TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Khám phá mẫu biệt thự hiện đại tại Vinhomes Thăng Long

Khám phá mẫu biệt thự hiện đại tại Vinhomes Thăng Long

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại là một trong những xu hướng trong thiết kế nội thất đang rất được ưa chuộng hiện nay. Nền tảng cho thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại chính là sự xuất hiện của những gam màu trung tính. Dưới đây là một trong những mẫu biệt thự đẹp trong thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes theo phong cách hiện đại.

Không gian phòng khách nổi bật nhưng không quá màu mè, ta thấy một sự bố trí khá hài hòa các vật dụng nội thất trong không gian.

Khám phá mẫu biệt thự hiện đại tại Vinhomes Thăng Long

Bộ ghế sofa màu xám đầy ấn tượng.

Cả tổng thể như một hình khối đối xứng nhau không bị nghiêng một bên quá nổi bật, hai khung cửa sổ vừa mang ánh sáng bên ngoài vào không gian vừa tạo nên sự gợi mở thoáng hơn giúp những ai khi ngồi trong không gian này đều không có cảm giác gò bó. Thiết kế nội thất đẹp không gian phòng khách lấy tone màu trung tính làm chủ đạo, những bức tranh treo tường dều có sự thống nhất với nhau về màu sắc tạo được một sự gắn kết hài hòa với bộ sofa màu xám. Cả không gian được trang trí nội thất khá hài hòa và tinh tế.

Không gian thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

Sự xuất hiện của cầu thang dẫn lên tầng trên như một sự bố trí có chủ đích giúp không gian có chiều sâu hơn và gợi mở hơn. Các bậc được ốp lót một phần là gỗ không làm cho cầu thang trở nên nổi bật mà lại vừa thể hiện một sự tinh tế nhẹ nhàng.

Khám phá mẫu biệt thự hiện đại tại Vinhomes Thăng Long

Không gian mở giữa phòng khách và phòng bếp.

Không gian phòng được thông với phòng khách giúp ngôi nhà trông rộng rãi hơn. Bàn ăn được đặt ở vị trí giữa không gian của phòng bếp với đèn chùm được thả lững nhẹ nhàng nhưng xa hoa. Trang trí nội thất với hệ thống cửa sổ bố trí triệt để ở các nơi đón sáng giúp cho mọi khôn gian trong ngôi biệt thự đều có thể đón lấy được ánh sáng bên ngoài. Nền được lót gỗ vừa sang trọng vừa thể hiện được sức hút ấn tượng cho căn biệt thự.

Với không gian phòng ngủ trong trang trí nội thất hoàn toàn cho thấy một sự tách biệt với các không gian khác trong căn biệt thự và rất riêng tư. Khung tranh được treo phía trên đầu giường tạo cảm giác không gian có chiều sâu hơn. Tủ được đặt âm tường giúp tiết kiệm được không gian nhưng đồng thời cũng tạo nét gì đó hiện đại cho căn phòng này.

>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng nét đẹp thiết kế nội thất tân cổ điển

Sẽ là thiếu sót nếu không nói đến phòng tắm trong mẫu biệt thự đẹp được thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại này. Thiết kế phòng tắm thể hiện một sự sang trọng và đẳng cấp đó chính là việc tận dụng được một cách khá hiệu quả và tối ưu gương trang trí vào không gian này.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.