TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

4 mẫu thiết kế nội thất nhà phố vạn người mê

4 mẫu thiết kế nội thất nhà phố vạn người mê

Thiết kế nội thất nhà phố luôn là một trong những chủ đề thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Những ngôi nhà phố thường có đặc điểm là nhỏ hẹp và bị hạn chế về chiều ngang. Bởi vậy, khi thiết kế nhà phố luôn phải quan tâm đến diện tích, phong cách thiết kế để có thể lên phương án thiết kế và thi công sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia chủ. Hôm nay, Morehome sẽ mang đến cho khách hàng 4 mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp, chi phí phù hợp để các bạn tham khảo cho căn nhà của mình.

Cùng chiêm ngưỡng 4 mẫu thiết kế nội thất nhà phố vạn người mê

Với kinh nghiệm và thời gian hoạt động KTS của mình các kiến trúc sư của Morehome đã trực tiếp thiết kế và thi công nội thất cho hàng trăm công trình nhà phố, nhà ống. Trong đó có những công trình mới nhất sẽ được trưng bày dưới đây cho khách hàng cùng tham khảo.

1, Mẫu thiết kế nội thất nhà phố cao cấp, ấn tượng

Nha-lien-ke-gardenia...

Bước vào ngôi nhà phố này bạn sẽ ngạc nhiên với sự lựa chọn đồ nội thất của gia chủ và KTS. Tầng 1 là không gian phòng khách liên thông phòng bếp ăn.

Nha-lien-ke-gardenia...

Phòng khách được thiết kế nội thất khá đơn giản, hiện đại với tome màu xám. Bộ sofa xám hiện đại làm điểm nhấn cho căn phòng bên cạnh đó KTS đã lựa chọn một mảng tường với đá tự nhiên màu tối đối diện tương phản với bộ sofa. Phía sau bộ sofa KTS lựa chọn gỗ ốp tường màu sáng để làm nổi bật không gian căn phòng. Phần trần được làm khá tinh tế với mầu trần thạch cao giật cấp có đèn led tạo nên đường sáng lạ mắt. Bên cạnh đó bạn có thể thấy được chiếc bàn trà hiện đại, lạ mắt với hình vuông kết hợp hình chữ nhất và đặc sắc hon là với 3 gam màu khác nhau.

Nha-lien-ke-gardenia...

Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại tiện nghi với mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp. Màu trắng của tủ bếp kết hợp với màu nâu đậm tạo nên sự tinh tế cho không gian bếp. Đảo bếp được thiết kế với chất liệu đá Granite sang trọng và chắc chắn.

Nha-lien-ke-gardenia...

Bên cạnh không gian bếp thì không gian ăn uống được thiết kế nội thất với bộ bàn ghế ăn gỗ tự nhiên cao cấp. Bộ bàn ăn được thiết kế với 8 ghế chiếc bàn kéo dài hình chữ nhật, bên trên là mẫu đèn thả đơn giản hiện đại tạo không gian ăn uống lãng mạn.

Nha-lien-ke-gardenia...

Bước lên tầng 2 bạn sẽ được nghỉ chân với bộ sofa vải trắng kết hợp chiếc bàn kính hình tròn tạo nên không gian nghỉ chân cũng như không gian tiếp khách riêng tư thật tiện nghi.

Nha-lien-ke-gardenia...

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master khá đơn giản với mẫu đồ nội thất hiện đại. Chiếc giường ngủ được thiết kế với đầu giường là một tấm nệm sofa cao cùng màu. Dưới chân giường được đặt một chiếc sofa giường màu đen tiện cho việc để đồ. Bàn trang điểm được thiết kế khá nhẹ nhàng với chiếc gường tròn khung mạ vàng tạo sự tinh tế cho gia chủ.

Nha-lien-ke-gardenia...

Tủ quần áo được thiết kế sau vách ngăn nơi kệ tivi, không gian tủ quần áo được xem là riêng tư với hệ tủ công nghiệp âm tường hiện đại. Trong không giant hay đồ cũng được thiết kế thêm phòng tắm kính cao cấp ngay trong phòng ngủ này, tạo sự riêng tư nhất định cho gia chủ.

