TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất chung cư 58m2, 59m2, 60m2, 65m2, 66m2, 70m2, 72m2, 75m2, 76m2 đẹp không tưởng.

Thiết kế nội thất chung cư 58m2, 59m2, 60m2, 65m2, 66m2, 70m2, 72m2, 75m2, 76m2 đẹp không tưởng.

Diện tích chung cư nhỏ luôn là thách thức đối với gia chủ và các kiến trúc sư, làm sao vừa có thể tạo ra một không gian sống tiện ích vừa mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ  cho căn chung cư. Để giúp khách hàng có thể tìm ra một giải pháp riêng cho căn nhà của mình, với bài viết ngay sau đây, Morehome đã tổng hợp toàn bộ các mẫu thiết kế nội thất cho chung cư từ 58m2, 59m2, 60m2, 65m2, 66m2, 70m2, 72m2, 75m2 đến 76m2- tất cả đều là những mẫu chung cư khá hạn hẹp, nhưng đã được cải thiện đáng kể nhờ thiết kế thông minh và sáng tạo.

Tham khảo:

1. Mẫu thiết kế nội thất chung cư 58m2 hiện đại đẹp tại Hà Nội

Với diện tích 58m2 cho cả một gia đình, đây thực sự là một bài toán khó đối với cả gia chủ và các kiến trúc sư. Diện tích nhỏ thực sự rất khó phân bổ cho tất cả các khu vực, sắp xếp đồ đạc hay thậm chí cả chọn thiết bị nội thất sao cho kích thước phù hợp. Nhiều người đã chi sẻ rằng, căn chung cư của họ thực sự là một kho chứa đồ đạc lộn xộn cho tới khi nhờ đến sự giúp đỡ của Morehome.

Thiết kế chung cư ~ 58m2 hiện đại tại Dcapital Trần Duy Hưng Hà Nội

Thiết kế chung cư

Phòng khách liền bếp ăn cùng vách ngăn kính ngăn cách giữa phòng khách và phòng ngủ giúp không gian diện tích nhỏ được mở rộng rõ rệt, tăng độ thoáng,góc nhìn rộng rãi.

Thiết kế chung cư

Gam màu vàng sáng màu từ gỗ giữa 2 sắc sáng tối đối lập tạo nên vẻ đẹp độc đáo, lạ mắt trong căn hộ hiện đại

Thiết kế chung cư

Thiết kế chung cư

Thiết kế phòng bếp phong cách hiện đại sử dụng sắc màu đối lập từ tường trắng, tủ bếp dưới màu đen tạo độ tương phản cao từ đó tạo nên chiều sâu ấn tượng cho gian bếp chung cư nhỏ.

Thiết kế chung cư

Thiết kế phòng ngủ phong cách tối giản cùng sử dụng bàn trang điểm không chân, gương treo tường, ghế ngồi hiện đại

Thiết kế chung cư

Phòng tắm thiết kế hiện đại, đẹp từ cách bố trí, kết hợp các vật liệu sáng tối tạo độ tương phản cao như tủ lavabo mặt đá, gương giọt nước, vách tắm kính,..

Thiết kế chung cư ~58m2 hiện đại tại Green Star Hà Nội

Thiết kế chung cư

Thiết kế nội thất phòng khách căn chung cư 58m2 Green Star

Căn chung cư 58m2 Green Star của anh Sao thiết kế với một phòng khách, một phòng bếp, một phòng vệ sinh và hai phòng ngủ. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản cùng tông màu tươi sáng, trẻ trung.  
Phòng khách được bố trí với ghế sofa dài bọc nỉ , bàn trà tròn, thiêt kế khá đơn giản, tiết chế các chi tiết cầu kỳ không gây rối mắt trong không gian nhỏ hẹp. Để tránh cảm giác đơn điệu, các kiến trúc sư sử dụng gối ôm màu xanh dương và trang trí bức tường phía sau sofa bởi ca khung ảnh. Đây cũng chính là điểm nhấn của căn phòng. Phòng khách kết nối trực tiếp với bàn ăn, không sử dụng bất cứ vách ngăn hay bức tường nhằm tạo không gian thảo mái và tăng diện tích sử dụng cho căn chung cư.

