TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những thiết kế nội thất tinh tế cho chung cư hiện đại

Những thiết kế nội thất tinh tế cho chung cư hiện đại

Thiết kế nội thất cho các chung cư hiện đại là một trong những thách thức khó khăn nhưng hết sức thú vị cho nhiều gia đình và các kiến trúc sư nội thất. Bởi diện tích của các chung cư hiện đại khá hẹp vậy nên việc chọn được những thiết kế nội thất hài hòa sẽ mang đến vẻ sang trọng hiện đại cho chung cư.

Nhung-thiet-ke-noi-t...

Những ngôi chung cư trên cao đang là cơn sốt hiện nay bởi nó mang đến giải pháp của một ngôi nhà xanh và thoáng mát ngay giữa trung tâm thành phố. Đây cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những ai ưa thích một cuộc sống riêng tư hiện đại và tận hưởng không gian rộng lớn cộng với tầm nhìn cực kỳ rộng không bị các ngôi nhà hay chung cư nào khác chắn tầm nhìn.

Điều đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn khi nghĩ tới việc có một căn chung cư đó là thiết kế nội thất, bộ sofa nào sẽ phù hợp với phòng khách mơ ước của bạn, tủ bếp nào sẽ vừa vặn với căn bếp hay giường ngủ nào như thế nào. Có rất nhiều căn phòng cần câu trả lời.

Nhung-thiet-ke-noi-t...

 

Đối với một căn chung cư, điều đầu tiên cần cân nhắc đó là cách sắp xếp các đồ dùng trong nhà một cách hợp lý. Với những chung cư có diện tích nhỏ, các đồ nội thất cần có kế hoạch sắp xếp để giữ cho ngôi nhà những không gian trống cần thiết. Câu hỏi đặt ra là làm cách nào để tận dụng những đồ vật như sofa, tủ TV hay bàn ăn một cách hợp lý nhưng vẫn giữ được sự hài hòa chung của cả phòng.

Một bộ bàn ghế lớn đặt ở giữa phòng kết hợp với những chiếc nệm sofa êm ái sẽ mang đến cho căn phòng nét thanh lịch và tinh tế cho những đồ nội thất gỗ. Chúng tôi cũng chú trọng vào những đồ dùng trong nhà với thiết kế ấn tượng và hiện đại để mang lại sự thoải mái, một không gian thân thiện ấm cúng.

Nội thất phòng khách

Nhung-thiet-ke-noi-t...

Phòng khách không phải là một căn phòng bừa bộn với hàng loạt những đồ nội thất, đồ dùng trong nhà hay những đồ trang hoàng. Cách sắp xếp các đồ đạc trong phòng đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế nội thất chung cư hiện đại. Nó sẽ mang đến sự hài hòa cho căn phòng và thể hiện phong cách sống thoải mái rộng lượng cởi mở  của chủ nhà.

Nội thất phòng bếp

Nhung-thiet-ke-noi-t...

Được coi là trung tâm của cả ngôi nhà, phòng bếp là nơi diễn ra hầu hết các hoạt động như nấu ăn, tiếp khách, nơi đặt các đồ đạc và đặc biệt là nơi diễn ra các bữa cơm gia đình. Thiết kế nội thất cho phòng bếp nên đáp ứng đầy đủ nhất các hoạt động đó. Ngày nay, những đồ dùng từ thép không gỉ xuất hiện rất nhiều trong các khu bếp, chúng không chỉ tiện lợi trong sử dụng mà còn mang đến cho không gian bếp sự hiện đại sang trọng.

Nội thất phòng ngủ

Nhung-thiet-ke-noi-t...

Phòng ngủ được coi là nơi riêng tư nhất trong ngôi nhà nơi mà tính cách và sở thích cá nhân lên ngôi. Tuy việc sử dụng màu sắc trong phòng ngủ phụ thuộc rất nhiều vào sở thích cá nhân, bạn cũng nên chú ý đến việc sử dụng một số màu hay được dùng trong phòng ngủ để có không gian thư giãn thoải mái nhất.

Trên đây là một số gợi ý cho thiết kế nội thất chung cư hiện đại. Nếu bạn vẫn chưa xác định được cho mình thiết kế riêng cho chung cư của mình thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0975438686! Morehome hân hạnh đưa đến bạn những thiết kế độc đáo ấn tượng!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.