TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Đơn giản, thông minh, tiện nghi với các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ

Đơn giản, thông minh, tiện nghi với các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ với diện tích khoảng 10 – 15 -20 - 25m2 tưởng rất khó để trang trí, vì chỉ đặt chiếc giường vào là chiếm hết diện tích của căn phòng rồi. Thế nhưng không phải là không thiết kế được. Dưới đây, Morehome sẽ mang đến cho các bạn những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ - 1 trong những giải pháp thiết kế nội thất thông minh giúp phòng ngủ trở nên rộng rãi, thông thoáng, thẩm mỹ, tiện nghi hơn.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ với vô vàn giải pháp khoa học, độc đáo, thẩm mỹ cao

1, Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ Master nhỏ

Diện tích căn hộ chung cư nhỏ sẽ dẫn đến các không gian phòng cũng sẽ nhỏ theo, nhất là không gian phòng ngủ. Đối với phòng ngủ Master nhỏ thì bạn vẫn có thể thiết kế được với nhiều phong cách khác nhau và có điểm chung là đơn giản, tiện nghi.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Thiết kế phòng ngủ nhỏ với giường tầng có hộc tủ đa năng vừa giúp căn phòng trở nên gọn gàng vừa tiện nghi.

1.1,Thiết kế nội thất cho phòng ngủ Master 15m2

Để có được cách thiết kế nội thất phòng ngủ 15m2 thì luôn cần có sự sáng tạo tối ưu để có được những mẫu đồ nội thất phù hợp, hiện đại và thông thoáng.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master 15m2, sang trọng tinh tế trong từng chi tiết. Không gian phòng ngủ này được thiết kế hợp lý vừa đảm bảo sự tiện nghi vừa đảm bảo đẳng cấp riêng.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Đầu giường được ốp bằng vách nỉ cao cấp không thể thiếu những đường kẻ ngang dọc tạo nên sự mạch lạc trong phân chia không gian. Vì diện tích không quá lớn nên bàn phấn được đặt cạnh giường thay vào đó chỉ có 1 tab đầu giường được sử dụng.

>>>Gợi ý: Làm thế nào để thiết kế nội thất phòng ngủ 15m2 đẹp và sang trọng?

1.2,Thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2 rộng và thân thiện

Diện tích 20m2 cho phòng ngủ là một trong những diện tích được xem là khá rộng. Với mẫu thiet ke noi that phong ngu nho 20m2 này bạn sẽ có được những mẫu đồ nội thất mà mình yêu thích và cũng sẽ có được sự trang trí khá tỉ mỉ với các mẫu đồ décor.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Phòng ngủ 20m2 này được KTS Morehome thiết kế nội thất nhẹ nhàng, thân thiện nhưng không kém phần hiện đại. Nhìn tổng quát căn phòng có thể thấy được gam màu chủ đạo là trắng và đồ nội thất chủ yếu sử dụng kính, bọc nỉ.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Giấy dán tường sọc được áp dụng một cách hợp lý giúp căn phòng thêm hiện đại. Tủ áo gỗ công nghiệp tạo sự sang chảnh.

1.3, Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ 25m2 tân cổ điển hoàng gia

Phong cách tân cổ điển rất kén diện tích vì thế với thiết kế nội thất phòng ngủ diện tích nhỏ rất ít không gian phòng có được mẫu thiết kế tân cổ điển. Tuy nhiên với phòng ngủ nhỏ 25m2 thì KTS Morehome đã tạo ra cho khách hàng những mẫu phòng ngủ tân cổ điển đẹp, phong cách hoàng gia cho gia chủ.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Thiet ke noi that phong ngu nho 25m2 phong cách tân cổ điển hoàng gia, cách điệu, các đường nét mềm mại. Vách nỉ được sử dụng với họa tiết cổ điển tạo sự tinh tế cho không gian đầu giường. Đồ nội thất sử dụng được thiết kế đường cong tỉ mỉ và bài trí hợp lý.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Căn phòng có ưu thế đó là lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên vì thế các kiến trúc sư đã sử dụng tone màu trắng và vàng để tạo cảm giác thân thiện với tự nhiên nhưng vẫn có thể mang lại cảm giác ấm cúng, nhẹ nhàng.

