TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Trang trí nội thất phòng khách cho ngày tết gần kề

Trang trí nội thất phòng khách cho ngày tết gần kề

Phòng khách có thể nói là căn phòng quan trọng nhất của một ngôi nhà, là nơi thể hiện bộ mặt, gu thẩm mĩ, đẳng cấp của gia chủ, là nơi gia chủ đón tiếp các vị khách quý, người thân, bạn bè của mình, là nơi mà cả gia đình thư giãn cùng nhau sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vì vậy, trang trí nội thất phòng khách luôn là sự quan tâm hàng đầu của các gia chủ nhất là mỗi khi tết đến xuân về. 
Để có một phòng khách đẹp đón tết bạn chỉ cần thay đổi từ những chi tiết nhỏ, đơn giản là kê các vật dụng nội thất trong phòng, trang trí những bức tranh ảnh khoe sắc đón xuân.  
>>> Một vài gợi ý trang trí nội thất phòng khách cho ngày tết đang gần kề, cùng chúng tôi tham khảo nhé.

1. Giấy dán tường:

Trang trí nội thất phòng khách cho ngày tết gần kề

Trang trí nội thất phòng khách bằng giấy dán tường đang là xu hướng trang trí rất được yêu thích thời gian gần đây. Không chỉ đẹp, giấy dán tường hiện đại còn có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn với những dòng tranh trang trí khác nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại đảm bảo cho môi trường sinh hoạt của căn nhà bạn trở nên an toàn hơn, trong sạch hơn. Phương án này có ưu điểm là giá thành rẻ mà bền đẹp, hiệu quả thẩm mĩ mang lại rất cao >>> sẽ giúp các bạn tiết kiệm chi phí đáng kể, để dành tiền cho rất nhiều kế hoạch chi tiêu khác trong ngày Tết cổ truyền.
Giấy dán tường với nhiều màu sắc, hoa văn, mẫu mã phong phú mang lại cho không gian sống nhiều màu sắc mới lạ với gam màu nhẹ nhàng, thanh lịch, màu sắc bắt mắt sẽ giúp không gian trở nên sinh động, ấn tượng hơn.

2. Sofa:

Trang trí nội thất phòng khách cho ngày tết gần kề

Để tạo nên một không gian sang trọng, tinh tế và hiện đại, lựa chọn một bộ sofa với kiểu dáng mới lạ sẽ làm bạn hài lòng. Trang trí không gian phòng khách với một bộ sofa đẹp đang là xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay trong các gia đình hiện đại.
Các bộ sofa được thiết kế theo nhiều phong cách từ tân cổ điển, cổ điển đến hiện đại với nhiều màu sắc, chất liệu, họa tiết, hoa văn bắt mắt mang lại sự sang trọng đẳng cấp cho không gian phòng khách nhà bạn, phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ nhà phố, chung cư đến biệt thự…
Để mang lại ấn tượng cho không gian hãy hô biến những chiếc gối tựa quen thuộc với những gam màu tươi tắn. Đây là phụ kiện bạn luôn có thể dễ dàng thay mới để làm sinh động hơn cho phong cách của căn phòng, tránh sự nhàm chán, là phong cách trang trí rất được giới trẻ ưa chuộng. Lưu ý, các bạn nên chú ý đến chất liệu nhẹ, mịn màng nhằm mang lại sự thoải mái nhất đến cho gia chủ.

