TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

[GỢI Ý] Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông Hà Nội - Không gian sống đẹp và sang trọng

[GỢI Ý] Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông Hà Nội - Không gian sống đẹp và sang trọng

Park Kiara Hà Đông được biết đến như một “resort trong lòng thành phố” , đây là một trong những dự án chung cư cao cấp đầu tiên nằm trong quần thể khu đô thị Park City Hà Nội. Chung cư Park Kiara Hà Đông là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách đô thị hiện đại, hoà hợp hoàn hảo cùng không gian sống với cảnh quan xanh mát bao quanh được xem là dự án hội tụ mọi điều kiện lý tưởng để trở thành nơi an cư mơ ước của nhiều gia đình.

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Park Kiara Hà Đông được xem là không gian sống lý tưởng của nhiều khách hàng

Là một trong những công ty thiết kế nội thất và thi công nội thất hàng đầu hiện nay, Morehome được biết đến như một trong những đơn vị đáng tin cậy nhất đáng để “chọn mặt gửi vàng” cũng như định hướng lối thiết kế cho những căn hộ đầy đẳng cấp như thế này. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn cách thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông Hà Nội đầy sang trọng và đẳng cấp từ KTS hàng đầu Morehome, hi vọng sẽ mang đến cho bạn thật nhiều thông tin tham khảo hữu ích và lựa chọn cho không gian sống mơ ước của chính mình.

I.Thông tin cơ bản về dự án chung cư Park Kiara Hà Đông

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Park Kiara Hà Đông – dự án chung cư cao cấp đầu tiên sẽ mang đến một trải nghiệm sống đẳng cấp chưa từng có tại khu đô thị danh giá Park City Hà Nội

Dự án chung cư Park Kiara nằm trong quần thể Khu đô thị kiểu mẫu Park City Hà Nội, nó được biết đến là một không gian sống tràn ngập cây xanh, các phân khu căn hộ thiết kế hiện đại, an ninh biệt lập, xen kẽ trong đó là những phân khu dịch vụ, tiện ích cao cấp, trung tâm thương mại sầm uất.

Vị trí chung cư Kiara tọa lạc tại phía Tây Nam của Hà Nội, trên tuyến đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông. Có 2 tuyến đường chính dẫn đến khu đô thị – phố Trần Duy Hưng và đường Nguyễn Trãi với tổng diện tích lên tới 7,301m2 bao gồm 2 block cao 31 tầng, mỗi block gồm 1 tầng hầm, 4 tầng podium và 27 tầng cao với tổng số 432 căn hộ với 8 loại căn phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng của từng gia chủ.

Hội tụ những tiêu chuẩn đắt giá của một khu căn hộ cao cấp, chung cư Park Kiara Hà Đông chắc chắn mang đến cho bạn thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời xứng đáng để bạn lựa chọn phải không nào!

II.Gợi ý thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông đẹp và sang trọng

Mẫu 1: Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông đơn giản

Mẫu thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông với phong cách đơn giản, hiện đại mà không kém phần trẻ trung. Trong mẫu thiết kế này, kiến trúc sư đã phác họa thành công một không gian sống đầy sang trọng trong việc lược bớt đi những chi tiết rườm rà, tập trung vào công năng nhằm tạo sự thoải mái và tiện nghi cho gia chủ trong quá trình sử dụng. Xuyên suốt chủ đạo trong mẫu thiết kế nội thất chung cư Park Kiara Hà Đông, kiến trúc sư lựa chọn với chất liệu gỗ công nghiệp An Cường có khả năng chống ẩm mốc, mối mọt, cong vênh tạo nên những sản phẩm đẹp, chất lượng có độ bền cao. Đây cũng là một trong những vật liệu được nhiều khách hàng ưa chuộng nhiều trên thị trường hiện nay.

Bước chân vào không gian phòng khách, bạn sẽ cảm nhận được một không gian đầy tính nghệ thuật, sử dụng đồ nội thất đơn giản nhỏ gọn kết hợp với những gam màu độc đáo làm toát lên sự trẻ trung, cá tính của chính chủ nhân ngôi nhà. Tất cả các yếu tố đều đảm bảo tính cân xứng, hài hòa một cách tự nhiên nhất.

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Thiết kế phòng khách chung cư Park Kiara Hà Đông đơn giản và vẻ trung

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Khu vực sinh hoạt chung được thiết kế liền kề với nhau, khu vực phòng khách được bố trí ngay cạnh khu vực ăn uống và bếp nấu tạo sự thuận tiện nhất trong quá trình sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình cũng như tiếp đón khách tới chơi nhà. 