Nha-lien-ke-gardenia...

Phòng ngủ ông bà được thiết đơn giản và mang vẻ truyền thống với mẫu vách ốp tường bằng gỗ màu nâu sáng hình ô vuông. Chiếc giường được sử dụng ở đây là giường gỗ công nghiệp đầu giường bọc nỉ màu trắng tạo sự êm ái, thanh thoát cho căn phòng.

Nha-lien-ke-gardenia...

Phòng ngủ bé được thiết kế khá sinh động với tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc. Chiếc giường ngủ nhỏ xinh đơn giản giúp bé có được không gian vui chơi riêng rộng rãi. Phía dưới chân giường được thiết kế với hệ bàn và kệ sách hình chữ nhật tinh tế, gọn nhẹ. Tủ đồ được thiết kế có hệ hệ để bé trưng bày thú nhồi bông một cách đáng yêu.

Nha-lien-ke-gardenia...

Thiết kế phòng tắm khá tinh tế, hiện đại với vách tắm kính 135 độ trong suốt, kết hợp với bồn rửa mặt và chiếc gường tròn linh hoạt tạo cho bé thích thú với việc tắm rửa hơn.

Nha-lien-ke-gardenia...

Tầng 3 được thiết kế phòng ngủ 2 giường cho bé. Thiết kế phòng ngủ khách với đầy đủ tiện nghi, hiện đại. Mang đến cho bé không gian nghỉ ngơi giống như nhà của mình, để khách thoải mái với giấc ngủ sâu.

Nha-lien-ke-gardenia...

Không gian phòng để đồ và thay đồ của các bé cũng được thiết kế tách biệt bằng vách ngăn thạch cao tạo sự thuận tiện nghi hiện đại.

Nha-lien-ke-gardenia...

Thiết kế phòng đọc sách sang trọng, hiện đại với bộ sofa mà xám xanh cùng với chiếc đèn thả hình học sáng tạo. Kệ sách được thiết kế với gam màu trắng được đặt âm tường giúp không gian thêm rộng rãi thoáng mát. Hệ tường được thiết kế với vách trang trí khá bắt mắt.

2, Mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại, tiện nghi 4 phòng ngủ

thiet-ke-biet-thu-vi...

Đến với không gian thiết kế nội thất nhà phố hiện đại này nhìn từ bên ngoài bạn cũng có thể thấy được một căn nhà hiện đại, thống nhất về không gian. Bạn có thể nhìn thấy được không gian tầng một được thiết kế liên thông tạo sự gần gũi, tiện nghi.

thiet-ke-biet-thu-vi...

Ngôi nhà phố này hút người nhìn với mẫu thiết kế nội thất phòng khách phong cách Hàn Quốc hiện đại, sang chảnh. Bộ sofa được lựa chọn ở đây là sofa chữ L bằng chất liệu nỉ kết hợp 2 chiếc ghể thư giãn bằng vải thoải mái, êm ái. Để ý một chút bạn sẽ thấy được sự tinh tế, sáng tạo trong căn phòng này qua chiếc bàn trà.

thiet-ke-biet-thu-vi...

Liếc sang bên phải sẽ là không gian phòng bếp ăn, phòng bếp được sử dụng tone màu trắng mang đến sự sang chảnh, thuần khiết cho không gian nội trợ. Tủ bếp gỗ công nghiệp với 2 gam màu trắng và vàng tạo sự tinh sạch sẽ, tươi mới. Khu vực ăn uống được thiết kế liền kề với đảo bếp, chiếc đảo bếp với mặt bàn bằng đá cao cấp, bên cạnh đó KTS đã đặt 1 chiếc bàn gỗ kéo dài tạo thành không gian ăn uống tiện nghi nhất.

thiet-ke-biet-thu-vi...

Thiết kế nội thất phòng ngủ master ấm áp đầy đủ tiện nghi. Nội thất căn phòng được lựa chọn với gam màu xám tạo sự thanh đạm, nhẹ nhàng, chiếc giường ngủ được thiết kế bọc nỉ màu xám lông chuột, chiếc ghể thư giãn cũng gam màu này nhưng là chất liệu vải. 2 mảng tường được sử dụng gỗ ốp tường màu nâu vàng mang lại sự lạc quan ấm áp cho gia chủ. Đặc biệt đầu giường được trang trí với mẫu décor lạ mắt tạo không gian thêm mới lạ. Hệ thống kệ trang trí đơn giản nhưng đa năng.

thiet-ke-biet-thu-vi...

