TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

BST những mẫu bàn trang điểm màu trắng đẹp chất lượng tại Morehome

BST những mẫu bàn trang điểm màu trắng đẹp chất lượng tại Morehome

Xu hướng thiết kế luôn được cập nhật và thay đổi màu sắc liên tục, đa dạng nhưng màu trắng vẫn luôn là gam màu thời thượng nhất. Màu trắng là một trong “ngũ sắc” chủ đạo và không bao giờ lỗi mốt. Màu trắng xuất hiện trong mọi mặt cuộc sống, từ thời trang, nội thất cho đến kiến trúc nhà cửa và luôn được săn đón bởi vẻ đẹp vừa tinh khiết vừa sang trọng. Màu trắng khi sử dụng 1 mình sẽ tạo cảm giác không gian sạch sẽ rộng rãi và cũng dễ dàng kết hợp với những màu sắc khác để gây ấn tượng thị giác mà vẫn tạo sự cân bằng.
Dù có phải là người yêu thích làm đẹp hay không thì việc sắm sửa một chiếc bàn trang điểm cũng đã trở thành một điều hiển nhiên và là một món đồ nội thất mặc định phải có trong phòng ngủ của mỗi gia đình. Khi lựa chọn bàn trang điểm chị em cũng rất ưa thích những gam màu cơ bản như đen, xám, be và đặc biệt là màu trắng vì vẻ đẹp tinh khiết mà sang trọng vốn có của nó. Bàn trang điểm màu trắng kết hợp với các phong cách thiết kế khác nhau lại mang những sắc thái khác nhau. Những gợi ý sau đây của Morehome sẽ giúp bạn trang trí phòng ngủ của mình thật hiệu quả với bàn trang điểm màu trắng.


1.    Bàn trang điểm màu trắng tân cổ điển


Dù ra đời đã lâu nhưng phong cách tân cổ điển vẫn còn rất được ưa chuộng cho đến ngày nay. Bàn trang điểm màu trắng tân cổ điển vẫn giữ được những đường nét mềm mại, uyển chuyển của phong cách cổ điển nhưng được giản lược bớt những chi tiết quá cầu kỳ để trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng hơn. Phong cách tân cổ điển không chạy theo xu hướng mà luôn có chỗ đứng vững chắc trong ngành trang trí. Chính vì vậy,  bàn trang điểm màu trắng tân cổ điển có thể sử dụng bền vững trong nhiều năm mà không cần thay thế một sản phẩm nào khác.

bàn trang điểm màu trắng

Bàn trang điểm màu trắng tân cổ điển trên nền gỗ nâu trầm - điểm nhấn hoàn hảo cho phòng ngủ của bạn


Bàn trang điểm màu trắng tân cổ điển thường được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Gỗ tự nhiên với các loại gỗ như gỗ tần bì, gỗ óc chó, gỗ sồi,... là những chất liệu cao cấp, cùng với thiết kế sang trọng đem đến cho bàn trang điểm vẻ đẹp thanh lịch, cao quý, rất phù hợp với không gian có diện tích lớn, đặc biệt là trong các căn biệt thự rộng lớn, nguy nga. Chất liệu gỗ công nghiệp cũng được nhiều người sử dụng vì khả năng giữ màu vượt trội, bền màu với thời gian và dễ dàng thiết kế theo những kiểu dáng bạn yêu thích

bàn trang điểm màu trắng

Mẫu bàn trang điểm màu trắng với những đường nét tân cổ điển nhẹ nhàng

 

2.    Bàn trang điểm màu trắng hiện đại


Trái ngược với sự xa hoa sang trọng của bàn trang điểm tân cổ điển thì những mẫu bàn trang điểm màu trắng hiện đai lại chú trọng đến sự đơn giản mà thanh lịch. Bàn trang điểm màu trắng hiện đại có thiết kế vô cùng đơn giản, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian dù lớn hay nhỏ. 

bàn trang điểm màu trắng

Bàn trang điểm hiện đại với phần ngăn kéo sơn trắng kết hợp mặt bàn màu nâu sáng độc đáo

 

bàn trang điểm màu trắng

Bàn trang điểm màu trắng bằng gỗ công nghiệp cho phòng ngủ phong cách hiện đại

 

bàn trang điểm màu trắng

Bàn trang điểm màu trắng phối chân kim loại sơn đen cho phòng ngủ hiện đại


Bàn trang điểm màu trắng hiện đại thường được sản xuất từ gỗ công nghiệp hơn là gỗ tự nhiên do nếu đã chọn gỗ tự nhiên thì khách hàng thường thích giữ lại màu sắc trầm ấm vốn có của gỗ hơn là sơn một màu sắc khác lên. Ví dụ với những dòng gỗ quý như gỗ hương, gỗ gụ, gỗ gõ đỏ, hay gỗ óc chó,… thì điều quý giá chính là ở vân gỗ. Thường các gia chủ sẽ chọn chỉ sơn phủ bóng để phô diễn toàn bộ vẻ đẹp của đường vân tự nhiên, chứ không phải là sơn trắng. Bởi sơn trắng là sẽ che dấu đi toàn bộ màu gỗ, cũng như vân gỗ. Giống như gỗ công nghiệp được phủ màu vậy.
Tuy nhiên cũng có những mẫu bàn trang điểm từ gỗ tự nhiên được phủ sơn trắng, thường là từ các loại gỗ như sồi nga, gỗ xoan đào, hay gỗ thông… Đặc điểm của chúng là không có vân gỗ đặc sắc, màu gỗ cũng khá nhạt nên việc phủ sơn trắng lên cũng không làm mất giá trị của sản phẩm, phù hợp với những bạn thích nội thất gỗ tự nhiên nhưng lại không thích những đường vân gỗ quá truyền thống.

