TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Các phong cách thiết kế nội thất chung cư được ưa chuộng nhất năm 2019

Các phong cách thiết kế nội thất chung cư được ưa chuộng nhất năm 2019

Hiện đại, tân cổ điển, tối giản.... và danh sách này còn tiếp tục dài hơn nữa. Như một thách thức đối với nhiều gia chủ khi thiết kế nội thất chung cư của mình, sự đa dạng của các phong cách, ngôn ngữ chuyên môn và cả hình ảnh khiến họ thực sự bối rối. Đôi khi là sự khác biệt hoàn toàn, có lúc lại chỉ là vài điểm nhấn nhỏ. Thật khó để giải mã phong cách nào phù hợp với căn chung cư của bạn. Để đảm bảo cho bạn có được lựa chọn sáng suốt, hãy cùng Morehome khám phá các phong cách thiết kế nội thất chung cư đang được ưa chuộng nhất với bài viết ngay sau đây.
phong-cach-thiet-ke-...

Phải khẳng định rằng, với sự phát triển và khối óc sáng tạo lớn, các kiến trúc sư đã cho ra đời hàng loạt các phong cách thiết kế nội thất, với mỗi phong cách đều có những chất riêng biệt, sự thích ứng linh hoạt và phù hợp với các công trình, dự án. Tuy nhiên, đối với thiết kế nội thất chung cư, để khách hàng có được những lựa chọn đáng tham khảo nhất, Morehome đã chắt lọc ra một số phong cách được ứng dụng dụng nhiều trong thiết kế chung cư và có được phản hồi tích cực từ người sử dụng. Mời các cùng tham khảo.

1. Phong cách thiết kế nội thất chung cư hiện đại

Phong cách thiết kế hiện đại được ra đời từ khá sớm, vào những thập niên 50 của thế kỷ 19 và được thịnh hành cho đến ngày nay.Đây là phong cách nội thất được ưa chuộng và thích hợp với chung cư nhất. Mọi thiết kế của nó dường như sinh ra để đáp ứng diện tích hạn chế của các căn chung cư thông thường. Các thành phần kiến trúc cơ bản đều khá đơn giản với các đường nét rõ ràng, sắc nét, bảng màu đơn giản trung tính. Tạo nên không gian nội thất không có nhiều chi tiết, ít hoa văn rườm rà, sử dụng ít đồ đạc, chỉ cần bố trí những vật dụng cơ bản nhằm tạo ra nhiều khoảng trống cho căn nhà thoáng đãng và lưu thông thuận tiện; bộc lộ yếu tố công năng của vật liệu. Thích hợp đối với những người yêu tự do phóng khoáng, thích sự đơn giản tiện nghi.

 Các phong cách thiết kế nội thất chung cư

Phòng khách đơn giản nhưng sang trọng nhờ thiết kế nội thất hiện đại

Thiết kế phòng khách chung cư đơn giản, sang trọng với gam màu xám. Bộ sofa được lựa chọn cùng tông màu của mảng tường tạo sự mới lạ, hiện đại cho không gian phòng khách. Mẫu sofa nỉ được thiết kế với phong cách hiện đại, năng động tạo cho không gian căn phòng thật thân thiện. Sự đơn giản ở đây được làm nổi bật với mẫu décor trang trí bằng gương ghép sáng tạo, độc đáo. 

 Các phong cách thiết kế nội thất chung cư

Phòng khách chung cư trang nhã với tone màu trắng hiện đại

Một mẫu phòng khách hiện đại, lấy sự khác biệt cảu bốn bức tường làm điểm nhấn. Toàn bộ khoảng tường hai bên được dán giấy dán tường cao cấp tạo hiệu ứng thanh dọc 3D, gợi mở không gian theo chiều ngang. Lựa chọn bổ sofa đơn giản để tiết chể toàn bộ căn phòng. Tone màu trắng khiến không gian sinh hoạt chung trở nên ấm áp.

 Các phong cách thiết kế nội thất chung cư

Phòng ngủ tại căn chung cư Imperia Garden Sky phong cách nội thất hiện đại

Phòng ngủ tại căn chung cư Imperia Garden Sky lấy sự kết hợp của màu sắc làm nổi bật căn phòng. Trên tông màu trắng hiện đại, kiến trúc sư Morehome trang trí căn phòng bằng bức tranh lớn, gối đầu và ghế bàn trang điểm màu đỏ, cam nổi bật. Căn phòng mang lại sự hứng thú cho gia chủ khi được đắm chìm vào không gian riêng theo sở thích của mình.