Bước lên lầu bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian phòng khách thứ 2 được thiết kế không kém không gian chính. Bộ sofa nỉ màu đen thể hiện được sự huyền bí, sức mạng của gia chủ. Mảng tường đối diện với bộ sofa được KTS lấp đầy bởi kệ trang trí hình vuông tạo sự linh hoạt cho căn phòng.

thiet-ke-biet-thu-vi...

Thiết kế phòng ngủ lớn mà không trống trải với sự sắp đặt, bài trí đồ nội thất hợp lý của KTS. Chiếc giường ngủ được lựa chọn là mẫu giường ngủ 1m8x2m đàu giường được ốp gỗ cao cấp cùng các đường gương bóng tạo sự sang trọng cho căn phòng. Chiếc bàn làm việc nhỏ xinh được thiết kế hiện đại và được đặt ở góc cuối của căn phòng, kết hợp kệ đựng đồ 2 thanh ngang đơn giản đa năng.

thiet-ke-biet-thu-vi...

Phòng ngủ 2 được thiết kế năng động, sáng tạo hơn với hệ vách ốp da và ốp gỗ thanh sọc dọc cao cấp. Vẫn là chiếc giường gỗ công nghiệp bên trên ốp da cùng mẫu décor trang trí giúp giường ngủ cao cấp hơn bao giờ hết. Hệ tủ trang trí âm tường được đặt để ngăn không gian phòng thay đồ tiện dụng. Gỗ công nghiệp MDF được áp dụng trong không gian phòng ngủ này với mẫu kệ trang trí và kệ tivi cuối giường.

thiet-ke-biet-thu-vi...

Phòng ngủ 3 cũng không kém gì 2 phòng ngủ trước được thiết kế cao cấp với mẫu giường và mảng tường ốp gỗ đầu giường. Trong phòng được đặt thêm chiếc ghế thư giãn hiện đại, cao cấp giúp cho gia chủ có thể thư giãn ngắm cảnh bên ngoài.

thiet-ke-biet-thu-vi...

Thiết kế phòng ngủ 4 đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.  Mảng tường đầu giường không sử dụng gỗ ốp nữa mà sử dụng giấy dán tường họa tiết hình lá đơn giản. Căn phòng được sử dụng gam màu trắng tạo nên sự mát mẻ, tươi sáng hơn.

thiet-ke-biet-thu-vi...

Thiết kế phòng WC sang chảnh với mầu phóng tắm kính 135 độ, tường được ốp gạch men cao cấp. Các đồ trang trí trong phòng đơn giản nhưng tinh tế.

3, Mẫu thiết kế nhà phố phong cách hiện đại, cuốn hút

thiet-ke-nha-pho-pal...

Thiết kế nhà phố cuốn hút luôn sẽ bắt đầu từ ngoài cửa vào. Không gian nhà phố được thiết kế một cách hoàn hảo hút ánh mắt người ngay từ khi bước chân vào cổng.

thiet-ke-nha-pho-pal...

Không gian phòng khách được thiết kế nội thất cao cấp. Bộ sofa da chữ L cao cấp màu nâu tạo sự sang cảnh cho căn phòng. Chiếc bàn trà gỗ tự nhiên đơn giản mà tinh tế, chiếc đèn trần được dùng ở đây được thiết kế khá sáng tạo với 3 hình tròn lớn đan sen nhau. Mảng tường ốp gỗ sọc dọc xen kẽ tạo nên hình chiếc là bắt mắt.

thiet-ke-nha-pho-pal...

Bên cạnh phòng khách là mảng tường kéo dài liên thông phòng ăn và bếp không bị bỏ trống bởi KTS đã thiết kế hệ thống kệ tủ trang trí với nhiều ngăn khác nhau giúp cho không gian phòng ăn không còn trống trải. Bộ bàn ăn được thiết kế hiện đại với chiếc bàn được làm từ gỗ veneer óc chó cao cấp, 8 chiếc ghế được bọc vải tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi ngồi.

thiet-ke-nha-pho-pal...

