TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó đẹp, hiện đại, tân cổ điển, giá rẻ - xu hướng thiết kế nội thất ấn tượng

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó đẹp, hiện đại, tân cổ điển, giá rẻ - xu hướng thiết kế nội thất ấn tượng

Gỗ óc chó một loại nguyên liệu quan trọng và không thể thiếu trong ngành nội thất hiện nay. Với mùi thơm thoảng nhẹ cùng với màu gỗ đẹp kết hợp với vân gỗ độc đáo nội thất được làm từ gỗ óc chó như một làn gió mới mang đến sự phát triển hưng thịnh cho ngành nội thất Việt. Trong những năm gần trở lại đây, gỗ óc chó đang là một trong những vật liệu hàng đầu trong xu hướng thiết kế nội thất đẹp thời thượng, quý phái. Kệ tivi gỗ óc chó cũng là một trong những sản phẩm được làm từ gỗ óc chó được chuộng và có sức hút mạnh với mọi người tiêu dùng. Sau đây là một số mẫu kệ tivi gỗ óc chó đẹp, sang được nội thất Morehome tuyển chọn cũng như các thông tin liên quan về kích thước, giá cả để quý vị lựa chọn sao cho phù hợp nhất với không gian của mình.

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó đẹp xu hướng thiết kế nội thất không thể thiếu

Hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng nhưng để lựa chọn mẫu kệ tivi gỗ óc chó đẹp, phối cảnh thực tế sẽ là điều không thể thiếu. Thuộc bộ sưu tập thiết kế nội thất mới nhất với hàng nghìn ý tưởng từ kiến trúc sư nổi tiếng, Morehome đã tuyển chọn các mẫu kệ tvi gỗ óc chó có phối cảnh thiết kế để quý vị có cách nhìn trực quan hơn về xu hướng cũng như khả năng của các đơn vị thiết kế, thi công và sản xuất đồ nội thất trong nước:

Kệ tivi gỗ óc chó

Kệ tivi gỗ óc chó đẹp sang trọng

Nếu đã và đang bắt đầu ý tưởng thiết kế nội thất căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố thì những mẫu kệ tivi gỗ óc chó chắc chắn luôn là ưu tiên hàng đầu trong xu hướng thiết kế. Vậy lựa chọn làm sao để tạo nên góc nhìn đẹp, sang trọng, thẩm mỹ cao cũng như thể hiện điểm nhấn đặc biệt với các không gian như phòng khách, phòng ngủ.

Thiết kế nội thất không gian nhỏ với kệ tivi gỗ óc chó hiện đại đơn giản, trẻ trung

Có thể nói với ý tưởng thiết kế nội thất không gian nhỏ như căn hộ chung cư, nhà cấp 4, nhà ống,.. thì những kiểu dáng đơn giản không rườm rà, màu sắc sáng thanh nhã luôn là lựa chọn tối ưu và kệ tivi gỗ óc chó cũng không là ngoại lệ. Bên cạnh đó kích thước kệ tivi gỗ óc chó hiện đại cũng được tiết chế để phù hợp với diện tích nhà.

Kệ tivi gỗ óc chó

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó hiện đại với kiểu dáng đơn giản nhưng khá độc đáo sẽ là lựa chọn ấn tượng cho không gian diện tích nhỏ.

Kệ tivi gỗ óc chó tân cổ điển với không gian biệt thự, nhà phố, căn hộ cao cấp

Có thể nói ưu thế vượt trội diện tích rộng cùng ý tưởng không bị gò bò, thiết kế nội thất các không gian biệt thự, nhà phố, căn hộ cao cấp với kệ tivi gỗ óc chó tưởng chừng sẽ không hề khó. Tuy nhiên đi kèm với kích thước, kiểu dáng có thể dễ dàng lựa chọn hơn thì việc thiết kế sao cho phù hợp với gu thẩm mỹ cũng như cá tính chủ nhà đặc biệt với không gian cao cấp sẽ là điểm khó để chủ nhà có thể sở hữu mẫu kệ tivi gỗ óc chó giá trị nhất. Bất lợi nhưng không phải không có giải đáp, quý vị hãy cùng tham khảo những ý tưởng thiết kế nội thất với kệ tivi gỗ óc chó dành cho biệt thự, nhà phố, căn hộ cao cấp bởi kiến trúc sư Morehome ngay trong đây:

Kệ tivi gỗ óc chó

Kiểu dáng uốn lượn cùng những đường nét mềm mại luôn là sự lựa chọn tinh tế tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian cao cấp như căn hộ Duplex, biệt thự tân cổ điển.

