TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Xưởng sản xuất cửa gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội, HP, ĐN, Tp. HCM, Kiên Giang.

Xưởng sản xuất cửa gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội, HP, ĐN, Tp. HCM, Kiên Giang.

Hiện nay, cửa gỗ óc chó không còn chỉ xuất hiện trong phong cách tân cổ điển xa hoa quý phái mà nó còn hiện diện trong rất nhiều phong cách hiện đại, đương đại không cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp so với các loại cửa gỗ khác. Điển hình cửa gỗ óc chó trong các loại căn hộ cao cấp, căn hộ Duplex, Penthouse, nhà phố, biệt thự,..

cửa gỗ óc chó

Nên hay không khi mua cửa gỗ óc chó.

Xét về thẩm mỹ

Cửa gỗ óc chó có vẻ đẹp thể hiện sự khác biệt hoàn toàn so với vẻ đẹp của các loại cửa thường thấy tại Việt Nam. Điển hình như cửa gỗ gõ đỏ chúng thường có màu vàng cho đến viền đen với đường vân xuôn đều đẹp mắt rất được ưa chuộng tại Việt Nam, thì cửa gỗ óc chó lại mang trong mình vẻ đẹp hoàn toàn khác, gam màu trầm hơn từ nâu nhạt cho đến đậm như socola, đường vân lúc thẳng, lúc cong, lúc cuộn xoáy ảo diệu; chính điều này đã mang làn gió mới tạo trào lưu đột phá.

cửa gỗ óc chó

Vân gỗ óc chó

Trong thiết kế gam màu sáng thường phù hợp sự trẻ trung năng động, gam màu trầm lại mang sự trưởng thành chững chạc, vì vậy cửa gỗ óc chó lại càng trở thành nguồn vật liệu đầy cảm hứng để kiến trúc sư có thể tạo nên những không gian sang trọng. 

Xét về chất lượng.

Đặc tính vật lý: gỗ óc chó được xếp vào loại gỗ quý có, cứng nhưng lại dễ uốn cong bằng hơi nước, đặc, thớ chặt. Tuổi thọ của cửa gỗ óc chó có thể lên đến 30 năm trong khi gỗ sồi là 15 – 20 năm. Nó được đánh giá cao bởi độ bền, thớ và màu sắc, khi được đánh bóng nó tạo nên lớp bề mặt rất mịn, màu sắc độc nhất khi chuyển từ trắng kem trong dát gỗ đến socola đen trong tâm gỗ. Có độ cứng tầm trung với khả năng chịu lực là 1,010 lbf tương đương 4500N cứng hơn gỗ anh đào là 995 lbf nhưng mềm hơn gỗ sồi đỏ với 1290 lbf. Cùng với đó, gỗ óc chó có tính đàn hồi nên dễ dàng chạm khắc họa tiết lên bề mặt để làm đẹp cho đồ nội thất, độ bám ốc vít cao.

cửa gỗ óc chó

Cửa gỗ óc chó tân cổ điển được chạm khắc theo phong cách tân cổ điển sang trọng, quý phái.

Độ bền: Tâm gỗ có khả năng chống mối mọt cao nhưng ngoài tâm gỗ thì không được như vậy, để đảm bảo độ bền cao nó sẽ phải trải qua quy trình tẩm sấy nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn cao mới có khả năng chống mối mọt, cong vênh. Hiện nay, gỗ óc chó từ Mỹ đặc biệt từ Bắc Mỹ được thế giới ưa chuộng nhất bởi thẩm mỹ và chất lượng đều vượt trội hơn hẳn so với các loại gỗ óc chó khác như dòng gỗ FAS. Tại Việt Nam, gỗ óc chó được trồng tại vùng núi phía Bắc như Lào Cai, Lạng Sơn, Cao Bằng,.. được người dân khai thác và đem xẻ rồi bán cho các xưởng sản xuất với giá thành rẻ nhưng thẩm mỹ không cao, khả năng tẩm xấy còn sơ sài không đạt chuẩn nên dễ bị mối mọt tấn công, biến dạng theo thời gian.

Trên đây có thể thấy những ưu điểm vượt trội trên đã cho thấy cửa gỗ óc chó xứng đáng trở thành vật liệu thời thượng được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên trên thị trường lại còn nhiều loại cửa gỗ kém chất lượng hoặc được sơn màu của gỗ gỗ óc chó nhưng bán giá thành cao ngang giá gỗ óc chó thực tế, để không bị mất oan đáng tiếc, quý vị nên đọc nhanh bài viết: tư vấn phân biệt gỗ óc chó thật giả và chất lượng gỗ óc chó.

cửa gỗ óc chó

Gỗ sồi sau khi sơn màu gỗ óc chó

Giá cửa gỗ óc chó.

Giá cửa gỗ óc chó tự nhiên = Giá cánh cửa + Giá khuôn cửa + Giá nẹp.

Lưu ý: Nếu thêm các chi tiết phào cửa sẽ được báo giá riêng. 

Trong đó:

  • Khuôn đơn kích thước: 47x140
  • Khuôn đôi kích thước: 47x250
  • Nẹp cửa: 80x18 soi tân cổ điển
  • Phào cửa cao: 130
  • Cánh cửa khung dày 34 huỳnh dày 22.

