TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

29+ Mẫu Thiết Kế Phòng Khách Nhà Ống Đẹp, Hiện Đại Mê Ly

29+ Mẫu Thiết Kế Phòng Khách Nhà Ống Đẹp, Hiện Đại Mê Ly

Bạn đang cần tư vấn thiết kế phòng khách nhà ống 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng, mặt tiền 4m, 5m hay nhà ống diện tích 50m2, 60m2,.. hay nhà ống phong cách hiện đại?

Để có thể tư vấn chính xác ý tưởng thiết kế nội thất trong phòng khách nhà ống, kiến trúc sư Morehome cần khảo sát thực tế mặt bằng từ cảnh quan, hướng gió, diện tích dài rộng, nhu cầu sinh hoạt chủ nhà để lên phối cảnh công năng và thiết kế bản vẽ kiến trúc, nội thất phù hợp. Để sớm nhận được tư vấn chuẩn xác, khách hàng có thể gửi tới hòm thư yêu cầu để kiến trúc sư Morehome có thể giải đáp qua email hoặc liên hệ qua sđt: 0931.31.88.77.  Và bây giờ hãy cùng Morehome tìm hiểu các mẫu thiết kế phòng khách nhà ống đẹp dưới đây nhé. 

Thiết kế phòng khách nhà ống

Thiết kế phòng khách nhà ống phong cách hiện đại sang trọng

29+ Thiết kế phòng khách nhà ống đẹp mê ly

Nhu cầu làm đẹp ai cũng có, để có một không gian nội thất phòng khách nhà ống đẹp sang trọng. MoreHome giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế phòng khách nhà ống. Hoàn toàn là ý tưởng mới, độc đáo, và khi bạn đang có ý định làm nhà. Ngoài ra, quý vị có thể tham khảo ngay giải pháp mới nhất thiết kế phòng khách.

Nhà ống là kiểu thiết kế nhà trên nền đất có diện tích nhỏ và trung bình. Do quỹ đất hạn chế, căn nhà thường có hình chữ nhật chiều ngang ngắn, thông thường mặt tiền chỉ có chiều dài không quá 5m. Để tăng thêm diện tích sử dụng, chủ nhà thường áp dụng cách chồng tầng cho nhà ống.

Thiết kế phòng khách nhà ống hiện đại

Thiết kế phòng khách nhà ống

Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống hiện đại, sang trọng

Vì eo hẹp về diện tích, nên tầng một của nhà ống hiện đại sẽ có sắp sếp cơ bản: phòng khách trước kế đó là phòng bếp. Là nơi đầu tiên khi bước vào nhà, là nơi tiếp khách, sinh hoạt chung của cả gia đình. Sự pha trộn màu sắc tài tình, giúp cả không gian nổi bật, không riêng một điểm nhấn nào cả. Một sắp xếp gồm bộ bàn trà, một chiếc sofa da cao cấp, những bức tranh treo tường. Đủ để lại một sự ấn tượng nhất định cho mỗi người ghé thăm.

Thiết kế phòng khách nhà ống có cầu thang

Để tận dụng khoảng trống gầm cầu thang trong nhà ống bạn có thể sử dụng gầm cầu thang làm hộc, kệ trang trí từ đó tăng diện tích lưu trữ đồng thời giúp phòng khách trở nên ngăn nắp, gọn gàng.

Thiết kế phòng khách nhà ống

Thiết kế phòng khách nhà ống có cầu thang đẹp với nội thất gỗ tự nhiên chủ đạo

Thiết kế phòng khách nhà ống

Lối thiết kế tầng 1 nhà ống đơn giản

Thiết kế phòng khách nhà ống

Phòng khách nhà ống hiện đại - trầm ấm sắp xếp hợp lý để tận dụng công năng từng bộ phận

Dành một phần cho lối đi cầu thang liên kết với tầng trên, cạnh đó là vách cnc gỗ tạo tấm chắn. Theo phong thủy thì cầu thang là một điều không tốt trong phong thủy. Tấm chắn cầu thang có tác dụng ngăn ngừa nguồn năng lượng xấu đi lên tầng trên. Điều này được ứng dụng nhiều trong thiết kế phòng khách nhà ống bởi khả năng giữ nguồn năng lượng tốt ở cho gia chủ.