 Các phong cách thiết kế nội thất chung cư

Phòng bếp hiện đại, sang trọng

Thiết kế phòng ăn và phòng bếp liền kề nhau, là đặc trưng của phong cách hiện đại để tiết kiệm diện tích.Bàn ăn được đặt giữa không gian bên cạnh chiếc đàn piano tạo nên một không gian ăn uống lãng mạn, bộ bàn ăn được thiết kế khá đơn giản với 6 chiếc ghế Grance bọc nệm và chiếc bàn với mặt bàn được làm bằng đá mang lại sự chắc chắn khi ngồi ăn. Tổng thể không gian để lại nhiều chỗ trống tạo sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình

 Các phong cách thiết kế nội thất chung cư

Tích hợp thông minh, căn bếp tiện dụng hơn bao giờ hết

Nội thất phòng bếp hiện đại được sử dụng ở căn hộ mẫu này hầu hết là chất liệu gỗ công nghiệp, tủ bếp được thiết kế 2 màu trên dưới khác nhau tạo điểm nhấn cho phòng bếp. Mặt bếp là nơi ít tiếp xúc với đồ ăn cho nên lựa chọn gam màu trắng tinh khôi, sạch sẽ, phía dưới nơi tiếp xúc nhiều dễ bị bẩn nên lựa chọn gam màu tối để che khuyết điểm. Kính màu ốp bếp màu nâu được lựa chọn ở đây giúp cho việc nội trợ thêm hiện đại.

 Các phong cách thiết kế nội thất chung cư

Nhà vệ sinh thiết kế đơn giản hiện đại

Thiết kế phòng Wc hiện đại, sang chảnh với vách tắm kính và đá Granite cao cấp. Các thiết bị vệ sinh được lựa chọn cao cấp và hiện đại.

2. Phong cách thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển

Đắm chìm trong niềm đam mê với phong cách cổ Châu Âu, đáp ứng như cầu sống đơn giản hiện tại, tân cổ điển quay về quá kkhứ để tạo ra một phong cách cho hiện tại và tương lai. 
Kiến trúc tân cổ điển bắt đầu từ giữa thế kỷ 18, nội thất tân cổ điển nhấn mạnh bởi những bức tường, các đường phào, chỉ, những đường cong trên các món đồ nội thất. Lấy cảm hứng từ nghệ thuật cổ điển kết hợp với nét phóng khoáng trong phong cách hiện đại. Không quá cầu kỳ, rườm rà và nhấn mạnh bởi những chi tiết điêu khắc tinh xảo nội thất tân cổ điển thể hiện tính nghệ thuật qua những mảng tường, trần, những hình khối cân đối. 
Phong cách này hiếm trọn trái tim của các gia chủ bởi nét đẹp “rất Tây” của nó. Những họa tiết uốn lượn cho tới việc phối màu, cách bố trí đều toát lên sự chỉn chu, tinh tế trong từng chi tiết
Mời các bạn tham khảo một số thiết kế phòng khách tân cổ điển tiêu biểu mà Morehome mang đến cho khách hàng.

 Các phong cách thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất căn chung cư cao cấp Vinhomes theo phong cách nội thất tân cổ điển

Thiêt kế nội thất căn hộ cao cấp Vinhomes là một trong những thiết kế nổi bật cho phong cách này. Từ việc tận dụng ánh sáng, màu sắc đến đường nét đều cho chúng ta một bức tranh toàn cảnh về nội thất tân cổ điển, một phong cách vô cùng sang trọng, quý phái, và đặc biệt mang đậm nét châu Âu hào nhoáng. Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển sử dụng tone màu sáng gợi cảm giác tinh tế và thanh thoát. Thiết kế ghế sofa to rộng với các chi tiết trạm khắc và các đường cong nhấn nhá ấn tượng giúp không gian sinh hoạt chung vô cùng an toàn, mềm mại, không chỉ là không gian phòng khách sang trọng, là niềm tự hào của gia chủ. 

