TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Sang chảnh với mẫu phòng tắm kính tại nhà cao cấp hơn cả resort

Sang chảnh với mẫu phòng tắm kính tại nhà cao cấp hơn cả resort

Các gia chủ thường sẽ không chú tâm đến không gian phòng tắm, tuy nhiên đây lại là không gian giúp cho gia chủ có được sự thư giã tuyệt vời nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi. Không gian phòng tắm tại các resort được thiết kế cao cấp để thu hút khách du lịch với vẻ sang chảnh của nó. Vậy tại sao đối với nhà bạn lại không đầu tư không gian nhà tắm kính như vậy để thư giãn chứ!

Thiết kế nội thất phòng tắm kính cao cấp sẽ không tốn quá nhiều kinh phí của bạn vì thế cho nên bạn nên đầu tư. Việc bạn đầu tư vào phòng tắm kính và lựa chọn không gian phòng tắm view đẹp sẽ giúp bạn có được không gian thư giãn hơn cả resort ngay tại nhà.

Để có được không gian phòng tắm kính đẹp bạn cần biết các tiêu chí sau:

1, Lựa chọn không gian có view đẹp

phong-tam-kinh-sang-...

Vị trí phòng tắm cũng ảnh hưởng đến vẻ đẹp, độ sang chảnh của nó. Nếu bạn biết cách lựa chọn không gian phòng tắm đẹp bạn sẽ có được không gian thư giãn tuyệt vời như đi resort, còn nếu bạn không view đẹp thì hãy đặt cây xanh vào trong không gian này để tạo sự gần gũi thiên nhiên. Thông thường thì những không gian nhà phố, biệt thự sẽ có được view phòng tắm đẹp, còn phòng tắm chung cư thì rất ít bởi vì chung cư những vị trí có view đẹp sẽ được lựa chọn cho không gian phòng khách và phòng ngủ.

2, Lựa chọn loại vách tắm kính phù hợp

phong-tam-kinh-sang-...

Vách tắm kính là một trong những vật liệu nội thất không thể thiếu trong không gian phòng tắm sang chảnh. Thiết kế nội thất có sự góp mặt của vách tắm kính hay sản phẩm kính cường lực đều mang đến một không gian nhà sang chảnh, đẳng cấp. Thiết kế phòng tắm đẹp, sang chảnh thì vách tắm kính chính là sự lựa chọn hàng đầu của các KTS cũng như gia chủ, bởi độ trong suốt của kính tạo nên sự cuốn hút, sự tinh tế cho căn phòng cũng như người nhìn.

Vách tắm kính thu hút ánh sáng tự nhiên một cách tối đa, đặc biệt khi có ánh nắng mặt trời thì sẽ lông lẫy hơn bao giờ hết. Với vách tắm kính thì sẽ có 3 loại phù hợp với mọi không gian, diện tích nhà tắm mà bạn có đó là vách tắm kính 90 độ, 135 độ, 180 độ.

3, Lựa chọn đồ nội thất cho nhà tắm kính cao cấp

phong-tam-kinh-sang-...

Nội thất phòng tắm ở đây là những vật dụng trang trí như bồn rửa mặt, gương trang trí, tủ đựng đồ, kệ đựng đồ,… được làm bằng các loại chất liệu khác nhau nhằm mang đến sự tiện ích nhất định cho người dùng. Một chiếc gương trang trí cũng làm cho không gian căn phòng thêm hiện đại và tinh tế. Ngoài ra, nếu phòng tắm của bạn có bồn tắm cao cấp thì hãy lựa chọn thêm một chiếc bàn trà nhỏ xinh đặt bên cạnh để bạn có thể ngâm mình và tận hưởng những chiếc bánh hay ly rượu,.. không khác gì bạn đang nghỉ dưỡng ở nơi bạn muốn đến mà lại không đến được.

4, Lựa chọn thiết bị vệ sinh cao cấp

thiet-bi-ve-sinh

Thiết bị vệ sinh cũng là yếu tố không thể thiếu trong không gian nội thất phòng tắm kính này. Việc lựa chọn thiết bị vệ sinh rất quan trọng, từ màu sắc, chất liệu nó cũng mang đến vẻ đẹp riêng. Hay việc bạn chọn một chiếc bồn tắm chẳng hạn, nó sẽ có nhiều loại khách nhau như hiện đại, tân cổ điển, mạ vàng,… mang lại vẻ đẹp riêng cho từng không gian phòng tắm.

Những mẫu phòng tắm kính “sang chảnh” hơn cả resort

Thiết kế phòng tắm kính “sang chảnh” luôn mang đến cho người dùng có được không gian thư giãn tuyệt vời nhất tại nhà, không chỉ cho riêng những thành viên trong nhà mà khách đến nhà cũng phải trầm trộ về vẻ đẹp, sang trọng và tiện nghi. Những mẫu phòng tắm kính dưới đây sẽ chứng minh cho các bạn thấy được sự lựa chọn thông minh nhất của bạn khi lựa chọn đầu tư thiết kế phòng tắm kính cao cấp.

phong-tam-kinh-sang-...

Thiết kế phòng tắm sang chảnh với phong cách hoàng gia. Từ màu sắc, họa tiết đến đồ nội thất đều toát lên vẻ đẹp cao cấp cho người dùng. Chiếc gương kết hợp tủ đựng đồ đã nói lên được phong cách của cả ngôi nhà cũng như của không gian phòng tắm này.

phong-tam-kinh-sang-...