>>> Gợi ý: Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

2, Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ cho bé gái

Cách thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đó là sử dụng gam màu và các đồ trang trí nội thất đơn giản để tạo không gian phòng không bị chật chội, bí bách. Mẫu thiet ke noi that cho phong ngu nho dưới đây cho bé do KTS Morehome thiết kế sẽ giúp cho bé gái có được không gian nghỉ ngơi học tập như công chúa.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Thiết kế âm tường, lồng ghép chức năng giữa các đồ nội thất giúp không gian không bị mất quá nhiều thứ chồng chéo từ đó tránh lãng phí diện tích không cần thiết.

​​​​​​​2.1, Mẫu phòng ngủ nhỏ bé gái 10m2

Với thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ cho bé gái thì việc đầu tiên bạn cần nghĩ đến đó là sử dụng loại giường gì, mẫu giấy dán tường như thế nào,…

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Trang trí nội thất phòng ngủ nhỏ cho bé gái với gam màu hồng cute, đáng yêu. Các đồ vật được thiết kế đơn giản hiện đại và điệu đà với gam màu hồng.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Tranh canvas treo tường đáng yêu cùng sắc hồng nữ tính tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng cho tuổi hồng của con.

​​​​​​​2.2,Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ con gái đơn giản, sáng tạo

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Mẫu thiet ke noi that phong ngu nho be gai đơn giản, sáng tạo cho những bé gái thích sự đơn giản, năng động.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Đồ trang trí nội thất với những gam màu tối giản, đa năng từ tủ quần áo kết hợp kệ để đồ, giường ngủ cũng được lựa chọn đơn giản thông minh.

​​​​​​​2.3, Nội thất phòng ngủ nhỏ cho bé gái năng động

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Những bé gái năng động sẽ thích không gian phòng được thiết kế đơn giản, họa tiết sinh động và những đồ nội thất thông minh. Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đẹp luôn mang đến cho

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Không quên góc học tập của bé KTS đã thiết kế không gian học tập cho bé bên cửa sổ tạo sự thông thoáng và tầm nhìn rộng cho bé.

3, Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ cho bé trai

Thiết kế phòng ngủ bé trai dường như khó khăn hơn so bé gái khá nhiều bởi các cậu bé thường khá hiếu động và tinh nghịch. Nếu như thiết kế phòng ngủ cho các bé gái hướng đến sự dễ thương, đáng yêu thì với phòng ngủ của các bé trai sẽ hướng đến sự sáng tạo và năng động.

​​​​​​​2.1, Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé trai tuổi teen

Thiết kế phòng ngủ nhỏ cho bé trai tuổi teen được sử dụng một sắc màu xanh dịu nhẹ và hạn chế màu sắc. Mẫu phòng ngủ cho bé trai tuổi teen thường hướng tới mạnh mẽ, năng động, sáng tạo và có phần nam tính trong thiet noi that phong ngu nho luôn giúp cho trẻ có được không gian vừa học tập và vừa vui chơi thoải mái.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Mẫu phòng ngủ bé trai với thiết kế nhẹ nhàng, đáng yêu.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Tông màu xanh được sử dụng trong thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai tuổi teen này. Giường ngủ màu xanh nước biển kết hợp với đệm màu trắng tạo sự sinh động và hiện đại.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Nội thất trong căn phòng được thiết kế hầu như với gam màu trắng xanh tươi mát. Kệ sách, bàn làm việc, tủ quần áo được thiết kế như một vùng trời bao la bát ngát, khiến cho căn phòng thật rộng rãi và thông thoáng.

​​​​​​​3.2, Thiết kế phòng ngủ nhỏ bé trai đẹp và sáng tạo

Thiết kế phòng ngủ bé trai đẹp sáng tạo luôn là những bé trai thích tìm hiểu, thích khám phá thế giới xung quanh. Những đồ vật trang trí cho phong ngủ bé trai này thường là những mẫu tranh dán tường họa tiết bản đồ, siêu nhân, … tạo sự năng động, sáng tạo.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Giường ngủ được lựa chọn là mẫu giường ngủ thông minh kết hợp thảm trải sàn tạo nên sự năng động cho căn phòng.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Đồ nội thất phòng ngủ này được thiết kế đơn giản gọn gàng. Bàn học và kệ sách được thiết kế hình vuông tối giản nhưng tiện nghi.

4, Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đôi hiện đại

Một phòng ngủ đôi là nơi mà các bé nhà bạn phải chia sẻ với nhau. Cùng khóc, cùng cười, chơi đùa và học tập. Thật khó khi một phòng ngủ vừa chứa đủ vật dụng cá nhân của các bé, vừa đủ không gian diễn ra mọi hoạt động, đảm bảo tính riêng tư cho mỗi bé trong phòng.

Thông thường trong các thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái sinh đôi hoặc tuổi gần kề, thì việc trang trí đồ nội thất bên trong sẽ là giống nhau tuyệt đối. Các bé tầm tuổi như vậy chưa biết chia sẻ và nhường nhịn nhau, nên tránh việc cãi vã tranh giành khiến bố mẹ đâu đầu thì đô đôi luôn đi kèm với sinh đôi. Từ màu sắc, chất liệu đến hình khối mọi thứ luôn tương đồng không có sự khác biệt.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đôi này được sử dụng gam màu xám nhẹ nhàng, kết hợp với màu hồng của các họa tiết nhỏ.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Mẫu thiet ke noi that phong ngu doi này phù hợp cho cặp chị em gái. Lựa chọn gam màu và mẫu đồ nội thất này phù hợp với hầu hết các chị em gái. Kệ trang trí được thiết kế âm tường tạo sự mới mẻ, tiện nghi cho căn phòng.

5. Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ master(chủ nhà, phòng ngủ vợ chồng) hiện đại, đẹp

Là chủ của gia đình, sức khỏe cũng như tinh thần lại càng phải được chú trọng. Thiết kế phòng ngủ vợ chồng, phòng ngủ master không chỉ chú trọng chức năng mà còn phải phù hợp với sở thích chủ nhà.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Sử dụng cách phối màu tương phản giữa sáng tối tạo chiều sâu cho không gian tăng độ rộng căn phòng như phòng ngủ master trên là một trong cách vận dụng điển hình.

6, Thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ nhỏ đẹp

Thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ nhỏ rất quan trọng, bởi mẫu thiết kế 3D hoàn hảo nhưng khi sản xuất đồ nội thất không chuẩn sẽ làm cho căn phòng của bạn bị lộn xộn và chật chội hơn. Dưới đây Morehome sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu thi công nội thất phòng ngủ nhỏ để bố mẹ tham khảo dễ dàng hơn.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Thi công nội thất phòng ngủ bé gái với gam màu chủ đạo là màu hồng nữ tính, dịu dàng. Đồ nội thất được sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp tạo sự nhẹ nhàng và an toàn cho bé khi dùng.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Giấy dán tường hello kitty nền màu hồng công chúa giúp bé thêm yêu căn phòng của mình. Hệ tủ đựng đồ đa năng và bàn trang điểm cho bé cũng đáng yêu không kém.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Thi công phòng ngủ bé trai theo tính cách và ước mơ được là anh thủy thủ. Họa tiết và đồ trang trí đã nói lên được tính cách của chủ căn phòng.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Khắp căn phòng được sử dụng màu xanh nước biển và các họa tiết liên quan đến biển như bánh lái tàu, ván trượt, cánh buồm được thể hiện thực tế trong căn phòng.

Với những mẫu thiet ke noi that phong ngu nho dep mà Morehome giới thiệu đến các bạn sẽ giải quyết được vấn đến về diện tích, sở thích và chi phí cho bạn. Hãy lựa chọn mẫu đồ nội thất phù hợp với giới tính và tính cách của con bạn để có giúp con có được không gian riêng tư tuyệt vời nhất nhé.

Nếu bạn có nhu cầu về thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ thì hãy liên hệ đến 0975438686 hoặc nếu có nhu cầu về đồ gỗ nội thất thì đến showroom Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng, Hà Nội để xem và mua hàng trực tiếp hoặc chọn chất liệu gỗ và đặt làm.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.