Thiết kế phòng khách nhà ống có bàn thờ

Bàn thờ trong thiết kế phòng khách nhà ống thường có hai loại là bàn thờ treo tường hoặc tủ thờ. Vì vậy bạn nên dựa vào diện tích phòng khách và nhu cầu của gia đình để lựa chọn cho phù hợp. Thường với phòng khách nhỏ sẽ hợp với bàn thờ treo tường còn tủ thờ kích thước lớn hơn, có thể bày biện nhiều đồ hơn cần phòng khách nhà ống lớn hơn chút. 

Thiết kế phòng khách nhà ống

Nên đặt bàn thờ ở vị trí dễ thấy, dễ lấy nhưng cũng phải tôn nghiêm và không cản trở việc đi lại của phòng khách.

Thiết kế phòng khách nhà ống tân cổ điển

Khi thiết kế phòng khách nhà ống tân cổ điển cần lưu ý một số điều sau:

  • Màu sắc: Thiết kế tân cổ điển thường có bảng màu nhạt gồm trắng, kem và phấn nhạt. Những gam màu này giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoáng đãng cho không gian, điều quan trọng trong phòng khách nhà ống.
  • Vật liệu: Thiết kế tân cổ điển nhấn mạnh việc sử dụng các vật liệu tự nhiên, chẳng hạn như đá cẩm thạch, đá và gỗ. Kết hợp những vật liệu này vào phòng khách có thể giúp tạo cảm giác quyền quý và sang trọng.
  • Nội thất: Nội thất tân cổ điển có xu hướng đối xứng, với các đường cong mềm mại, quý phái.
  • Ánh sáng: Ánh sáng là yếu tố quan trọng trong thiết kế tân cổ điển. Cân nhắc kết hợp đèn chùm hoặc thiết bị chiếu sáng nổi bật khác, cũng như đèn và đèn treo tường để tạo bầu không khí ấm áp và hấp dẫn.
  • Trang trí: Trang trí tân cổ điển có xu hướng tối giản và thanh lịch. Bạn có thể kết hợp các yếu tố trang trí cổ điển, chẳng hạn như tác phẩm điêu khắc, bình hoa và tác phẩm nghệ thuật, cũng như cách cắm hoa và các điểm nhấn tự nhiên khác. Hãy nhớ giữ cho không gian không lộn xộn và được tổ chức tốt để duy trì vẻ thanh lịch, tinh tế của phong cách tân cổ điển

Thiết kế phòng khách nhà ống

Thiết kế phòng khách nhà ống phong cách tân cổ điển đẹp – sang trọng

Thiết kế phòng khách nhà ống

Bộ sofa tân cổ điển làm tăng vẻ đẹp, sang trọng cho phòng khách nhà ống

Thiết kế phòng khách liền bếp nhà ống

Thiết kế phòng khách đẹp liền bếp trong nhà ống có thể là một thách thức, nhưng có một số điều cần xem xét để tạo ra một không gian vừa đảm bảo công năng vừa thẩm mỹ:

  • Bố cục mở: Bố cục mở có thể khiến phòng khách nhà ống nhỏ có cảm giác rộng và thoáng hơn. Hãy xem xét một kế hoạch mở kết nối liền mạch khu vực phòng khách và nhà bếp.
  • Phối màu: Chọn một bảng màu gắn kết gắn kết phòng khách và nhà bếp với nhau. Cân nhắc sử dụng các màu sáng và trung tính để tạo cảm giác cởi mở và nhẹ nhàng.
  • Đồ nội thất: Chọn đồ nội thất tỷ lệ thuận với kích thước của căn phòng và đảm bảo rằng nó tiện dụng và thoải mái. Hãy xem xét một chiếc ghế sofa cắt hoặc ghế sofa nhỏ hơn kết hợp với ghế bành và ghế dài. Đối với nhà bếp, hãy xem xét một chỗ ngồi trên đảo hoặc quầy bar để làm cho không gian trở nên đa chức năng.
  • Ánh sáng: Ánh sáng có thể giúp thiết lập tâm trạng cho không gian. Cân nhắc kết hợp ánh sáng tự nhiên, ánh sáng trên cao và đèn bàn hoặc đèn sàn để tạo bầu không khí ấm áp và hấp dẫn.
  • Lưu trữ: Lưu trữ đầy đủ là điều tối quan trọng trong phòng khách nhà ống có bếp. Xem xét các tủ hoặc giá đỡ tích hợp có thể được sử dụng để cất bát đĩa, dụng cụ nấu nướng và các vật dụng nhà bếp khác. Kết hợp các giải pháp lưu trữ ẩn, chẳng hạn như ghế dài hoặc ghế dài có ngăn lưu trữ, có thể giúp giữ cho không gian ngăn nắp và không lộn xộn.
  • Trang trí: Trang trí không gian với sự kết hợp của các vật dụng chức năng và trang trí, chẳng hạn như gối ném, thảm, tác phẩm nghệ thuật và thiết bị chiếu sáng trang trí. Cân nhắc kết hợp các yếu tố tự nhiên, chẳng hạn như thực vật hoặc hoa, để tăng thêm cảm giác ấm áp và tươi mát cho không gian. Cuối cùng, hãy đảm bảo cân bằng chức năng và phong cách để tạo ra một không gian vừa đẹp vừa tiện dụng.

