TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế thi công nội thất quán cafe đẹp sang trọng và độc đáo

 

Thiết kế thi công nội thất quán cafe đẹp sang trọng và độc đáo

Thiết kế thi công nội thất quán cafe đóng vai trò như một “đại sứ thương hiệu” mang đến giá trị thẩm mỹ cho không gian căn phòng thêm ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách hàng. Những thành quả mang lại luôn xứng đáng với công sức, thời gian và tiền của bạn bỏ ra. Trong thời buổi hiện đại, đời sống của người dân được cải thiện các dịch vụ ăn uống tăng cao. Bởi vậy bạn có thể bắt gặp các quán cafe trong con ngõ phố nhỏ đến những quán cafe với tiếng tăm, thương hiệu nổi tiếng.

Không chỉ những người có tuổi mới biết thưởng thức vị ngon của cafe, giới trẻ họ cũng có cách thẩm cafe của riêng mình. Đi hẹn hò, gặp gỡ hay kiếm 1 không gian làm việc chúng ta luôn lựa chọn quán cafe. Điều này cho thấy được tầm quan trọng của việc đầu tư cho thiết kế thi công quán cafe. Thấu hiểu được điều này, Nội thất Morehome ra đời để cung cấp và mang đến những mẫu thiết kế nội thất cho không gian quán cafe ấn tượng, độc đáo, cuốn hút với mọi người nhìn.

Thiết kế thi công nội thất quán cafe

Thiết kế thi công nội thất quán cafe độc đáo ấn tượng

Tại sao nên đầu tư cho thiết kế thi công nội thất quán cafe

Tại sao khi mới mở quán cafe các chủ quán luôn tính đến việc thiết kế thi công nội thất cho quán sau đó mới tính đến việc lập nên chiến dịch marketing hay quảng cáo cho quán cafe? Kế hoạch kinh doanh là bước vô cùng quan trọng và không thể thiếu khi quán bắt đầu khai trương. Song khi thị hiếu thẩm mỹ của con người đạt đến 1 ngưỡng giá trị nhất định thì yếu tố đó lại là thước đo thu hút sự quan tâm và chú ý của khách hàng với quán cà phê. 

Bên cạnh chất lượng của cafe, người tiêu dùng luôn chú ý đến cách bài trí, lựa chọn nội thất trong. Đặc biệt là giới trẻ, họ luôn muốn tìm và khám phá sự mới mẻ do đó họ luôn tò mò về một không gian đẹp có view và có chất riêng để check in sống ảo. Tóm lại, khâu thiết kế và thi công nội thất quán cafe có ảnh hưởng trực tiếp tới doanh số thu lợi nhuận của quán.

Những lời khuyên hữu ích khi thiết kế thi công nội thất quán cafe

Một không gian quán cafe đẹp và ấn tượng mang phong cách và ý tưởng độc nhất luôn là những điều mà các chủ quán đầu tư muốn hướng đến. Dưới đây là những lời khuyên hữu ích cho bạn khi thiết kế thi công nội thất quán cafe ấn tượng.

Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp

Điều đầu tiên khi lên ý tưởng mở quán cafe bạn cần chú ý và dành thời gian để nghiên cứu đó là phong cách thiết kế. Phong cách thiết kế là linh hồn giúp không gian quán thêm nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt khách hàng. Để lựa chọn được phong cách thiết kế quan phù hợp bạn cần tìm hiểu và xác định đối tượng khách hàng bạn muốn hướng tới. Từ đó mới chọn được cách bài trí nội thất và phong cách thiết kế phù hợp. 

Chọn nội thất phù hợp với phong cách thiết kế

Hãy nhớ rằng sự thoải mái ấn tượng của khách hàng trong lần đầu tới quán chính là chìa khóa thành công của bạn. Đa số khách hàng sẽ quay lại quán của bạn nên họ cảm thấy thật sự được sự nhiệt tình trong thái độ phục vụ, hài lòng với chất lượng ly cafe đã chọn và đặc biệt là ấn tượng với nội thất, cách bài trí, trang trí của quán. Do đó nên chọn cho không gian quán của mình những sản phẩm nội thất đẹp, sang trọng và thoải mái. Chỉ cần có 1 sai sót nhỏ trong cách lựa chọn và trưng bày nội thất đã khiến quán bạn mất điểm với khách hàng.

