TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn lựa chọn nội thất phù hợp với không gian phòng ngủ của bạn

Tư vấn lựa chọn nội thất phù hợp với không gian phòng ngủ của bạn

Tư vấn lựa chọn nội thất phù hợp với không gian phòng ngủ của bạn

Nội thất phòng ngủ đóng vai trò giúp cho không gian căn phòng thêm sang trọng và ấn tượng. Nó giúp chúng ta có được 1 tinh thần thoải mái và minh mẫn mỗi khi thức dậy. Dưới đây là những lời tư vấn lựa chọn nội thất mà trước giờ chưa 1 ai tiết lộ với bạn.

Xem thêm các mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp

Nội thất phòng ngủ mang phong cách thiết kế địa trung hải

7 cách tạo không gian thư giãn trong phòng ngủ của bạn

Sử dụng màu sắc nhẹ nhàng: Chọn các gam màu như xanh pastel, hồng nhạt hoặc trắng để tạo cảm giác thoải mái và thư thái trong phòng ngủ. Tránh sử dụng màu sắc quá đậm đà và nổi bật.

Cách tạo không gian phòng ngủ như ý muốn

Đầu tư vào giường và chăn ga chất lượng: Một giường thoải mái và chăn ga êm ái sẽ giúp bạn thư giãn tốt hơn. Hãy chọn một chiếc giường chất lượng cao và sử dụng các bộ chăn ga mềm mại, êm ái.

Tạo không gian xanh: Đặt một số cây xanh trong phòng ngủ để tạo không gian gần gũi với thiên nhiên. Các loại cây như cây nhỏ, cây cỏ, hoặc cây thủy sinh đều có thể thêm sự tươi mát và thư thái cho không gian.

Lựa chọn màu sắc phù hợp cho không gian phòng ngủ

Xem thêm các mẫu nội thất đẹp

Giảm thiểu sự xao lạc: Loại bỏ những đồ vật không cần thiết hoặc quá nhiều đồ trang trí khỏi phòng ngủ để tạo không gian trống rỗng và gọn gàng. Điều này giúp tâm trí bạn cảm thấy thư thái hơn.

Sử dụng ánh sáng tối giản: Chọn ánh sáng nhẹ nhàng và mờ để tạo không gian ấm áp và thư giãn. Bạn có thể sử dụng đèn ngủ có cấp độ sáng điều chỉnh để tạo không gian ấm cúng trong phòng ngủ.

Mẫu phòng ngủ đẹp cho không gian thêm đẹp và ấn tượng

Tạo không gian yên tĩnh: Đảm bảo rằng phòng ngủ của bạn được cách âm tốt để giảm tiếng ồn bên ngoài. Sử dụng rèm cửa dày hoặc vật liệu cách âm để ngăn tiếng ồn xâm nhập vào không gian ngủ.

Tạo góc thư giãn riêng: Thiết lập một góc thư giãn nhỏ trong phòng ngủ với một ghế thoải mái, đèn đọc sách và các vật dụng giải trí nhẹ nhàng. Đó là nơi bạn có thể thư giãn, đọc sách yêu thích hoặc nghe nhạc sau một ngày làm việc căng thẳng.

Tham khảo nội thất phòng ngủ cho không gian tổ ấm của gia đình

Bí quyết thiết kế phòng ngủ nhỏ để tận dụng không gian hiệu quả

Chọn giường nhỏ:

Chọn một chiếc giường có kích thước phù hợp với diện tích phòng ngủ của bạn. Sử dụng giường có khung gầm thấp hoặc giường có hộc để tận dụng không gian dưới giường làm kho chứa đồ.

Bí quyết để sở hữu 1 không gian nghỉ ngơi như mong muốn

Lựa chọn nệm giường thông minh:

Sử dụng nệm giường có thể gấp gọn hoặc có thể xoay để tiết kiệm không gian khi không sử dụng. Các loại nệm này giúp bạn có thể sử dụng không gian phòng ngủ vào ban ngày.

Sử dụng tường và trần làm không gian lưu trữ:

Sự tinh tế và ấn tượng trong việc lựa chọn nội thất cho phòng ngủ

Gắn kệ hoặc hệ thống treo trên tường để lưu trữ sách, đồ trang điểm, hoặc các vật dụng nhỏ khác. Bạn cũng có thể treo móc trên trần để treo áo hoặc phụ kiện.

Tận dụng không gian dưới cửa sổ:

Đặt một bàn làm việc nhỏ hoặc kệ sách dưới cửa sổ để tận dụng không gian trống. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm diện tích mà còn tận dụng ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ.

Mẫu phòng ngủ đôi dành cho bé tinh tế, gọn gàng

Sử dụng gương tạo ảo giác không gian:

Đặt gương lớn hoặc gương toàn thân trong phòng ngủ để tạo hiệu ứng mở rộng không gian. Gương không chỉ làm phòng trở nên sâu và rộng hơn mà còn phản chiếu ánh sáng, làm cho phòng sáng hơn.

Chọn màu sắc sáng:

Tham khảo mẫu nội thất phòng ngủ đẹp, độc đáo và ấn tượng

Sử dụng màu sắc nhạt và tươi sáng trên tường và trang trí để tạo cảm giác không gian rộng hơn. Tránh sử dụng màu sắc đậm và đồ trang trí quá nhiều để tránh làm cho phòng trở nên chật chội.

Sử dụng tủ âm tường:

Lựa chọn tủ âm tường hoặc tủ có kiểu dáng gọn gàng để tiết kiệm không gian lưu trữ. Tủ âm tường không chiếm diện tích sàn và giúp tạo cảm giác gọn gàng trong phòng ngủ nhỏ.

Gợi ý mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp mang xu hướng của năm

Sử dụng ánh sáng thông minh:

Sử dụng đèn led, đèn treo từ trần hoặc đèn bàn để tận dụng ánh sáng và không gian hiệu quả. Đèn led có thể được gắn vào tường hoặc trần để tiết kiệm không gian.

Tận dụng không gian dưới bậc cầu thang:

Nếu phòng ngủ của bạn nằm gần cầu thang, hãy tận dụng không gian dưới bậc cầu thang để làm góc đọc sách hoặc góc làm việc nhỏ.

Mê mẩn với mẫu thiết kế không gian phòng ngủ của Morehome

Sử dụng rèm cửa thích hợp:

Chọn rèm cửa mỏng, nhẹ và dễ dàng điều chỉnh để tận dụng ánh sáng và không gian trong phòng ngủ. Rèm cửa sẽ không chỉ giúp điều chỉnh ánh sáng mà còn tạo cảm giác mở rộng không gian phòng ngủ.

Tận dụng những bí quyết trên sẽ giúp bạn thiết kế và tận dụng không gian hiệu quả trong phòng ngủ nhỏ của mình. Liên hệ ngay 0931.31.88.77 để sở hữu 1 không gian phòng ngủ ưng ý nhất.


Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.