Thiết kế phòng khách nhà ống

Đặt chiếc kệ sát tường vừa để trang trí, vừa là giải pháp đặt những đồ vặt tránh sự bày bừa

Thiết kế phòng khách nhà ống đơn giản

Thiết kế phòng khách nhà ống đơn giản có thể đạt được bằng cách phối màu, chọn đồ nội thất, thiết kế ánh sáng, bố trí các món đồ lưu trữ như tủ, kệ tivi, sử dụng các món đồ trang trí như gương, đèn, tranh, giấy dán tường, gối ném,...

Để phòng khách nhà ống trông đơn giản nhưng đẹp, sang trọng bạn nên chọn màu trung tính hoặc màu nhạt. Tránh sử dụng quá nhiều màu sắc hoặc hoa văn đậm có thể lấn át không gian nhỏ. Giữ đồ nội thất đơn giản và tiện dụng, với các đường nét rõ ràng và hình dạng đơn giản. Hãy xem xét một chiếc ghế sofa nhỏ hoặc ghế bành, kết hợp với ghế bành hoặc ghế đẩu có thể dễ dàng di chuyển quanh phòng.

Thiết kế phòng khách nhà ống

Sử dụng trần thạch cao giật cấp vừa đẹp, lại giúp tăng chiều cao căn phòng.

Thiết kế phòng khách nhà ống ngang 3,4,5m2 trở lên

Thiết kế phòng khách nhà ống

Dùng thảm trang trí cũng là một giải pháp tuyệt vời khi kết cùng sofa

Thiết kế phòng khách nhà ống

Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống tạo sự rộng rãi khắc phục nhược điểm diện tích nhỏ

Thiết kế phòng khách nhà ống

Phong cách hiện đại, màu sắc không quá lòe loẹt

Thiết kế phòng khách nhà ống

Thiết kế tối giản, những đường nét không cần quá cầu kì nhưng vẫn thanh ịch, hiện đại

Thiết kế phòng khách nhà ống

Thiết kế phòng khách nhà ống

Màu sắc trẻ chung thích hợp với gia chủ là những người năng động

Thiết kế phòng khách nhà ống

Sự kết hợp nhiều không gian phòng khách nhà ống – bộ bàn ghế ăn – bàn thờ trong cùng một không gian

Thiết kế phòng khách nhà ống

Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống tối giản, hiện đại và đẹp mắt

Thiết kế phòng khách nhà ống

Mẫu phòng khách nhà ống đẹp

Thiết kế phòng khách nhà ống

Màu sắc trẻ trung năng động cho phòng khách nhà ống

Thiết kế phòng khách nhà ống

Thông thường sofa sẽ là lựa chọn cho phòng khách nhà ống để tôn vẻ đẹp - sự sang trọng

Thiết kế phòng khách nhà ống hiện đại

Bạn biết không, trong ngành thiết kế nội thất hiện nay mà nói, nội thất phòng khách được ví von tựa như "trái tim" ấm áp cho cả một không gian sống. Đẩu cửa chính bước nhẹ vào trong nhà, điều để lại ấn tượng đầu tiên cho bạn chính là không gian phòng khách. Bởi vậy, khi thiết kế phòng khách nhà ống chúng ta nên quan tâm nhiều hơn về mặt thẩm mỹ và mức độ phù hợp.

Để khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và trang trí phòng khách đẹp hơn, cuốn hút hơn, sang trọng và đẳng cấp hơn, Morehome mang đến cho khách hàng bộ sưu tập các mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà phố, thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư, thiết kế nội thất phòng khách nhà ống, nội thất phòng khách nhà biệt thự đẹp gửi tặng khách hàng. Hy vọng với gợi ý hữu ích của chúng tôi có thể giúp được quý khách hàng. 

