TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế phòng khách đẹp với bàn trà decor sang trọng cho chung cư, biệt thự

Thiết kế phòng khách đẹp với bàn trà decor sang trọng cho chung cư, biệt thự

Thiết kế phòng khách đẹp luôn cần nội thất hài hòa, chắc chắn không thể thiếu bàn trà decor đẹp đặt cạnh bộ sofa ưng ý. Ngày càng được chú trọng, các mẫu bàn trà decor đẹp cho phòng khách ngày càng đa dạng phong phú về kiểu dáng, chất liệu cũng như nguồn cung từ nhiều nhà sản xuất trong và ngoài nước. Xuất hiện với vai trò của hình ảnh bàn trà decor đẳng cấp, đáp ứng đa dạng phong cách thiết kế, Morehome xin hướng dẫn các bạn cách lựa chọn ban tra decor dep phù hợp – chỉ có chuẩn.

Thiết kế phòng khách đẹp với bàn trà decor 

 Bàn trà Decor

Bàn gỗ công nghiệp phối mặt kính cho phòng khách hiện đại

Thực ra, mọi người luôn cho rằng bàn trà decor đẹp như “thêu hoa trên gấm”, vốn không phải đồ nội thất quan trọng nhất của phòng khách nhưng theo nghiên cứu điểm mắt tập trung mọi người nhìn nhiều nhất khi vào phòng khách là ban tra decor dep. Do đó, tưởng không quan trọng mà lại vô cùng quan trọng.
 Vậy làm sao để lựa chọn trong các dòng bàn trà mặt gỗ decor, bàn trà decor mặt đá, bàn trà decor chân sắt, bàn trà decor chân inox mẫu nào hợp với phòng khách nhà mình? Vấn đề chất liệu khiến gia chủ đau đầu rất nhiều.
Các mẫu bàn trà decor được sử dụng nhiều nhất gồm: 
Bàn trà decor đẹp bao gồm: mặt bàn, chân bàn, hộc bàn (phong cách Nhật Bản). Mẫu bàn trà decor được sử dụng nhiều nhất hiện nay được chia làm rất nhiều dòng:

1.    Xét về chất liệu: chất liệu đồng nhất và chất liệu phối hợp

 Bàn trà Decor

Bộ bàn trà sử dụng 100% gỗ tự nhiên cho phòng khách hiện đại

Nếu ban tra decor dep sử dụng một chất liệu đồng nhất: gỗ, sắt, kính làm toàn bộ sản phẩm thì được gọi là bàn trà decor phòng khách thuần nhất. Trong khi đó, các mẫu hình ảnh bàn trà decor phòng khách sử dụng phối kết hợp từ trên 2 chất liệu để sản xuất thì được gọi là bàn trà decor phức hợp. 
Các mẫu bàn trà decor được sử dụng nhiều nhất 2018 có lẽ thiên hướng về sự mới lạ của bàn trà phức hợp, bởi đặc tính mới lạ, dựa vào ưu điểm riêng biệt để thi công sản phẩm, hoàn mỹ hơn. Nắm được nhu cầu sử dụng của khách hàng Morehome sử dụng các dòng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kính cường lực, thép sơn tĩnh điện,… tạo nên những dòng sản phẩm đa dạng để khách hàng lựa chọn cho phòng khách đẹp của mình.

2.    Xét về phong cách: cổ điển và hiện đại

 Bàn trà Decor

Bàn gỗ tự nhiên mặt đá nhân tạo cho phòng khách tươi sáng

Đặc trưng của phòng khách cổ điển luôn ưa chuộng nội thất đường nét mềm mại, uốn lượn trong khi phong cách nội thất hiện đại lại thiên về xu hướng thi công các sản phẩm nội thất đường nét đơn giản, phóng khoáng, phụ thuộc vào sức sáng tạo của nhà sản xuất. Do đó các mẫu bàn trà decor đẹp phong cách tân cổ điển, hiện đại, Nhật Bản giúp gia chủ định hình được xu hướng kết hợp nội thất của mình. 
Có nên lựa chọn bàn trà decor đẹp Morehome hay không?
Morehome là thương hiệu hàng nội thất cao cấp

 Bàn trà Decor

Morehome là đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư, biệt thự với phòng khách sang trọng