Thiết kế chung cư

Thiết kế nội thất phòng khách căn chung cư 58m2 Green Star

Thiết kế phòng bếp thông minh, sử dụng kệ tủ trên kịch trần tạo thêm không gian chưa đồ đạc. Các vật dụng được tích hợp với nhau tránh sự rườm rà và tiêu tốn không gian.

Thiết kế chung cư

Thiết kế nội thất phòng ngủ căn chung cư 58m2 Green Star

Phòng ngủ cho con được ưu ái với thiết kế màu sắc và sinh động. Để tạo không gian vui vẻ và kích thích óc sáng tạo cho bé, các kiến trúc sư đã mang vào đây màu sắc của cầu vồng bởi tấm thảm trải sàn, bầu trời đầy sao bởi giấy dán tường.

2. Mẫu thiết kế nội thất chung cư 59m2

Cũng với diện tích tương tự, hạn hẹp và khá nhỏ gọn. Việc tích hợp thiết bị thông minh và cơi nới không gian là thực sự cần thiết cho những căn chung cư này.

Thiết kế chung cư

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư Masteri 59m2

Có lẽ, ít có thiết kế nào lại có thể tích hợp toàn bộ không gian phòng khách, phòng ăn và phòng bếp lại với nhau, nhưng phong cách nội thất Scandavanian lại làm được điều đó. Lấy yếu tố đơn giản, đẹp và chức năng làm chuẩn mực cho thiết kế, Scandavanian tập chung biến không gian trở nên gọn gàng và tiện dụng. Khu vực phòng khách được xác định nhờ tấm thảm lót màu ghi. Bộ sofa bọc nỉ kiểu dáng cách điệu nhằm tạo điểm nhấn. Bàn trà với trụ đỡ nhỏ tạo độ thoáng cho không gian.

Thiết kế chung cư

Thiết kế nội thất phòng khách ăn cư Masteri 59m2

Bộ bàn ăn hiện đại đặt ngay phí sao sofa, tông màu ghi đồng sắc măng lại mạch liên kết hài hòa.

Thiết kế chung cư

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư Masteri 59m2

Thiết kế phòng ngủ chưa bao giờ nhẹ nhàng đến vậy, có lẽ được sinh ra nhờ cảm hứng đến từ con người và vùng đất Bắc Âu nên vẻ đẹp dung dị và phóng khoáng của mảnh đất này đã thổi hồn cho tât cả các thiết kế. Đặc trưng với cách kết hợp các chất liệu  vải và len, giường ngủ trở nên ấm áp và “ mời gọi”.

3. Thiết kế nội thất chung cư 60m2

Thiết kế chung cư

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư 60m2

Hầu hết các căn hộ chung cư đều bị giới hạn về diện tích, cho nên nội thất tân cổ điển cầu kỳ thường khiến khách hàng lo sợ vì diện tích khá nhỏ không phù hơp. Tuy nhiên tại căn chung cư sarimi kiến trúc sư Morehome lại mang đến cho khách hàng cái nhìn hoàn toàn khác. Các thiết kế từ phòng khách tới, phòng bếp hay phòng ngủ đều đậm chất cổ điển nhưng ác đường nét vô cùng hài hòa và phù hợp với diện tích căn chung cư. Bộ sofa tân cổ điển bọc nỉ họa tiết cổ điển, mang màu sắc nhã nhặn, cùng với bức tường gián giấy dán tường Hàn Quốc cổ điển kết hợp ăn ý với gương trang trí hoa văn cổ điển, điểm tô 1 vài bình hoa đã tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn.  

Thiết kế chung cư

Thiết kế nội thất phòng ăn chung cư 60m2

Thiết kế nội thất phòng khách liền kề với phòng bếp và bàn ăn, một sự liền mạch logic, mang lại sự thông thoáng trong căn hộ nhỏ.

Thiết kế chung cư

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư 60m2

Lựa chọn giường tầng hiện đại chất liệu gỗ công nghiệp trong thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển cho bé cũng không lệch lạc chút nào so với tổng thể không gian. Sự kết hợp màu sắc và đồ vật trang trí cũng tạo nên một phòng ngủ cho bé vô cùng ấn tượng, đẹp mắt và thanh lịch.

