TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp Morehome – thương hiệu tủ bếp đẳng cấp toàn quốc

Báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp Morehome – thương hiệu tủ bếp đẳng cấp toàn quốc

Nhằm giúp gia chủ có được thông tin chính xác nhất về bảng báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp thương hiệu Morehome, chúng tôi xin gửi đến khách hàng báo giá tủ bếp 2018, giúp khách hàng có được tham khảo tốt nhất trong việc thi công nội thất cao cấp của mình. Các thông tin dưới đây được xác định mức trần – sàn trong khung giá chuẩn cho các chi nhánh trên toàn quốc.
Là đơn vị cung cấp nội thất cao cấp với 5 chi nhánh lớn Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Morehome luôn cam kết mang lại sản phẩm tốt nhất cho khách hàng với giá thành vô cùng cạnh tranh, hợp lí.

1. Nguyên liệu cốt gỗ sử dụng ảnh hưởng tới giá tủ bếp gỗ công nghiệp:

Cốt gỗ nguyên liệu Morehome sử dụng là cốt gỗ công nghiệp An Cường với dòng nguyên liệu đạt tiêu chuẩn châu Âu với 3 dòng gỗ cao cấp: MFC, laminate, acrylic, veneer cùng với khả năng kháng nước dễ dàng cho gia chủ lựa chọn. Sử dụng tủ bếp gỗ công nghiệp đã qua xử lí kĩ càng với công nghệ máy móc tiên tiến như hiện nay, khách hàng hoàn toàn yên tâm về khả năng chống mối mọt, cong vênh hay khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, độ bền cao.
Mỗi loại chất liệu đang mang những vẻ đẹp và những ưu nhược điểm cũng như giá thành riêng >>> Tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp Morehome

 Một chất liệu gỗ MDF cao cấp mà Morehome sử dụng.

2. Kích thước của tủ bếp gỗ công nghiệp ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành sản phẩm:

2.1 Kích thước tủ bếp gỗ công nghiệp tiêu chuẩn:

  • Tủ bếp dưới: cao 800mm (chưa có mặt đá, mặt kính), sâu 600.
  • Tủ bếp trên; cao 760mm, sâu 350.
  • Đảo bếp được thiết kế riêng, tính giá theo đơn đặt hàng 800*600.

Báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp Morehome

Các đơn vị sẽ đo kích thước chuẩn xác trước khi báo giá tủ gỗ công nghiệp MDF, acrylic cho gia chủ.

Kích thước tiêu chuẩn cho phép phù hợp với đại đa số các không gian phòng bếp với diện tích từ 15m2 trở đi. Với không gian phòng bếp tiêu chuẩn gia chủ có thể có không gian tương đối thỏa mái.
Hiện nay, các mẫu thiết kế tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp hay giá rẻ cơ bản đều có hai phần: tủ bếp trên và tủ bếp dưới. Các thông số khoảng cách và chiều dài phù hợp bao gồm:
Chiều dài tủ thích hợp nhất ở 2,4m – 2,5m, cửa tủ trên có chiều cao tối đa 1,8m – 1,9m tính từ mặt sàn. Tổng chiều cao của khối tủ bếp tốt nhất không nên vượt quá 2,4m khiến cho việc sử dụng của gia chủ thuận tiện hơn. 

Báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp Morehome

Gia chủ nên nắm rõ kích thước tủ để có thể ước chừng giá thành một cách dễ dàng, phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

  • Tủ bếp trên: chiều cao khối cánh tủ 45cm – 75cm, chiều sâu 30 – 35cm. Các khoang tủ bếp này được thi công chứa đựng thiết bị điện như máy hút mùi, máy sấy, giá treo đồ, giá gia vị. 
  • Tủ bếp dưới: độ cao trung bình 80 – 90 cm, độ sâu tiêu chuẩn 45 – 50 cm. Các khoang trong tủ bếp dưới có chứa các thiết bị như máy âm tủ, lò nướng, bếp hồng ngoại,..
  • Khoảng cách của tủ bếp dưới – tủ bếp trên là 60 – 80 cm.
  • Từ mặt bếp đến khoang chậu rửa tối thiểu cách 60cm.

2.2 Cách tính giá tủ bếp gỗ công nghiệp theo kích thước:

Để ước chừng md kích thước làm tủ bếp, bạn cần nắm bắt được kích thước phù hợp với không gian phòng bếp nhà bạn. Xác định kích thước tủ bếp trên và dưới bạn có thể liên hệ với đơn vị thi công, họ sẽ hỗ trợ cho bạn việc này, tuy nhiên gia chủ cũng có thể áp dụng cách tính này một cách dễ dàng sau khi nắm rõ được các khoảng cách tiêu chuẩn đã nêu trên:

  • Các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp châu Âu hiện nay: tu bep go cong nghiep chữ L, tủ bếp gỗ công nghiệp chữ I, tủ bếp gỗ ép chữ U.
  • Kích thước tủ bếp gỗ công nghiệp chữ I: chiều dài + chiều rộng – chiều sâu = (md).
  • Kích thước tủ bếp gỗ công nghiệp chữ L: chiều dài + chiều rộng – chiều sâu = (md).
  • Kích thước tủ bếp gỗ công nghiệp chữ U: chiều dài + chiều rộng 1+ chiều rộng 2 – 2*chiều sâu = (md).

Lưu ý: đo tủ trên và tủ dưới riêng biệt.

Báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp Morehome
 Tủ bếp chữ L MDF sơn phủ trắng.

Báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp Morehome
 Một góc tủ bếp chữ U gỗ công nghiệp cho biệt thự, nhà phố có diện tích rộng.

Báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp Morehome
 Tủ bếp chữ I với thiết kế đơn giản kết hợp chất liệu, màu sắc tương phản mang lại cảm giác căn hộ rộng hơn thực tế.

>>> Xem thêm những mẫu tủ bếp đẹp của Morehome.

 Ví dụ trường hợp trên với tủ bếp công nghiệp MDF:
– Tủ bếp dưới:   3.1 + 2.4 – 0.7 – 0.6 = 4.2 m (0.7 m là tủ lạnh, 0.6 m là độ rộng của tủ dưới)
– Tủ bếp trên:     3.1 + 2.4 – 0.35 = 5.15 m ( 0.35 m là độ rộng tủ trên )
Với kích thước đã đo, gia chủ nhân với giá thành trần và giá sàn sẽ ra khung giá mà đơn vị có thể sản xuất cho bạn theo kiểu mẫu từ tiêu chuẩn đến cầu kỳ về chi tiết. Ngoài ra, nếu khối tủ trên cao vượt khổ tủ trên tiêu chuẩn 760 mm và chung khối thì giá mỗi md sẽ cộng thêm 80% của (% khối trên so với tủ tiêu chuẩn).
VD: 1md tủ cao 1,1m = (giá tủ tiêu chuẩn +0.8*giá tủ tiêu chuẩn*(1.1-0.76)/0.76)
Nếu khối tủ trên cao vượt khổ tủ trên tiêu chuẩn 760 mm và riêng khối thì giá mỗi md sẽ cộng thêm % khối trên so với tủ tiêu chuẩn). Ví dụ: 1md tủ cao 1,1m = (giá tủ tiêu chuẩn + giá tủ tiêu chuẩn*(1.1-0.76)/0.76).

3. Lựa chọn phụ kiện tủ bếp gỗ ép công nghiệp:

Báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp Morehome

Tủ bếp gỗ công nghiệp kết hợp gỗ tự nhiên nhập khẩu.

Giá của phụ kiện ảnh hưởng khá nhiều đến giá thành tủ bếp gỗ công nghiệp. Chúng tôi có hai dòng tay nắm tủ cho gia chủ lựa chọn: tay nắm âm tủ và tay nắm họa tiết. Riêng với dòng tủ bếp gỗ công nghiệp với bề mặt khắc nông không được hoàn hảo như tủ bếp gỗ tự nhiên Morehome gia chủ nên tham khảo nhiều dòng thiết kế tay nắm lộ cổ điển và hiện đại. Các sản phẩm tay nắm chúng tôi cung cấp bao gồm thương hiệu Trung Quốc cao cấp và nhập khẩu với dòng cổ điển cao cấp từ Đức.

4. Có nên mua tủ bếp gỗ công nghiệp giá rẻ Hà Nội hay không?:

Báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp có giá thành nhỉnh hơn giá tủ bếp gỗ công nghiệp giá rẻ khá nhiều. Do đó, nhiều gia chủ có thắc mắc liệu có nên dùng sản phẩm tủ gỗ công nghiệp giá rẻ. Các đơn vị cung cấp sản phẩm này có mặt suốt dọc đường thanh xuân, đường Đê La Thành. 
Tuy nhiên, lời nói của người bán về chất lượng của sản phẩm nhưng không cam kết đảm bảo chất lượng liệu rằng, gia chủ sẽ tin chắc sản phẩm sẽ bền theo thời gian và kiểu dáng hợp với căn nhà mình đã cất công đắn đo, sắm sửa nội thất. 

Báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp Morehome

Các đơn vị sản xuất tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp có khả năng cam kết chất lượng tuyệt đối cho khách hàng
Các thương hiệu gỗ công nghiệp lớn có mức độ bảo hành sản phẩm từ 1 năm – 3 năm tùy cốt gỗ và cam kết với khách hàng. Gia chủ có thể cân nhắc sản phẩm tu bep go cong nghiep sở hữu cốt gỗ được kiểm định chất lượng, xử lý chống mối mọt ẩm mốc theo công nghệ châu Âu tiên tiến hay sử dụng vật liệu gỗ công nghiệp được nhập từ nguồn không đảm bảo, ép ván dăm kém chất lượng?
Với báo giá chi tiết cũng như cung cấp những thông tin sát thực nhất cho gia chủ, Morehome luôn hy vọng có thể giúp gia chủ có những quyết định sáng suốt nhất dành cho ngôi nhà của mình. Thi công nội thất nhà ở vốn là việc khiến bất cứ ai cũng phải đau đầu cân nhắc, có nhiều thông tin hữu ích chắc chắn sẽ rút ngắn đi thời gian phải tính toán thiệt hơn cho gia chủ. Bảng báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp trên dựa theo những tiêu chí tiêu chuẩn. Nếu gia chủ có mong muốn sở hữu tủ bếp ấn tượng phù hợp với không gian nhà mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cũng như nhận nhiều ưu đãi trong thời gian cuối năm này. HOTLINE: 097.543.8686 (M. Chính) Hoặc qua trực tiếp văn phòng + showroom trưng bày sản phẩm của công ty tại: Tầng 3 -  tòa T6-08 Tổng cục 5 Bộ Công An – 643A Phạm Văn Đồng – HN.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.