TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tìm ý tưởng thiết kế phòng ăn hợp phong cách của bạn

Tìm ý tưởng thiết kế phòng ăn hợp phong cách của bạn

Trong cuộc sống hiện đại với bao bộn bề công việc, lo toan cuộc sống thì phòng ăn là không gian duy nhất mà cả gia đình quây quần, tụ họp bên nhau quanh mâm cơm nóng hổi. Đây là giây phút quý giá, đáng trân trọng để gắn kết chặt chẽ tình cảm các thành viên trong gia đình lại với nhau.
>>> Do đó, thiết kế nội thất phòng ăn là vấn đề mà rất nhiều gia chủ quan tâm. Xu hướng thiết kế phòng ăn gắn liền phòng bếp đang là xu hướng rất được yêu thích hiện nay bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Một không gian phòng ăn lí tưởng không chỉ đẹp, ấn tượng mà còn phải đảm bảo tối đa công năng sử dụng giúp các chị em nội trợ có thêm niền cảm hứng mỗi khi vào bếp chuẩn bị những món ăn ngon, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

ý tưởng thiết kế phòng ăn

1.  Những lưu ý trước khi thiết kế phòng ăn:

Những lưu ý mà khách hàng cần quan tâm trước khi bắt tay vào thiết kế phòng ăn nhà mình:

  • Xác định phong cách để lên ý tưởng sao cho hài hòa với tổng thể không gian của căn nhà.
  • Bạn không biết chọn loại bàn ghế nào cho phù hợp? hay sắp xếp các đồ nội thất như nào cho khoa học, hợp lí nhất?... Vậy hãy để kiến trúc sư chuyên nghiệp của chúng tôi giúp bạn.
  • Xác định khả năng tài chính của bạn để lựa chọn đồ đạc trang trí cũng như chất liệu đồ nội thất cho phù hợp nhất.

2.  Gợi ý những ý tưởng thiết kế phòng ăn đẹp cho các bạn tham khảo:

Bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng ăn đẹp cho gia đình mình? Bạn chưa tìm được ý tưởng cũng như đơn vị uy tín để tin tưởng? Vậy hãy đến với Morehome nhé, các bạn sẽ không phải thất vọng về sự lựa chọn của mình đâu. Hiện có rất nhiều ý tường thiết kế phòng ăn như: phong cách hiện đại, phong cách tân cổ điển, tối giản, đầy màu sắc… để chọn ra cho nhà mình một phong cách phù hợp quả là điều không dễ. Dưới đây, Morehome xin giới thiệu với bạn những ý tưởng thiết kế phòng ăn đẹp để các bạn tham khảo thêm nhé:

ý tưởng thiết kế phòng ăn

Thiết kế phòng ăn phong cách tối giản, chỉ với 2 gam màu đen – trắng (2 gam màu rất được yêu thích từ xưa đến nay và không sợ bị lỗi mốt theo thời gian) tương phản mạnh mẽ cũng gây ấn tượng tốt với gia chủ. Không cần cầu kì, họa tiết, hoa văn tỉ mỉ chỉ chú trọng đáp ứng những nhu cầu thiết yếu trong sinh hoạt hằng ngày của gia chủ. Đây cũng là một ý tưởng hay mà các bạn nên tham khảo.

ý tưởng thiết kế phòng ăn

Những ai yêu thích thiên nhiên, cây cỏ thì không thể bỏ qua mẫu thiết kế phòng ăn này được. mang sắc xanh vào nhà vừa mang yếu tố thẩm mĩ cao, gần gũi hơn vừa mang lại giá trị tinh thần to lớn cho gia chủ (hít thở không khí trong lành, là không gian lí tưởng giải tỏa stress sau những giờ làm việc căng thẳng…).

ý tưởng thiết kế phòng ăn
 
ý tưởng thiết kế phòng ăn

Những nguyên liệu trang trí như gạch ốp tường hay sàn gỗ càng mang lại sự gần gũi và ấm áp cho không gian sống này.

