TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Sức hút từ nội thất chung cư gỗ óc chó: Sang trọng + Đẳng cấp

Sức hút từ nội thất chung cư gỗ óc chó: Sang trọng + Đẳng cấp

Sức hút từ nội thất chung cư gỗ óc chó là sự sang trọng thể hiện đẳng cấp của người chủ sở hữu. Chính vì thế đây là lựa chọn của nhiều gia chủ cho không gian sống hiện đại của mình. Không quá khi nói rằng nội thất gỗ óc chó là tiêu chuẩn về vẻ đẹp cao cấp của tầng lớp thượng lưu. Vậy hãy cùng MoreHome tìm hiểu những lý do và lưu ý khi lựa chọn thiết kế nội thất chung cư gỗ óc chó ngay trong bài viết này.

nội thất chung cư gỗ óc chó

Nội thất chung cư gỗ óc chó trong phòng khách căn hộ Duplex Five Star hiện đại

1.Tại sao nên chọn nội thất chung cư gỗ óc chó

1.1 Căn hộ nội thất gỗ óc chó đẹp sang khó cưỡng

Trong những lý do nên chọn nội thất chung cư bằng gỗ tự nhiên óc chó điều đầu tiên phải nhắc đến chính là tính thẩm mỹ của loại vật liệu cao cấp này. Gỗ óc chó sở hữu tone màu nâu trầm đặc trưng và những đường vân gỗ đẹp, độc, lạ. Quý vị sẽ không thể tìm thấy một đường vân giống hệt trong một mặt gỗ cắt khắc. Dòng gỗ này thu hút người nhìn chính từ những vân gỗ mềm mại, khi nét thẳng khi lại cuộn sóng. Cảm quan khi nhìn vào một mặt gỗ có đầy đủ những dấu ấn tinh tế, tựa như đang chiêm ngưỡng một công trình kỳ vĩ của mẹ thiên nhiên.

nội thất chung cư gỗ óc chó

Toàn bộ nội thất phòng ngủ: giường, tủ, bàn ghế đều làm từ gỗ óc chó nâu ấm áp

Màu nâu đặc trưng cửa gỗ vùng xứ lạnh kết hợp với các đường vân tạo nên một chất liệu sang trọng mà không một loại sơn nào có thể thay thế. Thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ óc chó tự nhiên giúp không gian căn hộ của gia đình trở nên bắt mắt, lịch lãm của giới thượng lưu.


1.2 Nội thất gỗ óc chó phù hợp với đa dạng diện tích chung cư 

Dù căn hộ của quý vị có diện tích nhỏ hay lớn, duplex, penthouse đều có thể chọn nội thất gỗ óc chó. Vì là vật liệu cao cấp, nên gỗ tự nhiên óc chó có thể chế tạo được nhiều kiểu nội thất để phù hợp với từng không gian. Nếu diện tích nhỏ, nội thất gỗ óc chó có thể thiết kế mảnh mai hơn, đơn giản hơn. Còn nếu là các căn hộ lớn có thể thoải mái thiết kế các mẫu đồ sộ, nhiều chi tiết cầu kỳ.
Màu nâu nguyên bản của gỗ cùng dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc để đem đến cảm giác rộng rãi hay ấm cúng khác nhau tùy biến theo mong muốn, diện tích của căn hộ.