3. Tranh kính (đào, mai):

Trang trí nội thất phòng khách cho ngày tết gần kề

Tranh kính nghệ thuật là dòng tranh được in khắc trên kính có màu sắc vô cùng sắc nét và có độ bền có thể nói là vĩnh cửu, được ứng dụng rộng rãi trong trang trí nội thất phòng khách hiện nay nhằm mang lại một không gian sống hoàn mĩ.
Tranh kính nghệ thuật với nhiều chủ đề, hoa văn, màu sắc khác nhau. Đặc biệt mỗi một bức tranh sẽ mang một ý nghĩa phong thủy riêng mang lại nhiều may mắn tài lộc đến cho gia chủ. Trong những ngày tết thường không thể thiếu được hình ảnh của cây đào, mai, đây là những hình ảnh rất đỗi quen thuộc với mỗi người dân Việt Nam mỗi khi tết đến xuân về.
Một bức tranh kính nghệ thuật đào, mai trong phòng khách sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho một phong cách mới mẻ, phá cách:
•    Tranh kính cây đào: Người miền Bắc thường lựa chọn hoa đào cho ngày Tết, đây là biểu tượng cho vẻ đẹp tươi vui, tràn nhập sức sống, là biểu tượng của sự sinh sôi nảy nở, phát triển nhanh chóng. Xua tan những điều xui xẻo, mang lại nhiều điều may mắn.
•    Tranh kính cây mai: là sự lựa chọn của nhiều người dân miền Nam, tượng trưng cho sự an khang, thịnh vượng, rước lộc vào nhà, là biểu tượng của sự sang trọng và quyền quý.
>>> Tranh kính nghệ thuật đào mai thiết kế giống như thật, bắt sáng, sắc nét, cầu kì tinh tế sẽ là làn gió mới, ấn tượng, thu hút bất kì ai đến nhà vào mỗi dịp tết. 

4. Hệ thống đèn trang trí:

Trang trí nội thất phòng khách cho ngày tết gần kề

Ánh sáng trong phòng rất quan trọng, là một trong những yếu tố quyết định nên sự thành công của cả một công trình, ảnh hưởng trực tiếp đến gu thẩm mỹ của gia chủ. Bên cạnh chức năng chiếu sáng, đèn trang trí cũng là một vật trang trí quan trọng trong trang trí nội thất, giúp tô điểm không gian phòng thêm đẹp và sang trọng hơn. 

5. Kệ trang trí:

Trang trí nội thất phòng khách cho ngày tết gần kề

>>> Xem thêm một số mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp của Morehome.

Bất kì một không gian phòng khách nào cũng không thể thiếu được một chiếc kệ trang trí đẹp, vừa mang tính thẩm mĩ cao vừa giúp không gian nhà luôn gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ. Nhất là mỗi dịp tết đến xuân về, các đồ dùng ăn uống, trang trí rất nhiều, nếu không bố trí khoa học hợp lí sẽ rất lộn xộn.
Kệ trang trí làm bằng chất liệu gỗ (gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp) luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong trang trí nội thất từ trước đến nay bởi nó mang lại sự gần gũi, ấm áp, mang lại vẻ đẹp tự nhiên với những đường vân, thớ gỗ đẹp cho không gian nhà bạn.

Trang trí nội thất phòng khách cho ngày tết gần kề

Ai cũng muốn không khí của mùa xuân có thể dễ dàng len lỏi khắp các ngóc ngách của ngôi nhà mình vì vậy hãy bày biện trang trí thật đẹp mắt và quan trọng nhất là phải vệ sinh sạch sẽ, lau chùi hết bụi bẩn khiến căn nhà luôn sáng bóng. Đối với những đồ hư cũ, không dùng được nữa thì nên vứt bỏ để cho không gian thông thoáng và không còn cảm giác chật chội, bí bách. Đây cũng là một trong những yếu tố phong thủy cần lưu ý để mang lại nhiều may mắn đến cho gia đình bạn.
>>> Không cần quá cầu kì và tốn kém một vài thay đổi nhỏ cũng khiến cho không khi xuân tràn nhập căn nhà của bạn. Nếu bạn chưa tìm được đơn vị nào uy tín để thi công các hạng mục trang trí như: giấy dán tường, tranh kính…cũng như đóng các đồ nội thất gia đình: sofa, bàn trà, kệ tivi..thì công ty thiết kế nội thất Morehome là một sự lựa chọn quá hoàn hảo.
>>> Moi thông tin chi tết, vui lòng liên hệ với Morehome qua SĐT: 097.543.8686 để được tư vấn và sửa chữa nhé.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.