TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Nên mua sofa có sẵn hay đặt đóng tại xưởng?

Nên mua sofa có sẵn hay đặt đóng tại xưởng?

Nên mua sofa có sẵn hay đặt đóng tại xưởng? 

Sofa là một trong những sản phẩm trang trí nội thất rất quan trọng và gần như không thể thiếu trong các không gian sống ngày nay nhằm mang một không gian sang trọng, tinh tế. Trang trí nhà với sofa đang là xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay.

Nên mua sofa có sẵn hay đặt đóng tại xưởng?

Thông thường khi có nhu cầu về ghế sofa, khách hàng thường sẽ có 2 sự lựa chọn. Một là sẽ chạy ngay ra các cửa hàng trưng bày các sản phẩm ghế sofa đẹp mắt và thích bộ nào sẽ mua ngay về bộ đấy. Hai là sẽ tìm và lựa chọn xưởng đóng sofa uy tín, chất lượng để có được bộ sofa phù hợp nhất cho không gian sống của mình. 
Mỗi sự lựa chọn đều có những những ưu nhược điểm riêng và là nỗi băn khoăn của rất nhiều khách hàng, đâu sẽ là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng khi đang cần một bộ sofa để phục vụ cho nhu cầu của gia đình mình. 
Hiểu điều đó, Moresofa xin đưa ra những thông tin bổ ích sau hi vọng sẽ giúp khách hàng có được sự lựa chọn sáng suốt nhất:

1.  So sánh giữa sofa có sẵn và sofa đặt đóng tại xưởng:

Chỉ cần làm một phép so sánh đơn giản, chúng ta sẽ nhận thấy cái nào chiếm ưu thế hơn.

            Sofa có sẵn                            Sofa đóng tại xưởng
Kích thước, kiểu dáng cố định không thể thay đổi được.

Đóng sofa theo kích thước, chất liệu, màu sắc theo yêu cầu.

Không kiểm tra được chất liệu bên trong Có thể kiểm tra, quan sát quá trình sản xuất trực tiếp tại xưởng.
Số lượng có hạn.   Có thể sản xuất với số lượng lớn.
   Được lựa chọn các chi tiết trang trí dù là nhỏ nhất như: các nút đóng…
Nguồn gốc xuất xứ không đảm bảo, nhiều showroom không có đủ giấy tờ để chứng minh.  Tại xưởng cũng có rất nhiều chất liệu từ nhập ngoại đến trong nước tùy khách hàng lựa chọn và đảm bảo chất lượng.
Giá thành cao do chi phí mặt bằng và trang trí showroom.  Giá thành rẻ hơn vì không phải qua bất kì một đơn vị trung gian nào.
Chế độ bảo hành khá khó khăn vì có một số mẫu sofa là nguyên liệu hàng nhập khẩu.  Chế độ bảo hàng tốt.

2.  Khách hàng nhận được gì khi đóng sofa tại xưởng Moresofa:

Phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà là không gian thư giãn lí tưởng của các thành viên trong gia đình sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi, là nơi tiếp đón bạn bè người thân khách quý, là nơi thể hiện gu thẩm mĩ tinh tế của gia chủ…Do đó, nội thất phòng khách luôn là mối quan tâm hàng đầu của gia chủ. Đặc biệt là bộ sofa – điểm nhấn chính cho phòng khách.
Để lựa chọn một bộ sofa đẹp cho phòng khách cần suy xét kĩ càng từ chất liệu, kích thước, màu sắc cũng như cách bài trí sao cho hợp lí nhất và phải lựa chọn một đơn vị đóng và mua sofa chất lượng thật uy tín. 
>>> Moresofa – một đơn vị thành viên của công ty thiết kế nội thất Morehome tự tin là đơn vị uy tín hàng đầu với nhiều kinh nghiệm nhiều năm sản xuất sofa cũng như các đồ nội thất gia đinh, luôn mang lại sự hài lòng nhất đến cho khách hàng.

