TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Ứng dụng gỗ màu hạt dẻ trong thiết kế nội thất

Ứng dụng gỗ màu hạt dẻ trong thiết kế nội thất

Màu nâu hạt dẻ là gam màu uy quyền trong bảng màu sắc tinh tế của đồ gỗ nội thất, đây là gam màu được lựa chọn nhiều trong không gian sống. Thiết kế nội thất nhà đẹp luôn lựa chọn gỗ màu hạt dẻ bởi nó mang lại sự sang trọng vẻ đẹp uy quyền cho người dùng. Gỗ màu hạt dẻ có 2 loại là gỗ có màu tự nhiên và gỗ được phun sơn màu hạt dẻ, 2 loại này có những ưu điểm khác nhau và có những vẻ đẹp khác nhau ở từng không gian.

1, Gỗ phun sơn màu hạt dẻ

Gỗ phun sơn màu hạt dẻ được sử dụng nhiều trong các công trình thiết kế nội thất nhà ở như chung cư, biệt thự, nhà phố, văn phòng khách sạn,… các loại gỗ được phun sơn màu hạt dẻ như gỗ sồi, gỗ tần bì, gỗ công nghiệp,… nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng đối với đồ nội thất gỗ màu hạt dẻ.

Đồ gỗ nội thất màu hạt dẻ được ứng dụng phổ biến trong không gian sống như bàn ăn, sofa, giường ngủ, tủ bếp, tủ áo,… sơn gỗ màu hạt dẻ thường dùng là sơn PU, đây là loại sơn thông dụng được dùng trong việc tạo màu gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên.

Gỗ phun sơn màu hạt dẻ đáp ứng được nhu cầu của hầu hết khách hàng trên thị trường, bởi nó có lỗi gỗ có thể là gỗ công nghiệp giá thành vừa phải và cũng có thể lõi gỗ là gỗ tự nhiên như gỗ sồi, tần bì, cho những gia chủ có sự đầu tư. Với thiết kế nội thất gỗ màu hạt dẻ sẽ mang đến sự ấm áp cho không gian nhà, và nó còn mang vẻ đẹp sang trọng.

Nội thất gỗ màu hạt dẻ thường sẽ mang lại những đặc điểm sau:

  • Vẻ đẹp trầm tư và tĩnh lặng

Dù được thiết kế theo phong cách kiến trúc nội thất hiện đại hay cổ điển, đồng quê Pháp hay đương đại thì nội thất gỗ trong tông nâu hạt dẻ luôn khẳng định được vẻ đẹp trầm tư và tĩnh lặng. Đặc biệt trong sự xuất hiện của những trào lưu và xu hướng của các tông màu sắc trang trí nội thất mới thì gỗ nâu hạt dẻ vẫn luôn giữ được phong cách và cá tính riêng của mình mà không bao giờ có sự lỗi mốt. Trên thực tế, gỗ nâu hạt dẻ luôn là một gam màu được nhiều gia đình lựa chọn cho dòng sản phẩm thiết kế bàn ghế gỗ, giường ngủ gỗ, tủ quần áo hay tủ bếp của mình. Bởi trong chính vẻ đẹp trầm tư và tĩnh lặng nâu hạt dẻ đã tạo nên được sự bình yên của không gian sinh hoạt chung, một tiêu chí quan trọng của thiết kế không gian sống gia đình.

  • Cùng sự sang trọng và quý phái

Nâu hạt dẻ không chỉ đơn thuần là một tông màu mang sắc thái trầm tư và tĩnh lặng mà nó còn luôn khẳng định được vẻ đẹp sang trọng và quý phái của mình trong các thiết kế nội thất gỗ. Không phô trương và quá cầu kì, tỉ mỉ nhưng theo thời gian vẻ đẹp của mẫu nội thất gỗ trong sắc nâu hạt dẻ luôn khẳng định được giá trị và thương hiệu riêng. Có thể thấy, cùng với kiểu dáng bên ngoài thì gỗ nâu hạt dẻ đã mang tới sự hoàn hảo trong vẻ đẹp của những mẫu thiết kế nội thất gỗ gia đình.

ke-tivi

Kệ tivi sơn màu hạt dẻ hiện đại

tu-bep-go-soi

Tủ bếp gỗ sồi sơn màu hạt dẻ trầm ấm

ban-trang-diem

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp màu hạt dẻ hiện đại, tinh tế

Mỗi tông màu sắc có một giá trị và lớp ý nghĩa riêng. Do vậy, để mang lại thần thái trong vẻ đẹp của nội thất gia đình bạn cần tìm hiểu và có lựa chọn màu sắc phù hợp.

