TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

"Không thể ngó lơ" với 8 ý tưởng thiết kế phòng ngủ đẹp lôi cuốn

"Không thể ngó lơ" với 8 ý tưởng thiết kế phòng ngủ đẹp lôi cuốn

Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp đơn giản hiện đại đến tân cổ điển hay đương đại vẫn luôn được lòng nhiều gia chủ hiện nay. Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp và hợp phong thủy sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời hơn mỗi khi bước chân vào phòng. Đây không chỉ là nơi bạn chút bỏ những mệt nhọc của ngày dài để thả mình thư giãn mà còn là nơi thể hiện tính cách cá nhân từ việc trang trí, hình dáng các món đồ nội thất đến màu sắc tổng thể của căn phòng. Dưới đây, Morehome sẽ gợi ý cho bạn 8 ý tưởng thiết kế phòng ngủ đẹp với nhiều phong cách khác biệt nổi bật.

1. Thiết kế phòng ngủ hiện đại

Thiết kế phòng ngủ hiện đại với nhiều cách thể hiện cá tính khác nhau, điển hình là 2 mẫu thiết kế phòng ngủ dưới đây sẽ cho bạn thấy cá tính của từng không gian riêng.

8 ý tưởng thiết kế phòng ngủ đẹp lôi cuốn

Vẻ đẹp mộc mạc được thể hiện từ chất liệu gỗ xuất hiện trong thiết kế phòng ngủ hiện đại này,

8 ý tưởng thiết kế phòng ngủ đẹp lôi cuốn

Thiết kế phòng ngủ hiện đại sử dụng kính cường lực trong suốt tạo vẻ đẹp mong manh mà chắc chắn, mới lạ và cuốn hút

Việc thiết kế phòng ngủ hiên đại với lối kiến trúc mở bằng cách sử dụng kính cường lực trong suốt thay thế cho 4 bức tường thô cứng, giúp tạo vẻ đẹp thanh lịch, tạo sự thông thoáng cho người dùng cũng góp phần tạo sự liên kết giữa bên trong phòng ngủ với cảnh quan ngoại thất.

2. Thiết kế phòng ngủ Á Đông

Thiết kế phòng ngủ phong cách Á Đông với nội thất gỗ làm chủ đạo sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng và đầy ấn tượng. Bên cạnh các món đồ nội thất gỗ, KTS còn điểm tô cho căn phòng với những bức tranh đẹp mắt tạo nên một không gian vô cùng ấm áp, trang nhã. 

8 ý tưởng thiết kế phòng ngủ đẹp lôi cuốn

Một mẫu thiet ke phong ngu theo phong cách Á Đông truyền đầy cảm hứng, những chi tiết xuất hiện trong từng món đồ nội thất hiện lên những vẻ đẹp vừa quen thuộc vừa lạ lùng.

8 ý tưởng thiết kế phòng ngủ đẹp lôi cuốn

Thiết kế phòng ngủ phong cách Á Đông - một nét đẹp giản dị, màu sắc tinh tế, ấm cúng, phù hợp với những ai yêu thích nét đẹp đơn giản và mộc mạc.

3. Thiết kế phòng ngủ Nhật Bản

Lối thiết kế phòng ngủ Nhật Bản chính là sự đơn giản tối thiểu, hạn chế sử dụng nhiều đồ đạc rườm rà. Nội thất cơ bản bao gồm: giường, tủ, bộ bàn ghế gỗ,... và nó mang kiểu dáng hình học đơn giản.

8 ý tưởng thiết kế phòng ngủ đẹp lôi cuốn

Thiet ke phong ngu đặc trưng Nhật Bản với chiếc bình cổ, giường gỗ, đèn lồng chiếc quạt trang trí đầu giường cùng với bàn trà đạo bên cạnh, tạo nên vẻ đẹp dung dị, bình yên

T8 ý tưởng thiết kế phòng ngủ đẹp lôi cuốn

Điểm nhấn ở thiết kế phòng ngủ này chính là ô cửa kính với tấm rèm tre cuốn cùng với những song gỗ mang đậm phong cách Nhật Bản. Hai chiếc đèn lồng ở đầu giường đem lại ánh sáng mời dịu, êm ái, cho bạn dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ.

4. Thiết kế phòng ngủ tân cổ điển

Nhắc đến phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển là người ta sẽ liên tưởng ngay đến những chi tiết uyển chuyển, quý phái với họa tiết hoa văn được thể hiện ở mức tối đa. Ở trong thiết kế phòng ngủ tân cổ điển này cũng thể hiện rõ điều đó. 

>> Xem thêm: Các mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp miễn chê chỉ có tại Morehome

8 ý tưởng thiết kế phòng ngủ đẹp lôi cuốn

Màu sắc nhã nhặn, sang trọng. Màu sắc chăn ga gối, màu sắc thảm đến rèm cùng với hình dáng uyển chuyển của chiếc kệ tivi - tất cả hòa quyện với nhau, cùng nâng đỡ cho nhau để tạo nên một không gian quý phái nhất.

8 ý tưởng thiết kế phòng ngủ đẹp lôi cuốn

Tone màu gõ trầm ấm và màu vàng dịu dàng là tone màu chủ đạo trong thiết kế phòng ngủ này, phong cách tân cổ điển được thể hiện ở đây đã gợi tả một cảm xúc thư thái, thanh tao giữa bầu trời thu lộng gió đầy lãng mạn.

Nằm trong 4 phong cách thiết kế nhưng 8 ý tưởng thiết kế phòng ngủ mà bạn vừa được chiêm ngưỡng lại mang một vẻ đẹp và cảm xúc riêng tùy vào sở thích cá tính của từng gia chủ. Là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc thiet ke noi that nói chung và thiết kế nội thất phòng ngủ nói riêng Morehome được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn và hợp tác. Với đội ngũ kiến trúc sư cũng như thợ thi công vững nghiệp vụ chuyên môn, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và tư vấn giúp bạn tìm được phong cách thiết kế kiến trúc nội thất phù hợp nhất với không gian yêu quý của bạn!a

Đến với Morehome, bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí, thi công lắp đặt trọn gói theo ý muốn với mức giá tốt nhất, không những thế, trong quá trình sử dụng, chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng thi công cũng như chất lượng sản phẩm. Đến với Morehome để được trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0975438686 (Mr. Chính) để được phục vụ tốt nhất.

>> Còn rất nhiều mẫu thiết kế nội thất cao cấp khác đáng được chiêm ngưỡng!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.