Thiết kế phòng khách nhà ống

Một số mẫu phòng khách nhà ống đẹp khác

Thiết kế phòng khách nhà ống

Thiết kế phòng khách nhà ống

Không gian xanh thân thiện với thiên nhiên - Sử dụng cây xanh để trang trí và là một phương pháp tốt trong phong thủy giúp đem tài vận ở lại với gia chủ

Thiết kế phòng khách nhà ống

Phòng khách nhà ống nổi bật

Khi có nhu cầu thiết kế nội thất nhà ống đẹp, quý khách chỉ cần gọi về số máy: 097.543.8686 sẽ được tư vấn về mức phí và phong cách thiết kế phù hợp. Với kinh nghiệm lâu năm cùng trình độ trong công việc. Chắc chắn thiết kế nội thất Morehome sẽ khiến bạn hài lòng. Liên hệ với chúng tôi ngay, thiết kế nội thất liền tay - có nhà ngay đón tết.

Thiết kế phòng khách nhà ống, nhà phố, nhà liền kề hiện đại

Thiết kế phòng khách nhà ống

Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống hiện đại nhà liền kề An Hưng

Màu ghi xám nhẹ nhàng kết hợp hòa quyện với màu vàng chanh nổi bật đó chính là bộ sofa hiện đại đẹp bọc vải cao cấp. Mát lạnh và sang trọng với màu trắng vân mây của sản phẩm bàn trà đá nhân tạo cộng hưởng thổi hồn cho không gian phòng khách nhà ống nhà liền kề nơi đây. KTS Morehome sử dụng chất liệu giấy dán tường hàn quốc hiện đại để cắt may chiếc áo cho bức tường phòng khách. Thêu dệt thêm bức tranh nghệ thuật trừu tượng làm điểm nhấn. Một chiếc sofa văng dài bọc vải màu ghi xám có lẽ sẽ không còn cô đơn khi có thêm chiếc ghế sofa bọc vải màu vàng làm bạn. Quý khách có thể lựa chọn kết hợp nhẹ nhàng thêm cho phòng khách với chiếc thảm trải sàn để tăng thêm sức hấp dẫn cho phòng khách nhà mình.

Thiết kế phòng khách nhà ống

Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống hiện đại

Ngoài chất liệu sofa bọc vải thì khách hàng có thể lựa chọn chất liệu da thật, da công nghiệp để sử dụng may áo mới cho bộ sofa phòng khách của mình. Giống như mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà ống hiện đại nhà liền kề Đại Kim này chẳng hạn. Morehome sử dụng tone màu nâu trầm để làm màu chủ đạo cho không gian phòng khách nơi đây. Chiếc sofa da màu nâu đen quyền lực và đẳng cấp kết hợp với bàn trà kính tròn chân gỗ óc chó cao cấp. Chiếc thảm lông mềm mại tựa như chiếc khăn choàng thời thượng kết hợp khéo léo cùng phụ kiện đắt tiền cho không gian nội thất phòng khách nhà ống nhà liền kề  hiện đại nơi đây.

Thiết kế phòng khách nhà ống

Thiết kế và thi công nội thất phòng khách nhà ống hiện đại nhà phố

Thiết kế phòng khách nhà ống

Thiết kế thi công nội thất phòng khách nhà ống nhà lô hiện đại đẹp Maison Du Park Phạm Văn Đồng

Thiết kế phòng khách nhà ống

Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống hiện đại tại Hà Nội

=>> Có thể bạn muốn xem: Những công trình thi công nội thất phòng khách đẹp nổi bật tại Morehome.

=>> Click để chiêm ngưỡng nhiều hơn các mẫu thiết kế nội thất phòng khách của chúng tôi.

Thiết kế phòng khách nhà ống cao cấp

Thiết kế phòng khách nhà ống

Nội thất phòng khách phong cách tân cổ điển đẹp

Thiết kế phòng khách nhà ống

 Trên đây là ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách nhà ống tuy cùng 1 phong cách nhưng lại mang lại vẻ đẹp vô cùng ấn tượng

Thiết kế phòng khách nhà ống

Trên đây MOREHOME lại gửi tới quý vị và các bạn mẫu thiết kế mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế.

Thiết kế phòng khách nhà ống 4 tầng có gara tại Vinh, Nghệ An

 Thiết kế nội thất nhà ống 4 tầng mặt tiền 5m trong đó 2 mặt tiếp giáp với hàng xóm nhưng mặt trước và mặt sau thoáng với yêu cầu tầng 1 có gara.

