TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Hướng bếp tuổi Quý Hợi hợp phong thủy mang lại nhiều may mắn

Hướng bếp tuổi Quý Hợi hợp phong thủy mang lại nhiều may mắn

Trong thiết kế nhà, bên cạnh phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ thì phòng bếp cũng là một không gian rất cần chú ý về mặt phong thủy. Bởi vì phòng bếp không chỉ là nơi nấu ăn hằng ngày, cung cấp nguồn năng lượng sống cho cả gia đình mà nó còn là trung tâm, là trái tim của ngôi nhà, là nơi tượng trưng cho nguồn tài lộc, sức khỏe, là nơi mang lại nguồn sinh khí quyết định đến sự hưng suy của cả gia đình. Vì vậy, hướng bếp tuổi Quý Hợi được đặt như thế nào cho hợp phong thủy thiết kế nhà để mang lại nhiều may mắn? và những điều cần tránh khi thiết kế phòng bếp để xua đi những điều xui xẻo là điều mà tất cả các gia chủ Quý Hợi đều quan tâm.

Hướng bếp tuổi Quý Hợi

Mẫu thiết kế nhà đẹp dựa trên hướng bếp tuổi Quý Hợi hợp phong thủy

1. Sơ lược về tuổi Quý Hợi (1983):

Năm sinh dương lịch: 1983

Năm sinh âm lịch: Quý Hợi

Quẻ mệnh: Cấn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh

Ngũ hành: Đại hải thủy (Nước biển lớn)

Con số may mắn tuổi Quý Hợi: 5,6,8,9

Màu sắc mang lại may mắn: màu xanh nước biển, màu đen, vàng, bạc, trắng.

Tuổi Quý hợi hợp tuổi Mùi (dê) và tuổi Mão (mèo) và khắc với tuổi Tị (rắn), Dần (hổ), Thân (khỉ)

Tuổi Quý Hợi hợp mệnh Kim, Thủy, Mộc và khắc mệnh Hỏa, Thổ.

Người tuổi Quý Hợi là người thông minh, tài trí, đức độ, lương thiện. là người luôn tự lập trong cuộc sống, không thích phụ thuộc người khác, có ý chí chiến thủ. Đa phần cuộc sống của người Quý Hợi luôn gặp may mắn, an nhàn, sung túc, con cái đông đủ.

2. Cách đặt hướng bếp tuổi Quý Hợi:

Người tuổi Quý Hợi muốn có nhiều may mắn trong cuộc sống gia đình cũng như trong công việc, nên xem hướng bếp tuổi Quý Hợi theo những gợi ý sau:

  • Hướng Tây Nam (sinh khí): Đây là hướng đặt bếp tốt nhất của tuổi Quý hợi, bởi nó mang lại luồng sinh khí tốt giúp cho gia chủ thăng quan tiến chức, có địa vị giàu sang, tài lộc dồi dào, hạnh phúc. Hướng này phù hợp với những gia chủ đang muốn phát triển sự nghiệp.

Hướng bếp tuổi Quý Hợi

[ Xem Ngay ] Các Mẫu thiết kế nội thất đẹp hữu ích cho ý tưởng làm nhà của bạn

  •  Hướng Tây (diên niên): Giúp cho gia chủ củng cố các mối quan hệ, giữ vững công danh tài vận. Hướng này thích hợp với những người đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Hướng bếp tuổi Quý Hợi

Mẫu thiết kế đẹp với hướng bếp tuổi Quý Hợi hợp phong thủy

  • Hướng Tây Bắc (thiên y): thiên là trời, Y là y học, thiên y có nghĩa là thuốc trời, với ý nghĩa được bề trên che chở giúp qua khỏi mọi tai ương bệnh tật. Đặt bếp theo hướng này giúp mọi người trong gia đình luôn mạnh khỏe, không ốm đau.

Hướng bếp tuổi Quý Hợi

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp với hướng bếp tuổi Quý Hợi hợp phong thủy

  • Hướng Đông Bắc (phục vị): phục vị mang ý nghĩa luôn nhận được sự giúp đỡ che chở từ người khác.

Những hướng bếp tuổi Quý Hợi nên tránh :

  • Hướng Nam ( họa hại): Là hướng bếp mang luồng khí xấu, khiến cho mọi người trong gia đình luôn gặp tai họa.

Hướng bếp tuổi Quý Hợi

  • Hướng Đông Nam (tuyệt mệnh): Đây là hướng bếp cực kì xấu đối với tuổi Quý Tị, mang đến sự chết chóc, yểu mệnh, xui xẻo cho gia chủ.

Hướng bếp tuổi Quý Hợi

  • Hướng Đông (lục sát): Mang nhiều đến nhiều phiền toái trong cuộc sống: kiện tụng, tai nạn, cãi vã.

