TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Không gian phòng khách đẹp - tiện nghi - sang trọng hơn nhờ bàn trà mặt đá

Không gian phòng khách đẹp - tiện nghi - sang trọng hơn nhờ bàn trà mặt đá

Bàn trà là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu và chúng ta thường bắt gặp trong phòng khách mỗi gia đình, là điểm nhấn cho bộ sofa khiến phòng khách thêm đẹp, ấn tượng hơn. 
Chất liệu đá là chất liệu quá quen thuộc với mỗi chúng ta trong trang trí nội thất nhà ở như sử dụng làm đá lát sàn nhà, đá ốp tường...Và ngày nay, để đáp ứng những yêu cầu khắt khe hơn trong yếu tố thẩm mĩ của thị trường, sự xuất hiện của bàn trà mặt đá đã làm điên đảo bao khách hàng cũng như kiến trúc sư trong thiết kế nội thất không gian sống bởi chúng quá sang trọng, quá hoàn hảo.
Có rất nhiều chất liệu đá với đa dạng mẫu mã, màu sắc, đường vân cũng như nguồn gốc xuất xứ đá khác nhau trên thị trường hiện nay. Nhưng được sử dụng phổ biến nhất vẫn là đá nhân tạo và đá tự nhiên Marble (đá cẩm thạch).Tùy theo sở thích cá nhân và không gian nội thất phòng khách mà chúng ta sẽ có những lựa chọn phù hợp cho phòng khách nhà mình nhé.

1.  Bàn trà mặt đá tự nhiên:

bàn trà mặt đá

Đá marble là mẫu đá được nhiều người yêu thích và sử dụng cho mẫu bàn trà mặt đá. Không chỉ có vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp với những đường vân đá tự nhiên bắt mắt mà đá marble tự nhiên còn có độ bền cao theo thời gian. Phần khung bàn được cấu tạo từ inox vừa tiết kiệm diện tích vừa tạo cảm giác thoải mái mang đến vẻ hiện đại cho phòng khách nhà bạn.

bàn trà mặt đá

Mặt đá tự nhiên nguyên khối chắc chắn, bền đẹp và cực sang. Thích hợp với những bộ bàn ghế sofa tân cổ điển quý phái để phát huy được tối đa vẻ đẹp của chúng.

bàn trà mặt đá

Mẫu bàn trà mặt đá với thiết kế góc cạnh và hệ thống vân đá ấn tượng này mang tới vẻ đẹp tuyệt đối cho không gian phòng khách. Bàn trà mặt đá tự nhiên lúc nào cũng sáng bóng và có khả năng chịu lực cực cao ( tránh được những tình huồng va đập gây sứt mẻ hoặc vỡ làm mất đi vẻ đẹp của bàn trà) cũng như độ thẩm mĩ hút hồn.

bàn trà mặt đá

Để đảm bảo được độ sang trọng và đẳng cấp của phong cách tân cổ điển, lựa chọn mẫu bàn trà mặt đá tự nhiên kết hợp với khung gỗ tự nhiên là lựa chọn quá hoàn hảo. Tất cả khung gỗ tự nhiên ( gỗ óc chó, gỗ sồi…) đều được xử lí kĩ càng và sơn sáng bóng, có khả năng chống mối mọt, cong vênh, chống ẩn chống thấm tốt nên độ bền của sản phẩm là rất lâu >>> mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

bàn trà mặt đá

Mẫu bàn trà mặt đá được làm từ mặt đá marble tự nhiên sáng bóng kết hợp phần khung sắt sơn tĩnh điện màu nhũ vàng, làm tăng thêm độ sáng bóng và vẻ ngoài quyễn rũ, sang trọng, hài hòa với tổng thể nội thất phòng khách. Thiết kế đồng điệu các đồ nội thất như: bộ sofa, bàn trà, kệ tivi hay bàn ăn… mang lại hiệu quả cao cho thiết kế.

bàn trà mặt đá

Mẫu bàn trà thiết kế lạ lẫm, ấn tượng với bề mặt đá tự nhiên kết hợp khung inox mã vàng đang là xu hướng rất được yêu thích thời gian gần đây. Đặc biệt, sự kết hợp màu sắc quá hoàn hảo khiến ai ai đến nhà cũng không thể rời mắt được.
>>> Bàn trà mặt đá tự nhiên được sử dụng rất nhiều trong các thiết kế nội thất đương đại, với đường nét đơn giản, dễ phối hợp với nhiều không gian cũng như phong cách thiết kế, lại rất dễ về sinh lau chùi mang lại một không gian sống hoàn mĩ đến cho gia chủ.

2.  Bàn trà mặt đá nhân tạo:

bàn trà mặt đá

Mẫu bàn trà mặt đá nhân tạo với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng rất phù hợp với phong cách vintage của không gian phòng khách.

bàn trà mặt đá

Nếu bạn yêu thích màu trắng trang nhã, thanh lịch, nhẹ nhàng thì mẫu bàn trà mặt đá nhân tạo này là lựa chọn quá phù hợp. Với mặt bàn trơn bóng, đơn giản rất dễ vệ sinh lại không lo sợ bị “ lỗi mốt” theo thời gian và rất dễ kết hợp với mọi bộ sofa.

bàn trà mặt đá

Mẫu bàn trà mặt đá trắng kết hợp với bộ khung chân gỗ sẫm màu mang đến sự dịu dàng, trang nhã cho phòng khách nhà bạn. Rất hài hòa và đồng nhất với toàn bộ không gian nội thất >>> mang lại không gian sống hoàn hảo.

bàn trà mặt đá

Ứng dụng thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết mang lại nét đơn giản và hiện đại cho bàn trà thêm phần thu hút.
>>>> Đá nhân tạo thường có độ cứng cao và đa dạng màu sắc hơn đá tự nhiên. Màu sắc của đá nhân tạo sẽ là một trong những ý tưởng độc đáo cho kiến trúc ngôi nhà bạn. Từ việc lựa chọn sắc màu trang nhã, dịu dàng hay cá tính mạnh mẽ đều được.
Nếu bạn chưa tìm được đơn vị uy tín để chọn cho mình một mẫu bàn trà mặt đá ưng ý thì nội thất Morehome là lựa chọn hàng đầu cho bạn.
Công ty thiết kế nội thất morehome là công ty về nội thất có uy tín và chất lượng hàng đầu trên toàn quốc với lợi thế sẵn có là xưởng đá, xưởng kính, xưởng kính…quy mô lớn, máy móc thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân công chuyên nghiệp sẽ mang lại cho khách hàng nhiều lựa chọn với những giá cả hợp lý với điều kiện kinh tế của mình. 
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua SĐT: 097.543.8686 để được tư vấn miến phí nhé.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.