TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những nguyên tắc bắt buộc khi thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê

Những nguyên tắc bắt buộc khi thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê

Những nguyên tắc bắt buộc khi thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê

Thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê là xu thế mới của ngành bất động sản hiện nay, khi nền kinh tế mở cửa, người nước ngoài qua Việt Nam sinh sống rất nhiều. Ngoài những người đi du lịch ở khách sạn hay homestay, thì người nước ngoài cũng cần thuê căn hộ hoặc nhà để sống và làm việc. Thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê là điều cần thiết và dần trở thành kênh đầu tư “ thu gọn cả vốn lẫn lời”. Nếu bạn quan tâm tới lĩnh vực thiết kế căn hộ cho thuê này nên tham khảo qua bài viết ngay sau đây của chúng tôi để bỏ túi những kinh nghiệm hữu ích.

 Thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê

Thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê

Khi bạn đã xác định thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê thì đồng nghĩa với việc bạn phải xác định đầu tư thiết kế căn hộ cho thuê chất lượng và cao cấp cho căn hộ của mình. Khách nước ngoài thường có tiêu chuẩn khá cao khi lựa chọn một căn hộ ưng ý để thuê. Ngoài những yêu cầu về vị trí, dịch vụ xung quanh, thì thiết kế căn hộ đẹp là một trong những tiêu chí hàng đầu. Họ mong muốn nơi ở phải đầy đủ tiện nghi, đồ đạc, vật dụng trong nhà phải có chất lượng và có tính thẩm mỹ, và đặc biệt họ sẽ mong muốn một căn hộ có thể thể hiện cái “tôi” của họ. Nắm rõ những điều dưới đây để căn hộ của bạn dễ dàng tìm được người thuê.

I. Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp

Phong cách thiết kế căn hộ chung cư cho thuê là yếu tố quan trọng đầu tiên và cũng có thể nói là quan trọng nhất trước khi quyết thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê. Chọn được một phong cách phù hợp sẽ định hướng được thiết kế cho căn hộ của bạn. Vì dành cho đối tượng khách hàng là người nước ngoài, thường sẽ có hai phong cách được họ lựa chọn đó là phong cách nội thất hiện đại và phong cách nội thất tân cổ điển. Hầu hết các khách hàng nước ngoài đều chia ra làm hai xu hướng thiết kế phong cách hiện đại và thiết kế phong cách tân cổ điển. .

1. Thiết kế chung cư cho thuê theo phong cách hiện đại 

Khách hàng nước ngoài thường yêu thích cuộc sống tự do phóng khoáng. Sử dụng căn hộ chủ yếu đáp ứng sinh hoạt và phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi hàng ngày. Việc thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê sẽ thích hợp với kiểu thiết kế đơn giản như nội thất hiện đại. Đặc biệt, các thiết kế căn hộ cho thuê hiện đại là chắt lọc của sự tinh tế, là vẻ đẹp của lối năng động nó đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ của các khách hàng ngoại quốc. Có thể bạn chưa biết, nhưng thiết kế hiện đại được sinh ra và sử dụng đa số tại nước ngoài.

 Thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê

Phòng khách thiết kế phong cách hiện đại

Đây là mẫu thiết kế căn hộ chung cư có phòng khách thiết kế phong cách hiện đại. Lấy tông màu lạnh làm nền, căn hộ toát lên vẻ hiện đại và cá tính. Chiếc sofa dài bằng nỉ màu xám kết hợp chiếc bàn trà màu đen đặt trên chiếc thảm màu xám trắng mang đến không gian mát mẻ.  

 Thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê

Không gian phòng ăn được thiết kế căn hộ cho thuê sang trọng

Không gian phòng ăn được thiết kế sang trọng với mẫu tủ đựng rượu âm tường và bộ bàn ghế ăn được bọc nỉ màu trầm. Bàn ăn gỗ được thiết kế với mặt bàn làm bằng đá nhân tạo cao cấp mang lại không gian trưng bày món ăn sang chảnh.

 Thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê

Thiết kế căn hộ cho thuê có phòng ngủ tối giản

Thiết kế phòng ngủ tối giản với hệ thống tủ âm tường, giường đơn giản không cầu kì. Vẫn là gam màu trầm ấy và thiết kế căn hộ đơn giản nên không gian nghỉ ngơi khá là rộng rãi và thoáng mát. Đây cũng là chủ ý của gia chủ bởi cái nắng khắc nghiệt này thì việc tối giản đồ nội thất luôn được lựa chọn hàng đầu.

 Thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê

Phòng khách lối nội thất hiện đại, sang trọng

Phòng khách lối nội thất hiện đại, sang trọng. Tông màu ghi làm chủ đạo. Các đường nét cách điệu, trang trí rườm rà được hạn chế. Bộ sofa màu ghi sáng cá tính trẻ trung, lựa chọn tấm thảm đa màu sắc tạo sự thu hút cho căn phòng.

 Thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê

Phòng làm việc thiết kế ấn tượng

Phòng làm việc thiết kế ấn tượng. Đây là khu vực đặc biệt được khách hàng nước ngoài ưa thích, họ có cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp và nghiêm túc ngay cả khi ở nhà. Cho nên một thiết kế căn hộ cho thuê có đầu tư sẽ khiến họ muốn thuê ngay căn hộ của bạn.

 Thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê

Phòng ngủ thiết kế sang trọng ấm cúng

 Thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê

Thiết kế căn hộ chung cư cho thuê  dành cho khách hàng nước ngoài độc thân

Thiết kế căn hộ cho thuê dành cho khách hàng nước ngoài độc thân có nhiều tiêu chuẩn nhất định và đi theo nhu cầu thực tế của khách hàng. Xu hướng khá đơn giản nhưng bắt mắt. Bộ sofa bọc da nổi bật, giấy dán tường màu xanh làm các bức tường trở nên sinh động. Tấm thảm ghi tôn lên tông màu da nâu tây của bộ sofa, song song với đó tạo khu vực phân cách phòng khách với căn bếp.

 Thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê

Căn bếp nhỏ nhưng thực sự tiện nghi và đầy đủ đối với cuộc sống cuả người độc thân.

2. Thiết kế căn hộ theo phong cách tân cổ điển

Với căn hộ, có lẽ thiết kế tân cổ điển ít được các chủ đầu tư nghĩ đến thiết kế cho các khách hàng nước ngoài, họ cho rằng thiết kế căn hộ cho thuê tân cổ điển quá rườm rà và tốn kém chi phí. Tuy nhiên, đây cũng chính là thách thức đặt ra cho bài toán kinh doanh. Đẹp độc lạ là gia vị không thể thiếu cho đối tượng khách hàng có tài chính, nếu cứ thiết kế đi theo số đông thì chưa chắc căn hộ của bạn đã nổi bật. Muốn gây ấn tượng thì hãy mang đến những căn hộ thuộc dạng ít và hướng tới đối tượng khách hàng có tài chính cao. Đặc biệt, tân cổ điển xuất phát từ Châu Âu, là phong cách này cũng đặc biệt được yêu thích ở đây.

 Thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê

Phòng khách thiết kế tân cổ điển tinh tế

Xuyên suốt phòng khách vẫn là ngôn ngữ thiết kế tân cổ điển tinh tế, sang trọng nhưng không quá nặng nề về chi tiết. Điều ấn tượng đầu tiên phải kể đến là hệ trần thạch cao được thiết kế căn hộ cho thuê cầu kỳ. Vị trí ở giữa trần không thể thiếu một chiếc đèn chùm kiểu cách. Bộ sofa được sử dụng là loại xương gỗ ốp hoàn toàn bằng nỉ. Chất liệu ưa thích của những gia chủ có thẩm mỹ cao. 

 Thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê

Thiết kế phòng ngủ master với vẻ trầm ấm

Thiết kế căn hộ cho thuê có phòng ngủ master mang vẻ trầm ấm của gỗ cùng với đường nét phào chỉ vẫn là điều tạo nên vẻ đẹp của căn phòng này. Giấy dán tường hàn quốc được chọn có hoa văn rất đẹp và tinh tế, phù hợp với tổng thể. Giường kiểu cách sang trọng được mạ vàng không thể bắt mắt hơn. Không gian sang trọng sẽ thu hút ấn tượng của các vị khách nước ngoài

 Thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê

Đồ nội thất phòng khách được bố trí rất gọn gàng

Đồ nội thất phòng khách được bố trí rất gọn gàng và xúc tích với chiếc sofa văng chữ I màu trắng, đường nét mang hướng tân cổ điển. Cùng với chiếc sofa đơn màu đỏ mận vừa tạo điểm nhấn vừa mang lại sự cần bằng về màu sắc cho căn phòng. 

 Thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê

Phòng ngủ chọn tông màu kem sữa làm chủ đạo

Sang phòng ngủ Master, KTS vẫn chọn tông màu kem sữa làm chủ đạo, kết hợp với phào chỉ và đồ décor mang phong cách tân cổ điển. Giường ngủ được đặt ở vị trí chính giữa căn phòng, khung giường được thiết kế nhà cho thuê với chất liệu gỗ sơn trắng, có 3 ngăn kéo rất là tiện lợi, đầu giường được bọc nỉ rất sang trọng. 

 Thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê

Phòng ngủ bé gái với tông màu hồng

Thiết kế căn hộ cho thuê phòng ngủ bé gái với tông màu hồng kết hợp với gỗ công nghiệp sáng màu. Phòng được bố trí gồm 1 giường, 1 bàn học, 1 tủ quần áo và 1 chiếc đàn piano để bé thỏa mãn niềm yêu thích âm nhạc của mình. Màu hồng nhạt được dùng rất vừa phải và nhẹ nhàng. 

 Thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê

Thiết kế phòng bé trai năng động, sáng tạo

Thiết kế phòng bé trai năng động, sáng tạo. Đồ nội thất được KTS phối màu phù hợp với sự tinh nghịch của bé trai. Gỗ sáng màu kết hợp với màu xanh của ga đệm, màu xanh của rèm, cùng với màu vàng và đỏ cảu giá sách tạo nên một tổng thể rất là vui mắt.

3. Thiết kế căn hộ cho thuê phong cách Hàn Quốc - Nhật Bản

Bởi sự tương đồng về văn hóa, chính sách mở cửa hội nhập châu Á mà người Hàn và Nhật Bản định cư tại Việt Nam rất đông. Họ yêu thích Việt Nam và cũng nhớ sự gần gũi của quê hương mình nên nội thất, bày trí trong nhà cũng có mang hơi hướng truyền thống của họ. Do nhu cầu đó nên họ cũng luôn yêu thích các thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê phong cách đơn giản, thiết kế căn hộ cho thuê phong cách Nhật Bản, thiết kế căn hộ tối giản,...

Nội thất Hàn Quốc - Nhật Bản có nhiều xu hướng thiết kế và khá đa dạng nhưng tập trung vào việc thể hiện sự tinh tế của chất liệu. Đặc trưng có thể nói như phong cách nội thất tối giản. Điều này rất phù hợp với mức độ đầu tư thiết kế căn hộ cho thuê. Sản phẩm nội thất trong nhà không nhiều nhưng lại rất cần thiết, bày trí tinh tế, không gian được chia tác rõ ràng khiến người cho thuê cảm thấy thỏa mái nhất cũng không thấy cô đơn trống vắng khi sống một mình. Nội thất thường được sử dụng như giường ngủ bệt, sofa văng chữ I, tủ kệ quần áo âm tường, nội thất gỗ thông minh,...

Thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê

Một góc thiết kế căn hộ cho thuê kiểu Nhật

II. Chọn chất liệu phù hợp khi thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê

Chất liệu có lẽ là điều ít ai nghĩ đến trước tiên khi định thiết kế căn hộ chung cư cho khách nước ngoài. Tuy nhiên đây lại là điều tối quan trọng. Lối sống của người nước ngoài khá phóng khoáng và thoải mái nhưng họ lại rất nhạy cảm với các chất liệu. Không cần quá xa xỉ, nhưng họ ưa thích dùng các sản phẩm có chất lượng tốt, bền đẹp và an toàn. 

Sử dụng nội thất gỗ công nghiệp

Khách hàng thuê căn hộ đặc biệt thích các vật liệu từ gỗ- gỗ công nghiệp. Có lẽ lối sống quá hiện đại tại các nước phát triển công nghiệp khiến họ càng yêu vẻ đẹp của tự nhiên. Với các thiết bị trong nhà bạn có thể lựa chọn thiết bị nội thất từ gỗ công nghiệp như ốp sàn, kệ tủ, kệ trang trí, giường ngủ,… Đây đều là các thiết bị bằng gỗ rất phổ biến, có giá thành phải chăng nhưng chất lượng và đẹp mắt. Hiện nay, Morehome cũng có rất nhiều các dòng sản phẩm từ gỗ công nghiệp, bạn có thể tìm hiểu để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho căn nhà của mình.

 Thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê

Bộ bàn ghế và kệ TV làm chất liệu gỗ công nghiệp

Đây là một không gian nội thất phòng khách với điểm nhấn nhỏ xinh trong mẫu phòng khách này lại được gia chủ lựa chọn bộ bàn ghế và kệ TV làm chất liệu gỗ công nghiệp MDF để trang trí cho không gian nội thất phòng khách căn hộ cho thuê.

 Thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê

Sợi dây liên kết căn chung cư chính là các đồ nội thất làm từ gỗ công nghiệp

Sợi dây liên kết căn chung cư chính là các đồ nội thất làm từ gỗ công nghiệp. Từ sàn ốp gỗ, tới kệ TV, kệ trang trí, khung bàn ăn, các cánh cửa…tất cả đều được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp đẹp mắt.

 Thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê

Phỏng ngủ ấm áp bố mẹ nhờ sắc nâu trầm của vật liệu gỗ công nghiệp

 Thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê

Gỗ công nghiệp cũng cho thấy tính thích ứng hoàn toàn với phòng ngủ cho các bé. Thậm chí các ông bố bà mẹ ngoại quốc còn cực ưa thích điều này,. Họ muốn con họ gần gũi với tự nhiên hơn

Sử dụng chất liệu đá nhân tạo

Thiết kế căn hộ cho thuê không gian bếp an toàn với các vật liệu như đá nhân tạo solid surface. Đá nhân tạo là dòng vật liệu mới xuất hiện gần đây ở thi trường nội thất Việt Nam, nhưng đã được rất tin dùng ở các nước khác. Họ sử dụng đá nhân tạo solid surface cho ốp bàn ăn, ốp bàn đảo, ốp bếp, làm tủ bếp,…Nổi tiếng với độ an toàn tuyệt đối, thiết kế đẹp mắt. Tin chắc rằng nếu bạn thiết kế một căn bếp từ vật liệu này sẽ mang lại sức hút tuyệt vời cho căn chung cư của mình đối với khách hàng nước ngoài. Với dòng đá nhân tạo này, hiện nay MoreStone đang là đại lý phân phối độc quyền tại miền Bắc, cung cấp các thiết kế căn hộ cho thuê có chất lượng và kiểu dáng đẹp mắt, hứa hẹn sẽ mang lại những sản phẩm ưng ý nhất cho khách hàng.

 Thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê

Không gian bếp với các thiết kế chủ yếu từ đá nhân tạo

Bàn đảo đá solid surface được thiết kế linh hoạt, sử dụng làm ốp bàn bếp, ốp mặt bàn đảo như ý. Thiết kế căn hộ cho thuê đẹp“ không tì vết’ nhờ khả năng tạo khối liền mạch mà màu sắc tươi mới của dòng đá này căn bếp tân cổ điển trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

 Thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê

Đá nhân tạo solid surface sử dụng để tạo ra mặt bàn bếp đầy ấn tượng

Yếu tố trung tâm trong không gian sống hiện đại này là đá nhân tạo solid surface sử dụng để tạo ra mặt bàn bếp đầy ấn tượng được cung cấp bởi Morestone. Thiết kế căn hộ cho thuê khá đơn giản với các đường nét gãy gọn, màu sắc trắng trung tính, nhưng bàn bếp thực sự nổi bật và thu hút ánh nhìn.

III. Chú ý lối trang trí phù hợp khi thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê

Đây là khâu cuối cùng khi thi công thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê nhưng lại thực sự quan trọng. Sai lầm phổ biến ở Việt Nam là chủ nhà thường lơ là trong việc thiết kế căn hộ cho thuê vì “ đó chỉ là căn hộ cho thuê”. Nhưng khâu trang trí lại là chìa khóa để chinh phục 1 khách hàng và khiến họ muốn thuê căn hộ của bạn ngay lập tức.
- Bạn có thể sử dụng tranh kính treo tường làm điểm nhấn cho căn phòng: Tranh kính có nguồn gốc từ các nước châu Âu và tính đến thời điểm hiện tại nó đã du nhập vào Việt Nam khá lâu, đặc biệt là ở các thành phố lớn.

 Thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê

Mẫu tranh kính đẹp mắt biến căn hộ trở nên thu hút và nổi bật

- Sử dụng gương trang trí: Tuy gương trang trí chỉ là một vật dụng nhỏ nhưng mang yếu tố thẩm mĩ cao. Là một trong những đồ nội thất rất được ưa chuộng vì mang tính thẩm mĩ cao tạo nên sự độc đáo, bắt mắt, sang trọng và lịch sự trong thiết kế căn hộ cho thuê.

 Thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê

Không gian phòng ngủ nhỏ này sử dụng tông màu trắng làm màu chủ đạo kết hợp với 2 mảng gương trang trí to đầu giường khiến căn phòng trở nên rộng và thoáng hơn rất nhiều.

 Thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê

Mẫu gương trang trí dọc ốp tường độc đáo với sự pha trộn giữa 2 gam màu đen – trắng nổi bật này vừa là điểm nhấn mĩ mãn cho không gian sống của bạn vừa giúp ăn gian chiều cao của căn phòng. 

- Sử dụng giấy dán tường màu sắc: đây là cách trang trí cho căn nhà rất mới nhưng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Sản phẩm giấy dán tường chủ yếu được sử dụng là giấy dán tường Hàn Quốc với công nghệ in cao cấp cho ra những bức tranh, hình họa màu sắc chân thực nhất có thể. Áp dụng lối trang trí này vào thiết căn hộ cho thuê sẽ mang tới không gian mới lạ và tràn đầy sức sống.

 Thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê

Giấy dán tường với họa tiết thiên nhiên, làm thay đổi cả sự thô cứng của bức tường. Mang lạivẻ tươi mát, làm căn nhà sáng bừng.

 Thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê

Phòng ngủ cho bé sinh động nhờ giất dán tường họa tiết đẹp mắt

Phòng ngủ cho bé trở nên đáng yêu, giàu màu sắc và cực kỳ thu hút các bé. Tạo một không gian mở với những hình họa kỳ thú giúp thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển trí thông minh cho bé. Chắc chắn các khách hàng ngoại quốc sẽ vô cùng yêu thích điều này.

Cơ hội chỉ tốt khi chúng ta biết nắm bắt, Việt Nam đang đà hội nhập nên sự du nhập của khách nước ngoài qua Việt Nam học và làm việc cũng nhiều. Vì thế, nếu có cơ hội đầu tư sinh lợi từ thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê ngày càng lớn, tại sao bạn chần chừ? Hãy liên hệ ngay với Morehome để mang những thiết kế thu hút nhất về với căn hộ của bạn. Morehome sẵn sàng đồng hành. Chúc bạn thành công!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.