Kệ tivi gỗ óc chó phòng khách

Ngày xưa trang trí nhà, tủ chè là sản phẩm thời thượng thì hiện giờ thiết kế nội thất không thể thiếu kệ tivi đặc biệt là từ gỗ óc chó nổi tiếng phương Tây. Đồng hành cùng xu hướng thiết kế cũng như thừa hưởng tinh hoa phương Tây thì có vô vàn mẫu mã, kiểu dáng, tuy nhiên nội thất Morehome sẽ giúp quý vị có cách nhìn đặc trưng nhất về các mẫu kệ tivi gỗ óc chó điển hình cho phòng khách như:

Kệ tivi gỗ óc chó

Kệ tivi gỗ óc chó hiện đại, sang trọng với đường vân chéo đẹp mắt

Kệ tivi gỗ óc chó phòng ngủ

Kệ tivi gỗ óc chó phòng ngủ thường được những kiến trúc sư thiết kế nội thất khá đặc biệt bởi lợi thế không gian. Đặc biệt với các phòng ngủ master hay các không gian thiết kế phù hợp với nhu cầu riêng chủ nhà. Sau đây Morehome xin mời quý vị tham quan các không gian thiết kế nội thất phòng ngủ phối kệ tivi gỗ óc chó:

Kệ tivi gỗ óc chó

Thiết kế nội thất phòng ngủ, điểm nhấn với kệ tivi gỗ óc chó tân cổ điển sang trọng, quý phái.

Kích thước kệ tivi gỗ óc chó

Để lựa chọn mẫu kệ tivi gỗ óc chó đẹp, kích thước kệ tivi cũng là một trong những yếu tố quan trọng để nhanh chóng sở hữu mẫu kệ ưng ý.

Kích thước chuẩn nhất với kệ tivi gỗ óc chó hiện đại:

Kệ tivi đặt trực tiếp: kích thước chuẩn nhất: 
Chiều cao: 50 ~ 60 cm x Chiều sâu: 40 ~ 45 cm x Chiều dài (Phụ thuộc không gian).
Kệ tivi treo tường: 
Chiều cao: 35 ~ 45 cm x Chiều sâu: 30 ~ 40 cm x Chiều rộng (Phụ thuộc không gian).
Kệ tivi đơn: Chiều dài: 1200 ~ 2200 mm x chiều rộng: 350 ~ 500mm x chiều cao: 300 ~ 500mm.

Kệ tivi gỗ óc chó

Kệ tivi treo tường với kích thước phù hợp với diện tích sẽ tạo điểm nhấn đẹp cho không gian.

Kích thước kệ tivi dành cho biệt thự:

Trái ngược với không gian chung cư, biệt thự, nhà phố, nhà vườn lại khá rộng rãi chính vì thế mà kệ tivi gỗ óc chó thường được trang trí cầu kì điểm nhấn nổi bật với phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển. Quý vị nên lựa chọn các bộ kệ tivi với tủ rượu có thiết kế tone màu trầm sẽ toát lên sự sang trọng, thời thượng. 
Kích thước kệ tivi thường là: Chiều dài: 1800 – 3000mm x Chiều cao: 300 ~ 500mm.

Kệ tivi gỗ óc chó

Kệ tivi gỗ óc chó hiện đại với thiết kế full chiều dài nhưng vẫn có thể tạo điểm nhấn bắt mắt.

Giá kệ tivi gỗ óc chó

Giá kệ tivi gỗ óc chó không chỉ dựa trên chất lượng, tính thẩm mỹ mà còn phụ thuộc vào các yếu tố: loại gỗ óc chó, kích thước, kiểu dáng kệ tivi gỗ óc chó (hiện đại hoặc tân cổ điển). 