 Các phong cách thiết kế nội thất chung cư

Nội thất phòng khách tân cổ điển được kiến trúc sư chăm chút với tone màu trắng nhẹ nhàng

Nội thất phòng khách tân cổ điển được kiến trúc sư chăm chút với tone màu trắng nhẹ nhàng, đây cũng là một trong những tone màu dễ dàng để lại ấn tượng và đem lại lợi thế lớn khi kiến trúc sư muốn nhấn vào các chi tiết trang trí cầu kỳ hay đồ dùng nội thất. Thiết kế ghế sofa đối xứng đầy ấn tượng với kiểu dáng sáng tạo, vừa mang vẻ cổ điển vừa toát lên sự trang trọng cổ điển. Với thiết kế đơn sắc và chủ yếu lựa chọn màu tone trung tính làm chủ đạo rất dễ mang đến cảm giác đơn điệu và nhàm chán. Chính vì vậy mà kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng các thiết kế ghế tựa tone xanh ấn tượng hay thảm trải sàn với điểm nâu trầm tối, sắc xanh từ cây cỏ, và ánh đen vàng trang trí… tất cả đều góp phần tạo sự cân bằng và hài hòa cho thiết kế.

 Các phong cách thiết kế nội thất chung cư

Phòng ngủ tân cổ điển sử dụng tone màu nâu nhẹ làm điểm nhấn

Phòng ngủ tân cổ điển sử dụng tone màu nâu nhẹ làm điểm nhấn. Các thiết kế nội thất giường, tủ, bàn ghế được kết hợp khéo léo các đường cong mềm mại, hay các chi tiết trạm khắc tinh tế, cầu kỳ vừa đảm bảo giữ được nét đẹp tân cổ điển lại mang lại cảm giác ấm áp và gần gũi. 

 Các phong cách thiết kế nội thất chung cư

Phòng ngủ tân cổ điển mang lại sự âm ái dễ chịu của tông màu trầm hoàng gia Tây Âu

Một mẫu phòng ngủ tân cổ điển mang lại sự âm ái dễ chịu của tông màu trầm hoàng gia Tây Âu đặc trưng. Sử dụng tấm họa tiết rêu xanh kết hợp ăn ý với giấy dán tường nơi đầu giường. Tận dụng ánh sáng thiên nhiên nhờ kính cường lực, mang lại sự ấm áp cho căn phòng.

 Các phong cách thiết kế nội thất chung cư

Không gian bếp chung cư đậm chất cổ điển

Không gian bếp chung cư đậm chất cổ điển, tone màu tắng kem đặc trưng được sử dụng. Các đường nét cách điệu của bộ bàn ăn, kệ tủ mang đến sự mềm mại và sang trọng vốn có của phong cách đậm chất Tây Âu này.

 Các phong cách thiết kế nội thất chung cư

Nhà vệ sinh thiết kế theo lối tân cổ điển

Kính cường lực trong suốt và gạch men với hoa văn trang trí nhẹ nhàng là các vật liệu được kiến trúc sư Morehome sử dụng nhằm mang đến một không gian tân cổ điển từ chính tính linh hoạt của vật liệu xây dựng hiện đại. Bên cạnh đó, tính công năng cũng được nhấn mạnh, thiết kế hộc, kệ âm tường vừa tạo cảm giác mới lạ lại giúp nhấn mạnh tính công năng trong không gian sinh hoạt
Ngoài hai phong cách nội thất phổ biến với chung cư như hiện đại, tân cổ điển. Chung cư cũng có thể thiết kế với các phong cách như phong cách nội thất tối giản, phong cách nội thất Scandinavia, phong cách Nhật Bản, Hàn Quốc,….

 Các phong cách thiết kế nội thất chung cư

Phòng khách chung cư thiết kế theo phong cách nội thất Scandinavia

Lấy cảm hứng từ lối sống đơn giản ở các quốc gia Bắc Âu hướng tới vẻ đẹp giản dị, tự nhiên và tinh tế. Các nhà thiết kế nội thất Morehome đã mang Scandinavia mang đến một phòng khách chung cư với các đường nét tinh tế, sạch sẽ.  Ít phụ kiện hơn, ánh sáng tự nhiên tràn vào và đồ nội thất tối thiểu phục vụ công năng. 

