TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Biệt thự Vinhomes Green Bay - Xúc cảm thăng hoa từ độc bản thiết kế nội thất

Biệt thự Vinhomes Green Bay - Xúc cảm thăng hoa từ độc bản thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất đang là một trong những xu hướng cạnh tranh hiện nay, không chỉ các đơn vị chuyên thiết kế nội thất cạnh tranh nhau mà đến cả khách hàng cũng ganh đua nhau về thiết kế nội thất. Khách hàng luôn muốn mình có được những không gian độc nhất, sáng tạo, đẳng cấp mà bạn bè không có được với mục đích để khoe với mọi người rằng mình là người đẳng cấp, không đụng đồ với những người khác và mang đến một không gian sống sang trọng, hiện đại bao nhiêu người mê.

Hiểu được những gì khách hàng muốn thiết kế nội thất Morehome đã cho ra lò những mẫu thiết kế nội thất biệt thự cao cấp cùng trong 1 dự án nhưng lại mang lại nét độc đáo đẳng cấp riêng biệt cho từng gia chủ. Hôm nay, Morehome sẽ giới thiệu đến các bạn một dự án thiet ke noi that điển hình đang được bàn giao nhận nhà trong thời gian này để các bạn có thể biết được sự khác biệt, tinh tế trong từng mẫu thiet ke noi that.

Dự án biệt thự đang làm mưa làm gió tại Morehome trong thời gian này chính là dự án biệt thự Vinhomes Green Bay. Đây là một dự án đang được bàn giao nhà và các gia chủ ở đây đang có xu hướng thiết kế nội thất cao cấp, độc lạ vì thế đã lựa chọn KTS Morehome thực hiện ý tưởng, nguyện vọng của mình. Dưới đây sẽ mẫu thiết kế nội thất biệt thự  đang được khách hàng chú ý tại Morehome.

Sốt sình sịch mẫu thiết kế nội thất tại Vinhomes Green Bay

Vinhomes Green Bay Mễ Trì là dự án được nhiều khách hàng quan tâm nhất trong thời gian qua bởi nơ đây có những điểm riêng biệt, vượt trội khác biệt so với các sản phẩm trên thị trường, dự án không chỉ phát triển những tòa chung cư, căn biệt thự mà còn thêm một loại hình đó là sản phẩm biệt thự liền kề, đây là sản phẩm tối ưu và tương ứng với giá và diện tích cho từng nhu cầu khác nhau của người mua, dự án những căn biệt thự liền kề Green Bay Mễ Trì được xây dựng với 3 tầng, 2-3 phòng ngủ, với diện tích 110 – 210m2, để khách hàng thoải mái lựa chọn. Ngoài ra cư dân còn được hưởng thiên đường sống xanh, yên tĩnh, thoải mái, tránh xa ồn ào và khói bụi của thành phố.

Dự án còn được thừa hưởng môi trường sống trong lành hiện đại với 3 khu hồ điền hòa lớn, nhiều cây xanh tạo không khí trong lành, thoải mái nhất.

1, Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay tân cổ điển cao cấp

Gỗ óc chó hiện nay đang được rất nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng bởi sự đẹp mắt của vân gỗ, chất cảm vật liệu. Chúng ta cùng đến với thiết kế biệt thự Vinhomes Greenbay với chất liệu chủ đạo là gỗ óc chó được khoác lên mình âm hưởng tân cổ điển.

thiet-ke-biet-thu-gr...

Hạng mục đồ gỗ của căn biệt thự được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ óc chó nhập khẩu Mỹ cao cấp. Phòng khách nằm trong một không gian lớn bao gồm khách, bếp và phòng ăn.

thiet-ke-biet-thu-gr...