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư Park Kiara đầy ấn tượng

Gian bếp nhỏ xinh hiện lên với tone màu chủ đạo đen – trắng mạnh mẽ. Mẫu tủ bếp chữ I hiện đại với những kệ ngăn gỗ phía trên đầy chắc chắn, khỏe khoắn dễ dàng chinh phục những ai yêu thích không gian sống tinh tế, ấn tượng cũng như tạo cảm hứng cho người nội trợ trong những bữa cơm ngon miệng.

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Không gian phòng ngủ chung cư được bài trí vô cùng đơn giản, khoa học

Không gian phòng ngủ trong mẫu thiết kế chung cư Park Kiara đơn giản, thanh lịch với đồ nội thất thiết yếu như giường ngủ, bàn trang điểm, gương trang trí, tranh treo tường… được bài trí vô cùng tinh tế, khéo léo mang lại cảm giác tiện nghi mà đầy đủ. 

Thay vì sử dụng vách tường truyền thống ngăn giữa phòng ngủ và phòng khách, kiến trúc sư lựa chọn sử dụng kính cường lực an toàn kết hợp với mành rèm kéo tạo độ thông thoáng cho căn phòng nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư cho chủ nhân căn phòng.

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Khu vực giặt đồ được bố trí ở khu vực ngoài ban công với phần tủ kệ hiện đại gỗ công nghiệp

Mẫu 2:Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông phong cách hiện đại

Trong mẫu thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông 4 phòng ngủ này khách hàng sẽ cảm nhận rõ ràng không gian sống đẳng cấp được bao chùm bởi hơi thở hiện đạ và năng động, điều đó được thể hiện trong từng căn phòng lý tưởng mà Morehome giới thiệu dưới đây.

Mẫu thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông hiện đại mang đến cảm giác thư thái với màu sắc trung tính nhẹ nhàng và chất liệu gỗ thân thiện, gần gũi. Ấn tượng với không gian phòng khách là bộ sofa góc L bọc da cao cấp, chiếc bàn trà chân sắt tĩnh điện đầy ấn tượng cùng màu cùng những phụ kiện nội thất như ghế đôn, tranh treo tường, thảm trải sản… làm tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian sinh hoạt chung của gia đình. Cạnh đó là mẫu tủ kệ trang trí kết hợp với chiếc đàn piano ngay phía dưới, với lối bài trí khéo léo của những nhà KTS tài ba đã căn phòng thực sự trở nên khác biệt, mang đậm dấu ấn cá nhân của chính gia chủ.

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Nội thất phòng khách hiện đại tại căn hộ cao cấp Park Kiara Hà Đông 

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Phòng ăn hiện đại với bộ bàn ăn 8 ghế bọc da, đèn chùm trang trí độc đáo cũng mang đến cho không gian dung bữa thêm ấm áp, gần gũi

Phòng bếp đa năng với hệ thống tủ bếp và thiết bị nhà bếp cao cấp. Tủ bếp chữ I được làm bằng gỗ kết hợp đá ốp bếp nhân tạo vân mây mang lại không gian nấu nướng thật tinh tế hài hòa. Khu vực sơ chế thực phẩm và khu vực nấu nướng được phân chia riêng biệt tạo sự thuận tiện hơn cho người nấu nướng.

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Phòng bếp hiện đại, đa năng với hệ thống tủ bếp và thiết bị cao cấp

Nội thất phòng ngủ Master sang chảnh và tiện nghi, đồ nội thất được thiết kế vô cùng sang trọng đáp ứng đầy đủ công năng. Chiếc giường ngủ bọc nỉ cao cấp với phần đầu giường cách điệu tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng, kệ tủ quần áo được với thiết kế kịch trần đơn giản mà vô cùng hài hòa.

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ Master chung cư Park Kiara Hà Đông hiện đại

Mang những đặc trưng của phong cách hiện đại, không gian phòng ngủ nhỏ hiện lên với đường nét dứt khoát, hài hòa và tinh tế. Với sự phối kết hợp giữa màu sắc cũng như sự hỗ trợ của các phụ kiện trang trí như tranh treo tường, thảm trải sàn… tạo nên sự năng động, trẻ trung không gian riêng tư của bạn.