View đẹp cùng với sự phân chia không gian tắm, vệ sinh và thư giãn hợp lý đây chắc hẳn là mẫu nhà tắm kính mà bao nhiêu gia chủ ao ước có được.

phong-tam-kinh-sang-...

Tối giản nhưng lại mang đến vẻ tinh tế riêng cho không gian thư giãn. Không chỉ có ở resort mới có được những không gian thư giãn sang chảnh mà tại nhà cũng có nhé! Gia chủ đúng là người có sự đầu tư về nội thất mới tạo nên một không gian phòng tắm cao cấp như vậy.

phong-tam-kinh-sang-...

Họa tiết của gạch ốp tường đã mang đến sự hiện đại, sinh động cho không gian phòng tắm này, bên cạnh đó là thiết bị vệ sinh cao cấp cũng tôn lên được vẻ đẹp của căn phòng.

phong-tam-kinh-sang-...

Những không gian phòng tắm có bồn tắm và view đẹp luôn có sự phân chia không gian tắm, vệ sinh và thư giãn riêng biệt.

phong-tam-kinh-sang-...

Tiện ích, sang trọng ngay tại không gian phòng ngủ và vẫn có thể ngắm view thiên nhiên chính là mẫu thiết kế nhà tắm kính cao cấp này.

phong-tam-kinh-sang-...

 Được thiết kế 2 không gian đối lập nhau cho thấy được gia chủ đã bỏ ra một không gian khá rộng lớn cho việc thiết kế nhà tắm cho mình.

phong-tam-kinh-sang-...

Mang thiên nhiên vào không gian phòng tắm chính là điều mà những phòng tắm ở resort thường có. Không gian phòng tắm này nhìn có vẻ kín đáo nhưng vẫn mang được thiên nhiên vào nhờ vào sự lựa chọn bồn tắm có họa tiết hoa lá sinh động và việc bố trí cây xanh ở trong không gian khiến sự điều hòa không khí một cách trong lành cho gia chủ khi thư giãn.

phong-tam-kinh-sang-...

Tuy chỉ có cửa sổ nhỏ nhưng không gian phòng tắm này lại được bố trí rộng rãi, hợp lý với mẫu đồ nội thất tạo nên vẻ chảnh riêng cho không gian.

phong-tam-kinh-sang-...

Nếu không gian nhà bạn không có view đẹp thì hãy biến phòng tắm kính của bạn đẹp theo hướng khác. Đây là mẫu phòng tắm cao cấp ở trong phòng ngủ, không gian sang trọng, tinh tế hơn với việc lựa chọn gạch ốp họa tiết sinh động, kết hợp sự ngăn cách bồn tắm riêng tư.

phong-tam-kinh-sang-...

Thiết kế nội thất hiện đại đơn giản mà cao cấp. Sự đơn giản của đồ nội thất sẽ là một ưu thế giúp cho không gian phòng tắm không có view thoáng.

phong-tam-kinh-sang-...

Nếu căn chung cư nhà bạn có một khoảng không gian dở hơi nhưng lại hướng ra phía bên ngoài thì hãy tạo một không gian thư giãn tuyệt vời như không gian phòng tắm này nhé!

phong-tam-kinh-sang-...

Tận dụng không gian kết hợp nội thất đơn giản và biết cách bố trí thì bạn sẽ có được không gian spa tuyệt vời tại nhà mà không cần tốn tiền đến các resort.

phong-tam-kinh-sang-...

Sự tiện ích luôn được ứng dụng khắp mọi nơi trong không gian nhà. Đây là sự tận dụng đa năng nhất với không gian phòng để đồ kết hợp không gian phòng tắm.

phong-tam-kinh-sang-...

Những điểm nhấn nhá trong không gian phòng tắm này cũng chính là điều mà KTS mang đến cho không gian này. Không gian hiện đại hơn với mẫu gạch ốp tường hiện đại.

phong-tam-kinh-sang-...

Không gian spa như được đặt ngay tại nhà qua hình ảnh của mẫu nhà tắm cao cấp này. Được thiết kế phong cách tân cổ điển đã mang đến một màu săc âm áp, nhẹ nhàng.

phong-tam-kinh-sang-...

Thiết bị vệ sinh cao cấp cũng là một trong những điểm thu hút của không gian phòng tắm này.

phong-tam-kinh-sang-...

Phải nói đây mới chính là mẫu phòng tắm mà các resort hay sử dụng. Không gian rộng rãi, nội thất cao cấp, bồm tắm được thiết kế kiểu cách sang chảnh được bố trí đầy đủ tạo căn phòng này.

phong-tam-kinh-sang-...

Gia chủ quả là một người có sự đầu về không gian thư giãn. Dành hẳn cả một không gian rộng, có view đẹp để thiết kế nội thất phòng tắm cao cấp.

Để có được không gian nhà cũng như những không gian nhỏ khác hoàn hảo, hợp với sở thích của mình thì gia chủ luôn phải có sự đầu tư ban đầu. Hãy mang đến cho mình một không gian sống thật hiện đại, sang chảnh nhất nếu bạn không có thời gian đi du lịch, đi spa,…để có được những mẫu thiết kế nội thất phòng tắm đẹp như resort hãy liên hệ ngay đến 0975438686 để được tư vấn và tham khảo mẫu.

>>> Bạn có thể xem thêm: 71 Thiết kế phòng tắm nhỏ, nhà tắm đẹp cho chung cư

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.