4. Thiết kế nội thất chung cư 65m2

Thiết kế chung cư

Thiết kế nội thất căn chung cư Tràng An 65m2

Căn chung cư Tràng An với diện tích 65m2 bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, hai phòng ngủ và hai nhà vệ sinh. Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại. Căn chung cư gây ấn tượng mạnh bởi tone  màu nâu trầm của gỗ công nghiệp sử dụng ốp sàn và làm một số thiết bị nội thất khác. Trên tông màu gỗ ấy, người ta tạo điểm nhấn bằng bộ sofa nỉ trắng và chiếc ghế thư giãn màu nâu tây cực ấn tượng. Phòng khách kết nối liền với nhà bếp tạo không gian rộng, thuận tiện sinh hoạt.

Thiết kế chung cư

Thiết kế nội thất căn chung cư Tràng An 65m2

Bộ bàn ăn từ gỗ nhân tạo mang lại sự tự nhiên và dễ chịu cho căn bếp, có thể nói vật liệu gỗ luôn khiến căn bếp trở nên ấm áp. Khu vực bếp kết hợp vật dụng thông minh, khả năng tích hợp tạo thêm nhiều khoảng trống cho không gian bếp.

Thiết kế chung cư

Thiết kế nội thất căn chung cư Tràng An 65m2

Do diện tích hợp, phòng  ngủ được hạn chế các chi tiết rườm rà, các vật dụng chỉ nhằm phục vụ công năng. Bức tường trở thành khu vực tủ chưa đồ, diện tích tường âm luôn được kiến trúc sư tận dụng.

5. Thiết kế nội thất chung cư 66m2

Thiết kế chung cư

Thiết kế nội thất chung cư 66m2

Căn chung cư 66m2 thiết kế theo phong cách nội thất hiện đại, kiến trúc sư sử dụng tông màu trắng làm tông màu chính cho căn nhà. Toàn bộ phần tường và gạch ốp đều mang màu trắng trang nhã. Điểm nhấn không gian tập trung vào bộ sofa trắng với gối ôm màu cam năng, động trẻ trung. Mảng tường phía sau sử dụng giấy dán tường cao cấp Hàn Quốc màu ghi, vân nổi kết hợp bức tranh kính tượng hình tạo chiều sâu cho không gian.

Thiết kế chung cư

Thiết kế nội thất chung cư 66m2

Khu vực bếp khá nhỏ gọn, bàn bếp ốp đá nhân tạo cao cấp đảm bảo vệ sinh. Tông màu hồng được coi là điểm thu hút cho căn bếp mang lại sự vui vẻ và truyền năng lượng cho người nội trợ, dù vào bếp sau một ngày dài vất vả.

Thiết kế chung cư

Thiết kế nội thất chung cư 66m2

Thiết kế nội thất phòng ngủ mang tone màu sáng đem lại sự thanh thoát và dễ chịu. Thiết kế tủ gỗ âm tường là một ý tưởng rất hay giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo tính công năng. Bên cạnh đó, việc đặt gương gần cửa sổ giúp tập trung ánh sáng tự nhiên và tạo độ phản chiếu nhẹ nhàng giúp tăng độ mở cho căn phòng.

6. Thiết kế nội thất chung cư 70m2

Thiết kế chung cư

Thiết kế nội thất căn hộ 70m2

Thiết kế tổng thể căn chung cư 70m2 gồm ba không gian chính là một phòng khách sang trọng, một khu bếp và thiết kế bàn ăn tân cổ điển. Thiết kế phòng khách tân cổ điển sử dụng tông màu ghi sáng và trắng làm hai màu chủ đạo. Bằng việc sử dụng tông màu sáng, kiến trúc sư đã khắc phục được nhược điểm về mặt diện tích của căn nhà, mang lại cảm giác cơi nới không gian và tạo độ thoáng cho căn phòng. Các chi tiết trang trí tinh xảo hay các đường cong nhẹ nhàng được điểm trên ghế sofa, bàn nước hay trên tranh treo tường đều là những chi tiết nhỏ nhưng góp phần lớn định hình phong cách tân cổ điển 

