TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế chung cư đẹp mang đến cuộc sống hoàn mỹ

Thiết kế chung cư đẹp mang đến cuộc sống hoàn mỹ

Hiện nay, nhiều gia đình trẻ lựa chọn sở hữu căn hộ chung cư vừa mang đậm dấu ấn phong cách cá nhân của mình vừa phù hợp với điều kiện kinh tế lại vẫn đảm bảo được sự tiện nghi và nhu cầu sử dụng. 
Việc thiết kế chung cư đẹp sao cho căn hộ trở nên hoàn mĩ nhất là vấn đề dành được nhiều sự quan tâm nhất từ khách hàng. Nếu các bạn đang có nhu cầu thiết kế chung cư đẹp thì không nên bỏ qua những gợi ý hay sau đây nhé.

1.  Mẫu thiết kế chung cư mini đẹp:

Thiết kế chung cư mini đẹp luôn là mẫu thiết kế nội thất đòi hỏi sự tư duy và sáng tạo cao của người kiến trúc sư sao cho có thể tận dụng tối đa diện tích căn phòng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Thiết kế chung cư đẹp mang đến cuộc sống hoàn mỹ

Mẫu thiết kế phòng khách chung cư mini đẹp với tông màu ghi xám là màu chủ đạo kết hợp hài hòa với màu trắng và màu của gỗ. Đây là những gam màu tượng trưng cho sự thanh lịch, trầm tĩnh, nhẹ nhàng mà không kém phần trẻ trung, hiện đại , là những gam màu được ưa chuộng nhất cho những đôi vợ chồng trẻ sở hữu những căn hộ chung cư nhỏ. 
Không gian phòng khách được thiết kế rất đơn giản với bộ sofa là tâm điểm của sự chú ý, bàn trà với thiết kế đơn giản kết hợp 2 chất liệu thép và gỗ, kệ tivi hiện đại nhiều ngăn đảm bảo tối đa không gian lưu trữ. Đặc biệt, thiết kế phòng khách gắn liền với ban công mang lại cảm giác tươi sáng và rộng rãi mặc dù kích thước phòng khá là hạn chế.


 Thiết kế chung cư đẹp mang đến cuộc sống hoàn mỹ

Thiet ke chung cu với không gian phòng ăn và phòng bếp liền kề không gian phòng khách mang lại sự tiện dụng cho gia chủ. Bộ bàn ăn nhỏ gọn, tinh tế thích hợp với gia đình trẻ ít người.
Thiết kế tủ bếp với 2 gam màu trắng ghi mang lại sự tương phản mạnh mẽ, đậm chất hiện đại. Đặc biệt, đảo bếp được tận dụng làm quầy bar nhỏ xinh mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời ngay tại nhà bên cạnh gia đình thân yêu của mình.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất căn hộ chung cư, Morehome cam kết mang lại cho khách hàng những không gian sống hoàn mĩ nhất.

2.  Mẫu thiết kế chung cư đẹp 50m2:

Không phải ai cũng có đủ điều kiện để sở hữu những căn hộ chung cư 70m2, 80m2 đến 100m2 ở thành phố đắt đỏ. Căn hộ 50 m2 thường được thiết kế với 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 nhà vệ sinh và 1 ban công, với diện tích không quá bé này nếu không có sự tính toán chi tiết trong thiết kế thì căn nhà của bạn sẽ trở nên mất cân đối. 

Thiết kế chung cư đẹp mang đến cuộc sống hoàn mỹ

Thiết kế chung cư đẹp 50m2 vẫn luôn lựa chọn những gam màu sáng như màu trắng làm màu chủ đạo, giúp kích thích thị giác rất tốt mang lại không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn. Sử dụng những châu cây cảnh nhỏ vừa để trang trí nhà vừa mang lại không khí trong lành và gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ. Sử dụng những bức tranh ảnh treo trang trí lên những bức tường trống tránh sự đơn điệu nhàm chán. 