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Không gian phòng ngủ được tối ưu diện tích với vách kính cường lực an toàn tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên tạo cho căn phòng luôn năng động, thư thái

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Thiết kế chung cư Park Kiara Đông với phòng ngủ bé gái xinh xắn và đáng yêu

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Trang trí phòng ngủ bé trai tại căn hộ Park Kiara hiện đại, tranh dán tường vũ trụ độc đáo, cá tính cũng được các bé yêu thích hiện nay

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Thiết kế căn hộ Park Kiara nhà vệ sinh gọn gàng, sạch sẽ với vách kính tắm cường lực cao cấp

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Khu vực giặt đồ cũng được bố trí khoa học đảm bảo tiện nghi cho người sử dụng

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Căn hộ cao cấp Park Kiara Hà Đông có ban công được thiết kế với những chậu hoa nhỏ xinh, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên

Mẫu 3:Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông phong cách tân cổ điển

Nội thất tân cổ điển là một trong những phong cách thiết kế được đông đảo khách hàng yêu thích và ưa chuộng. Ở những diện tích rộng hơn, cụ thể là trong thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông 82,47m2; thiết kế nội thất chung cư Park Kiara 82,01m2; thiết kế căn hộ Park Kiara 90,53m2; căn hộ 90,12m2… trở nên bạn đều có thể lựa chọn được phong cách tân cổ điển này.

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Thiết kế phòng khách chung cư Park Kiara Hà Đông phong cách tân cổ điển sang trọng

Không gian phòng khách được xem là nơi thể hiện rõ phong cách, màu sắc của toàn bộ ngôi nhà. Bộ sofa cao cấp tân cổ điển với chất liệu khung gỗ óc cho được bố trí ngay tại trung tâm phòng khách chung cư Park Kiara, chiếc bàn trà mặt kính kết hợp chân sắt tĩnh điện cao cấp, chắt lọc những tinh túy từ lối kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại với những chi tiết thiết kế cầu kỳ, đường nét tinh tế và cả tỉ lệ bố cục chặt chẽ, khoa học mang đến sự sang trọng và đẳng cấp hơn cả.

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Bố trí không gian sinh hoạt chung: phòng khách – phòng ăn đầy hợp lý, khoa học

Để mang đến sự linh hoạt và ấm cúng cho ngôi nhà, thiết kế khu vực ăn uống ngay cạnh phòng khách là xử lý không gian vô cùng hợp lý, hiệu quả. Bộ bàn ghế ăn 6 chỗ chất liệu gỗ óc chó tự nhiên đồng bộ với nội thất khác của ngôi nhà tạo cho không gian dung bữa thêm phần sang trọng, gần gũi hơn.

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư thực sự thu hút và ấn tượng

Nội thất phòng bếp chung cư thực sự ấn tượng và thu hút, hệ tủ bếp chữ I gọn gàng với gỗ tự nhiên kết hợp gam màu chủ đạo nâu – trắng làm tăng tính thẩm mĩ cho không gian này.

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông với phong cách tân cổ điển ấn tượng với phòng ngủ tân cổ điển khi thiên về sử dụng các trung tính nhẹ nhàng, tạo sự thoải mái cho gia chủ trong quá trình nghỉ ngơi, thư giãn

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master như một không gian sống sang chảnh với đầy đủ tiện ích. Đồ nội thất được thiết kế kĩ càng với những đường nét tinh tế, màu sắc chất liệu mang đậm tính đặc trưng của phong cách tân cổ điển được lựa chọn từ chiếc giường ngủ bọc nỉ cao cấp, chiếc kệ ti vi gỗ óc chó nhập khẩu cho tới chiếc sofa đơn tân cổ điển… dưới sự bài trí khoa học đã thể hiện được đẳng cấp thiết kế của người kiến trúc sư tài hoa hàng đầu.

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Tủ quần áo âm tường cánh mở được thiết kế kịch trần giúp tiết kiệm diện tích cho không gian này

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Ở không gian phòng ngủ thứ 2, kiến trúc sư lựa chọn gam màu trắng chủ đạo tạo cảm giác đồng nhất trong không gian lại góp phần lớn tạo cảm giác cơi nới cho căn phòng