Giải pháp thiết kế phòng khách nhà ống 4 tầng

Thiết kế phòng khách nhà ống

Thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp, hiện đại

-    Với mặt trước và mặt sau thoáng, gia chủ có thể đua mở ban công tạo điều kiện lý tưởng tận hưởng thư thái của cây xanh ban công cũng như tận hưởng trọn vẹn sinh khí tự nhiên, bênh cạnh đó giúp tăng tính thẩm mỹ về mặt kiến trúc cho ngôi nhà.
-    Nên chọn phong cách thiết kế nội thất nhà hiện đại vừa giúp bố trí công năng gọn gàng, khoa học vừa tạo vẻ đẹp hài hòa, sang trọng.

Bố trí công năng

Thông thường thiết kế nội thất nhà ống 4 tầng bao gồm:
Tầng 1: Gồm Gara
Tầng 2: Gồm phòng khách và phòng bếp ăn.
Tầng 3: Gồm 2 phòng ngủ.
Tầng 4: Gồm 1 phòng ngủ và 1 phòng thờ
Để thông thoáng và lấy ánh sáng tự nhiên tốt nhất cho ngôi nhà, nên thiết kế có giếng trời ở phạm vi cầu thang kết hợp sân sau để không khí đối lưu thuận lợi. Từ đó giúp cho các phòng đều thoáng, trên nóc nên lợp tấm lấy sáng che mưa nhưng vẫn nhận được ánh sáng tự nhiên cho tất cả các tầng. Thiết kế này tốt cho sức khỏe và sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí sử dụng cho đèn, máy lạnh, quạt.

Trang trí mặt tiền nhà ống 4 tầng

Do 2 bên nhà đều tiếp giáp hàng xóm, vì vậy việc lấy sáng tập trung toàn bộ vào mặt trước và sau nhà đặc biệt sau nhà. Vậy để hứng sáng nhiều nhất mà vẫn đảm bảo an toàn, giải pháp hoàn hảo nhất là mở rộng cửa sổ, cửa ban công và sử dụng kính cường lực trong suốt kết hợp rèm chắn nắng. Đây là trào lưu mà bạn có thể bắt gặp rất nhiều mẫu nhà ống kiểu mới được thiết kế bởi kiến trúc sư.

Thiết kế phòng khách nhà ống hiện đại

Trong thiết kế việc đầu tiên là bố trí công năng tiếp đến là chọn đồ và chọn màu và phối màu đồ nội thất, đồ trang trí.

Thiết kế phòng khách nhà ống

Trong mẫu nhà ống này, để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, gia chủ chọn giải pháp cửa ban công rộng và dùng kính cường lực kết hợp rèm chắn nắng tự động.

Thiết kế phòng khách nhà ống

Mẫu thiết kế phòng khách hiện đại đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian ấm cúng của gia đình

Dựa trên điểm trên, kiến trúc sư đã bố trí bộ bàn ghế sofa nhìn thẳng tivi cuối tường như vậy khi ngồi xem tivi, chủ nhà sẽ không bị nắng chiếu mắt mà vẫn tận hưởng ánh sáng tự nhiên. Để không gian trở nên rộng và sáng, kiến trúc sư sử dụng tông màu trắng chủ đạo từ tường, trần và sàn nhưng không gian không hề lạnh lẽo bởi cách kết hợp độc đáo với gỗ ốp tường làm điểm nhấn đẹp mắt.

Thiết kế phòng khách liền bếp ăn nhà ống

Với đặc điểm khí hậu tại Vinh Nghệ An thường chịu ảnh hướng gió phơn tây nam khô nóng từ tháng 4 đến tháng 8 và mùa đông chịu ảnh hưởng gió mùa đông bắc lạnh và ẩm ướt vì vậy khi phòng bếp hướng gió bạn có thể kết hợp thêm gạch bông giúp thoáng khí và tăng ánh sáng tự nhiên vào không gian như trong mẫu phòng bếp ăn nhà ống trên đây.

Thiết kế phòng khách nhà ống

Có thể nói phong cách hiện đại thể hiện khá đẹp trong phòng bếp ăn. Bạn có thể thấy tủ bếp hiện đại với đường nét vuông vắn với các mặt phẳng đồng nhất tạo nên sự gọn gàng ấn tượng kết hợp màu sắc có độ bóng từ gỗ acrylic đã tạo nên vẻ đẹp khá sang trọng.

Thiết kế phòng khách nhà ống

Ngăn cách phòng bếp và phòng ăn là bàn đảo giúp chủ nhà có thể vừa có thêm diện tích chuẩn bị trưng bày các món ăn vừa có thể lưu trữ các đồ phát sinh nhất là với chị em phụ nữ thích làm bánh.