ý tưởng thiết kế phòng ăn

Một thiết kế phòng ăn giản dị với một bộ bàn gỗ ăn với kệ trang trí nhiều ngăn, bố trí nhiều không gian lưu trữ giúp phòng ăn luôn gọn gàng, ngăn nắp, sạch đẹp. Thêm vào những bức tranh treo tường trừu tượng, đáng yêu >>> Bạn sẽ có một không gian ăn uống đơn giản những tuyệt đẹp.

ý tưởng thiết kế phòng ăn

Một không gian phòng ăn đơn giản, nhỏ gọn với màu trắng chủ đạo. Vì chỉ là một không gian nhỏ nên phù hợp cho mỗi bữa ăn đầm ấm của gia đình. Thiết kế và bố trí hợp lí từ những mảng gương ghép trang trí hay những ô cửa kính trong suốt khiến không gian thêm rộng rãi và thoải mái hơn.

ý tưởng thiết kế phòng ăn

ý tưởng thiết kế phòng ăn

 Yếu tố ánh sáng là một trong những yếu tố quyết định đến thành công của cả một công trình kiến trúc. Bên cạnh chức năng đảm bảo ánh sáng cho cả một không gian thì đèn trang trí với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, màu sắc cũng là một trong những điểm nhấn, tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của cả một không gian. 

ý tưởng thiết kế phòng ăn

Như mẫu đèn thả bàn ăn này là điểm gây ấn tượng nhất trong không gian, rất đẹp phải không ạ?
>>>> Nhũng mẫu thiết kế phòng ăn với ánh sáng lung linh huyền ảo như này là ước muốn của rất nhiều khách hàng.

ý tưởng thiết kế phòng ăn

Không gian phòng ăn trẻ trung, vui tươi, mát mẻ với gam màu vàng rực rỡ. Gam màu vàng chanh là lựa chọn không tồi trong thiết kế phòng ăn nhằm xua tan mệt nhọc, bức bí của những giờ làm bếp đồng thời đem lại cảm giác ngon miệng hơn cho cả nhà.

ý tưởng thiết kế phòng ăn

Phòng ăn được thiết kế mở thông với phòng bếp rất tiện lợi cho việc chuẩn bị đồ ăn và sắp xếp bàn ăn. Bàn ăn được đặt trong không gian tràn nhập ánh sáng tự nhiên qua những ô cửa kính trong suốt lớn >>> một view rất đẹp, thu trọn các quang cảnh bên ngoài, ảnh hưởng lớn đến tâm trạng của gia chủ.

ý tưởng thiết kế phòng ăn

Thực sự ai cũng bị choáng ngợp khi bước chân vào phòng ăn cầu kì, mĩ lệ này. Cầu kì tỉ mỉ từ trần nhà, đèn trang trí, vách ngăn trang trí đến bàn ăn tân cổ điển…Đẹp đến mê hoặc lòng người.

ý tưởng thiết kế phòng ăn

Thiết kế phòng ăn theo phong cách Á Đông mang lại một không gian với bầu không khí ấm cúng, gần gũi, thân mật cho những người châu Á đặc biệt là người Việt chúng ta, để đây là không gian hoàn hảo cho các thành viên trong gia đình vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa có thể trò chuyện vui đùa với nhau.

ý tưởng thiết kế phòng ăn

>>> Đến với công ty thiết kế nội thất Morehome, bạn sẽ được sở hữu những không gian sống tuyệt đẹp do chính các KTS nổi tiếng của Morehome thiết kế một cách khoa học, hợp lý.
>>> Morehome có sẵn lợi thế là xưởng sản xuất riêng quy mô lớn cùng với máy móc hiện đại, đội ngũ nhân công tay nghề cao, nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả các đồ nội thất gia đình do chúng tôi sản xuất, chúng tôi tự tin khẳng định luôn mang lại sự hài lòng nhất đến tay khách hàng.
>>> Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua SĐT: 097.543.8686 để được hỗ trợ tư vấn nhé.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.