Kệ tivi gỗ óc chó

Gỗ óc chó khi xẻ có bề mặt xoáy đặc trưng.

Trong đó gỗ óc chó có các loại gỗ xẻ cây, gỗ loại 1,2,3 trong đó gỗ óc chó loại 1 là chất lượng nhất có khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt Việt Nam và đặc biệt có vân gỗ xoáy rất đẹp mà không có loại gỗ nào có thể có được. Vì vậy để đưa ra mức giá phù hợp quý vị cần dựa trên loại gỗ và đặc biệt nếu được sản xuất từ thương hiệu uy tín sẽ giúp quý vị không bị mất những chi phí đáng tiếc.  Kích thước kệ tivi gỗ óc chó cũng là một trong những yếu tố quyết định.

Chẳng hạn: với kích thước chuẩn là: 2400 x 460 x 600 thì giá kệ tivi gỗ óc chó dao động từ 13 triệu đến 42 triệu tùy thuộc vào kích thước và ý tưởng thiết kế sản phẩm.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ tivi gỗ óc chó đẹp, hiện đại, tân cổ điển với giá rẻ tuy nhiên để lựa chọn mẫu kệ tivi gỗ óc chó phù hợp với công năng cũng như thẩm mỹ của ngôi nhà là điều cần phải cân nhắc, đặc biệt giá cũng như chất lượng luôn là điều đòi hỏi quý vị cần thận trọng. Sở hữu xưởng sản xuất đồ nội thất uy tín cùng dịch vụ thiết kế nội thất nổi tiếng hàng đầu Việt Nam hiện nay, nội thất Morehome chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu mẫu kệ tivi gỗ óc chó ưng ý nhất. (Quý vị có thể tham quan toàn bộ đồ nội thất có sẵn tại Showroom Morehome hoặc liên hệ với Morehome để được tư vấn nhanh nhất.) Quý vị có thể tham khảo thêm các mẫu kệ tivi gỗ óc chó được sản xuất bởi xưởng gỗ óc chó Morehome ngay trong đây:

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó đẹp bởi nội thất Morehome

Kệ tivi gỗ óc chó

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó tân cổ điển tại nhà khách tại biệt thự Ecopark

Kệ tivi gỗ óc chó

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó tại căn hộ chung cư Penthouse cao cấp

Kệ tivi gỗ óc chó

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó phòng ngủ biệt thự tân cổ điển

Kệ tivi gỗ óc chó

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó phòng khách tân cổ điển

Kệ tivi gỗ óc chó

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó phòng khách tân cổ điển đẹp cho biệt thự

Kệ tivi gỗ óc chó

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó phòng khách tân cổ điển đẹp, sang trọng

Kệ tivi gỗ óc chó

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó phòng ngủ tân cổ điển đẹp cho biệt thự, nhà phố

Kệ tivi gỗ óc chó

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó cao cấp cho biệt thự phong cách đương đại sang trọng, xa hoa

Kệ tivi gỗ óc chó

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó tân cổ điển đẹp cho phòng ngủ cao cấp

Kệ tivi gỗ óc chó

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó phòng ngủ ấn tượng với đường nét cong sang trọng, quý phái

Trên đây là một số mẫu kệ tivi gỗ óc chó trong bộ sưu tập thiết kế nội thất gỗ óc chó được Morehome tuyển chọn từ những kiến trúc sư hàng đầu hiện nay. Với sự đa dạng kiểu dáng, phong phú không gian chắc chắn sẽ giúp quý vị có những sự lựa chọn tối ưu. Nếu quý vị băn khoăn về giá kệ tivi gỗ óc đẹp hay mẫu mã, kiểu dáng hãy liên hệ với Morehome để được tư vấn.

=>> Mời bạn tham khảo thêm những mẫu kệ tivi sang trọng do Morehome thực hiện tại đây

Nội thất MOREHOME - thương hiệu Uy Tín Hàng Đầu trong các lĩnh vực:

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.