Lựa chọn thương hiệu nội thất Morehome giúp thiết kế phòng khách đẹp nhà mình hướng tới giá trị, sang trọng và đẳng cấp. Những sản phẩm do Morehome thực hiện luôn cam kết về chất lượng cũng như mẫu mã thu hút, có một không hai. Nhằm gìn giữ thương hiệu nội thất đã gây dựng nhiều năm qua, Morehome luôn chú trọng vào từng sản phẩm nhằm gìn giữ thương hiệu trong sạch, uy tín bậc nhất của mình. 
Xưởng sản xuất quy mô lớn, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng
1000m2 được sử dụng làm xưởng sản xuất gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kính cường lực,… Morehome luôn có nguồn cung nguyên liệu sản xuất đạt chuẩn.  Các dòng máy, thiết bị sản xuất như máy cắt, máy CNC nhập khẩu từ châu Âu mang lại chất lượng sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt, gia chủ hoàn toàn có yên tâm tránh những sản phẩm báo giá gỗ tự nhiên, nhưng sản phẩm lại bị pha trộn với gỗ công nghiệp, gỗ kém chất lượng. Morehome sử dụng 2 chất gỗ được kiểm định: gỗ tự nhiên nhập khẩu Bắc Mỹ, Nga và dòng gỗ công nghiệp từ gỗ công nghiệp Nam Cường.

=>> Tham khảo thêm những mẫu bàn decor đẹp tại Morehome để có thêm ý tưởng trang trí cho ngôi nhà của bạn tại đây

Thiết kế hình ảnh bàn trà decor phòng khách sang, thi công chuẩn mực

Không chỉ sở hữu những sản phẩm thi công sẵn phổ biến trên thị trường, Morehome còn là đơn vị thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi gồm những đội ngũ chuyên viên thiết kế tốt nghiệp từ các đơn vị sự nghiệp công chuyên kiến trúc được đào tạo nhiều năm, thực hiện hàng trăm các công trình khác nhau. Cùng với đó, xưởng lại có chuyên viên kiểm định chất lượng để thi công sản phẩm tốt nhất.
Đối với khách hàng mong muốn sở hữu thiết kế riêng biệt, thông số kỹ thuật chuẩn xác, Morehome sẵn sàng cung ứng cho gia chủ. Đặc biệt, nếu gia chủ muốn sở hữu mẫu thiết kế nội thất phòng khách hoàn mỹ nhất thì gia chủ có thể liên hệ với chúng tôi, để sở hữu báo giá sớm nhất các hạng mục.

Các mẫu bàn trà mặt gỗ ấn tượng

 Bàn trà Decor

Mẫu ban tra decor dep phong cách tân cổ điển

 Bàn trà Decor

Mẫu bàn trà decor nguyên khối ấn tượng cho phòng khách Nhật Bản

 Bàn trà Decor

Phong cách Nhật Bản với bàn trà nguyên tấm

 Bàn trà Decor

Hình ảnh bàn trà decor phòng khách được thiết kế với phong cách tân cổ điển sang trọng

=>> Xưởng đóng đồ gỗ nội thất gia đình uy tín tại Hà Nội
Các mẫu bàn trà decor mặt đá vân tinh tế

 Bàn trà Decor

Bằng sử dụng đá nhân tạo đem đến bề mặt đá đẹp, đa dạng vân cho không gian phòng khách lãng mạn

 Bàn trà Decor

Các loại đá marble mang lại thiết kế bàn trà đơn giản sử dụng chân sắt tĩnh điện cân đối

 Bàn trà Decor

Mẫu thiết kế bàn trà mặt đá đen cho không gian phòng khách một tổng thể 3D hài hòa

 Bàn trà Decor

Mẫu bàn trà mặt đá được sử dụng trong nhiều mẫu thiết kế biệt thự cao cấp

Các mẫu bàn trà decor chân sắt đẹp

 Bàn trà Decor

Chân sắt tĩnh điện thích hợp với các mẫu thiết kế

 Bàn trà Decor

Mẫu bàn trà gồm 2 bàn trà đơn kích thước khác nhau thích hợp với nhà phố chiều ngang hẹp

 Bàn trà Decor

Bàn trà tròn nhỏ với chân kiềng uốn mềm mại

Các mẫu bàn trà decor chân inox hot

 Bàn trà Decor

Mẫu bàn trà kim cương mặt kính cường lực 8ly ấn tượng

 Bàn trà Decor

Mẫu bàn trà chân thép sử dụng bàn đá nhân tạo cao cấp

Các mẫu thiết kế bàn trà decor đẹp cho phòng khách của Morehome luôn được cập nhập với nhiều phong cách đa dạng. Nhằm giúp khách hàng tìm được mẫu ban tra decor dep phù hợp với gia chủ Morehome luôn sẵn sàng cung cấp các mẫu thiết kế bàn trà cho gia chủ với chất liệu đa dạng. Gia chủ muốn tìm hiểu thêm về các mẫu bàn trà cũng như báo giá chính xác của chúng tôi xin liên hệ theo số điện thoại: Mr.Chính 097 543 86 86.

=>>Click để xem thêm những mẫu bàn trà gỗ hot nhất trong tháng khuyến mại tại Morehome

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.