TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Chọn mua giường ngủ cho bé gái đúng chuẩn - MoreHome

Chọn mua giường ngủ cho bé gái đúng chuẩn - MoreHome

Đối với trẻ nhỏ giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng, giấc ngủ giúp các bé có 1 thể lực tốt, 1 tinh thần và 1 trí tuệ phát triển ổn định. Tuy nhiên những bộn bề trong công việc, những lo toan cho cuộc sống mưu sinh hàng ngày khiến các bậc phụ huynh bỏ quên những chi tiết nhỏ khi chọn giường ngủ cho trẻ. Họ không có nhiều thời gian hay điều kiện để được tư vấn trực tiếp. Nên nội thất MoreHome sẽ phần nào giúp đỡ quý phụ huynh qua bài viết này.

Giường ngủ cho bé gái đẹp - MoreHome

Ở Việt Nam hiện nay các phụ huynh vẫn có những quan niệm sai lầm cho rằng khi thiết kế nội thất thì giường ngủ của con em mình cũng có thiết kế giống như đối với của người lớn. Nhất là đối với phòng và giường ngủ cho bé gái. Điều đó là sai lầm, vì bố cục sắp xếp, kích thước giường, màu sắc trang trí phòng bé khác hoàn toàn với phỏng ngủ khác. Những vật dụng có trong phòng ngủ trẻ khi được bố trí phù hợp, hài hòa là một phần giúp bé dễ đi vào giấc ngủ ngon qua đó kích thích phát triển trí tuệ, trí sáng tạo và khả năng tư duy logic, giúp bé phát triển cảm xúc, tính cách điều đó đặc biệt quan trọng trong khả năng hòa nhập với môi trường xung quanh của trẻ sau này. Cũng vì những suy nghĩ đã đi theo lối mòn đó, đã khiến nhiền người khi muốn chọn cho phòng ngủ bé gái một chiếc giường ngủ đã đắn đo, đâu là lựa chọn tốt nhất cho con của mình? Cùng tham khảo những thiêu chí và mẫu giường ngủ cho bé gái ngay dưới đây:

Giường ngủ bé gái phải đảm bảo được tính an toàn

Chọn mua một chiếc giường cho bé gái đúng chuẩn

Quy cách tiêu chuẩn (ảnh Wikipedia)

Giường ngủ cho bé gái được thiết kế để giữ bé không ra khỏi giường. Thành giường phải đủ cao để không cho bé trèo qua, hoặc trong những tình huống giẫy trong khi ngủ và phải không có chỗ bám chân để trèo lên (đối với loại giường tầng). Các tiêu chí về kích thước, chất liệu được gia công dành cho giường ngủ cho bé gái bao gồm những cân nhắc như vật liệu được sử dụng và tránh cho đầu và tay bé bị mắc kẹt.

Chọn mua một chiếc giường cho bé gái đúng chuẩn

Mẫu giường bé gái đẹp có thanh che bảo đảm an toàn

Chọn mua một chiếc giường cho bé gái đúng chuẩn

Mẫu giường tầng cho bé trai bé gái có phần đệm đỡ đảm bảo an toàn

Giường cho bé gái phải đảm bảo sự chắc chắn

Chọn mua một chiếc giường cho bé gái đúng chuẩn

Quy cách kích thước giường ngủ cho bé chuẩn

Ngủ là lúc cơ thể bé được phụ hồi năng lượng. Một chiếc giường ngủ cho bé gái chắc chắn sẽ giúp bé nhanh chóng lấy lại được năng lượng một cách nhanh chóng.

Kết cấu giường ngủ cho bé gái phải chắc chắn, giúp bé một giấc ngủ sâu. Ai cũng biết qua, nhu cầu ngủ ở trẻ rất cao. Trẻ từ 3 đến 6 tuổi phải đảm bảo từ 10 đến 12 tiếng. Từ 6 đến 10 tuổi là 10 đến 11 tiếng. Giấc ngủ quan trọng cũng như bữa ăn hàng ngày của trẻ. Giúp bé phát triển cả về thế chất lẫn trí tuệ. Những bé thiếu ngủ luôn luôn kém các bạn cùng độ tuổi về mặt thể chất lẫn tinh thần.

Chọn mua một chiếc giường cho bé gái đúng chuẩn

Bộ giường đẹp cho bé gái

Khi ngủ, cơ thể bé tiết hormone gấp 4 lần khi thức, đặc biệt trong khoảng thời gian từ 23h đến 1h. Lúc này bé cần yên tĩnh tuyệt đối để không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ sâu.

Chọn mua một chiếc giường cho bé gái đúng chuẩn

Giường gỗ tự nhiên cho bé gái năng động

Vì về mặt tình cảm, bé gái luôn luôn nhạy cảm, mọi điều xung quanh đều có thế tác động đến tâm lý cũng như tính cách sau này. Ngày từ nhỏ, các bé gái thường có xu hướng tỏ ra hứng thú với các loại màu sắc và họa tiết. Vì vậy trong phòng và giường ngủ cho bé gái ta có thế trang trí nhiều loại hoa quả, những nhân vật hoạt hình

Chọn mua một chiếc giường cho bé gái đúng chuẩn

Mẫu giường công chúa cho bé gái

Giường ngủ bé gái đảm bảo tính thẩm mỹ

Mẫu giường ngủ cho các bé gái có tính dịu dàng và điệu đà, vì những bé này thường có gương mặt chăm chú bởi chúng tiếp nhận các tín hiệu về âm điệu của người nói và những biểu hiện, các bé gái chia sẻ cảm xúc và các chi tiết của sự việc. Sử dụng tone màu hồng cho màu trải ga cùng giấy dán tường và biểu tượng mèo giúp bé phát huy tối đa sự tập trung. Đề cao sự gọn gàng, đây là mẫu giường ngủ cho bé gái từ 5 đến 11 tuổi.