nội thất chung cư gỗ óc chó

Tủ bếp gỗ óc chó tạo sự sang trọng nhưng gần gũi

1.3 Thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ tự nhiên óc chó có tuổi thọ cao

So với các loại gỗ hay chất liệu thông thường, nội thất chung cư gỗ óc chó có tuổi thọ sử dụng cao hơn hẳn. Óc chó là loài cây phát triển chủ yếu ở những vùng ôn đới lạnh như Châu  u, Bắc Mỹ nên khi nhập về Việt Nam đã phải trải qua một quá trình xử lý chống cong, vênh, mối mọt,.... Vậy nên nó có khả năng chịu nhiệt , chịu lực rất tốt và ít bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài, đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt Nam.
Gỗ óc chó có thớ gỗ mịn, bề mặt gỗ có khả năng bắt vít và dính keo rất tốt, phù hợp cho quá trình sản xuất nội thất. Nếu đặt trong điều kiện thường, gỗ óc chó có thế sử dụng lâu dài hơn 30 năm, còn nếu trong các không gian nhiều ẩm, nhiệt độ cao như bếp cũng có thể sử dụng đến 20, 25 năm. Vậy nếu trang trí căn hộ để ở lâu dài, thì gỗ óc chó là lựa chọn thông minh tối ưu chi phí mang đến những lợi thế về giá trị kinh tế.

nội thất chung cư gỗ óc chó
Sofa cao cấp khung gỗ óc chó, nệm da đẹp lâu dài, không lo lỗi mốt

1.4 Nội thất chung cư gỗ óc chó có nhiều phong cách, kiểu dáng

Dựa trên tính chất vật lý, gỗ óc chó  là loại gỗ cứng, có mật độ hạt trung bình, chịu được sức nén và lực xoắn lại có khả năng uốn cong tốt bằng hơi nước nên nó có thể chế tác thành nhiều món nội thất khác nhau. Sofa gỗ óc chó, kệ tủ trang trí, bàn trà làm từ gỗ óc chó …cho không gian phòng khách đẳng cấp; bàn ăn, tủ bếp, đảo bếp từ gỗ óc chó…mang đến sự ấm cúng, tiện nghi mà thanh lại cho căn bếp của gia đình; giường, tủ quần áo, bàn phấn …từ gỗ óc chó mang đến sự sang trọng, ấn tượng cho không gian phòng ngủ…
Cả phong cách tự nhiên, tân cổ điển hay phong cách Nhật Bản đều có thể sử dụng gỗ óc chó làm vật liệu chính. Gia chủ sẽ được thoải mái lựa chọn kiểu dáng nội thất mà không lo về khả năng hoàn thiện của gỗ óc chó.

nội thất chung cư gỗ óc chó

Phòng thờ chung cư gỗ óc chó cũng được đồng nhất chất liệu, thể hiện sự thành tâm của gia chủ

2.Một số lưu ý khi chọn nội thất gỗ óc chó chung cư

-Phân biệt gỗ óc chó thật và gỗ giả kém chất lượng: Nội thất từ gỗ óc chó thường cao cấp và đắt tiền nên thường bị lợi dụng làm giả cách tinh vi. Gia chủ cần biết cách nhận diện loại gỗ sang này với các đặc điểm sau:
Gỗ óc chó cao cấp thường có gam màu nâu socola, dát gỗ màu kem, nổi bật với những hệ vân sóng hoặc cuộn xoáy tạo ra những đốm hình đẹp mắt và sang trọng. Gỗ óc chó kém chất lượng sẽ được nhận biết bằng màu sắc mờ nhạt hoặc quá đen, vân gỗ cuộn xoáy tự nhiên, thậm chí còn có các đơn vị vẽ vân cho gỗ để giả mạo, qua mắt những khách hàng không có sự tìm hiểu rõ ràng.

nội thất chung cư gỗ óc chó

Giường ngủ gỗ óc chó hiện đại trẻ trung và đẳng cấp

- Lựa chọn phong cách nội thất chung cư ngay từ đầu: Mỗi phong cách nội thất mang một vẻ đẹp khác nhau và đòi hỏi những kỹ thuật riêng biệt vì thế phải nên xác định một phong cách thiết kế rõ ràng, thống nhất ngay từ đầu để xác định được giá cả, sự phù hợp với căn hộ. Điều đó cũng tránh khiến các sản phẩm bị chỉnh sửa gây lãng phí đối với một vật liệu đắt tiền, cao cấp.