Bộ sofa được làm bằng gỗ óc chó tự nhiên, phần ngồi và tựa bọc nỉ màu sữa. Màu sắc tổng hòa ấm cúng, vừa tương phản lại vừa bổ sung cho nhau. Ghế sofa được thiết kế với những đường cong uốn lượn đầy kiểu cách và tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng. Hai ghế tựa đặt cân xứng 2 bên bàn trà là nơi chủ nhà có thể ngồi tiếp khách.

thiet-ke-biet-thu-gr...

Kế bên phòng khách là phòng ăn với bộ bàn ăn óc chó 10 ghế, có thể phục vụ được rất nhiều người. Bộ bàn ăn Hoàng gia cho gia chủ có được bữa ăn thật đẳng cấp, sang trọng.

thiet-ke-biet-thu-gr...

Thiết kế phòng bếp cao cấp với chất liệu gỗ óc chó. Với những thiết kế tinh tế sắc nét cùng sự tính toán kĩ lưỡng về công năng sử dụng, cách sắp xếp bố cục nội thất trong gian bếp. Đây chính là món quà đặc biệt mà các KTS dành riêng cho người phụ nữ trong gia đình.

thiet-ke-biet-thu-gr...

Phòng ngủ master được thiết kế rộng thoáng mát với không gian mở, nội thất tinh tế và không kém phần gợi cảm. Đặc biệt nhất ngay tại không gian riêng của phòng ngủ master có sự kết hợp phòng thay đồ được thiết kế dành riêng cho gia chủ, tạo ra một không gian riêng biệt sang trọng.

thiet-ke-biet-thu-gr...

Đồ nội thất trong phòng ngủ con được các KTS thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, rườm rà mà chỉ chú trọng đến công năng sử dụng hoặc là kệ sách rộng để giúp cho không gian trở nên gọn gàng vừa bảo đảm tính khoa học, vừa bảo đảm tính thẩm mỹ, tiện lợi.

thiet-ke-biet-thu-gr...

Phòng ngủ khách được thiết kế khá hiện đại và tiện nghi, với mẫu giường được ốp nệm sofa tạo nên sự sang trọng nhất định.

thiet-ke-biet-thu-gr...

Phòng tắm được thiết kế khá cổ điển với hệ tủ đựng đồ màu trắng và mẫu vách ngăn kính cường lực trong suốt mang lại cảm giá sang chảnh.

thiet-ke-biet-thu-gr...

Phòng đọc sách được thiết kế khá đa năng với hệ kệ sách dài và chiếc bàn làm việc thật cao cấp như bàn làm việc của giám đốc. Bộ đôi ghế đôn sofa kết hợp chiếc bàn trà tiện cho gia chủ có thể bàn việc làm ăn ngay tại nhà mà không bị làm phiền.

thiet-ke-biet-thu-gr...

Thiết kế phòng thờ thật đẳng cấp với hệ bàn thờ uy nghi lộng lẫy. Bên cạnh là mẫu bàn trà cao cấp giúp cho gia chủ và người thân có thể ngồi tâm sự với nhau.

>>> Xem chi tiết mẫu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển Vinhomes Green Bay

2, Hiện đại, sang trọng với mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay

Căn biệt thự được thiết kế hiện đại nhờ vào chất liệu và màu sắc tạo nên sự tinh tế mới lạ cho người nhìn. Mẫu thiết kế nội thất căn biệt thự Vinhomes Green Bay này đã chứng minh được vẻ đẹp mà phong cách hiện đại mang đến cho người dùng. KTS Morehome đã giúp cho gia chủ có được không gian sống hiện đại, độc lạ tại khu biệt thự Green Bay này.

thiet-ke-noi-that-bi...

Tiểu cảnh sân vườn cũng là nơi thể hiện đẳng cấp và độ chịu chơi của gia chủ, các lối đi với gạch lát cao cấp kết hợp với hệ thống cây xanh mang đến một không gian rất là ấn tượng. 

thiet-ke-noi-that-bi...