3.    Bàn trang điểm màu trắng có chân


Bàn trang điểm màu trắng có chân là mẫu bàn trang điểm đã quá phổ biến trong thiết kế nội thất từ trước đến nay. Bàn trang điểm màu trắng có chân thường bao gồm thùng kệ kết hợp với chân kệ cao, thoáng, tạo cảm giác chắc chắn. Với bàn trang điểm màu trắng có chân không cố định nên bạn có thể dễ dàng thay đổi vị trí đặt trong phòng.

bàn trang điểm màu trắng

Bàn trang điểm màu trắng kết hợp phong cách tân cổ điển sang trọng

 

bàn trang điểm màu trắng

Với mẫu bàn trang điểm màu trắng có chân này bạn có thể dễ dàng thay đổi vị trí nội thất trong phòng để tránh nhàm chán

 

bàn trang điểm màu trắng

Bàn trang điểm màu trắng có chân phong cách tân cổ điển tiểu thư nhẹ nhàng cho phòng ngủ con gái

 

bàn trang điểm màu trắng

Bàn trang điểm có chân kiểu dáng đơn giản cho khách hàng thích phong cách thiết kế nội thất hiện đại


4.    Bàn trang điểm màu trắng treo tường

bàn trang điểm màu trắng

Bàn trang điểm màu trắng treo tường có thiết kế vô cùng đơn giản


Bàn trang điểm màu trắng treo tường có kết cấu đơn giản hơn với phần kệ được gắn trực tiếp vào tường và không có chân đi kèm. Mẫu bàn trang điểm này rất phù hợp với những không gian phòng ngủ nhỏ dành cho chung cư, nhà phố. Với ưu điểm gọn nhẹ thì mẫu bàn trang điểm màu trắng treo tường này còn dễ dàng vận chuyển lắp đặt, tuy nhiên vì thiết kế gắn thẳng vào tường nên khá là khó khăn nếu như bạn muốn thay đổi vị trí của chúng trong phòng.

bàn trang điểm màu trắng

Bàn trang điểm màu trắng phối xanh dương mang cảm giác mát mẻ dễ chịu cho không gian phòng ngủ  


5.    Bàn trang điểm màu trắng kết hợp tủ 

bàn trang điểm màu trắng

Bàn trang điểm màu trắng kết hợp tủ phụ kiện cho phòng thay đồ

 

bàn trang điểm màu trắng

Bàn trang điểm màu trắng kết hợp tủ quần áo và kệ trang trí nhỏ tiện lợi

 

bàn trang điểm màu trắng

Mẫu bàn trang điểm màu trắng kèm tủ quần áo sang trọng đẳng cấp cho phòng ngủ có diện tích lớn

 

bàn trang điểm màu trắng

Bàn trang điểm màu trắng nổi bật tương phản với tủ quần áo màu nâu


Bàn trang điểm màu trắng kết hợp tủ là một ý tưởng hay cho việc tối ưu hóa không gian nội thất trong phòng ngủ. Đặc biệt là đối với những ai chưa biết cách bố trí nội thất thì việc phối hợp hai đồ dùng này là giải pháp dễ thực hiện.


6.    Mua bàn trang điểm màu trắng ở đâu


Morehome là một trong những đơn vị thiết kế và thi công nội thất hàng đầu hiện nay. Ưu điểm vượt trội của Morehome là đơn vị thiết kế và thi công có trên 12 năm kinh nghiệm, sở hữu quy mô nhà xưởng cùng hệ thống máy móc hiện đại, hoạt động và phát triển lớn. Morehome có hệ thống chi nhánh và phân xưởng trên toàn quốc như Hải Phòng, Đà Nẵng, Kiên Giang, Hồ Chí Minh…. Morehome đã hoàn thành rất nhiều dự án, công trình thi công thực tế từ nhà ở, chung cư, biệt thự, khách sạn, văn phòng…. Đây là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng thiết kế và thi công thực tế của công ty. Khách hàng hoàn toàn có thể tham khảo và đánh giá khách quan nhất trước khi ký hợp đồng với Morehome. Chúng tôi có bộ phận hỗ trợ nhiệt tình, để bạn tham quan những công trình thực tế của chúng tôi.
-    Hệ thống phân xưởng sản xuất lớn, đội ngũ kiến trúc sư đầy sáng tạo cùng đội ngũ thợ lành nghề đáp ứng được mọi nhu cầu về  đồ nội thất đa dạng mẫu mã, chất lượng tiêu chuẩn. 
Với thế mạnh của mình, Morehome chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm ưng ý nhất. Để được chúng tôi hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng liên hệ hotline 0931318877 hoặc trải nghiệm trực tiếp tại địa chỉ tầng 3 tòa T6-08 Tôn Quang Phiệt, Hà Nội

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.