TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất nhà ở Hải Phòng – Morehome là số 1

Thiết kế nội thất nhà ở Hải Phòng – Morehome là số 1

Morehome đến với Hải Phòng với tâm thế của một đơn vị chuyên thiết kế nội thất nhà ở, chúng tôi kỳ vọng là đơn vị chuyên nghiệp với báo giá thiết kế nội thất nhà ở tốt với phong cách thi công ấn tượng. 
Morehome không chỉ sáng tạo bản thiết kế nội thất nhà ở được giới chuyên gia đánh giá cao, chúng tôi còn đẩy mạnh khả năng thi công thiet ke noi that nha o cũng như trao tặng những giá trị tri thức cho người đang học thiết kế nội thất nhà ở từ trang tin tức của mình. 
Dựa vào nguyện vọng của gia chủ cũng như khả năng thực hiện diện tích sử dụng không gian nhà ở, đội ngũ kiến trúc sư cùng họa viên thiết kế đã triển khai thiết kế nội thất nhà ở kết hợp kinh doanh, thiết kế biệt thự Hải Phòng, nhà phố ấn tượng. Không gian sống đã chinh phục gia chủ bởi sự bố trí nội thất thông minh cũng như khả năng cung cấp các sản phẩm thi công chuẩn theo thiết kế.

Các phong cách thiết kế nội thất nhà ở 

Đối với một ngôi nhà đẹp 80% sự thành công đến từ việc thiết kế nội thất nhà ở có chuẩn hay không. Phong cách thiết kế nội thất nhà ở đem đến sự lựa chọn cho gia chủ về cách thể hiện không gian, giống như chủ đề của một buổi tiệc. Dưới đây là các phong cách thiết kế nội thất nhà ở nổi tiếng có tác động mạnh mẽ đến xu hướng nhà ở của Việt Nam, thế giới.

Phong cách nội thất tân cổ điển

Thiết kế nội thất nhà ở hải phòng với thức cột kiến trúc lớn với rãnh nông sâu, lá hoa phiến đường nét cầu kỳ chính là cách thể hiện không gian của phong cách tân cổ điển sang trọng. Phong cách này thích hợp thể hiện trên diện tích nhà ở đủ rộng. 

 Thiết kế nội thất nhà ở Hải Phòng

Đặc trưng của thiet ke noi that nha o tân cổ điển nằm ở cách lựa đồ nội thất sử dụng chất liệu cao cấp như gỗ tự nhiên: óc chó, sồi, hương bọc da.
Tất cả những chi tiết của chúng đều hướng tới sự sang trọng. Từng đường nét màu sắc làm người ta bị choáng ngợp bởi sự tính toán kỹ lưỡng, đường cong, sự cân xứng chuẩn xác. Màu sắc trầm hoàng gia luôn được sử dụng nhiều hơn cả, ngoại trừ phong cách tân cổ điển Pháp lại sử dụng màu sắc trung tính làm chủ đạo.

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại

 Thiết kế nội thất nhà ở Hải Phòng

Hiện đại trong nội thất sử dụng từng không gian nhà ở

Lối thiết kế hiện đại trong từng chất liệu, cách sử dụng khối hình nghệ thuật có xu hướng sử dụng tối đa công năng sử dụng của từng món đồ. Đôi khi bạn sẽ thấy bất ngờ vì cách bố trí sáng tạo trong từng thiết kế. Người ta hay nói tới sự sắp đặt bất quy tắc nhằm thể hiện không gian ở đặc tính riêng mà KTS hướng tới.

Phong cách thiết kế Mid – Century Modern

Xu hướng thiết kế nội thất này đến từ việc giao thoa giữa kiến trúc nội thất cổ điển thể hiện một cách hiện đại. Mọi chi tiết thiết kế đơn giản, những chi tiết không cần thiết đều bị bỏ qua, không được phép đặt trong không gian hiện đại. Bản thiết kế nội thất nhà không hề nhàm chán khi có sắp đặt những chi tiết điểm nhấn. Ví dụ như chiếc đèn Seletti, một số điểm nhấn kỳ quặc đêm đến vẻ ngoài tươi vui mới lạ.

 Thiết kế nội thất nhà ở Hải Phòng

Không gian nội thất có sự thể hiện mới lạ và hoài cổ kết hợp

Mang những đặc điểm của nội thất cổ điển nhưng thể hiện lại rất phá cách: gia chủ có thể bắt gặp bất cứ chất liệu nào, hoa văn nào. Sự truyền tải tín hiệu thị giác mạnh mẽ đến trực tiếp người sống trong căn hộ. Hoa văn hình học, đường cong không lẫn với bất cứ chi tiết nào. Sự dứt khoát trong việc ngăn không gian, không có chỗ cho sự nửa vời. 

