TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Top 17 mẫu thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó đẹp, sang trọng nhất hiện nay - nội thất MOREHOME

Top 17 mẫu thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó đẹp, sang trọng nhất hiện nay - nội thất MOREHOME

Với xu hướng thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó ngày càng phát triển mạnh như hiện nay, việc lựa chọn ý tưởng thiết kế là điều không hề dễ. Tuy có ưu điểm nội trội khi thuộc dòng gỗ quý quý nhóm IV, độ bền rất cao, chịu lực, kháng sâu bệnh, mối mọt, và còn có tuổi thọ lên đến 30,40 năm nhưng với màu gỗ chủ đạo là nâu trầm đòi hỏi người chuyên thiết kế nội thất mới có thể phô diễn hết vẻ đẹp của dòng gỗ óc chó này. Bỏi nếu không cẩn thận bạn sẽ khiến không gian trở nên bí bách, u tối. Vì vậy, Morehome xin gợi ý tuyển chọn 1 số mẫu thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó nổi bật trong hàng nghìn ý tưởng được thực hiện bởi kiến trúc sư để quý vị có thể dễ dàng lựa chọn không gian như ý.

Tư vấn thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó.

Trước tiên để nắm được cách thiết kế nội thất gỗ óc chó phù hợp quý vị nên nắm đặc điểm đặc trưng gỗ óc chó trong đây: gỗ óc chó và những điều cần lưu ý để không bị nhầm lẫn gỗ sồi đặc biệt khi gỗ sồi có thể sơn màu gỗ óc chó.
Gỗ óc chó có đặc điểm nổi bật là gam màu nâu trầm đem lại cảm giác ấm áp và nổi bật nhất có những đường vân cuộn xoáy lạ mắt mà rất hiếm loại gỗ nào có được.
Bên cạnh đó giá thành gỗ khá cao nếu mua theo khối thì 1 khối gỗ óc chó giá khoảng 80 – 100 triệu/ khối vì vậy khi thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó mọi thứ đều làm nền để tôn lên vẻ đẹp của gỗ óc chó.

Lựa chọn cho mọi kiến trúc sư khi thiết kế lúc này là lựa chọn những gam màu nhạt như be, ngà, trắng sữa,.. để tôn lên vẻ đẹp độc đáo gần như có 1 không hai này. Vì vậy bạn có thể thấy đối với hầu hết các công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội, Tp. HCM và tất cả các tỉnh thành khác đều có sự kết hợp giữa điểm nhấn nâu trầm gỗ óc chó trên nền sáng màu của toàn bộ đồ décor còn lại.

Thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó

Vấn đề còn lại là cách lựa chọn kiểu dáng đồ nội thất và bố trí làm sao phù hợp với mặt bằng nhà. Xin mời quý vị chiêm ngưỡng một số cách bố trí trong thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ óc chó được thể hiện bởi kiến trúc sư Morehome trong đây nhé:

Thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó hiện đại

Mẫu 1: Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ óc chó tại biệt thự Dương Nội Hà Đông.

Morehome xin giới thiệu ý tưởng thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó với từng thành viên trong gia đình từ đó quý vị có thể tham khảo cho mình và mọi người trong gia đình.

Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó - phòng ngủ ông bà.

Cảm giác khi đã đến độ tuổi nào đó, suy nghĩ về cuộc sống sẽ trở nên đơn giản không cần quá cầu kỳ, mọi thứ chỉ cần đáp ứng đúng nhu cầu qua đó tạo điều kiện tận hưởng cảm giác thư thái từ thiên nhiên đem lại.

Thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó

Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó – phòng ngủ master.

Thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó

 

Thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó

 

Thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó

 

Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó – phòng ngủ con:

Nếu toàn bộ nhà sử dụng gỗ óc chó chủ đạo thì không nhất thiết phòng con gái phải cũng phải có. Việc trang trí tiên quyết dựa trên sở thích gu thẩm mỹ của con để con cảm giác trân trọng không gian sống của mình. Vì vậy nếu sử dụng chất liệu gỗ óc chó nổi bật với tông màu nâu trầm có thể sẽ không hợp với sức trẻ năng động của con, bạn có thể thay thế quan điểm bằng cách thiết kế theo phong cách hiện đại sử dụng gam màu lạnh cùng tranh canvas treo tường sắc cam sáng màu trên nền sàn gỗ óc chó ấm áp.

Thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó
 
Bên cạnh đó cửa gỗ óc chó tự nhiên có đường vân cong sáng màu kết hợp tông nâu trầm sẽ làm cho mảng tường tựa như bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó
 
Bạn có thể kết hợp điểm nhấn với các thanh dọc tường màu gỗ óc chó sẽ giúp cho phòng ngủ thêm phần ấn tượng.

Thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó

Mẫu 2: Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ óc chó phong cách tân cổ điển.

Nếu như hiện đại nổi bật với đường thẳng vuông vắn mang cảm giác gọn gàng khỏe khoắn thì những đường cong mềm mại lại mang sự dịu dàng, tinh tế. Đặc biệt kết hợp hoa văn trạm trổ cùng kiểu dáng ấn tượng sẽ giúp cho không gian thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó tân cổ điển thêm phần sang trọng, quý phái. Nếu bạn không tin hãy kéo xuống đây nhé:
 Thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó

Thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó

Thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó

Thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó

Thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó
Ngoài kiểu dáng sử dụng gỗ óc chó làm chủ đạo thì bạn có thể sử dụng giường gỗ óc chó bọc nệm sáng màu giúp không gian trở nên hài hòa hơn.

Thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó

Thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó

Mẫu 3: Thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó phong cách Á Đông

Trên đây quý vị có thể thấy có khá nhiều ý tưởng thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó đẹp, độc đáo từ kiến trúc sư Morehome. Để sở hữu không gian ưng ý không quá khó nhưng để tìm đơn vị thiết kế thi công phòng ngủ gỗ óc chó không hề dễ. Nhu cầu nhiều dẫn đến nảy sinh nhiều đơn vị năng lực kém. Quý vị cần cân nhắc cẩn thận trước khi tìm được công ty thiết kế nội thất gỗ óc chó uy tín.

Thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó

Thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó

Thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó

>> Nếu những ý tưởng trên chưa đủ để thỏa mãn nhu cầu quý vị, xin mời quý vị khám phá sâu hơn nữa những ý tưởng mới nhất về dòng gỗ này tại: thiết kế nội thất gỗ óc chó.

Lựa chọn công ty thiết kế nội thất gỗ óc chó?

Có thể quý vị đều biết cách lựa chọn công ty thiết kế nội thất nhưng nếu còn điều gì lăn tăn quý vị có thể tham khảo một số gợi ý cách lựa chọn công ty thiết kế nội thất gỗ óc chó trong đây nhé:

-    Công ty được thành lập lâu năm sẽ đảm bảo chắc chắn họ có uy tín vững chắc trên thị trường và có đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm.
-    Công ty có nhiều trụ sở thể hiện thương hiệu của họ rất uy tín.
-    Công ty có xưởng sản xuất sẽ giúp quý vị không tốn chi phí, thời gian qua trung gian và đảm bảo thi công đúng tiến độ.
-    Đối với đồ nội thất gỗ công nghiệp nên chọn xưởng đầu tư máy móc hiện đại sẽ giúp đồ nội thất được xử lý tốt nhất còn nếu quý vị lựa chọn đồ gỗ óc chó tự nhiên nên chọn xưởng có thợ lâu năm tay nghề cao.
-    Có nhiều công trình thiết kế, thi công và sản xuất đồ nội thất thực tế.

Tuy nhiên thực trạng hiện nay, có khá nhiều công ty tự nhận những bản vẽ thiết kế nội thất 3D hay cả xưởng gỗ bên khác là của mình. Vì vậy quý vị nên tham quan trực tiếp xưởng gỗ để đánh giá đúng thực tế năng lực họ.

Nếu như việc tìm đơn vị uy tín làm quý vị trăn trở hãy để mình được thư thả khi vẫn còn công ty tư nhân lấy chữ tín đặt lên hàng đầu điển hình như nội thất MOREHOME. Thành lập từ 2009 công ty đã kiến tạo hàng nghìn công ty thiết kế thi công nội thất đẹp, khoa học trong khắp cả nước điển hình tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh.Với chữ tín luôn mong muốn mang lại giá trị tốt nhất cho gia chủ, Morehome đã tập trung đầu tư hệ thống xưởng khép kín phục vụ toàn diện nhu cầu nội thất với 7 xưởng: xưởng gỗ tự nhiên, xưởng gỗ công nghiệp, xưởng đá, xưởng kính - gương, xưởng sofa, xưởng cơ khí tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh. Qua đó giúp kiến trúc sư có thể thỏa sức sáng tạo tối đa để tạo nên không gian nội thất ưng ý nhất cho từng quý gia chủ.

Xưởng sản xuất đồ nội thất gỗ óc chó

Xưởng chuyên sản xuất đồ nội thất gỗ tự nhiên

xuong-go-morehome

Xưởng chuyên sản xuất đồ nội thất gỗ công nghiệp

xuong-go-tu-nhien-mo...

Xưởng thi công, chế tác đá

xuong-da-morestone

Xưởng chuyên sản xuất gương trang trí, kính nội thất

xuong-kinh-1

Một số hình ảnh thi công, sản xuất, lắp đặt từ xưởng:

Xưởng sản xuất nội thất gỗ óc chó

 

Xưởng sản xuất nội thất gỗ óc chó

 

Xưởng sản xuất nội thất gỗ óc chó

 

Xưởng sản xuất nội thất gỗ óc chó

 

Xưởng sản xuất nội thất gỗ óc chó

 

Xưởng sản xuất nội thất gỗ óc chó

 

Xưởng sản xuất nội thất gỗ óc chó

 

Xưởng sản xuất nội thất gỗ óc chó

Với thế mạnh sản xuất nội thất từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, Morehome đều mong muốn sản xuất đồ nội thất gỗ óc chó thể hiện hoàn hảo từ phong cách tân cổ điển cho đến hiện đại sang trọng:

Trên đây là một số gợi ý giúp quý khách có thể sở hữu mẫu thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó ưng ý. Để sở hữu không gian hoàn hảo quý vị nên tìm đơn vị chuyên sâu trong ngành để có thể tư vấn tốt nhất về phong thủy, thẩm mỹ, công năng cho đến vật liệu. Nếu quý vị đang có nhu cầu hãy liên hệ Morehome để được kiến trúc sư hơn 11 năm kinh nghiệm tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc thiết kế nội thất một cách tường tận nhất. 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.