Có lẽ bàn ăn gỗ tự nhiên đã khá phổ biến, xu hướng sử dụng bàn ăn đá hoa cương, đá cẩm thạch,.. với vô vàn kiểu dáng, màu sắc đường vân như bàn tròn, vuông, hình chữ nhật vân mây, vân gỗ,.. đã tạo nên xu hướng mới ấn tượng cho không gian phòng ăn trở nên độc đáo hơn.

Thiết kế phòng khách nhà ống

>> Ngoài ra còn rất nhiều mẫu khác khá độc đáo tại đây: bàn ăn mặt đá đẹp, bạn sẽ khá tiếc khi bỏ qua chúng đó.

Thiết kế phòng ngủ master nhà ống

Thiết kế phòng khách nhà ống

Nếu bạn thiết kế cửa kính rộng như trong này chắc hẳn bạn sẽ rất thích thú với không gian nghỉ ngơi của mình mỗi sớm thức giấc. Bạn có thể bố trí thêm ghế nghỉ ngay cạnh cửa sổ để tận hưởng tối đa ánh sáng bình minh.

Thiết kế phòng khách nhà ống

Gợi ý mẫu phòng ngủ ấn tượng, tiện nghi cho không gian sống của mọi gia đình

Nếu diện tích phòng ngủ khiêm tốn bạn nên sử dụng tủ quần áo âm tường. Ngoài ra, nếu bạn muốn để thêm tab đầu giường khoảng cách giường và tủ quần áo chỉ vừa đủ để tab. Giải pháp thiết kế tủ quần áo cửa trượt là hoàn hảo. 
Để sở hữu phòng ngủ như trên bạn nên cần một kiến trúc lên bản vẽ thiết kế nội thất 3d trong nhà từ đó mới chọn đồ nội thất phù hợp. Chẳng hạn với trường hợp trên nếu bạn thích mẫu tủ quần áo cánh mở mà không phải cánh trượt thì lúc này bạn sẽ phải để tab đầu giường chỗ khác, nó làm nhà bạn trở nên lộn xộn gây mất thẩm mỹ. Vậy nếu được thiết kế nội thất 3D bạn sẽ được nhìn thấu mọi ngóc ngách ngôi nhà từ hình ảnh 3D và dễ dàng thay đổi mọi thứ bạn cần đến mức ngôi nhà trở nên hoàn hảo nhất có thể.

Thiết kế phòng ngủ của con trong nhà ống

Thiết kế phòng khách nhà ống

Với diện tích khá khiêm tốn đòi hỏi phải có: tủ quần áo, giường ngủ, 2 tab đầu giường, bàn học, giá sách thì không thể bố trí theo kiểu thông thường.

Thiết kế phòng khách nhà ống

Gợi ý mẫu thiết kế phòng ngủ ấn tượng, tiện nghi mang lại cảm giác dễ chịu thoải mái khi bước chân vào căn phòng

Trong trường hợp này vấn đề tập trung không phải là ở tủ quần áo mà là diện tích để phân bổ chỗ ngồi học của con. Khi tính toán diện tích vừa phải cho con ngồi học, giường được dịch vào thì phần để tab còn lại không đủ quá bé để tab đầu giường. Vì vậy giường ngủ đã được thiết kế thêm các ngăn kéo để có thêm nơi lưu trữ đồ

Thiết kế phòng thờ nhà ống

Thiết kế phòng khách nhà ống

Mẫu thiết kế phòng thờ nhà ống đẹp, sang trọng cho không gian thêm linh thiêng

Nếu bạn muốn thiết kế nội thất nhà ống khoảng 50m2 hay 60m2 hay bạn muốn thiết kế nhà ống 3 tầng, 4 tầng thì bạn có thể lựa chọn thiết kế phòng thờ như trên đây: bàn thờ, tủ thờ đựng đồ, gỗ ốp tường từ chất liệu gỗ óc chó vừa sang vừa trang nghiêm - loại gỗ đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Trên đây là một số vấn đề nhỏ trong khâu thiết kế nhà ống tại Vinh Nghệ An mà Morehome đã chia sẻ quý vị và các bạn. Nếu quý vị đang cần tư vấn tường tận giải pháp thiết kế nội thất nhà ống 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng hay 50m2, 60m2, 100m2, 150m2,.. từ khâu thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất đến giá vật liệu phù hợp hãy liên hệ Morehome để được giải đáp.