Mẫu 4: Thiết kế căn hộ Duplex, Penthouse Park Kiara Hà Đông cao cấp

Nếu bạn yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp, thì thiết kế nội căn hộ Duplex, Penthouse Park Kiara Hà Đông hiện đại ngay dưới đây cũng là sự lựa chọn không tồi. Với lối thiết kế hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng thực sự chiếm ưu thế khi thiết kế cho các căn hộ chung cư cao cấp Park Kiara tại đây. Các chi tiết trang trí, các đồ nội thất được thiết kế với các đường nét hình khối hiện đại với tone màu tinh tế luôn mang đến sức hút đến kì lạ. Nếu như bạn chưa tin, có thể tham khảo ngay mẫu thiết kế nội thất Morehome mang đến dưới đây:

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Sự sang trọng toát lên trong từng đường nét mẫu thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông cao cấp

Không gian sống sang trọng toát lên trong từng đường nét, đó có lẽ là tất cả những điều mà nhiều khách hàng lần đầu tiên chạm mắt vào mẫu thiết kế căn hộ chung cư cao cấp này. Bộ sofa chữ L bọc da hiện đại kết hợp phần chân kim loại cao cấp mang đến một cái nhìn mới lạ cho người dùng, chiếc bàn trà độc đáo được bố trí chính giữa giúp cân đối không gian, đèn thả trần khiến mọi thứ thêm phần lung linh. Phần cửa hướng ra ban công, KTS lựa chọn sử dụng kính cường lực giúp cho không gian thêm phần thoáng đáng, sáng sủa hơn, bạn cũng có thể thưởng thức và ngắm nhìn phố xá phía bên ngoài vô cùng thuận tiện.

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông
Mang đến cảm giác sang trọng mà vẫn không kém phần hiện đại và tiện nghi. Từ bộ bàn ghế ăn khung kim loại cho tới bộ tủ bếp gỗ thật sự khiến người nhìn chìm đắm trong sức quyến rũ của vẻ đẹp đẳng cấp nhưng vô cùng ấm cúng

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Một góc dành cho khu vực vui chơi của gia chủ, bộ bàn bi a được bố trí ở giữa cùng với hệ tủ kệ trang trí đẹp mắt, đèn chùm thả độc đáo vừa tiện dụng, vừa mang tính nghệ thuật cao

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Thiết kế phòng ngủ bố mẹ với tone màu nhẹ nhàng, thư thái. Chiếc giường ngủ bọc nỉ cao cấp, đầu giường được bố trí bằng 2 chiếc bàn décor khung kim loại đặt trên đó là chiếc đèn bàn nhỏ góp phần tô điểm cho không gian nghỉ ngơi thêm phần độc đáo và nổi bật

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Khu vực thay đồ ấn tượng với hệ tủ quần áo gỗ công nghiệp cánh kính kết hợp khung kim loại vô cùng độc đáo với nhiều ngăn đựng đồ giúp gia chủ dễ dàng hơn trong việc phân chia, lưu trữ quần áo, đồ dùng cá nhân của mình

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Tại một không gian phòng ngủ khác, thiết kế hiện đại tương tự với sắc trắng chủ đạo kết hợp toàn bộ đồ nội thất đều làm từ chất liệu gỗ An Cường phủ bóng gương góp phần cơi nới, tạo cảm giác rộng rãi hơn cho không gian này

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Phòng ngủ cho bé được thiết kế độc đáo,phù hợp với cá tính của bé. Chiếc giường ngủ đa năng có ngăn kéo phía dưới kết hợp phần tủ kệ gỗ công nghiệp kiểu dáng hình ngôi nhà…giúp bé có một không gian nghỉ ngơi vui chơi thoải mái và tập trung hơn

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Phòng tắm được bố trí ngay trong phòng ngủ được thiết kế hiện đại với hệ thống thiết bị vệ sinh cao cấp, chiếc giường treo tường có gắn đèn led cùng vách kính tắm cường lực tạo nên sự sang chảnh khi nhìn vào

Mẫu 5:Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông với gỗ óc chó cao cấp

Đối với những căn hộ cao cấp tại Park Kiara không đơn thuần chỉ là không gian sống sinh hoạt, tại đây, Morehome tin rằng gia chủ đòi hỏi nhiều hơn ở cả sự khẳng định vị thế và tài chính. Một thiết kế đẳng cấp sang trọng thậm chí đến xa hoa tráng lệ là điều cần thiết cho không gian này. Morehome gợi ý đến bạn mẫu thiết chung cư Park Kiara Hà Đông với gỗ óc chó cao cấp đầy đẳng cấp. Đây thực sự là không gian khiến khách hàng phải choáng ngợp dù chỉ là ở trên bản vẽ thiết kế.

