TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất miễn phí - Tại sao không?

Thiết kế nội thất miễn phí - Tại sao không?

Thiết kế nội thất miễn phí là điều mà nhiều gia chủ mong muốn bởi sẽ giúp giảm đi một phần chi phí ngân sách. Việc thiết kế nội thất là việc đầu tiên trước khi mua sắm các món đồ nột thất để sắp xếp chúng trong không gian. Có quá nhiều đồ cần phải mua sắm, bày trí và cách chọn mẫu sao cho phù hợp với không gian. Có quá nhiều việc để hoàn thành một không gian nội thất hoàn mỹ khiến bạn căng đầu suy nghĩ và tính toán. Vậy lời khuyên cho bạn là nên tìm một đơn vị tư vấn và thực hiện thiết kế nội thất miễn phí thay bạn thực hiện những gì bạn muốn.

Một gợi ý rất hay cho bạn nếu cần tìm một đơn vị thiết kế nội thất miễn phí, đó là công ty CP Morehome, đây là một đơn vị uy tín hàng đầu, chuyên cung cấp các giải pháp tổng thể trong thiết kế kiến trúc, nội thất và xây dựng công trình. Là một đơn vị có đội ngũ KTS, thi công và thợ thủ công lành nghề, với lòng nhiệt huyết, yêu nghề, đã góp phần đưa Morehome chiếm được vị trí vững chắc trong lòng khách hàng cũng như trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Hiểu được nhiều nỗi lo lắng và phân vân của khách hàng trước khi thuê thiết kế nội thất, bởi vậy, Morehome đã giúp bạn đưa ra một giải pháp vô cùng tuyệt vời:

Miễn phí thiết kế nội thất 50% dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ thi công nội thất của Morehome.

1. Ưu đãi này áp dụng cho bạn với bất kỳ dịch vụ nào:

- Thiết kế nội thất chung cư

- Thiết kế nội thất nhà phố

- Thiết kế nội thất biệt thự

- Thiết kế nội thất khách sạn

- Thiết kế nội thất văn phòng, showroom,….

Thiết kế nội thất miễn phí - Tại sao không?

Thiết kế nội thất để có những không gian sống tiện nghi và đẳng cấp hơn

2. Lợi ích bạn nhận được từ dịch vụ của chúng tôi!

- Được miễn phí 50% thiết kế nội thất, trong khi giá thông thường mà chúng tôi thiết kế nội thất là 200.000/m2 đến 250.000/m2 tùy theo phong cách mà bạn muốn thiết kế.

- Tiết kiệm được chi phí đầu tư

- Đội ngũ KTS và kỹ sư sẽ đến tận nơi để khảo sát, đo đạc và tư vấn trực tiếp cho bạn.

- Đội ngũ KTS sẽ cùng bạn định hướng chính xác phong cách thiết kế nội thất đẳng cấp vượt trội

- Xác định giúp bạn ngân sách thi công và xây dựng, hạn chế chi phí phát sinh trong quá trình triển khai công trình

- Định hướng các giải pháp toàn diện sử dụng vật liệu cũng như trang thiết bị phù hợp

- Bạn sẽ được sống trong một không gian nội thất sang trọng và đẳng cấp khác biệt

- Bạn được tư do trao đổi với KTS về ý tưởng của bạn cũng như sẽ thiết kế đến khi bạn cảm thấy hài lòng với bản vẽ.

- Đội ngũ KTS của chúng tôi nắm rõ về phong thủy khi thiết kế nội thất, mang lại nhiều vượng khí, tài lộc và may mắn cho gia đình bạn.

Thiết kế nội thất miễn phí - Tại sao không?

Lựa chọn thi công nội thất tại Morehome để tiết kiệm được 50% chi phí thiết kế nội thất

Điều bạn đang còn phân vân, cân nhắc chính là phải thi công nội thất thì mới được miễn phí dịch vụ thiết kế nội thất? Bạn hãy thử suy nghĩ lại mục đích bạn muốn có bản thiết kế nội thất để dựa vào đó để thi công nội thất nhằm đem lại không gian sống đẹp cho ngôi nhà của mình, hơn thế nữa lại giúp bạn tiết kiệm chi phí khi thi công.

Với dịch vụ khép kín từ A – Z từ thiết kế nội thất, thi công nội thất, sản xuất nội thất cho đến chế độ bảo hành nội thất, đảm bảo 1 quá trình trọn gói chuyên nghiệp. Chúng tôi tự tin mình là 1 trong những  đơn vị có báo giá tốt nhất trên thị trường Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.Hồ Chí Minh.  

Thiết kế nội thất miễn phí - Tại sao không?

Morehome đảm bảo từng bước thiết kế thi công với chất lượng tốt nhất

3. Quy trình thiết kế thi công nội thất

Bước 1: Kiến trúc sư của Morehome sẽ đến tận nơi khảo sát mặt bằng, tư vấn miễn phí. Lắng nghe nhu cầu và đưa ra các giải pháp thiết kế phù hợp dành cho bạn.

Bước 2: Xác định giá dự toán cho công trình. 

