TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nhà hàng sân vườn sang trọng, đẳng cấp khiến khách hàng luôn yêu thích

Thiết kế nhà hàng sân vườn sang trọng, đẳng cấp khiến khách hàng luôn yêu thích

Không chỉ nói về chất lượng đồ ăn hảo hạng, thái độ phục vụ tốt, ngành dịch vụ nhà hàng rất cần cơ sở thiết kế nhà hàng sân vườn đẳng cấp, mang lại cảm giác thỏa mái cho khách hàng. Đó mới thực sự là nguyên tắc thành công của chuỗi nhà hàng hút khách hiện nay. Nhằm giúp đơn vị kinh doanh nhà hàng sở hữu bản vẽ thiết kế nhà hàng sân vườn đẹp, Morehome xin gửi đến quý bạn những thông tin hữu ích dưới đây.

Nguyên tắc thiết kế nhà hàng sân vườn sang trọng, tinh tế, đạt chuẩn

1.    Thiết kế tận dụng được cảnh quan có sẵn

 Thiết kế nhà hàng sân vườn sang trọng

Cảnh quan không gian nhà hàng sân vườn có tính chan hòa với thiên nhiên

Tham khảo: Thiết kế biệt thự sân vườn tại:https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu-vuon

Thiết kế nhà hàng có sân vườn cần có khả năng làm hài hòa môi trường, cảnh quan xung quanh. Có thể thấy một ví dụ về nhà hàng Việt Phố nổi tiếng trên đường Lê Quý Đôn, Hồ Chí Minh. Mẫu thiết kế nhà hàng sân vườn này vẫn sử dụng sẵn những cây xanh có sẵn được trồng từ trước, sau đó cải tạo không gian, thêm những hệ thống cây, đèn, mái che tạo nên một nhà hàng vườn khiến ai cũng phải bị hút theo.

 Thiết kế nhà hàng sân vườn sang trọng

Thảm thực vật được tận dụng trồng sát khu vực cầu thang sắt dưới nhà hàng sân vườn có mái che

Thông thường bản vẽ thiết kế nhà hàng sân vườn đẹp được chia ra làm hai dòng thiết kế chính là mái che và không có mái che. Dù có mái che hay không thì việc để không gian thưởng thực ẩm thực của khách hàng phải thông thoáng, dễ chịu. Đây chính cách sử dụng không gian sân vườn phù hợp, khiến khách hàng thưởng thức được không gian chỉ nhà hàng sân vườn mang lại được.

2.    Đảm bảo khả năng hướng sáng thích hợp

 Thiết kế nhà hàng sân vườn sang trọng

Một góc không gian khách sạn sử dụng rèm trắng nhẹ để điều chỉnh ánh sáng

Như đã nói thiết kế nhà hàng  có sân vườn hướng tới việc tận dụng ánh sáng, cảnh quan thiên nhiên một cách tối đa thì việc KTS cũng luôn cân bằng việc điều chỉnh chắn nắng cho phù hợp. Ánh sáng quá sáng hoặc quá chói vào bàn ăn của thực khách có thể ảnh hưởng tiêu cực tới cảm xúc của thực khách. Nhà hàng có thể sử dụng tán cây, sử dụng mái che, ô dù,… 
Điều chỉnh ánh sáng tự nhiên cho khách hàng cần quan tâm nhất tới thời điểm ánh sáng hướng lúc 10h – 2h. Đây là khoảng thời gian ăn trưa, thực khách có thể tới đông, nhà hàng cần tính toán sắp đặt bàn sao cho, không gây khó khăn cho bất cứ bàn ăn nào. 

3.    Thiết kế ngoại thất nhà hàng sân vườn tránh được sự tác động của thời tiết

 Thiết kế nhà hàng sân vườn sang trọng

Khu vực quầy bar được thiết kế với gỗ sồi trắng sang trọng, tinh tế

Những chất liệu phổ biến được sử dụng trong nhà hàng sân vườn có thể kể đến: gỗ sồi trắng, gỗ óc chó, đá, thép sơn tĩnh điện, inox cao cấp,… Các vật liệu này được chọn lựa thi công phù hợp với phong cách, xu hướng thiết kế của nhà hàng. Ví dụ, đối với nhà hàng mang phong cách Nhật, KTS lựa chọn ngoại thất gỗ sồi trắng làm chất liệu chủ đạo được hiện thực hóa trong bàn ghế ăn, vách ngăn,…
Đối với các chất liệu khác hoặc phối kết hợp với chất liệu dễ ngấm nước thì nhà hàng bắt buộc phải có hệ thống mái che kính, mái tự động để có thể bảo vệ được các sản phẩm ngoại thất mà vẫn không ảnh hưởng tới chất lượng ánh sáng, không gian thông thoáng.