Không gian phòng khách biệt thự có diện tích rất lớn, một bộ sofa lớn được đặt ở giữa trung tâm phòng khách theo hình chữ U rất bề thế và sang trọng kết hợp với chiếc bàn trà inox mạ vàng mặt kính được đặt ở giữa. Phần sàn ở tầng 1 của căn biệt thự được KTS lát hoàn toàn bằng chất liệu đá bởi tầng một là nơi chịu nhiều ẩm thấp nhất của ngôi nhà nên không thể được lát bằng sàn gỗ, chính vì thế sàn đá mang lại một vẻ đẹp sang trọng mà sàn gỗ không thể có được.

thiet-ke-noi-that-bi...

Không gian phòng bếp và phòng ăn được ngăn cách với phòng khách bằng không gian cầu thang.

thiet-ke-noi-that-bi...

Tủ bếp với chiều dài rất lớn được bố trí theo hình chữ L thật sự là một không gian nấu nướng rất lý tưởng, phần tủ dưới bằng gỗ veneer và tủ trên là acrylic bóng gương với cốt xanh chống ẩm, đảm bảo cho không gian nấu nướng có thể sử dụng ổn định trong thời gian rất lâu.

thiet-ke-noi-that-bi...

Một điều ta có thể nhận ra những chi tiết lát sàn cũng cho thấy sự ngăn cách không gian rất rõ. Bộ bàn ăn 6 ghế được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên cùng với phần ngồi bằng nỉ cao cấp thật êm ái, đây hẳn là một không gian thật tuyệt vời để mọi người trong gia đình quay quần bên nhau trong bữa tối.

thiet-ke-noi-that-bi...

Phòng karaoke là nơi giải trí của gia đình nên cách trang trí cũng mang tính giải trí rất cao. Ghế sofa hình chữ U rất lớn có thể chứa được nhiều người ngồi cùng 1 lúc.

thiet-ke-noi-that-bi...

Thiết kế biệt thự với phòng trưng bày rượu, được đặt ở tầng hầm của biệt thự các mảng tường đều là gạch thô chưa trát vữa tạo nên sự cá tính cho không gian. Tủ rượu bao gồm hệ tủ rượu vang và hệ tủ rượu nặng.

>>> Xem chi tiết: Thiết kế biệt thự hiện đại tại Vinhomes Green Bay

3, Đậm chất Hoàng gia tại mẫu thiết kế biệt thự Vinhomes Green Bay

Phong cách Hoàng gia là một phong cách mà hầu hết các gia chủ muốn có được trong không gian căn biệt thự của mình. Tuy nhiên, để có được một không gian Hoàng gia bạn luôn cần đến sự sáng tạo của các KTS, và gia chủ của căn biệt thự Vinhomes Green bay này đã rất sáng suốt và ưng ý khi nhờ đến sự tư vấn và thiết kế của KTS Morehome. Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Green Bay này đã giúp cho gia đình gia chủ thể hiện được đẳng cấp Hoàng gia ngay tại tổ ấm của mình.

thiet-ke-biet-thu-vi...

Tầng hầm của căn biệt thự được thiết kế với không gian phòng rượu kết hợp phòng karaoke cao cấp. Ở đây, KTS đã thiết kế với bộ sofa chữ L bằng nỉ màu đỏ mận cao cấp kết hợp với hệ tủ rượu đa năng giúp gia chủ trưng bày rượu một cách sang trọng và tinh tế nhất. Mảng tường cao cấp được ốp bằng nệm sofa giúp cho việc cách âm tối đa nhất.

thiet-ke-biet-thu-vi...

Bước đến phòng khách tân cổ điển, vẫn mẫu sofa gỗ cao cấp ấy nhưng chất liệu nệm là da cao cấp tạo không gian phòng khách đẳng cấp hơn bao giờ hết. 

thiet-ke-biet-thu-vi...