Thiết kế chung cư

Thiết kế nội thất căn hộ 70m2

Thiết kế nội thất phòng bếp với tủ bếp đơn giản màu trắng làm chủ đạo. Không gian phòng bếp và bàn ăn liền kề, không có vách ngăn cứng và thô tạo độ mở và sự bao quát cho không gian. Tông màu trắng mang đến sự thông thoáng và sạch sẽ cho không gian. Thiết kế tủ kệ tủ tạo vòng khung rộng và mở cho không gian bếp nhưng vẫn tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Thiết kế chung cư

Thiết kế nội thất căn hộ 70m2

Thiết kế phòng ngủ Master lấy ánh sáng tự nhiên làm nền tảng mang lại sức sống và sự thoải mái cho gia chủ. Thiết kế giường ngủ với các chi tiết trạm khắc tinh xảo mang đến vẻ đẹp quý phái và sang trọng. Tông màu điểm xuyết là đồng nâu kết hợp hài hoà với màu sắc và ánh sáng mang đến sự cân bằng nhẹ nhàng cho căn phòng.

7. Thiết kế nội thất chung cư 72m2

Thiết kế chung cư

Thiết kế nội thất The Park 72m2

Mẫu thiết kế nội thất căn chung cư The Park với phong cách hiện đại. Mang nét trẻ trung và năng động vào trong căn hộ này thực sự là phút thăng hoa cả ý tưởng sáng tạo của cả kiến trúc sư lẫn gia chủ. Trong một buổi sáng bàn bạc về cách thiết kế, gia chủ đã nói rằng làm thế nào để có thể mang được điều gì đấy thực sự tươi mới và giàu năng lượng, như nắng sớm vào không gian nhà mình. Và đây chính là thành quả. Màu sắc vàng của nắng được đưa vào là tâm điểm cảu thiết kế, từ phòng khách tới gian bếp và phòng ngủ, “ ánh nắng “ lan tỏa khắp nơi.

Thiết kế chung cư

Thiết kế nội thất The Park 72m2

Sử dụng mặt ốp bàn bếp từ đá solid surface cho độ thẩm mỹ và an toàn cao. Sử dụng tủ bếp trên kịch trần, tận dụng mọi diện tích chứa đồ đạc. Kiến trúc sư còn khéo léo đặt thêm một chiếc gương đặt cạnh bếp tạo diện tích không gian như được cơi nới và rộng rãi hơn.

Thiết kế chung cư

Thiết kế nội thất The Park 72m2

Giường ngủ thực sự trẻ trung, căn phòng của cô con gái được người mẹ chăm chút. Để tăng diện tích chưa đồ, giường thông minh được sử dụng với kệ chưa đồ nằm ngay phía dưới. Bàn trang điểm nữa tính.

8.Thiết kế nội thất chung cư Sunrise 75m2

Thiết kế chung cư

Thiết kế nội thất chung cư Sunrise 75m2

Thiết kế nội thất chung cư Sunrise sử dụng tone màu vàng ánh kim nhạt làm chủ đạo mang lại cảm giác nhẹ nhàng tinh tế cho không gian sống. Bên cạnh đó, việc sử dụng tone màu sáng ăn nhập với ánh sáng tự nhiên mang tạo hứng khởi cho các thành viên và các hoạt động của các thành viên trong gia đình. 

Thiết kế chung cư

Thiết kế nội thất chung cư Sunrise 75m2

Phong ngủ đặc trưng cho phong cách tân cổ điển, dù diện tích khá hẹp, nhưng các kiến trúc sư sử dụng cửa kính, tạo sự cơi nới không gian cho căn phòng. Từ rèm cửa, bàn trang điểm, giường ngủ, và cả mền đắp đều sử dụng các đường nét, hoa văn của Tây Âu. Không gian thực sự sang trọng và đẳng cấp.