Bước 3: Nếu khách hàng đồng ý thiết kế thì 2 bên sẽ ký hợp đồng thiết kế nội thất và bạn đặt cọc 30%- 50% giá trị hợp đồng. Chúng tôi sẽ trả lại bạn số tiền này khi ký hợp đồng thi công nội thất.

Bước 4: Thông thường sau 7-14 ngày, bạn sẽ nhận được bản thiết kế 3D từ KTS Morehome cho căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp …. Của bạn.

Bước 5: Bạn có thể yêu cầu bổ sung, chỉnh sửa bản vẽ cho tới khi nào bạn hài lòng.

Bước 6: Chúng tôi sẽ gửi bạn bản 3D và vẽ chi tiết của nội thất cuối cùng

Bước 7: Morehome gửi bạn bảng báo giá thi công nội thất dựa trên bản vẽ đó, bao gồm tất cả các hạng mục và không phát sinh cho đến khi hoàn thiện nội thất. Nếu bạn đồng ý với bảng giá chúng tôi đưa ra thì chúng ta sẽ ký hợp đồng thi công nội thất và Morehome sẽ trả lại số tiền bạn đã cọc thiết kế như đã hứa.

(Trường hợp bạn không chọn chúng tôi làm đơn vị thi công vì đã có đơn vị thi công khác là người quen hay bất kỳ trường hợp nào thì vui lòng thanh toán phí thiết kế nội thất còn lại. Chúng tôi áp dụng giá 200.000d/m2 – 250.000đ/m2 cho phong cách hiện đại, tân cổ điển và một số phong cách khác. Đây cũng là mức giá thiết kế hợp lý tại thị trường chung. Bởi vì Morehome chỉ thiết kế miễn phí 50% cho khách hàng sử dụng dịch vụ thi công.

Bước 8: Sản xuất hàng – thi công lắp đặt sản phẩm

Bước 9: Hoàn thiện – bàn giao và nghiệm thu công trình.

Thiết kế nội thất miễn phí - Tại sao không?

Quý khách hàng sẽ hoàn toàn ưng ý với những sản phẩm được tạo ra bởi Morehome

4. Cam kết về gói miễn phí 50% thiết kế nội thất khi sử dụng dịch vụ thi công nội thất của Morehome

Đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng với giá thi công nội thất và các sản phẩm nội thất mà chúng tôi thiết kế sản xuất tại xưởng với giá cả hợp lý, chất lượng cao như vách trang trí, giường ngủ, sofa, bàn ghế gỗ, cầu thang, tủ quần áo, kệ tivi, bàn trang điểm, kệ trang trí,… Morehome sẽ có báo giá cụ thể với từng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn.

Thiết kế nội thất miễn phí - Tại sao không?

Đặt tiêu chí chất lượng và sự nhiệt huyết lên hàng đầu để mang đến cho khách hàng những điều tuyệt vời nhất

5. Về chúng tôi – Công ty cổ phần Morehome

- Chúng tôi là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất tại 3 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh với đội ngũ KTS hàng đầu hiện nay, họ là những người có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong nghề, luôn đi đầu những xu hướng mới, luôn luôn sáng tạo ra những giải pháp được khách hàng yêu thích và đón nhận, đội ngũ kỹ sư - thi công và thợ sản xuất có tay nghề cao và nhiệt huyết. 

- Bên cạnh đó, chúng tôi còn sở hữu hệ thống xưởng sản xuất với quy mô lớn từ 100m2 – 500m2 ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, bao gồm: xưởng sản xuất nội thất gỗ tự nhiên, xưởng sản xuất nội thất gỗ công nghiệp, xưởng sản xuất sofa, xưởng sản xuất kính - tranh kính nghệ thuật Licoglass, …

- Sản phẩm của Nội thất Morehome được sản xuất trực tiếp từ xưởng qua rất nhiều khâu kiểm định kỹ lưỡng đạt tiêu chuẩn xuất khẩu cùng với chất lượng dịch vụ cao cấp từ những nghệ nhân lành nghề. Chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng sản phẩm cùng sự phục vụ tuyệt vời chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

- Morehome có văn showroom trưng bày sản phẩm bán lẻ, khách hàng có thể đến tận nơi để chọn lựa những mẫu mình thích. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các mẫu bạn thích trên website: thietkenoithat.com để liên hệ đặt hàng tại xưởng của Morehome. Những sản phẩm trên website là những sản phẩm được 100% thiết kế bởi KTS Morehome và sản xuất tại xưởng của chúng tôi.

- Morehome tiết kiệm được nhiều chi phí trong quá trình hoạt động kinh doanh nên tạo điều kiện cho khách hàng có trải nghiệm tốt nhất, đồng thời đây cũng là cơ hội để chúng tôi được phục vụ bạn. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:  0975438686 (Mr. Chính) để được hỗ trợ giải đáp.

>> Nếu bạn vẫn còn nhiều nghi vấn, hãy xem những mẫu thiết kế nội thất thi công nội thất của Morehome để thấy đó sẽ là những minh chứng xác thực dành cho bạn!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.