Mảng tường phía sau chiếc sofa được trang trí với mẫu gương ghép ốp tường hiện đại, mới lạ tạo cho căn phòng thêm sang trọng và tinh tế. Đối diện với bộ sofa là mảng tường được đặt chiếc tivi màn hình phẳng cùng với chiếc kệ tivi bằng gỗ tự nhiên màu trầm tạo nên sự tiện nghi cho gia chủ.

thiet-ke-biet-thu-vi...

Thiết kế phòng bếp kết hợp phòng ăn cao cấp với chất liệu gỗ tự nhiên. Không gian bếp đa năng với tủ bếp gỗ tự nhiên chắc chắn, an toàn cùng với chiếc đảo bếp ngăn cách giữa không gian bếp và bàn ăn.

thiet-ke-biet-thu-vi...

Bộ bàn ăn tân cổ điển 10 ghế cho gia đình nhiều thành viên được thiết kế với hệ gỗ tự nhiên, ghế được thiết kế với khung gỗ tự nhiên kết hợp nệm bằng sofa da cao cấp tạo sự êm ái khi ngồi.

thiet-ke-biet-thu-vi...

Tầng 2 căn biệt thự là không gian nghỉ ngơi của gia chủ. Phòng ngủ được thiết kế khá hiện đại và tiện nghi với đồ nội thất bằng gỗ. chiếc giường gỗ đơn giản với gỗ tự nhiên tạo sự chắc chắn an toàn khi ngủ. Hệ tủ sách và bàn làm việc được thiết kế kéo dài tạo sự tiện nghi cho gia chủ. Tủ áo được thiết kế với hệ của mở thật chắc chắn và đa năng.

thiet-ke-biet-thu-vi...

Phòng ngủ thứ 2 được thiết kế sang trọng hơn với với đầu giường khung gỗ bọc nỉ cao cấp. Bàn trang điểm được thiết kế cổ điển giúp cho gia chủ có được không gian làm đẹp tuyệt vời nhất.

thiet-ke-biet-thu-vi...

Phòng ngủ con được thiết kế hiện đại với gam màu trắng kết hợp với màu nâu đậm của đồ gỗ nội thất. Đầu giường được ốp sofa hiện đại, cao cấp. Hệ tủ quần áo và tủ sách đa di năng tạo sự linh hoạt cho căn phòng. Bên cạnh đó là chiếc bàn học của con được thiết kế khá rộng rãi và tiện nghi hơn là chiếc kệ sách đơn giản.

thiet-ke-biet-thu-vi...

Phòng tắm kính được sử dụng chủ yếu trong không gian phòng tắm của biệt thự GreenBay. Mẫu phòng tắm kính luôn mang lại sự tinh tế, hiện đại và thông thoáng cho người dùng.

thiet-ke-biet-thu-vi...

Phòng thờ được thiết kế trên tầng áp mái với mẫu bàn thờ hiện đại, kết hợp vách ngăn gỗ cao cấp. Không gian thờ cúng thông thoáng với thiết kế giếng trời thu hút ánh sáng cho phòng thờ.

>>> Xem chi tiết: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Green Bay phong cách Hoàng gia

Morehome luôn mang đến những bản vẽ thiết kế nội thất với hình ảnh 3D có độ sắc nét cao, luôn bám sát vào thực tế thuận lợi nhất cho việc thi công. Đặc biệt luôn đáp ứng được những vấn đề về thiết kế theo phong thủy. Trên đây là một số hình ảnh về Thiết kế nội thất biệt thự liền kề Vinhomes Green Bay mà Morehome đã thực hiện. Không chỉ mẫu thiết biệt thự cao cấp, hiện đại mà đối với những mẫu thiết kế chung cư cũng luôn được KTS Morehome sáng tạo mới lạ, mỗi không gian là một vẻ đẹp riêng cho gia chủ. Hãy đồng hành cùng Morehome  để mang về cho ngôi nhà Bạn những không gian nội thất hoàn hảo nhất. Liên hệ ngay đến 0975438686 để được tư vấn hoặc tham khảo nhiều mẫu thiết kế hơn nữa tại https://thietkenoithat.com/.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.