TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

1001 gợi ý thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ xinh đa phong cách

1001 gợi ý thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ xinh đa phong cách

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ vốn là thách thức với bất cứ đơn vị thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp. Trước nhu cầu sở hữu thiết kế nội thất phòng ngủ 15m2 – 25m2 ngày càng lớn của thị trường, Morehome xin gửi đến quý gia chủ 1001+ mẫu thiết kế phòng ngủ đa phong cách dưới đây.

1. Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ hiện đại, không gian lưu trữ xanh

Màu xanh hải quân cho phòng ngủ thêm phong phú, sự trung tính của cách phối màu sắc này có thể áp dụng cho phòng ngủ chàng trai độc thân hay phòng ngủ của quý ông thanh lịch. Tường được xử lý chất liệu giấy dán tường 3D, nhựa tạo nên bề mặt tốt nhất cho tường nhà bạn. Đầu giường được thiết kế nút chần nhấn nhá chi tiết đơn giản. 

1001 gợi ý thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ xinh đa phong cách

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ MH1

2. Thiết kế nội thất phòng ngủ 15m2 sử dụng vách ốp gỗ

Cũng sử dụng sắc xanh nhưng chúng tôi lựa chọn sắc xanh cô ban hơi hướng địa trung hải. Phòng ngủ như được bao quanh với các bức tường và gờ xung quanh khiến chiếc giường càng trở nên nổi bật. Bức tường trắng tạo cảm giác phân tầng tự nhiên cho không gian. Điểm nhấn tranh treo tường cùng hệ đèn thả trần đôi chút hoang dã, đầy phóng khoáng.

1001 gợi ý thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ xinh đa phong cách

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp MH2

3. Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ 10m2 cho chung cư

Lễ hội màu sắc thanh lịch chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Màu sắc kem lạnh kết hợp với sắc trắng trung tính vừa đủ để không gian phòng ngủ 10m2 không bị thiếu hơi ấm mà lại giúp phòng ngủ rộng hơn thực tế. Tỷ lệ màu sắc phân phối chuẩn 60% - 30% - 10% hài hòa hơn bao giờ hết. Cửa sổ thiết kế kính, chúng tôi lựa chọn đèn lạ mắt tạo điểm nhấn. Gia chủ nên sử dụng giường ngủ dáng cơ bản chất liệu gỗ veneer chắc chắn sẽ là gợi ý hay ho cho giường giá rẻ lại đẹp.

1001 gợi ý thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ xinh đa phong cách

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ ấn tượng MH3

4. Thiết kế nội thất phòng ngủ 15m2 Scandinavia cho cô nàng độc thân

1001 gợi ý thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ xinh đa phong cách

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho nữ MH4

Phòng ngủ màu xanh nhạt này sẽ khiến bạn muốn sở hữu ngay cho bản thân. Phòng ngủ mang dáng dấp vừa thanh lịch vừa ngọt ngào được tạo bởi phong cách Bắc Âu, trong đó màu trắng được sử dụng để kết nối các mảng màu lại với nhau. Đồ đạc tính bóng gương như kệ để bàn, tủ đầu giường được thể hiện như những món quà pha lê. Đó là cách gia chủ có thể tiếp xúc gần nhất với phong cách nội thất Bắc Âu.

Thoảng xung quanh căn phòng ngủ nhỏ xinh này là điểm nhấn cao chói như hightling trang điểm. Gam màu xám và xanh thiên thanh như bản nhạc dịu nhẹ, căn phòng tươi trẻ đến lạ.

5. Thiết kế nội thất phòng ngủ 25m2 phong cách Đan Mạch

Màu xanh ngọc lam được cho là màu ngọc được yêu thích nhất. Cảm giác nhẹ nhàng “băng thanh ngọc khiết” khi được áp dụng trong không gian phòng ngủ đưa gia chủ tới khu nghỉ dưỡng nào đó. Không cần nhiều sắc đen cháy như níu con người vào sự huyền bí, tinh tế. Morehome sử dụng gỗ tự nhiên nhằm phô diễn màu gỗ tự nhiên nhất, gia chủ có thể lựa chọn gỗ tre, gỗ tần bì để sắc sáng hơn hẳn,  thiết kế gầm lửng giường tránh được cảm giác nặng nề. 

>> Tin liên quan: "Không thể ngó lơ" với 8 ý tưởng thiết kế phòng ngủ đẹp lôi cuốn

1001 gợi ý thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ xinh đa phong cách

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ gia đình MH5

6. Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ tối giản cho chàng độc thân

Căn hộ được thiết kế với phòng ngủ gam xám chủ đạo. Không gian sang trọng, lịch lãm cho người sử dụng khó có phong cách nào có thể đánh bại được. Thiết kế bọc nỉ xám mang lại cảm giác hướng ngoại hơn, thể hiện những con người năng động, hiện đại. Chi tiết đôn trang trí và ghế earmes trắng tinh khôi giúp cân bằng, đẩy giường xám vào vị trí trung tâm.