Chú ý đến hệ thống ánh sáng

Hệ thống ánh sáng đèn ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ của quán. Khi nội thất được bài trí ấn tượng, cuốn hút song chỉ cần thiếu ánh sáng đèn hoặc lựa chọn đèn chiếu không phù hợp đã khiến nó phá vỡ ý tưởng thiết kế ban đầu. Chính vì thế, bạn nên dành thời gian tìm hiểu và lựa chọn được mẫu đèn chiếu đẹp, phù hợp với không gian của quán.

Thiết kế thi công nội thất quán cafe

Những lưu ý khi mở quán cafe

Tạo nét riêng cho không gian quán

Tạo điểm nhấn riêng cho quán là một trong những vấn đề bạn nên dành thời gian tìm hiểu. Bên cạnh việc lựa chọn, bài trí nội thất ấn tượng bạn nên sử dụng thêm những món đồ decor trang trí giúp tạo điểm nhấn cho không gian thêm sang trọng, bắt mắt và cuốn hút hơn. Gợi ý cho bạn hoa sẽ là một trong những món đồ bạn nên cân nhắc bởi nó thích hợp sử dụng cho tất cả mọi không gian và phong cách thiết kế.

Lựa đơn vị thiết kế thi công quán cafe uy tín

Công ty CP Morehome sẽ là địa chỉ dừng chân mang đến cho bạn một thiết kế quán cafe thật sự ấn tượng và thu hút. Với kinh nghiệm trong việc thiết kế thi công hàng nghìn những công trình nhà ở, chuỗi các nhà hàng, quán ăn, quán cafe chắc chắn bạn sẽ có được những mẫu thiết kế nội thất đẹp độc đáo, chất lượng nhất. Bạn có thể tìm hiểu và xem thêm những mẫu thiết nội thất đẹp đã thi công hoàn thiện trên website chính của Công ty.

Những phong cách thiết kế quán cafe đẹp ấn tượng

 Phong cách Nhiệt đới 

Phong cách nhiệt đới hay còn gọi là phong cách Tropical Style - Một phong cách thiết kế ấn tượng được lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên. Hiện tại phong trào mở quán cafe lựa chọn phong cách thiết kế nhiệt đới đang trở thành xu hướng mới mà các quán cafe tại Việt Nam hướng tới bởi: Phong cách này không chỉ gây được ấn tượng cho khách hàng mà còn mang lại cảm giác thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Đó là nguồn cảm hứng mới, không khí yên tĩnh nhẹ nhàng.

Phong cách Đông Dương - Indochine Style

Phong cách Đông Dương là phong cách ấn tượng được rất nhiều các chủ quán cafe lựa chọn. Sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp truyền thống văn hóa Việt kết hợp điểm nhấn nội thất Pháp. Ngay từ khi mới du nhập vào Việt Nam, phong cách Đông Dương đã nhận được sự chào đón từ của đông đảo người Việt. Một phong cách ấn tượng nhưng không làm mất đi vẻ đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc ta.

Phong cách hiện đại - Modern Style

Phong cách hiện đại một phong cách khá quen thuộc trong thời buổi hiện nay. Phong cách thiết kế này thiên về những điểm nhấn chính trong không gian căn phòng. Thông thường với những quán cafe hiện đại nội thất của quán luôn là những mẫu tối giản hoa văn họa tiết. Thay vào đó là việc sử dụng những món đồ decor trang trí giúp không gian căn phòng trở nên ấn tượng, cuốn hút hơn.