Thiết kế chung cư đẹp 50m2 với phòng bếp được ưa chuộng sử dụng kính cường lực cao cấp làm vách ngăn tạo nên không gian mở rộng rãi, xóa tan sự oi bức nóng nực cho nhà bếp. Tủ bếp gỗ công nghiệp kết hợp 2 màu trắng và màu của gỗ mang lại sự hiện đại, gần gũi cho căn bếp, tủ bếp chữ L tiết kiệm tối đa diện tích và tận dụng tối đa những góc chết của căn phòng lại rất tiện lợi cho sự di chuyển đi lại lúc nấu ăn của chị em phụ nữ hay lưu trữ đồ đạc trong nhà bếp.

Thiết kế chung cư đẹp mang đến cuộc sống hoàn mỹ

Thiết kế chung cư đẹp với nội thất phòng ngủ nhỏ nhưng vẫn đảm bảo tối đa sự tiện nghi và giá trị thẩm mỹ. Cách bày biện bố trí các đồ nội thất rất hợp lý, thông minh sẽ mang lại cho gia chủ những phút giây nghỉ ngơi thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi bên ngoài. 
Với lợi thế sẵn xưởng sản xuất quy mô lớn, máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân công tay nghề cao, chuyên nghiệp. Morehome cam kết giá bán sản phẩm các đồ nội thất của chúng tôi luôn có giá bán tốt nhất thị trường mà vẫn đảm bảo tốt chất lượng sản phẩm.

3.  Mẫu thiết kế chung cư đẹp 60m2:

Căn hộ 60m2 đang là sự lựa chọn và săn lùng của nhiều gia đình trẻ hiện nay bởi vừa hợp điều kiện kinh tế vừa đảm bảo nhu cầu sử dụng. Đây là căn hộ có diện tích không rộng lắm những nếu khéo léo sắp xếp  sẽ tạo được không gian vô cùng cuốn hút.

Thiết kế chung cư đẹp mang đến cuộc sống hoàn mỹ

Căn hộ chung cư 60 m2 được thiết kế với bốn không gian chính: phòng khách kết nối với phòng ăn, phòng ngủ lớn và phòng ngủ nhỏ. Các không gian còn lại là ban công và khu WC, giặt phơi. Thiết kế chung cư đẹp, hiện đại là một trong những xu hướng thiết kế đang rất thịnh hành những trong những năm gần đây. Với những đường nét thiết kế dù đơn giản, không phô trương về kiểu cách hay cầu kỳ về các chi tiết nhưng mang lại cảm giác dễ chịu và gần gũi cho gia chủ.

Thiết kế chung cư đẹp mang đến cuộc sống hoàn mỹ

Khi thiết kế nội thất cho không gian nhỏ, gợi ý đầu tiên cho các bạn là nên chọn những gam màu sáng, tươi mát sẽ khiến cho ngôi nhà tràn đầy sức sống, rộng rãi hơn. Để tiết kiệm diện tích một cách tối đa, các kiến trúc sư của Morehome bỏ qua những vách ngăn chia phòng, thay vào đó là thiết kế liền kề 2 phòng khách và phòng ăn với quầy bar nhỏ xinh nhằm tạo sự tiện lợi cho gia chủ mà vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ cao. Kết hợp màu sắc rất hài hòa tạo nên một không gian hài hòa, đồng nhất, lịch sự không lòe loẹt.
Ưu điểm của căn hộ này là tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên vào nhà qua các ô cửa sổ khiến căn nhà luôn gần gũi với thiên nhiên, không khí trong lành sạch sẽ đảm bảo tốt cho sức khỏe các thành viên trong gia đình. 

