TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

3 mẹo hay giúp phòng ngủ có trần thấp được thoáng đãng

3 mẹo hay giúp phòng ngủ có trần thấp được thoáng đãng

Bạn loay hoay tìm cách để được thoát khỏi cảnh bức bối và chật chội của phòng ngủ trần thấp. Bạn tìm giải pháp hợp lý và tiết kiệm nữa. Với thủ thuật thiết kế nội thất khéo léo dưới đây có thể sẽ thay đổi góc riêng của bạn trở nên nhẹ nhàng và thanh lịch hơn.
 
 
3 mẹo hay giúp phòng ngủ có trần thấp được thoáng đãng 1
Hình ảnh minh họa 1
 

1. Tạo trần sáng

 
Màu sắc sáng sủa luôn đem lại cảm giác rộng cho bất cứ không gian mà nó có mặt; và phòng ngủ cũng không phải là điều ngoại lệ. Hãy áp dụng những điều này để trang trí phòng ngủ cho bạn đó là sơn lại trần, ốp trần thạch cao, tạo gam màu trắng kem, thêm cửa sổ trần để tạo sự nới rộng không gian lấy ánh sáng và gió tự nhiên.
 
Trường hợp, bạn không phải là tín đồ của màu trắng thì có thể chọn màu trung tính hơn; bằng cách kết hợp sơn màu sáng hoặc màu kim loại. Quy tắc cần nhớ để tạo hiệu ứng chính là màu sắc nhẹ tạo điểm nhấn, tạo cảm giác trần cao hơn so với thực tế.
 
3 mẹo hay giúp phòng ngủ có trần thấp được thoáng đãng 2
Hình ảnh minh họa 2
 

2. Kệ trang trí cao hơn

 
Kệ trang trí cao hoặc được thiết kế theo dáng thẳng đứng cũng đánh lừa thị giác hiệu quả. Trần nhà ắc hẳn cao hơn bởi hiệu ứng kéo dài không gian theo chiều cao của kệ trang trí. Thêm nữa, cách này cũng giúp có thêm không gian lưu trữ đồ đạc. Bạn cũng có thể cân nhắc làm cửa sổ nhỏ ở trên cao.
 
3 mẹo hay giúp phòng ngủ có trần thấp được thoáng đãng 3
Hình ảnh minh họa 3
 

3. Trang trí những đường kẻ dọc

 
Họa tiết kẻ sọc, kẻ dọc hay chạy dọc theo chiều cao bức tường cũng là cách làm lý tưởng thay đổi không gian. Nhờ các đường kẻ sọc mà tạo sự hút mắt hơn và làm cho phòng ngủ trở nên ấn tượng sinh động. Nếu họa tiết càng mảnh thì càng tạo sự thanh lịch và cao hơn.
 
Hy vọng từ ba gợi ý trên là đủ để bạn sẽ không còn cảm giác bức bí và khó chịu khi có phòng ngủ trần thấp. Chúc bạn áp dụng thành công nhé!
 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.