Thiết kế thi công nội thất quán cafe

Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp

Morehome - Thương hiệu chuyên thiết kế thi công nội thất quán cafe đẹp sang trọng

Morehome được mệnh danh là “ông hoàng” trong thương hiệu thiết kế thi công nội thất quán cafe sang trọng, độc đáo. Nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng xưởng nội thất thi công Morehome ra đời năm 2009 với quy mô 10.000m2. Với thời gian hoạt động hơn 1 thập kỷ Morehome luôn cố gắng nỗ lực để hoàn thiện mang tới những mẫu thiết kế nội thất độc đáo ấn tượng hợp với sở thích và xu hướng của khách hàng.Bên cạnh chất lượng dịch vụ, khi đến với Morehome bạn còn nhận được những ưu điểm vượt trội sau đây:

  •  Một hệ thống xưởng sản xuất rộng lớn cùng với những trang thiết bị máy móc công nghệ hiện đại vượt trội mang đến 1 chất lượng sản phẩm ưng ý. Không chỉ vậy Quý khách còn yên tâm khi được mua sản phẩm với mức giá thành rẻ tận xưởng.

  • Đội ngũ nhân viên thiết kế nhiệt tình tận tâm có chuyên môn nắm bắt được xu hướng phong cách thiết kế của thời đại. Đồng thời giúp bạn tận dụng được tối đa diện tích cũng như tiết kiệm được chi phí.

  • Chính sách bảo hành bảo trì sản phẩm tốt.

Thiết kế thi công nội thất quán cafe

Tham khảo mẫu thiết kế nội thất quán cafe

Thiết kế thi công nội thất quán cafe

Nội thất là linh hồn của quán cafe

Thiết kế thi công nội thất quán cafe

Nội thất quán cafe sang trọng, ấn tượng

Thiết kế thi công nội thất quán cafe

Mẫu thiết kế nội thất đơn giản hiện đại

Thiết kế thi công nội thất quán cafe

Nội thất quán cafe sang trọng

Thiết kế thi công nội thất quán cafe

Nội thất quán cafe tinh tế, cuốn hút

Thiết kế thi công nội thất quán cafe

Mẫu nội thất quán cafe gây được ấn tượng với khách hàng

Thiết kế thi công nội thất quán cafe

Mẫu thiết kế nội thất quán cafe ngoài trời

Thiết kế thi công nội thất quán cafe

Ấn tượng với mẫu thiết kế nội thất quán cafe

Thiết kế thi công nội thất quán cafe

Mẫu quán cafe ấn tượng được chuộng hiện nay

Thiết kế thi công nội thất quán cafe

Mẫu thiết kế quán cafe sang trọng, tinh tế tiện nghi

Thiết kế thi công nội thất quán cafe

Sự kết hợp hài hòa ăn ý giữa nội thất và màu sắc trong căn phòng

Thiết kế thi công nội thất quán cafe

Mẫu thiết kế nội thất quán cafe ấn tượng

Thiết kế thi công nội thất quán cafe

Chiêm ngưỡng mẫu nội thất quán cafe đơn giản mà tinh tế 

Thiết kế thi công nội thất quán cafe

Mẫu quán cafe cuốn hút mang lại cảm giá thân thiện, dễ chịu

Thiết kế thi công nội thất quán cafe

Mẫu nội thất quán cafe lý tưởng bạn nên tham khảo

Thiết kế thi công nội thất quán cafe

Mẫu thiết kế nội thất quán cafe sang trọng gần gũi với thiên nhiên

Thiết kế thi công nội thất quán cafe

Gợi ý mẫu thiết kế nội thất quán cafe ấn tượng

Thiết kế thi công nội thất quán cafe

Sang trọng cuốn hút với mẫu thiết kế nội thất ấn tượng

Thiết kế thi công nội thất quán cafe

Ấn tượng với mẫu thiết kế nội thất quán cafe đẹp

Thiết kế thi công nội thất quán cafe

Tham khảo mẫu thiết kế nội thất đẹp sang trọng

Thiết kế thi công nội thất quán cafe

Mẫu nội thất quán cafe cuốn hút được sự quan tâm chú ý của mọi khách hàng

Qua những thông tin chúng tôi cung cấp Quý độc giả có thể thấy được tầm quan trọng của việc thiết kế thi công nội thất quán cafe. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. Nội thất Morehome - Thương hiệu chuyên thiết kế thi công nội thất quán cafe đẹp, sang trọng và độc đáo số 1 hàng đầu hiện nay. Cùng chúng tôi mang đến 1 không gian thư giãn giải trí tuyệt vời cho mọi người dân.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.