Phong cách thiết kế nội thất tối giản

Bắt đầu từ sự sáng tạo trong hội họa được thể hiện bởi họa sĩ Mark Rothko được áp dụng vào kiến trúc. Quả thật như nhận xét “thiết kế là sự kết hợp của hội họa và kiến trúc”. Phong cách thiết kế nội thất nhà ở bắt đầu từ sự đơn giản đọng lại trong chủ nghĩa hậu hiện đại, mọi sự phức tạp đều đi ngược lại những gì phong cách thiết kế này thể hiện.

 Thiết kế nội thất nhà ở Hải Phòng

Nội thất đơn giản đến mức tối đa được người Nhật áp dụng đầu tiên trong nhà ở cũng như lối sống của mình

Điều này đã tạo nên sự lựa chọn mới cho gia chủ mong muốn thiết kế nội thất nhà ở đẹp thi công theo phong cách này. Lưu ý, không gian thích hợp thi công phong cách này hơn cả là diện tích nhỏ, trung bình, có xu hướng thiên nhiên hóa.

Phong cách nội thất Scandinavia mới

Nếu như thiết kế nội thất Scandinavia trước tới giờ vẫn thể hiện một không gian lạnh giá chuẩn chất liệu Bắc Âu, thì hiện nay, cái nhìn understated đã tạo ra một sự thay đổi mới mẻ hơn. Phong cách không còn chối bỏ không gian xanh lẻn lỏi vào từng không gian sống.

 Thiết kế nội thất nhà ở Hải Phòng

Không gian thiết kế Bắc Âu phù hợp với xu hướng 2019

Cấp độ tiến hóa của Scandi giúp phong cách này nổi tiếng hơn, không gian hoàn hảo hơn, trang trí dễ dàng hơn. Phong cách Rustic hiện đại với cửa sổ lớn, gỗ thô mộc, chất liệu đá và gỗ, màu sắc dịu nhẹ cũng dễ dàng mang sự thể hiện kết cấu không gian như mẫu thiết kế này.
Các bảng màu nhạt nhẹ nhàng và đồ nội thất được thiết kế mềm mại hơn. Màu sắc chính là chất liệu làm nên phiên bản tốt nhất của nội thất Bắc Âu: hoa oải hương, hồng phấn, vải trắng chất liệu mỏng rủ, tím mâm xôi. Chất liệu gỗ trắng, đá thô, da Buff.

Phong cách thiết kế nội thất công nghiệp – Industry

Sự nhẹ nhàng làm kiến trúc tường thô công nghiệp mượt mà hơn bao giờ hết, biến điểm khởi đầu và điểm kết thúc rõ ràng hơn. Kiến trúc táo bạo hơn mà không mất đi cái chất riêng của Industry, có tính cộng đồng hơn là “rừng bê tông” như trong nhiều bộ phim thế kỷ 19 mà ta dễ dàng bắt gặp. 

 Thiết kế nội thất nhà ở Hải Phòng

Sự năng động trong biến đổi không gian tạo cho nội thất công nghiệp khả năng sử dụng đa dạng nội thất

Tính chất mềm mại có thể đem đến bởi thủy tinh mà và màu tường khói tinh tế. Thiết nghĩ việc thiết kế nội thất nhà ở đẹp cần nhất là sự phù hợp với không gian và sở thích của gia chủ. 

Phong cách thiết kế đương đại

Các bức tường được trang trí bằng cách phối hợp văn hóa Pháp và kiến trúc đông dương tạo nên các thiết kế vật liệu tự nhiên, sản phẩm mây và dệt khéo léo với đa sắc màu nổi bật trên tổng thể màu tường đá trung tính, putty. Chủ nghĩa hiện thực giúp gia chủ cảm giác dễ chịu trong không gian. 

 Thiết kế nội thất nhà ở Hải Phòng

KTS có thể sử dụng các khối hình học trong tác phẩm nghệ thuật, điêu khắc, các nội thất nghệ thuật để làm điểm chú ý riêng
Phong cách này có tính tạo cho mỗi món đồ nội thất có một không gian riêng, có ý nghĩa riêng của mình nhưng lại vẫn hòa hợp với tổng thể. KTS Morehome khi bố trí không gian ít đồ vật, kích thước lớn, tạo độ thoáng không khí nhất định. Mỗi món đồ nội thất đều là một nghệ thuật!
Hình khối cơ bản, sử dụng mảng màu lớn là điểm dễ nhận thấy trong phong cách này. Điểm nhấn của bất cứ phong cách thiết kế nào có tính giao thoa khá lớn nhưng lại tạo nên tổng thể có nét riêng biệt.