2, Gỗ óc chó màu hạt dẻ

Trong thiết kế nội thất, gỗ óc chó nổi tiếng về vẻ đẹp tự nhiên với màu hạt dẻ tối đan xen hệ thống vân gỗ mềm mại. Không những đẹp mắt, tinh tế mà đây còn là loại vật liệu bền bỉ, nặng, chắc và có khả năng chống va chạm cao. Vì vậy, gỗ óc chó đã được chọn làm nội thất cho những không gian sang trọng tại châu âu như: Đức, Italy, Mỹ…

Vẻ đẹp “trời phú” của gỗ óc chó là sự hòa quyện giữa những màu sắc trầm, lạnh, ấm, sáng được kết nối bởi các đường vân xoáy vặn uyển chuyển và tinh tế. Gỗ óc chó còn có khả năng kháng sâu, là một trong những loại gỗ có độ bền cao, ngay cả trong điều kiện dễ hư mục. Màu hạt dẻ của gỗ óc chó luôn luôn mang lại vẻ đẳng cấp riêng cho không gian nội thất, bởi nó có sự kết hợp hài hoà giữa màu sắc và vân gỗ tự nhiên của loại gỗ này. Không những thế gỗ óc chó màu hạt dẻ lai có giá thành cao nhờ vào màu sắc này.

ban-tra-mau-hat-de2

Bàn trà gỗ màu hạt dẻ mang lại sự tinh tế cho không gian phòng khách

khung-ghe-sofa-mau-h...

Khung sofa gỗ óc chó màu hạt dẻ đem đến sự mới lạ, đẳng cấp cho người ngồi

tu-ao-go-oc-cho-mau-...

Tủ gỗ óc chó màu hạt dẻ mang đến sự ấm áp, thân thiện

ban-ghe-mau-hat-de2

Bàn ghế ăn gỗ óc chó màu hạt dẻ cao cấp

3. Hình ảnh đồ nội thất gỗ màu hạt dẻ

tu-giay-mau-hat-de

Tủ gỗ trang trí màu hạt dẻ kết hợp tủ giày khiến mảng tường có sức sống hơn và cũng là
nơi lưu trữ tuyệt vời cho những chai rượu.

tu-bep-mau-hat-de2

Sự phối hợp ăn ý hai mảng màu trắng và Walnut khiến phòng bếp vừa sang trọng vừa hài hòa

giuong-ngu-mau-hat-d...

Giường ngủ màu hạt dẻ phối hợp với thảm lót họa tiết mạnh mẽ cũng tông màu

ke-trang-tri-mau-hat...

Bố trí góc làm việc gọn gàng, chạy dọc tường phòng ngủ kết hợp với tủ ti vi. Giá trên tường gồm những ngăn gọn gàng, chứa được nhiều sách vở, tài liệu.

ke-trang-tri

Không thể thiếu một tủ đựng những chai nước hoa, mỹ phẩm, phụ kiện làm đẹp cho nữ chủ nhà.

san-go-mau-hat-de

Sàn gỗ màu hạt dẻ tạo sự thân thiện cho ngôi nhà

cua-go-mau-hat-de2

Cửa gỗ màu hạt dẻ sang trọng, đẳng cấp

san-go-mau-hat-de2

Với không gian chung cư việc lựa chọn sàn gỗ màu hạt dẻ sẽ giúp cho căn hộ thêm tươi mới và mát mẻ

Gỗ màu hạt dẻ mang đến cho không gian nhà thêm mới lạ, hiện đại và đẳng cấp. Mỗi một sản phẩm nội thất gỗ màu hạt dẻ sẽ mang đến một vẻ đẹp riêng cho từng không gian phòng vì thế cho nên màu hạt dẻ luôn được ứng dụng nhiều trong nội thất. Để có được những mẫu đồ nội thất gỗ màu hạt dẻ thì liên hệ đến 0975438686 hoặc tham khảo nhiều mẫu hơn tại website: https://thietkenoithat.com

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.