Xu hướng thiết kế phòng khách nhà ống thịnh hành hiện nay

Thiết kế phòng khách nhà ống

Thiết kế phòng khách nhà ống

Xu hướng thiết kế phòng khách nhà ống

Nhà ống, một ngôi nhà hẹp và dài phổ biến ở nhiều thành phố vì vậy thiết kế phòng khách nhà ống sẽ gặp một số thách thức. Dưới đây là một số xu hướng thiết kế phòng khách nhà ống đang được kiến trúc sư, gia chủ ưa chuộng như:

  • Tối đa hóa ánh sáng tự nhiên: Với nguồn ánh sáng tự nhiên hạn chế, tối đa hóa ánh sáng tự nhiên có thể giúp tạo ra một phòng khách sáng sủa và hấp dẫn. Cân nhắc sử dụng màu sáng cho tường và đồ nội thất, đồng thời sử dụng rèm cửa trong suốt để ánh sáng xuyên qua.
  • Tạo điểm nhấn: Trong phòng khách hẹp, việc tạo điểm nhấn có thể giúp thu hút ánh nhìn và tạo điểm nhấn cho không gian. Điều này có thể bao gồm một món đồ nội thất nổi bật, một tác phẩm nghệ thuật hoặc một bức tường trang trí tạo điểm nhấn.
  • Sử dụng đồ nội thất đa chức năng: Với không gian hạn chế, đồ nội thất đa chức năng có thể giúp tiết kiệm không gian và tối đa hóa chức năng. Hãy tìm những món đồ như giường sofa hoặc bàn cà phê có ngăn chứa đồ.
  • Kết hợp lưu trữ theo chiều dọc: Trong một ngôi nhà ống, lưu trữ theo chiều dọc là chìa khóa để tận dụng tối đa không gian hạn chế. Cân nhắc sử dụng kệ hoặc tủ treo tường để lưu trữ sách, đồ trang trí và các vật dụng khác.
  • Kết hợp các yếu tố tự nhiên: Đưa các yếu tố tự nhiên như thực vật hoặc kết cấu tự nhiên có thể giúp tạo ra một phòng khách êm dịu và hấp dẫn. Cân nhắc kết hợp thực vật hoặc các điểm nhấn bằng gỗ tự nhiên vào thiết kế.
  • Sử dụng gương: Gương có thể giúp phản chiếu ánh sáng và tạo ảo giác về không gian rộng hơn. Cân nhắc sử dụng một tấm gương lớn hoặc kết hợp một bức tường tạo điểm nhấn bằng gương vào thiết kế.
  • Giữ cho nó đơn giản: Trong một phòng khách hẹp, điều quan trọng là tránh lộn xộn và giữ cho thiết kế đơn giản. Chọn một vài món đồ nội thất và đồ trang trí quan trọng và tránh trang trí quá mức.

Bằng cách xem xét các xu hướng thiết kế này, bạn có thể tạo ra một phòng khách thoải mái và tiện dụng trong một ngôi nhà ống.

Nội thất Morehome thương hiệu nổi tiếng với gần 15 năm trong ngành tự tin sẽ mang lại cho quý vị và các bạn giải pháp nhà hoàn hảo, thẩm mỹ cao.

Các phong cách thiết kế phòng khách nhà ống

Thiết kế phòng khách nhà ống

Các phong cách thiết kế phòng khách nhà ống đang được ưa chuộng

Có rất nhiều phong cách thiết kế phòng khách nhà ống phổ biến để bạn lựa chọn, mỗi phong cách đều có những đặc điểm và tính thẩm mỹ riêng. Dưới đây là một số phong cách thiết kế phòng khách phổ biến nhất:

  • Hiện đại: Một phòng khách hiện đại được đặc trưng bởi những đường nét vuông vắn, tone màu trung tính sang trọng và đồ đạc tối giản.
  • Đương đại: Thiết kế đương đại tương tự như thiết kế hiện đại nhưng có xu hướng linh hoạt hơn. Nó có thể kết hợp các màu đậm, hoa văn và kết cấu, cũng như sự kết hợp giữa đồ nội thất truyền thống và hiện đại.
  • Truyền thống: Một phòng khách truyền thống được đặc trưng bởi đồ nội thất trang nhã, các chi tiết trang trí công phu và bảng màu ấm áp và hấp dẫn. 
  • Industrial: Một phòng khách phong cách này được đặc trưng bởi các vật liệu thô và chưa hoàn thiện, chẳng hạn như gạch lộ ra ngoài và các điểm nhấn bằng kim loại. Nó thường kết hợp một bảng màu trung tính và đồ nội thất tối giản, sắc sảo.
  • Scandinavian: Một phòng khách Scandinavian được đặc trưng bởi thiết kế sáng sủa và thoáng mát, vật liệu tự nhiên và tính thẩm mỹ tối giản. Nó thường kết hợp những bức tường màu trắng hoặc sáng màu, hàng dệt ấm cúng và đồ nội thất đơn giản.
  • Bohemian: Một phòng khách phóng túng được đặc trưng bởi sự pha trộn của các kết cấu, hoa văn và màu sắc, thường kết hợp đồ nội thất và trang trí lấy cảm hứng từ toàn cầu hoặc cổ điển.
  • Tối giản: Phong cách nổi bật với cách lược bớt tối đa những món đồ không cần thiết để tạo khoảng trống tối đa từ đó tạo nên không gian thông thoáng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi.

Đây chỉ là một vài trong số rất nhiều phong cách thiết kế phòng khách phổ biến để lựa chọn. Khi chọn một phong cách thiết kế cho phòng khách của bạn, hãy xem xét sở thích cá nhân của bạn, phong cách kiến trúc của ngôi nhà của bạn và chức năng của không gian.

Cách tạo điểm nhấn với phòng khách nhà ống

Thiết kế phòng khách nhà ống

Tạo điểm nhấn đẹp trong thiết kế phòng khách nhà ống

Tạo điểm nhấn là một cách tuyệt vời để thêm cá tính và sự thú vị khi thiết kế phòng khách nhà ống. Dưới đây là một số ý tưởng giúp bạn tạo điểm nhấn trong phòng khách nhà ống đẹp:

  • Sử dụng các màu đậm: Kết hợp các màu đậm thông qua các phụ kiện, tác phẩm nghệ thuật hoặc một bức tường có điểm nhấn để tăng thêm sự thú vị về mặt thị giác cho không gian.
  • Kết hợp họa tiết: Thêm họa tiết thông qua gối ném, thảm hoặc rèm cửa. Điều này có thể giúp phá vỡ sự đơn điệu của một không gian hẹp và thêm chiều sâu.
  • Sử dụng đèn trang trí: Kết hợp các thiết bị chiếu sáng trang trí như đèn treo hoặc đèn treo. Điều này có thể tạo điểm nhấn và tăng thêm sự ấm áp cho không gian.
  • Thêm một món đồ nội thất nổi bật: Cân nhắc thêm một món đồ nội thất nổi bật, chẳng hạn như bàn cà phê độc đáo hoặc một chiếc ghế có điểm nhấn, để thêm cá tính cho không gian.
  • Mang thiên nhiên vào nhà: Bổ sung nhiều loại cây có thể thêm yếu tố tự nhiên vào phòng khách và giúp thanh lọc không khí. Chọn những loại cây phát triển tốt trong điều kiện ánh sáng yếu, chẳng hạn như cây lưỡi hổ hoặc cây kim tiền.
  • Sử dụng giấy dán tường: Mẫu giấy dán tường đậm có thể tạo thêm sự thú vị cho bức tường có điểm nhấn và tạo điểm nhấn trong không gian.
  • Trưng bày tác phẩm nghệ thuật: Trưng bày tác phẩm nghệ thuật trên tường có thể tăng thêm sự thú vị về mặt thị giác và tạo dấu ấn cá nhân trong phòng khách.

Hãy nhớ giữ các điểm nhấn ở mức tối thiểu để tránh làm lộn xộn không gian, đặc biệt là trong phòng khách nhà ống. Bằng cách kết hợp một vài điểm nhấn được đặt khéo léo, bạn có thể thêm cá tính và sự thú vị cho phòng khách của một ngôi nhà ống.

Thiết kế phòng khách nhà ống

Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống hiện đại, đẹp

Trên đây là các mẫu thiết kế phòng khách nhà ống đẹp được MOREHOME tổng hợp với mong muốn mang tới cho quý vị và các bạn những ý tưởng mới để có thể sở hữu ngôi nhà mà bạn ưng ý nhất. Nếu quý vị và các bạn còn đang gặp khó khăn trong quá trình tạo dựng một không gian thiết kế nội thất phòng khách nhà ống đẹp hãy liên hệ với MOREHOME qua số Hotline này nhé: 0931.31.88.77 - 0987.653.777

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.