 Các phong cách thiết kế nội thất chung cư

Phòng khách chung cư thiết kế theo phong cách nội thất tối giản

Xu hướng tối giản được cho là bắt đầu vào khoảng thế kỷ XX và ban đầu bị ảnh hưởng bởi các thiết kế siêu đơn giản và tinh tế của Nhật Bản.Sự thừa thãi được cho là không cần thiết đối với phong cách này. Phong cách tối giản chủ yếu sử dụng những đường nét đơn giản, những đồ dùng nội thất gọn gàng. Màu sắc sử dụng trong phong cách thiết kế nội thất này chủ yếu là màu trung tính và thường sử dụng những khối hình học đa dạng như hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn…
Một thiết kế phòng ngủ chung cư thiết kế theo phong cách nghệ thuật tối giản. Phát triển mạnh theo nguyên tắc “ Ít hơn là nhiều hơn ” nên hầu như trong các thiết bị nội thất đều được lược bỏ đi những phần quan trọng hay chỉ để trang trí. Phòng ngủ đáp ứng các thiết bị thiết yếu: giường ngủ đơn giản và kệ sách, mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho gia chủ

 Các phong cách thiết kế nội thất chung cư

Phòng khách chung cư thiết kế theo phong cách nội thất Hàn Quốc

Hiện nay, phong cách thiết kế nội thất phòng khách chung cư phong cách Hàn Quốc đã mang một hơi thở mới cho những thiết kế nội thất bản địa, tạo nên sự cách tân mới mẻ, mang lại một diện mạo mới cho những ngôi nhà phố đẹp hiện đại. Sử dụng những gam màu đa dạng nhưng màu chủ đạo vẫn là các gam màu sáng trang nhã như trắng, vàng nhạt…, chất liệu phong phú, mang tính thẩm mỹ cao. Có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa phong cách nội thất cổ điển và nội thất phòng khách hiện đại, mang đến cho ngôi nhà chung cư của bạn sự tiện nghi, với công năng sử dụng hợp lý, sang trọng và lịch sự.

 Các phong cách thiết kế nội thất chung cư

Phòng khách chung cư thiết kế theo phong cách nội thất Nhật Bản

Phòng ngủ thiết kế theo phong cách nội thất Nhật Bản. Thiết kế giường bệt cải tiến tạo cho người nhìn một điều gì đó mới mẻ pha lẫn giữa truyền thống và hiện đại. Sử dụng tông màu gỗ sáng để thiết kế các đồ nội thất chính tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ hiện đại. Dưới cùng là sàn nhà lát gỗ màu trung tính tương phản và đối lập hoàn toàn với tông màu sáng của nền giường kết hợp bàn uống nước kiểu Nhật mang đậm nét văn hóa của người Nhật. Điểm nhấn cũng như đặc điểm giúp bạn dễ dàng phân biệt phong cách Nhật Bản với phong cách khác đó chính là bức tranh hoa anh đào khổ lớn. Chỉnh tru và gọn gàng đó là điểm nổi bật của phong cáh này.

 Các phong cách thiết kế nội thất chung cư

Trên đây là tổng hợp các cách thiết kế nội thất chung cư đẹp và được ưa chuộng nhất. Với các thông tin cụ thể và các ứng dụng thực tế, Morehome thực sự mong muốn khách hàng có thể có cái nhìn rõ ràng hơn về các phong cách thiết kế nội thất và lựa chọn ra được phong cách phù hợp và bản thân mình yêu thích nhất. Với phong cách nội thất hiện đại, hay tân cổ điển, là hai phong cách được đánh giá cao bởi các hộ gia đình, nó cho thấy sự phù hợp tuyệt vời cho các căn nhà chung cư về cả thẩm mỹ lẫn công năng. Ngoài ra, nếu bạn yêu thích những phong cách nội thất mới mẻ, và muốn có những trải nghiệm thú vị có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế nội thất phong cách nội thất tối giản, phong cách nội thất Scandinavia, phong cách Nhật Bản, Hàn Quốc,…. Mọi sự lựa chọn đều mang tới những kế quả đáng mong đợi.
Tuy nhiên, việc lựa chọn thiết kế cho căn chung cư của mình nhiều khi không dễ như tưởng tưởng, nó sẽ chỉ đẹp trên giấy nếu như không có sự tính toán cụ thể. Cho nên, chúng tôi khuyên bạn nên nhờ sự giúp đỡ của một đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín. Hiện nay, Morehome đang là công ty nổi thất với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế, thi công, hoàn thiện chung cư. Chúng tôi được đánh giá cao bởi kinh nghiệm lâu năm, sự chuyên nghiệp và tận tậm vì khách hàng. Nếu bạn cần hỗ trợ, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline 0975438686 (Mr. Chính) để được tư vấn
Morehome, người bạn đồng hành cùng bạn!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.