1001 gợi ý thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ xinh đa phong cách

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ lịch lãm MH6

7. Thiết kế phòng ngủ đẹp mang phong cách Trung Hoa

Cảm hứng về nghệ thuật sắc đậm của phương Đông đặc biệt của Trung Hoa đã đem đến sự mạnh bạo nhưng vẫn đầy tinh tế. Thiết kế đầu giường với kệ dài thiết kế tích hợp có sẵn nhiều biến thể trong không gian dễ dàng áp dụng. Màu đỏ rượu vang mang đầy nét quyến rũ, gợi cảm phô diễn trong căn phòng tràn đầy sắc trắng. Kết cấu giường ngủ bệt, gầm thấp vốn được yêu thích vì độ an toàn và tiện dụng cao.

1001 gợi ý thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ xinh đa phong cách

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ Á Đông MH7

8. Thiết kế nội thất phòng ngủ 25m2 phong cách Hàn Quốc

1001 gợi ý thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ xinh đa phong cách

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ MH8

Nếu gia chủ đã quá quen với các thiết kế giường ngủ chữ nhật, giường ngủ hình vuông thì thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp Hàn Quốc sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn. Mang sắc trắng – đen độc đáo tạo sự thỏa mái cho người yêu thích cảm giác độc đáo, sạch sẽ. Sự khác thường của chiếc giường lại khiến không gian tuyến tính như kết nối lại với nhau thành tổng thể hài hòa. Với hệ thống da bọc lên tới 7 màu có sẵn cho phép gia chủ lựa chọn được nhiều cách thể hiện phòng ngủ mới lạ hơn. Nếu khó có thể chọn lựa phối hợp màu sắc sao cho phòng không bị nhỏ đi thì bức tranh thủy mạc tinh túy này sẽ là phương án tối ưu nhất.

9. Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ 15m2 cho chung cư cao cấp

Sang trọng và sang trọng là tất cả điều mà một chung cư cao cấp. Nhưng chưa phải là yếu tố đủ. Mức giá và chi phí đầu tư tối ưu mới là điều mà gia chủ hiện nay đang tìm kiếm. Vậy một không gian vừa đẹp vừa ngân sách nhỏ thì làm sao để có được? Morehome xin đưa ra cho bạn gợi ý về các chất liệu vừa đẹp vừa rẻ mà gia chủ có thể áp dụng như mẫu thiết kế này.

Giường này được bọc xung quanh toàn bộ khung và có đầu giường hiện đại. Chúng ta nên sử dụng tường màu nhẹ nhàng được phản chiếu bởi ánh sáng là hoàn hảo để giữ khí sắc trang trí và đảm bảo không gian thoáng mát. 

Thi công tường cũng là ví dụ mà gia chủ có thể tiết kiệm được nội thất nhiều hơn. Bởi chính những bức tranh vẽ dọc tường được thực hiện bởi nhà đầu tư Nhật Bản và Hàn Quốc, gia chủ sẽ sở hữu bức tường đẹp, mịn lâu hơn với mức giá tốt nhất.

1001 gợi ý thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ xinh đa phong cách

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 15m2 MH9

10. Thiết kế phòng ngủ nhỏ phong cách Zen Nhật Bản

Kết cấu giường ngăn kéo, giường chân thấp đến từ thiết kế Nhật Bản. Không gian chứa đựng nhiều thiết bị được xếp gọn gàng đầy thông minh. Phòng ngủ nhỏ 10m2 trở nên thoáng hơn với kệ tủ đính tường chứa đựng nội thất một cách dễ dàng, chắc chắn. Để khiến không gian mềm mại hơn, chúng tôi sử dụng hoa bản lớn sau ốp tường tạo cảm giác không gian có sự đổ bóng tự nhiên.

1001 gợi ý thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ xinh đa phong cách

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ 10m2 MH10

Một không gian thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ có thể khó thoát khỏi cảm giác chật chội nhưng với gam sắc nhẹ nhàng, cách phân cách các khu vực thông minh từ các nhà thiết kế nội thất uy tín thì hoàn toàn có thể thay đổi được. Morehome tiếp nhận nhiều công trình thi công thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp với đa dạng diện tích khác nhau. Chúng tôi luôn đáp ứng cho khách hàng:

  • Thiết kế nội thất đẹp, cách phối màu phân bố tinh tế
  • Sắp đặt nội thất thông minh, hữu dụng, đa năng
  • Thiết kế nội thất phòng ngủ theo sở thích, phong cách gia chủ mong muốn
  • Đáp ứng được ngân sách gia chủ đặt ra trong hợp đồng

Gia chủ có sự yêu thích các phong cách thiết kế nội thất mà chúng tôi gợi ý thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận ngay báo giá thiết kế cũng như tư vấn sớm nhất. HOTLINE: 0975438686 (Mr. Chính).

>> Mời bạn xem thêm: Dự đoán xu hướng thiết kế nội thất năm 2019 – 2020 của các chuyên gia

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.