Trong mẫu thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông cao cấp, KTS Morehome đã sử dụng chất liệu chủ đạo hoàn toàn bằng gỗ óc chó nhập, nó đã mang đến một “hơi thở mới” trong lĩnh vực thiết kế nội thất và được khách hàng đánh giá vô cùng cao.

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Bộ bàn ghế gỗ óc chó mang phong cách hiện đại, đơn giản mà không kém phần sang trọng

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư Park Kiara gỗ óc chó kiến trúc sư lựa chọn phong cách hiện đại, thể hiện đúng ý của gia chủ. Khi bước chân vào không gian này, ấn tượng đầu tiên với mỗi khách hàng chính là bộ sofa gỗ óc chó bọc da kiểu dáng chữ I hiện đại, chiếc bàn trà cùng chất liệu với phần mặt bàn kính đầy sang trọng tạo sự cân bằng cho tổng thể không gian. Từ chiếc đèn chùm độc lạ, thảm trải sàn, cho tới hệ tủ kệ trang trí… tất cả hòa quyện lại tạo nên một khu vực phòng khách chung cư cao cấp sang trọng hơn cả.

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Tiếp đến là bộ bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó với lối thiết kế nhẹ nhangg, phần đệm ngồi bọc da sang chảnh tone màu nâu tạo sự thoải mái khi ngồi vào

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Thiết kế phòng bếp chung cư Park Kiara Hà Đông với gỗ óc chó đầy đẳng cấp

Không gian phòng bếp được thiết kế ngay cạnh không gian ăn uống. Bộ tủ bếp chữ I hiện đại gỗ óc chó cao cấp với hệ tủ được phân chia vô cùng hợp lí, kết hợp với những trang thiết bị nội thất nhà bếp hiện đại, tạo cho người nội trợ trong gia đình thuận tiện hơn trong quá trình nấu nướng. Chiếc bàn đảo kết hợp với bàn ăn phụ vô cùng tiện dụng là ý tưởng được khách hàng vô cùng thích thú trong mẫu thiết kế này. 

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó tại chung cư Park Kiara cao cấp

Nội thất trong căn phòng ngủ chính được sử dụng với chất liệu gỗ óc chó nhập khẩu thượng hạng như giường ngủ gỗ óc chó, tab đầu giường gỗ óc chó, vách ngăn gỗ óc chó...tất cả được làm nổi bật trên nền tường trắng trong không gian phòng ngủ Master hiện đại.

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Khu vực phòng khách phụ với bộ sofa góc L bọc da hiện đại giúp gia chủ có nhiều không gian đó tiếp khách hàng hơn. Ngay cạnh đó được đặt thêm một chậu cây xanh mang lại sức sống tươi mới cũng như mang lại phong thủy tài lộc, vượng khí cho gia đình

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Mẫu tủ kệ quần áo hiện đại gỗ công nghiệp hiện đại đầy tiện nghi, thỏa sức cho gia chủ trưng bày những món đồ yêu thích. Khu vực trang điểm cũng được bố trí ngay cạnh tạo sự thuận tiện hơn cho nữ chủ nhân căn phòng

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Ở không gian phòng ngủ khác, KTS lựa chọn nội thất với chất liệu gỗ An Cường vừa đảm bảo được tính sang trọng vừa phù hợp với chi phí đầu tư của gia chủ

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Mẫu thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông tại phòng ngủ hiện đại

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Không gian thờ cũng tâm linh thành kính và trang trọng

Ở khu vực phòng thờ kiến trúc sư vẫn lựa chọn chất liệu gỗ óc chó. Bộ bàn thờ gỗ óc chó kết hợp vách ốp tường CNC cùng chất liệu, tranh phật treo tường trang trọng, đèn trần hắt nhẹ với ánh sáng màu vàng dịu nhẹ, tạo nên một không gian thờ cúng tâm linh đầy thành kính, nghiêm trang, thể hiện được sự hiếu kính của con cháu đối với người đã khuất.

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Thiết kế phòng làm việc tại căn hộ chung cư Park Kiara cao cấp

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Phòng tắm, nhà vệ sinh được thiết kế sang trọng và rộng rãi, bộ tủ lavabo hiện kết hợp ốp đá nhân tạo luôn đảm bảo bề mặt luôn sạch sẽ, hạn chế bụi bẩn

Trên đây là một số gợi ý mà KTS Morehome muốn gửi đến khách hàng. Tại đây chúng tôi luôn hoàn thiện nên những công trình thiết kế bằng trình độ chuyên môn, kinh nghiệm kết hợp với mong muốn, ý tưởng của nhiều gia chủ cho không gian sống của chính họ. Ngoài những mẫu thiết kế chung cư Park City Hà Đông nổi bật này, Morehome còn sở hữu hàng trăm mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp ấn tượng khác, điều đặc biệt là chúng tôi đã đang và được thi công nội thất trọn gói tại nhiều công trình tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nghệ An,Hồ Chí Minh… được khách hàng đón nhận và hài lòng. 