Những lý do để chủ đơn vị nhà hàng lựa chọn Morehome làm đơn vị thiết kế, thi công nhà hàng sân vườn cho mình

1.    Đội ngũ thiết kế, thi công giàu kinh nghiệm, khả năng thi công chuẩn xác

Trong suốt những năm 2010 - 2017, Morehome luôn là đơn vị đi đầu trong những đơn vị chuyên thiết kế, thi công những siêu phẩm như khách sạn 3 sao, 4 sao ,5 sao showroom; biệt thự, chung cư cao cấp. Sự thành công của Morehome có được nhờ vào khả năng đào tạo nhân tài, quy trình làm việc hiệu quả mang đến cho khách hàng những không gian tuyệt đẹp, đảm bảo cam kết 3D.
Morehome luôn đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ công trình. Chính điều này được kiểm chứng qua hàng trăm khách hàng đặt thiết kế, thi công mỗi năm của chúng tôi.

2.    Morehome có hệ thống xưởng tự sản xuất các sản phẩm nội ngoại thất

Chúng tôi có hơn 1000m2 xưởng sản xuất đồ nội ngoại thất từ gỗ tự nhiên nhập khẩu tại Bắc Mỹ và Nga như sồi, óc chó, tần bì. Cũng như xưởng kính cường lực cao cấp chuyên cung cấp sản phẩm kính cường lực 8ly – 15ly thi công kính sảnh, mái kính vòm, mái kính thép,…
Do khả năng tự sản xuất tốt, nguồn hàng luôn đảm bảo chất lượng nhập khẩu chính ngạch tuyệt đối mà Morehome có thể cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành phải chăng nhất. Đơn vị nhà hàng có thể sở hữu những nội ngoại thất chất lượng, không qua một đơn vị trung gian khác.

3.    Đơn vị nhập khẩu thiết bị, phụ kiện hàng chuẩn Au từ các thương hiệu lớn

Morehome là đối tác của hãng phụ kiện VVP, Hafele, thiết bị nhà bếp từ Úc, Mỹ, Nhật. Không chỉ cung cấp cho khách hàng nội ngoại thất do chính Morehome sản xuất, chúng tôi còn nhập khẩu nhiều thiết bị nhà bếp, quầy bar nhằm cung cấp cho nhà hàng nhiều sự lựa chọn chất lượng, giá cả tốt nhất.
Cũng nhờ khả năng thiết kế kết hợp thi công nhiều công trình mà việc hiện thực bản vẽ 3D đối với Morehome là hoàn toàn có thể đảm đương. Tránh được rất nhiều thiết kế ‘ảo vọng’ khó mà thi công, thi công giá cũng trên trời. 

Mẫu thiết kế nhà hàng sân vườn siêu đẹp mà đơn vị thầu có thể tham khảo

 Thiết kế nhà hàng sân vườn sang trọng

Mẫu 1: thiết kế nhà hàng sân vườn Pháp với họa tiết xanh mát

 Thiết kế nhà hàng sân vườn sang trọng

Mẫu 2: thiết kế nhà hàng có sân vườn mang phong cách industry đơn giản, thô mộc

 Thiết kế nhà hàng sân vườn sang trọng

Mẫu 3: vườn cây treo mang lại nhiều không gian hơn cho nhà hàng

 Thiết kế nhà hàng sân vườn sang trọng

Mẫu 4 thiết kế nhà hàng sân vườn đẹp không có không gian sàn để thi công cây lớn

 Thiết kế nhà hàng sân vườn sang trọng

Đối với các nhà hàng không có sàn để thi công cây lớn có thể học tập mẫu thiết kế này sử dụng tường thực vật ở khu vực tường mang lại một không gian xanh, thoáng mát cho thực khách

 Thiết kế nhà hàng sân vườn sang trọng

Mẫu 5: thiết kế ngoại thất nhà hàng có hệ thống phun sương, tưới tiêu, dàn móc chậu cây

 Thiết kế nhà hàng sân vườn sang trọng

Mẫu 6: thiết kế nhà hàng sân vườn mang sắc màu Ấn Độ không gian rộng thoáng với điểm nhấn thu hút

 Thiết kế nhà hàng sân vườn sang trọng

Mẫu 7: mái che tự động được nhiều nhà hàng lựa chọn khi đa số diện tích nhà hàng sân vườn nằm ở vị trí hướng nắng gắt

 Thiết kế nhà hàng sân vườn sang trọng

Mẫu 8: không gian thiết kế 2 tầng với cầu thang với thảm nghỉ lạ mắt

Morehome hy vọng với những nguyên tắc, ý tưởng thiết kế trên, chủ đầu tư có thể hiểu được mẫu thiết kế nhà hàng sân vườn thích hợp với điều kiện hướng sáng, cảnh quan thiên nhiên cũng như mức độ đầu tư của đơn vị. Từ đó, đơn vị sẽ làm chủ được cách nhà hàng của mình có nên đi theo hướng thiết kế mà các đơn vị thiết kế cung cấp. Để thiết kế, thi công nhà hàng sân vườn được bền đẹp theo thời gian, thích hợp với khí hậu đặc trưng của ba miền bắc - trung - nam cần những nhà thực hiện thực sự am hiểu, có năng lực rất tốt. Nếu bạn đang tìm một đơn vị thiết kế nhà hàng chất lượng, uy tín đặt lên hàng đầu thì hãy gọi cho chúng tôi: HOTLINE: 0975438686 (M. Chính). 

>> Bạn nên tìm đơn vị thiết kế thi công nội thất đẹp uy tín và chuyên nghiệp
 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.