Thiết kế chung cư đẹp mang đến cuộc sống hoàn mỹ

Bên cạnh chức năng chiếu sáng, đèn trang trí cũng là một đồ vật quan trọng trong trang trí nội thất, giúp tô điểm không gian thêm đẹp và sang trọng. Bất kì thiết kế phòng nào cũng không thể thiếu được một bộ đèn trang trí, việc điều tiết ánh sáng một cách phù hợp cùng gam màu yêu thích sẽ tạo nên một sinh khí mới góp phần tạo sự thoải mái, thư giãn. Mẫu trần thạch cao chìm phòng ngủ có độ phẳng cao kết hợp với hệ thống đèn trang trí LED mang lại sự sang trọng, hiện đại, ấm áp cho không gian phòng. Đây là mẫu trần thạch cao được nhiều khách hàng yêu thích nhất.

Thiết kế chung cư đẹp mang đến cuộc sống hoàn mỹ

Thiết kế chung cư đẹp 60m2 với nội thất phòng ngủ trẻ em đẹp mắt, đây là vấn đề rất được các bậc phụ huynh quan tâm, chăm chút, bởi đây là một không gian thư giãn, nghỉ ngơi của các con sau những giờ học căng thẳng, mệt mỏi. Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em đòi hỏi sự tỉ mỉ, tận tâm, khéo léo của các kiến trúc sư bởi phòng ngủ cho bé vừa phải mang tính thẩm mĩ cao, tạo không gian khám phá, dễ thương vừa phải đảm bảo sự thoải mái tiện nghi cho bé. Đến với Morehome, các bậc phụ huynh sẽ hoàn toàn hài lòng với những mẫu thiết kế chung cư đẹp với nội thất phòng ngủ trẻ em hiện đại, đầy màu sắc của chúng tôi.

Thiết kế chung cư đẹp mang đến cuộc sống hoàn mỹ

Mặc dù ban công rất bé những đây lại là không gian thư giãn tuyệt vời với nhiều chậu cây cảnh đầy màu sắc mang lại sức sống cho một ngày mới tràn đầy năng lượng. Một số mẫu hoa được yêu thích nhất để trồng ban công chung cư là: hoa hồng, hoa dạ yến thảo, hoa lồng đè, hoa giấy….

4.  Mẫu thiết kế chung cư đẹp 3 phòng ngủ:

Thiết kế chung cư đẹp rộng hơn 100m2 với 3 phòng ngủ, một phòng khách, phòng bếp ăn, phòng tắm và 2 nhà vệ sinh, tùy theo phong cách và sở thích của mỗi người các kiến trúc sư sẽ tư vấn để lên ý tưởng thiết kế nội thất cho phù hợp giúp các bạn có được một căn hộ thật ưng ý.

4.1    Mẫu thiết kế chung cư đẹp 3 phòng ngủ phong cách hiện đại:

Thiết kế chung cư đẹp mang đến cuộc sống hoàn mỹ

Thiết kế chung cư đẹp hơn 100m2 với không gian phòng khách rất sang trọng, tinh tế và hiện đại nổi bật với bộ sofa hiện đại kiểu dáng đơn giản, trang nhã. Đây là mẫu sofa đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng cao, độ bền lớn và mang tính thẩm mĩ cao. Hệ thống đèn trang trí rất sáng tạo và ấn tượng tạo sự cuốn hút lớn.

Thiết kế chung cư đẹp mang đến cuộc sống hoàn mỹ

Thông với phòng khách là phòng ăn và không gian nấu nướng, cách bày trí đẹp, tinh tế sẽ tạo nên một không gian lí tưởng cho chị em nội trợ trổ bài nấu những món ăn ngon phục vụ sức khỏe các thành viên trong gia đình. Sử dụng bể cá cảnh và cây xanh mang lại không gian gần gũi thiên nhiên, mát mắt xóa tan sự nóng bức trong nhà bếp.