III.Vì sao nên chọn Morehome làm đơn vị thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Được thành lập từ năm 2009, Morehomeđược biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu có kinh nghiệm thiết kế nội thất và thi công , sản xuất nội thất uy tín, chuyên nghiệp. Với hơn 10 năm hoạt động, Morehome đã thiết kế và thi công nội thất cho hàng trăm công trình đã hoàn thiện và đi vào sử dụng. Đây là những minh chứng rõ ràng nhất cho năng lực thiết kế và thi công của đội ngũ Morehome. Đặc biệt tại dự án Park City Hà Nội, Morehome đã có công trình đã bàn giao cho gia chủ, khách hàng có thể tham khảo công trình thực tế tại đây trước khi hợp tác với chúng tôi. Morehome sở hữu mọi thế mạnh như: 

+ Sở hữu đội ngũ vững mạnh, từ đội ngũ kiến trúc sư được đào tạo từ nhiều trường lớp lớn, nhân viên kinh doanh nhiệt huyết, chuyên môn cho tới người thợ xưởng lâu năm, tay nghề khéo léo.

+ Luôn không ngừng phát triển mở rộng với nhiều chi nhánh tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh… luôn đáp ứng khách hàng một cách nhanh nhất.

+ Morehome sở hữu hệ thống phân xưởng sản xuất quy mô lớn kết hợp máy móc hiện đại đáp ứng sản xuất nội thất thiết kế theo yêu cầu như: xưởng gỗ tự nhiên, xưởng gỗ công nghiệp, xưởng sản xuất đá, xưởng sản xuất kính, xưởng sản xuất sofa, xưởng inox, xưởng giấy dán tường, tất cả đều được sản xuất với chất lượng tốt nhất mang đến sản phẩm hoàn hảo cho người tiêu dùng.

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Một góc nhỏ của xưởng sản xuất gỗ công nghiệp Morehome

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Quy trình sản xuất nội thất theo một quy trình chuẩn khép kín, đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Máy móc hiện đại luôn được Morehome đầu tư chú trọng hàng đầu

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Sản phẩm giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp đang được sản xuất tại xưởng gỗ tự nhiên Morehome

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Tỉ mỉ trong từng khâu làm việc, đảm bảo độ chính xác cao cho sản phẩm, tránh sai sót

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Mẫu kệ décor trang trí chân sắt được hoàn thiện tại xưởng sắt và được bàn giao tới công trình của khách hàng

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Ấn tượng với nội thất phòng ngủ được thiết kế, thi công trọn gói bởi đội ngũ nhân viên Morehome được khách hàng đánh giá vô cùng cao

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Mọi sản phẩm nội thất đều được hoàn thiện tỉ mỉ, chính xác cao mới bàn giao cho khách hàng 

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Xưởng sản xuất đá của Morehome

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Morehome lựa chọn với dòng đá nhân cao Casla, đá nhân tạo LG Hà Quốc cao cấp 

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Công nghệ máy móc hiện đại tại xưởng sản xuất đá của chúng tôi

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Sản phẩm sofa óc chó bọc nỉ cao cấp được hoàn thiện tại xưởng sản xuất sofa

Thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông

Xưởng kính cũng là một trong những hạng mục được Morehome đầu tư chú trọng

Với mục tiêu mang lại cho khách hàng một không gian sống đẳng cấp và chất lượng, Morehome luôn không ngừng nỗ lực và phát triển để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu như bạn sở hữu một căn hộ đáng sống tại Park Kiara Hà Đông, hãy liên hệ ngay với Morehome để được tư vấn thiết kế và thi công chung cư Park Kiara Hà Đông một cách trọn vẹn nhất. Với kinh nghiệm cùng trình độ lâu năm, Morehome sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi không gian sống đẳng cấp, chất lượng nhất. Hãy nhanh tay nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được tư vấn thiết kế chung cư Park Kiara Hà Đông Hà Nội ngay hôm nay bạn nhé!

>>>Bạn có thể tham khảo thêm mẫu thiết kế chung cư tại đây.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.