Ngoài ra Morehome còn sản xuất các loại cửa gỗ tự nhiên khác như: gỗ tần bì, gỗ sồi, gỗ Lim Nam Phi.

Xưởng sản xuất cửa gỗ óc chó uy tín

Là đơn vị đã có hơn 12 năm xây dựng và phát triển trong ngành, thấu hiểu tường tận về cửa gỗ óc chó cũng như nắm bắt trước xu thế về kiểu dáng đã tạo tiền đề để Morehome trở thành đơn vị hàng đầu trong sản xuất nội thất cửa gỗ óc chó. Vậy xưởng sản xuất cửa gỗ óc chó Morehome có thế mạnh gì:

+ Xưởng có uy tín hàng đầu hiện nay với 12 năm kinh nghiệm

+ Nguồn gỗ óc chó Bắc Mỹ nhập khẩu tiêu chuẩn chất lượng cao.

+ Đội ngũ thợ giàu thâm niên trong ngành.

+ Công nghệ sơn đặc biệt mang lại thẩm mỹ cao.

+ Ưu thế về thiết kế nội thất vì vậy các mẫu cửa gỗ óc chó được sản xuất đều mang tính thời thượng, sang trọng.

cửa gỗ óc chó

Nhân lực xưởng sản xuất cửa gỗ óc chó tự nhiên Morehome. (Ảnh chụp 2017).

Trong sản xuất cửa gỗ óc chó, Morehome rất chú trọng về chất lượng nên ngay từ đầu các nguyên liệu gỗ óc chó đều được nhập khẩu từ thương hiệu uy tín Bắc Mỹ có chứng chỉ CO, CQ rõ ràng. Vì vậy các sản phẩm cửa gỗ óc chó được Morehome sản xuất đều đảm bảo chất lượng cao cho tới tận hiện giờ khi đã được 12 năm sử dụng, khách hàng vẫn luôn đặt Morehome sản xuất theo bản vẽ thiết kế hay mua tại showroom.

cửa gỗ óc chó
Mẫu cửa gỗ óc chó lắp đặt hoàn thiện tại căn hộ Duplex Mandarin. Xem chi tiết tại đây.

cửa gỗ óc chó

Cửa gỗ óc chó lắp đặt tại biệt thự Vinhomes Hải Phòng.

Ngoài chất liệu, Morehome còn là đơn vị đi đầu trong sản xuất cửa gỗ óc chó phong cách tân cổ điển, phong cách đòi hỏi kĩ thuật chạm khắc tay nghề cao của thợ.

cửa gỗ óc chó

Mẫu cửa gỗ óc chó kết hợp cánh kính mang vẻ đẹp cách tân, sang trọng.

Lợi thế sở hữu thương hiệu mạnh về thiết kế nội thất vì vậy các sản phẩm cửa gỗ óc chó Morehome sản xuất đều mang tính thẩm mỹ cao đón đầu xu hướng. Mẫu cửa gỗ óc chó đều rất đa dạng về phong cách, phong phú về cách trang trí.

Mẫu cửa gỗ óc chó đang được ưa chuộng.

Sau đây Morehome xin giới thiệu quý vị một số mẫu cửa gỗ óc chó đang trở thành xu thế thời thượng nhất hiện nay:

cửa gỗ óc chó

Mẫu cửa gỗ óc chó dành cho các không gian phòng ngủ master, phòng ngủ con, phòng làm việc, phòng tắm tại biệt thự Nam An Khánh.

cửa gỗ óc chó

Cửa gỗ óc chó dành cho phòng thờ với hoa văn cách điệu sang trọng.

cửa gỗ óc chó

Mẫu cửa gỗ óc chó được chạm khắc theo phong cách tân cổ điển dành cho không gian thông phòng.

cửa gỗ óc chó

Cửa gỗ óc chó dành cho nhà phố thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhưng nổi bật với những đường nét vuông vắn khỏe khoắn.

cửa gỗ óc chó

Mẫu cửa gỗ óc chó tại biệt thự Hưng Yên

cửa gỗ óc chó

Mẫu cửa gỗ óc chó đẹp cho căn hộ chung cư.

Cửa gỗ óc chó

Cửa gỗ óc chó

Cửa gỗ óc chó

Cửa gỗ óc chó đang rất được ưa chuộng vì vậy trên thị trường được bày bán rất nhiều. Để lựa chọn mẫu cửa gỗ chất lượng, thẩm mỹ đối với người trong ngành thì rất dễ nhưng nếu chưa có sự hiểu biết cặn kẽ dễ dẫn đến quyết định sai lầm. Là đơn vị uy tín trong ngành, Morehome hy vọng có thể là người đồng hành đáng tin cậy để giúp quý vị sớm lựa chọn mẫu cửa gỗ ưng ý. Hãy liên hệ Morehome qua hotline: 0931318877 – Chuyên gia hơn 7 năm kinh nghiệm trong sản xuất cửa gỗ chắc chắn sẽ có những lời khuyên hữu ích nhất tới quý vị.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.