Thiết kế chung cư đẹp mang đến cuộc sống hoàn mỹ

Thiết kế chung cư đẹp hơn 100m2 với 2 phòng ngủ người lớn và một phòng ngủ cho bé. Bày trí đồ đạc rất thông minh hợp lí từ giường ngủ,  kệ tivi, bàn làm việc…mang lại không gian vô cùng gọn gàng, tao nhã và là những không gian nghỉ ngơi lí tưởng ai cũng ao ước để sở hữu.


4.2    Mẫu thiết kế chung cư đẹp 3 phòng ngủ phong cách tân cổ điển:

Thiết kế chung cư đẹp mang đến cuộc sống hoàn mỹ

Thiết kế chung cư đẹp phong cách tân cổ điển đang là phong cách thiết kế thịnh hành nhất trong những năm gần đây bơi nó mang lại không gian đẳng cấp, sang trọng, thể hiện gu thẩm mĩ tinh tế của gia chủ với những đường nét hoa văn họa tiết cầu kì tỉ mỉ, đòi hỏi bàn tay khéo léo, cẩn thận của những người thợ lành nghề.
Bất kì ai bước vào phòng khách này đều cảm nhận được sự đẳng cấp mà nó mang lại, từ bộ ghế sofa màu sắc nổi bật kết hợp với kệ tivi và đồ trang trí màu trắng, quả là một ý tưởng thiết kế rất tuyệt vời. Thiết kế chung cư đẹp với phòng khách liền kề với phòng bếp và phòng ăn ngày càng được ưa chuộng tại việt Nam mang lại rất nhiều sự tiện lợi cho gia chủ.

Thiết kế chung cư đẹp mang đến cuộc sống hoàn mỹ

Phòng ngủ master dành cho bố mẹ được thiết kế không cầu kì từ dáng giường, rèm cửa…đến những đường phào chỉ trên trần nhà và trên tường. Những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho các căn hộ chung cư rất được các kiến trúc sư Morehome chăm chút bởi đây là không gian thư giãn lý tưởng và thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi cùng với những bộn bề lo toan, bon chen của cuộc sống hiện nay. Một chiếc giường êm ái, chiếc đèn chùm ấm áp, một không gian yên bình sẽ mang lại những giấc ngủ ngon cho gia chủ.

Thiết kế chung cư đẹp mang đến cuộc sống hoàn mỹ

Mẫu thiết kế phòng ngủ trẻ em sử dụng giấy dán tường với nhiều họa tiết ngộ nghĩnh dễ thương vừa xóa tan sự đơn điệu vừa mang lại không gian vui nhộn, độc đáo cho bé.

Thiết kế chung cư đẹp mang đến cuộc sống hoàn mỹ

Bên cạnh thiết kế phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp thì phòng tắm cũng là một không gian đáng để bận tâm. Thiết kế chung cư đẹp với phòng tắm sử dụng vách kính cường lực tạo chiều sâu cho không gian mang lại cảm giác rộng rãi hơn cho căn phòng. Đá nhân tạo cũng là một trong những vật liệu không thể thiếu trong trang trí phòng tắm mang lại sự sạch sẽ, sang trọng.Tuy thiết kế không quá rộng những vẫn mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho gia chủ.
Công ty thiết kế nội thất Morehome là một trong những công ty nội thất hàng đầu được yêu thích nhất tại Việt Nam. Vì sao Ư???
>>> Morehome nổi tiếng với những mẫu thiết kế nội thất đẹp, mẫu thiết kế kiến trúc hiện đại, sang trọng, tinh tế gây ấn tượng mạnh với khách hàng.
>>> Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm.
>>> Bản vẽ hoàn thiện chi tiết, thi công chính xác tuyệt đối, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
>>> Morehome có những xưởng sản xuất đồ trang trí nội thất cao cấp mang yếu tố thẩm mĩ cao, đảm bảo chất lượng tuyệt đối với giá thành lại cạnh tranh nhất thị trường.
Nếu khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua SĐT: 097.543.8686 để nhận được sự tư vấn và bảng báo giá miễn phí nhé.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.