- Xác định tài chính cần đầu tư cho toàn nội thất gỗ óc chó: Nội thất chung cư gỗ óc chó nằm trong phân khúc khách hàng cao cấp với giá thành ban đầu cao hơn các loại nội thất bình dân khác nên gia chủ phải tìm hiểu thật kỹ và sẵn sàng đầu tư tài chính để trang trí cho ngôi nhà mình thật hoàn hảo.Đầu tư cho một sản phẩm nội thất gỗ óc chó, chính là cách thức hoàn hảo để bận nâng cao chất lượng cuộc sống.

nội thất chung cư gỗ óc chó

Bàn ăn lớn, tất cả đều làm từ gỗ óc chó nhập khẩu cực ấn tượng

-Tìm kiếm một đơn vị thiết kế, sản xuất và thi công chuyên về gỗ óc chó: Lưu ý cuối cùng nhưng quan trọng nhất dành cho các gia chủ là nhất thiết phải chọn một đơn vị có khả năng, thế mạnh trong sản xuất nội thất gỗ óc chó. Đây là dòng gỗ đặc trưng phải nhập khẩu từ nước ngoài, lại cao cấp nên cần được thiết kế, hoàn thiện bằng đôi tay của đội ngũ KTS, nghệ nhân tài ba. Một đơn vị uy tín, được nhiều gia chủ chọn mặt gửi vàng chắc chắn sẽ giúp quý vị an tâm trao phó vẻ đẹp căn hộ của mình từ ý tưởng đến hoàn thiện.

nội thất chung cư gỗ óc chó

Bếp có quầy bar hiện đại, càng thêm thu hút với sắc nâu của gỗ tự nhiên.

Nhắc đến nội thất gỗ óc chó chắc chắn phải nói đến MoreHome - đơn vị hàng đầu thiết kế nội thất chung cư, lại có thế mạnh đặc biệt với dòng gỗ tự nhiên óc chó. MoreHome đã thiết kế, sản xuất và thi công rất nhiều công trình gỗ óc chó với đa dạng phong cách tại Hà Nội, Hải Phòng, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Hải Dương,..... được rất nhiều báo chí, truyền hình đưa tin.

nội thất chung cư gỗ óc chó
Những người nghệ nhân sản xuất tỉ mỉ từng chi tiết nội thất trong xưởng gỗ MoreHome

Tại MoreHome, quý gia chủ sẽ được nghe các KTS hàng đầu tư vấn, được thăm xưởng sản xuất và nắm tiến độ cũng như chất lượng, được đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm thi công lắp đặt. Chỉ cần liên hệ tới hotline: 093131.8877 mọi mong muốn của quý vị đều trở thành hiện thực.

>>> Xem thêm: Top 3 mẫu thiết kế nội thất gỗ óc chó đẹp được yêu thích nhất

3. Báo giá nội thất gỗ óc chó chung cư

Nội thất của mỗi ngôi nhà là khác nhau tùy theo sự cầu kỳ, số lượng, thời gian để báo giá cụ thể. Vì thế nếu chỉ nói một mức giá tại đây thật khó để gia chủ sở hữu các sản phẩm nội thất đẹp theo ý riêng.
Báo giá nội thất gỗ óc chó chung cư cũng thay đổi tùy theo thời điểm giá nhập nguyên liệu gỗ, sự gấp rút của công trình hoặc đôi khi là các chương trình tri ân của đơn vị cung cấp.
Vậy chỉ đơn giản bằng cách để lại lời nhắn hoặc liên hệ 09.3131.8877, quý gia chủ đã có thể nhận được tư vấn thiết kế cũng như báo giá chi tiết theo đúng với nhu cầu bản thân.

nội thất chung cư gỗ óc chó

Bức ngăn ở phòng ngủ làm từ tấm gỗ óc chó lớn, hiện rõ những đường vân độc đáo.


Ai cũng mong muốn được sống trong không gian đẹp và tiện nghi. Đối với những gia chủ có căn hộ cao cấp muốn tổ ấm yêu thương của mình thật sự là niềm tự hào là động lực để làm việc, phấn đấu hãy đầu tư nội thất chung cư gỗ óc chó từ MoreHome. Quý vị trao MoreHome sự tin tưởng, chúng tôi gửi lại một ngôi nhà đẹp hoàn hảo.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.