Nên mua sofa có sẵn hay đặt đóng tại xưởng?
 Chăm chút, tỉ mỉ từng đường nét của bộ sofa.

Nên mua sofa có sẵn hay đặt đóng tại xưởng?
 Để mang lại sự hoàn mĩ cho sản phẩm.

>>> Tại sao khách hàng lại tin tưởng lựa chọn Moresofa? Khách hàng được gì khi đến với chúng tôi:

  • Moresofa có lợi thế sẵn các xưởng sản xuất quy mô lớn, được trang bị máy móc thiết bị hiện đại nhất  cùng đội ngũ nhân công tay nghề cao, chuyên nghiệp.

  • Được lựa chọn kích thước, chất liệu (da thật, nỉ…), màu sắc, ý tưởng sao cho phù hợp nhất với sở thích và không gian nhà mình.

  • Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi được trực tiếp kiểm tra phần khung ghế trước khi tiến hành hoàn thiện ghế sofa.

  • Moresofa cam kết đảm bảo tuyệt đối những nguyên liệu gỗ và da, nỉ để sản xuất sofa của công ty được nhập khẩu chính ngạch từ các nước trên thế giới.

  • Giá thành luôn tốt nhất thị trường, luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

  • Chế độ bảo hàng vô cùng tốt.

  • Moresofa luôn đi đầu cập nhật những xu hướng mới và có sự thay đổi linh hoạt nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

  • Có showroom trưng bày các sản phẩm sofa với đa dạng kiểu dáng, màu sắc. Khách hàng có thể đến tham khảo trực tiếp tại showroom.

  • Đến với Moresofa, các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và được khảo sát trước mặt bằng trước khi đưa ra lựa chọn của mình.

3.  Những mẫu sofa đẹp, nổi bật của Moresofa trên toàn quốc:

Các sản phẩm sofa của Moresofa luôn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách ( hiện đại, tân cổ điển, cổ điển), cũng như chất liệu màu sắc…tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau từ nhà phố, chung cư, biệt thự, văn phòng làm việc, khách sạn, nhà hàng…Sản phẩm sofa của chúng tôi đã chinh phục được rất nhiều khách hàng khó tính tại các khu nhà cao cấp như: Royal City, Time City, Ciputra, Mandarin Garden, khu ngoại giao đoàn…Sau đây chúng ta cùng chiêm ngưỡng một số mẫu sofa nổi bật của Moresofa nhé.

Nên mua sofa có sẵn hay đặt đóng tại xưởng?
 Mẫu sofa hiện đại tại chung cư Platinum Residences.

Nên mua sofa có sẵn hay đặt đóng tại xưởng?
 Mẫu sofa hiện đại tại chung cư Tràng An Complex.

Nên mua sofa có sẵn hay đặt đóng tại xưởng?
 Bộ sofa tân cổ điển tại chung cư Duplex Mandarin Garden.

Nên mua sofa có sẵn hay đặt đóng tại xưởng?
 Mẫu sofa tân cổ điển tại biệt thự đẹp ở Nghệ An.

Nên mua sofa có sẵn hay đặt đóng tại xưởng?
 Mẫu sofa hiện đại tại chung cư Mandarin Garden.

Nên mua sofa có sẵn hay đặt đóng tại xưởng?
 Mẫu sofa tân cổ điển đẹp tại biệt thự cao cấp Lí Nam Đế.

Nếu khách hàng còn có những thắc mắc cần được tư vấn, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 097.543.8686 để được giải đáp nhé.
>>> Để chiêm ngưỡng thêm một số mẫu sofa đẹp, khách hàng vui lòng truy cập trang: thietkenoithat.com

Mua sofa có sẵn tại tổng kho sofa hiện đại - sofa tân cổ điển của chúng tôi:

Mua sofa có sẵn tại siêu thị nội thất sofa của MORESOFA

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.