Phong cách nội thất Zen Nhật Bản

Mang yếu tố thiền vào không gian thiet ke noi that nha o, Zen khoác lên căn hộ màu sắc đặc trưng Nhật Bản với chất liệu gỗ, giấy đặc trưng. Đối với không gian hoàn toàn thư giãn, thay thế kết cấu đèn huỳnh quang với đèn thả trần thủy tinh cầu kỳ, đèn treo giấy mang đến sự ôn hòa, tự nhiên cũng giống như nến đèn. Các nguồn sáng cho phép bạn kiểm soát cường độ các khu vực được chiếu sáng. Tránh chiếu một ánh sáng trực tiếp xuống một khu vực

 Thiết kế nội thất nhà ở Hải Phòng

Nội thất thiết kế mang xu hướng hòa bình, yên tĩnh mang hướng thiền trà

=>> Click ngay chương trình " Chìa khóa vàng trao tay-Nhận ngay thiết kế nhà đẹp" tại Morehome

Thiết kế nội thất nhà ở nông thôn Hải Phòng

Kết cấu nhà nông thôn với thiết kế nhà truyền thống với nhà 3, 4 gian đã không còn phù hợp với sự phát triển của xã hội, nông thôn đã có nhiều đối mới. Với ưu thế vượt trội về thiên nhiên và khả năng thi công thiết kế của đơn vị thiết kế uy tín như Morehome, những ngôi nhà thiết kế nội thất nhà ở cấp 4 cao cấp hay thiết kế nội thất nhà ở đơn giản đã đạt đến trình độ thi công không thua kém bất cứ chung cư, biệt thự, nhà phố nội thành Hà Nội.

Các mẫu thiết kế nội thất nhà ở cấp 4

 Thiết kế nội thất nhà ở Hải Phòng

Mẫu 1: thiết kế nội thất nhà ở hải phòng có mái thái hai cấp mặt tiền rộng thoáng

 Thiết kế nội thất nhà ở Hải Phòng

Nội thất ngôi nhà được Morehome lựa chọn phong cách hiện đại

 Thiết kế nội thất nhà ở Hải Phòng

Mẫu 2: thiết kế nhà cấp 4 sang trọng với thiết kế tân cổ điển kiểu Pháp

 Thiết kế nội thất nhà ở Hải Phòng

Mọi đồ nội thất dành cho căn hộ đều được chọn lựa từ chất liệu gỗ, da hảo hạng

 Thiết kế nội thất nhà ở Hải Phòng

Mẫu 3: thiet ke noi that nha o mang phong cách thiết kế đương đại

 Thiết kế nội thất nhà ở Hải Phòng

Màu sắc đen đem đến một không gian phòng khách sang trọng hơn

Bước vào mẫu thiết kế nội thất đơn sắc, các mảng màu lớn được sắp đặt trong không gian tạo nên các khối hình học mang đến sự tương tác giữa những màu sắc đối lập nhờ vào ánh sáng quang phổ tương tác bởi vật liệu, kết cấu, yếu tố.

 Thiết kế nội thất nhà ở Hải Phòng

Không gian phòng bếp ấn tượng với cách sử dụng nội thất đa dạng

Thiết kế nội thất nhà ở đơn giản

 Thiết kế nội thất nhà ở Hải Phòng

Sử dụng phong cách thiết kế nội thất hiện đại không khó để mang đến không gian đơn giản

 Thiết kế nội thất nhà ở Hải Phòng

Phong cách nội thất công nghiệp cũng không khó để mang đến không gian đơn giản tiện nghi

Làm sao để tìm nhà thiết kế nội thất nhà ở Hải Phòng?

Sự phát triển vượt bậc, đầy ngưỡng mộ của đất cảng Hải Phòng cho thấy sự năng động của con người nơi đây. Nhiều ông lớn thiết kế nội thất nhà ở cũng không bỏ qua cơ hội để được chinh phục khách hàng bởi những mẫu thiết kế và sản phẩm thi công của mình. Không năng động bằng Hà Nội nhưng hứa hẹn sự phát triển trong kết cấu kiến trúc của Hải Phòng thì thực sự quá lớn với hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng, chung cư, nhà phố trong tương lai.
Morehome luôn tự hào là người tiên phong. Là người đi đầu trong ngành, dám nghĩ dám làm, Morehome thực sự đã chinh phục khách hàng bằng hàng loạt những thiết kế kiến trúc biệt thự thuộc Vinhomes Riverside Hải Phòng, Vinhomes imperia hải phòng.
Một số hình ảnh chi tiết thiết kế thi công nhà ở cao cấp ở dự án của Morehome:

 Thiết kế nội thất nhà ở Hải Phòng

Không gian phòng khách thuộc nghệ thuật kiến trúc Scandivania

 Thiết kế nội thất nhà ở Hải Phòng

Một không gian phòng sinh hoạt chung được Morehome thi công với bộ sofa đôi ấn tượng

 Thiết kế nội thất nhà ở Hải Phòng

Phòng khách sang trọng, thể hiện đẳng cấp của những căn biệt thự đẹp nhất tại Vinhome

 Thiết kế nội thất nhà ở Hải Phòng

Phòng ăn của biệt thự được thiết kế với phong cách tân cổ điển

 Thiết kế nội thất nhà ở Hải Phòng

Không gian phòng ngủ master

 Thiết kế nội thất nhà ở Hải Phòng

Morehome chịu trách nhiệm thiết kế, sản xuất thi công toàn bộ sản phẩm nội thất trong biệt thự

 Thiết kế nội thất nhà ở Hải Phòng

Morehome nổi tiếng với thương hiệu gỗ óc chó Bắc Mỹ FAS đạt chuẩn

 Thiết kế nội thất nhà ở Hải Phòng

Morehome dễ dàng thể hiện nhiều phong cách thiết kế với sức sáng tạo nghệ thuật cao

 Thiết kế nội thất nhà ở Hải Phòng

Một không gian thi công nhà phố với chiều rộng 5m đơn giản mà đẹp

 Thiết kế nội thất nhà ở Hải Phòng

Không chỉ thi công nội thất mà Morehome cũng luôn chú trọng vào ngoại thất đem không gian xanh vào biệt thự

Giá thiết kế nội thất nhà ở Hải Phòng tại Morehome có đắt không?

Chi phí thiết kế nội thất nhà ở được tính trên độ phức tạp của phong cách thiết kế mà gia chủ lựa chọn. Giá thiết kế nội thất nhà ở giao động từ 200.000đ/m2 – 250.000đ/m2. Tìm nhà thiết kế nội thất nhà ở tại Hải Phòng gia chủ sẽ dễ dàng nhận được mức thiết kế tương tự. Tuy nhiên với khả năng khuyến mại lên đến 50% vào thời gian cao điểm cuối năm thì gia chủ khó có thể tìm được đơn vị nào như Morehome. Bằng chính sách vô cùng ưu đãi dành cho khách hàng, Morehome dành cho gia chủ món quà dịp cuối năm này. 

 Thiết kế nội thất nhà ở Hải Phòng

Vậy thiết kế nội thất nhà ở đẹp có phải một khoản đầu tư đúng đắn hay không?

Nếu không có thiet ke noi that nha o chuẩn xác, có kinh nghiệm thì khó có thể thi công nhà ở tuyệt đẹp. Đầu tư khoản chi phí thiết kế chưa tới 10% giá trị thi công nội thất để đạt tới 80% thành công.
Thiết kế nội thất nhà ở kết hợp kinh doanh
Tại quận Hồng Bàng, nhiều doanh nghiệp, văn phòng kinh doanh mong muốn thuê ở nhà phố, biệt thự nhằm mục đích đặt trụ sở đòi hỏi thiết kế nội thất nhà ở kết hợp kinh doanh phải phù hợp. 

 Thiết kế nội thất nhà ở Hải Phòng

Nhà phố, nhà biệt thự là kiến trúc văn phòng kết hợp nhà ở đang được yêu thích tại Hải Phòng

Với thiết kế nhiều tầng, gia chủ nên lựa chọn kết cấu không gian xanh và sử dụng nội thất chống ồn tốt, để đảm bảo không gian không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn. Ngoài ra, các khu vực được thiết kế với cách sử dụng không gian tối ưu nhất. Morehome có thể thay bạn phân chia tốt khu vực đáp ứng mục đích kinh doanh.
Ngoài ra, Morehome luôn có chuyên mục tin tức giúp gia chủ cũng như học viên có thể tham khảo về:
Cách học thiết kế nội thất nhà ở 
Kiến trúc đồ án thiết kế nội thất nhà ở
Morehome luôn tin rằng bằng năng lực, kinh nghiệm nhiều năm đứng đầu ngành thiết kế, thi công nội thất, chúng tôi sẽ đem đến cho gia chủ không gian sống tuyệt vời với những phong cách thiết kế phù hợp nhất. Lựa chọn Morehome là lựa chọn đúng đắn nhất. 

=>> Click để tham khảo: Báo giá thiết kế nội thất hải phòng - Công ty thi công nội thất trọn gói hải phòng uy tín

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.