Hướng bếp tuổi Quý Hợi

  • Hướng Bắc (ngũ quỷ): Mang lại nhiều tai họa bất thình lình: cãi vã, phá sản…

Hướng bếp tuổi Quý Hợi

Hướng bếp tuổi Quý Hợi hợp phong thủy trong thiết kế nhà biệt thự

Ngoài những lưu ý về hướng bếp tuổi Quý Hợi trên thì một căn bếp hợp phong thủy tốt còn cần những yếu tố sau:

  • Đầy đủ ánh sáng: Một căn bếp đủ ánh sáng luôn có cảm giác sáng sủa, bớt tối tăm lạnh lẽo. Đủ ánh sáng sẽ khiến cho gian bếp luôn tràn đầy năng lượng khiến cho không khí trong gia đình luôn thuận hòa, êm ấm.

Hướng bếp tuổi Quý Hợi

Kết hợp hướng bếp tuổi Quý Hợi chuẩn phong thủy, bạn nên tham khảo các yếu tố như ánh sáng, màu sắc, bố trí nội thất để sở hữu không gian khoa học, tiện nghi và thẩm mỹ

  • Màu sắc hài hòa: khi chọn bếp nên chọn những màu sắc hợp tuổi và mệnh của mình, xen kẽ bố trí sao cho các màu sắc phải hòa hợp với tổng thể của cả không gian, khiến cho người khác luôn có ấn tượng tốt khi nhìn vào.

           Như tuổi Quý Hợi nên chọn 2 màu đen, trắng kết hợp với nhau, tạo nên một căn bếp vừa hiện đại trẻ trung lại không kém phần sang trọng.

Hướng bếp tuổi Quý Hợi

Gợi ý hướng bếp tuổi Quý Hợi hợp phong thủy cho nhà phố

  • Tránh đặt bếp đối diện hoặc bên cạnh với cửa phòng ngủ, vì bếp là nơi nấu ăn toàn mùi dầu khói, sẽ ảnh hưởng lớn đến không gian nghỉ ngơi và sức khỏe.
  • Tránh đặt bếp đối diện hoặc ngay cạnh khu vực nhà vệ sinh, bởi nhà vệ sinh mang rất nhiều luồng khí xấu cùng vi khuẩn và mầm bệnh, sẽ ảnh hưởng lớn đến chất lượng bữa ăn và đường tiêu hóa của gia chủ.

Hướng bếp tuổi Quý Hợi

  • Tránh đặt bếp gần chậu rửa, tủ lạnh… bởi bếp là hỏa, nước là thủy, thủy hỏa tương xung dễ dẫn đến những xung đột ảnh hưởng đến hòa khí trong nhà. Chậu rửa được xem là nơi xối xả những điều không may mắn, đen đủi trong gia đình, vì vậy, khi thiết kế lắp đặt chậu rửa nên đặt những hướng xấu của gia chủ, để xua đi những điều không may mắn đó.

Hướng bếp tuổi Quý Hợi

  • Không nên đặt bếp ở nơi dễ thấy ( như đối diện với cửa chính của ngôi nhà) tránh để người ngoài nhìn thẳng vào bếp, như vậy theo quan niệm phong thủy sẽ thất thoát tiền bạc và tổn hại đến sức khỏe người trong nhà,. Bình thường, nếu khống có điều kiện sửa chưa, người ta sẽ dùng bức rèm che hoặc tấm bình phong để che chắn sẽ hóa giải được.

Hướng bếp tuổi Quý Hợi

Cách sắp đặt nội thất phòng bếp khoa học, gọn gàng dựa trên hướng bếp tuổi Quý Hợi hợp phong thủy

  • Kiêng để sau bếp là một khoảng trống như đặt bếp giữa nhà… Vì như thế bếp sẽ không có điểm tựa, không vững vàng, theo phong thủy như vậy sẽ gây thất thoát, hao tổn tiền của, không tốt cho gia chủ.
  • Tránh để góc nhọn chĩa thẳng vào bếp, nó sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình. Bởi bếp là nơi nấu nướng giúp chúng ta nuôi dưỡng cơ thể hằng ngày, nếu để góc nhọn chiếu vào sẽ gây ra sự tổn thất, nguy hại.

Hướng bếp tuổi Quý Hợi

Dựa trên tone màu, hướng bếp tuổi Quý Hợi hợp theo phong thủy cùng ý tưởng thiết kế nội thất bạn có thể sở hữu mẫu phòng bếp đẹp, sang và tiện nghi hơn.

  • Dù có sắp xếp như thế nào thì điều quan trọng nhất vẫn phải luôn giữ cho nhà bếp luôn luôn sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng.

Hướng bếp tuổi Quý Hợi

Trên đây, là một số gợi ý về cách đặt hướng bếp tuổi Quý Hợi  mà chúng tôi muốn gửi đến cho khách hàng tham khảo. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được cho khách hàng trong việc thiết kế, lắp đặt nhà bếp hợp phong thủy để mang lại nhiều tài lộc và may mắn đến cho gia chủ.
Và nếu khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua SĐT: 0975438686 để được tư vấn cụ thể hơn.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.