9. Thiết kế nội thất chung cư 76m2

Thiết kế chung cư 76m2 tại Hoàng Đạo Thúy Hà Nội

Thiết kế chung cư

Thiết kế chung cư đẹp cho căn hộ 76m2 với thiết kế phòng khách có tủ thờ

Thiết kế chung cư

Thiết kế chung cư với phòng bếp hiện đại

Thiết kế chung cư

Thiết kế phòng ăn hiện đại, tinh gọn dành cho không gian nhỏ

Thiết kế chung cư

Phòng tắm hiện đại đẹp cho thiết kế căn hộ 76m2

Thiết kế chung cư

Thiết kế phòng ngủ căn hộ hiện đại đẹp cho nữ đa năng, tiện nghi

Thiết kế chung cư

Không gian ban công thông thoáng trong thiết kế chung cư 76m2

Thiết kế chung cư

Thiết kế phòng ngủ master đẹp cho căn hộ chung cư 76m2

Thiết kế chung cư 76m2 hiện đại tại Hà Nội

Thiết kế chung cư

 Thiết kế nội thất chung cư 76m2

Thiết kế nội thất không gian phòng khách căn chung cư 76m2 hiện đại sử dụng tone màu cơ bản là xám trắng và đen bóng làm tone màu chủ đạo mang đến cảm giác hiện đại và trẻ trung cho không gian. Một trong những điểm nhấn của căn phòng chính là thiết kế mảng tường kính khác biệt vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng vừa giúp mang ánh sáng tự nhiên vào nhà, tạo hứng khởi và tăng độ mở cho khu sinh hoạt chung.

Thiết kế chung cư

Thiết kế nội thất chung cư 76m2

Thiết kế bếp liền kề với tone màu đơn giản và trắng tạo sự sạch sẽ, bề mặt trơn kính giúp gia chủ dễ dàng lau chùi và dọn dẹp. Tủ bếp được sắp xếp gọn gàng kết hợp kệ đồ giúp tiết kiệm không gian và tạo sự ngăn nắp. Một vài sắc xanh hay ánh sáng tự nhiên giúp tạo sự cân bằng cho không gian bếp hiện đại, trẻ trung.

Thiết kế chung cư

Thiết kế nội thất chung cư 76m2

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại sử dụng tone màu cơ bản làm nền. Các bức tường được phủ lên một lớp giấy dán tường thay vì tone đơn sắc truyền thống từ đó tạo ấn tượng và có điểm nhấn về mặt thẩm mỹ. Tuy không gian hẹp, không quá rộng nhưng nhờ hoa văn thiết kế linh hoạt mà tạo ra cảm giác hài hòa và giúp kéo dài chiều cao, tạo độ cơi nới cho không gian.

Thiết kế chung cư

Thiết kế phòng khách liền phòng ăn đẹp cho căn hộ chung cư 76m2

Khởi tạo không gian sống hiện đại và đẳng cấp luôn là mong muốn của rất nhiều vị gia chủ hiện nay, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ tiềm lực tài chính và thời gian cho việc xây dựng ý tưởng thiết kế chung cư tối ưu nhất. Trong khi đó việc xây dựng không gian sống hiện đại và tiện nghi lại là là thước đo cho chất lượng cuộc sống của mọi người, từ đó giúp gắn kết các thành viên trong gia đình sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Bởi vậy dù diện tích căn hộ chung cư của bạn khá eo hẹp nhưng cũng nên chú trọng đầu tư thiết kế thật ấn tượng và phù hợp để tạo nên dấu ấn cá tính riêng và đồng thời tối ưu công năng sử dụng. Kiến tạo nên những mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ đẹp sang trọng và tiện lợi góp phần thúc đẩy chất lượng cuốc sống từ đó kiến tạo nên sự tiện ích gắn kết mọi thành viên.

Với những gợi ý thiết kế chung cư Morehome tổng hợp phía trên hi vọng có thể hỗ trợ khách hàng phần nhiều trong việc tìm kiếm giải pháp thiết kế căn hộ lí tưởng nhất. Nếu như bạn quá bận rộn hay còn phân vân về thiết kế nội thất chung cư 58m2, 59m2, 60m2, 65m2, 66m2, 70m2, 72m2, 75m2, 76m2 đẹp của mình, hãy liên hệ với Morehome theo hotline 0975438686 để hiện thực hóa ý tưởng của mình.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.