Chọn mua một chiếc giường cho bé gái đúng chuẩn

Mẫu giường đẹp tầng cho bé gái

Các bé gái có xu hướng đặt quyền lợi của người khác lên trước, chấp nhận bỏ qua cảm giác của riêng mình, và cũng không thắc mắc nhiều về những gì mình phải chấp nhận trong cuộc sống. Sử dụng mẫu giường tầng cho gia đình có hai bé, phụ huynh có thể hỏi ý kiến bé về sơ thích ở tầng trên hay tầng dưới, chắc chắn lúc đó bé gái sẽ thể hiện sự hi sinh, nhường nhịn cho bé còn lại.

Chọn mua một chiếc giường cho bé gái đúng chuẩn

Mau giuong tang dep cho be gai

Mặc dù các cô bé thường tỏ ra hài lòng với những gì mọi người xung quanh dành cho mình nhưng trên thực tế thì những cô bé này có rất nhiều các nhu cầu và ước muốn của riêng mình để cầu xin người khác, vì vậy, lòng tự trọng của chúng thường không cao.

Chọn mua một chiếc giường cho bé gái đúng chuẩn

Giường 2 tầng cho bé gái

Với mẫu giường tầng cho bé gái này có sắc xanh từ lá cây. Thích hợp với các bé bắt đầu vào tuổi mẫu giáo. Bậc cầu thang được thiết kế chắc chắn. Đi học khiến tâm lý các bé có thể thay đổi. Đôi khi các cô bé sẽ thể hiện cá tính một cách mạnh mẽ không nữ tính như những gì các bé vẫn thế hiện. Nhưng đừng lo lắng, đó chỉ là những cử chỉ bộc phát, ấm ức nhất thời hãy kiên nhân với những tình huống như vậy.

Chọn mua một chiếc giường cho bé gái đúng chuẩn

Mẫu giường tủ cho bé gái

Mẫu giường ngủ cho bé gái này giúp phụ huynh rèn luyện tính ngăn lắp cho các bé. Một căn phòng với chiếc giường gọn gàng khiến bé dễ dàng tự cơ cấu tổ chức sắp xếp vị trí các đồ vật.

Chọn mua một chiếc giường cho bé gái đúng chuẩn

Bộ giường ngủ đẹp cho bé gái

Các bé gái về khả năng tập trung, tính tự kiểm soát,khả năng ngôn ngữ và nhiều kỹ năng khác. Một trong những lĩnh vực mà các bé gái thường học không được tốt bằng các bé trai là môn hình học. Mẫu giường ngủ cho bé gái này kết hợp với những phụ kiện trang trí trong phòng, kích thích khả năng sáng tạo, với những ô hàng, nhưng không khiến bé rối mắt, dễ dàng tập trung và tưởng tượng.

Chọn mua một chiếc giường cho bé gái đúng chuẩn

Giường ngủ công chúa cho bé gái

Bộ giường ngủ cho bé gái như dành cho một nàng công chúa này hiện được rất nhiều phụ huynh chọn lựa. Xu hướng các bé gái có thể sử dụng những phần khác nhau của não bộ vào quá trình nhận thức không gian, chiều sâu về thời gian. Mẫu giường này giúp các bé có cảm giác mình là một công chúa, có một vị trí đặc biệt trong gia đình.

Chọn mua một chiếc giường cho bé gái đúng chuẩn

Giường tầng gỗ óc chó cho bé gái

Không chỉ người lớn, mà trẻ nhỏ nhiều khi cũng bị căng thẳng bởi học tập, sức ép từ cha mẹ, Điều quan trọng nhất mà các phụ huynh nên làm là giảm bớt áp lực, tạo ra nhiều cơ hội và thử thách phù hợp để các bé có thể tiến bộ trong học tập. Mẫu giường ngủ cho bé gái này được làm hoàn toàn từ gỗ óc chó này có mùi hương nhẹ nhàng, nâng niu giấc ngủ của bé. Một tinh được nâng cao, cho một ngày học tập, hoạt động được nhiều sự sảng khoái, đam mê.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu một số mẫu giường ngủ cho bé gái đẹp, thực sự hữu ích cho quá trình phát triển toàn diện qua giấc ngủ của trẻ. Hãy đến với siêu thị nội thất Morehome để tham quan, tư vấn và giới thiệu các mẫu giường ngủ qua địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà T608 – số 643A Phạm Văn Đồng (Khu đô thị cổ nhuế, đối diện chéo bộ công an). Hoặc liên lạc qua hotline: 097.543.8686 gặp Mr Chính để được tư vấn chọn mua giường ngủ cho bé.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.