Không gian phòng bếp được thiết kế khá linh động, mẫu tủ bếp được làm bằng gỗ công nghiệp An Cường và gỗ Veneer óc chó tạo sự thân thiện cho bà nội trợ. Phòng bếp được thiết kế giúp bạn nhìn vào sẽ thấy được sự sạch sẽ, gọn gàng và tiện nghi. Chiếc bàn đảo được đặt trong không gian này nhằm tạo sự ngăn cách hợp lý với bộ bàn ăn và không gian nấu nước, 2 chiếc ghế bar được sử dụng nhằm đẩy mạnh điểm nhấn cho khu vực bếp.

thiet-ke-nha-pho-pal...

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại, sang chảnh với mảng tường ốp kính cường lực. Rất ít gia chủ lựa chọn kính cường lực ốp trong không gian phòng khách nhưng chủ nhân căn phòng này lại táo bạo sử dụng tạo cho không gian nhà thêm mới lạ. Phòng ngủ được thiết kế ngăn cách các hoạt động trong phòng. Bàn làm việc được ngăn cách bởi vách ngăn cnc màu trắng tạo sự tiện nghi riêng biệt. Kệ sách được thiết kế âm tường ngay bên cạnh cửa ra vào giúp tiết kiệm không gian.

thiet-ke-nha-pho-pal...

Thiết kế phòng ngủ 2 đầy tiện nghi, mẫu giường gỗ tự nhiên được áp dụng trong không gian này. Bàn trang điểm được thiết kế tối giản kết hợp chiếc gương dài ốp vào tường đúng với phong cách hiện đại.

thiet-ke-nha-pho-pal...

Thiết kế phòng ngủ bé gái cute đáng yêu với gam màu hồng. Nền tường được sơn màu hồng tạo sự đáng yêu cho bé, những chiếc kệ sách hình ngôi nhà ngộ ngĩnh cùng với chiếc bàn học đơn giản giúp bé yêu không gian góc học tập của mình hơn. Tủ áo được thiết kế theo kiểu tủ kéo tạo sự tiện nghi nhất định cho bé. Đặc biệt chiếc thảm trải sàn hình ô vuông đen trắng cũng làm nổi bật căn phòng xinh xắn này.

thiet-ke-nha-pho-pal...

Thiết kế phòng tắm hiện đại, với gam màu cửa gạch ốp tường, bên cạnh đó là sự trắng toát của thiết bị về sinh giúp cho không gian phòng thêm tinh tế.

thiet-ke-nha-pho-pal...

Bạn sẽ ưng ý hơn khi bước vào không gian phòng thờ, nơi thanh tịnh nhất của căn nhà. Phòng thờ được thiết kế với mẫu tủ thờ phật hiện đại, phía sau tủ thờ được sử dụng mẫu giấy dán tường họa tiết cổ điển nhằm tôn lên vẻ tôn nghiêm của không gian thờ cúng. Vách ngăn gỗ tự nhiên được sử dụng nhằm ngăn cách lối đi tiện nghi.

4, Thiết kế nội thất nhà phố đẹp 3 phòng ngủ

thiet-ke-nha-pho-van...

Thiết kế nội thất nhà phố đẹp luôn có sự đầu tư về thời gian thiết kế và bố trí nội thất. Với phong cách thiết kế nội thất đẹp hiện đại này bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu đồ nội thất mới lạ, sang trọng.

thiet-ke-nha-pho-van...

Phòng khách nhà ở luôn có bộ sofa làm điểm nhấn cho cả căn phòng, bộ sofa tại không gian phòng khách này là sofa văng bằng nỉ cao cấp màu trắng kết hợp với chiếc ghế sofa đơn màu vàng tạo sự ấm áp cho căn phòng. Hệ thống kệ sắt được đặt sau chiếc sofa văng tạo cho không gian phòng khách không còn trống trải mà còn đầy đủ tiện nghi. Chiếc đen trần hình nguyệt quế màu trắng tạo sự tinh khiết cho căn phòng, kệ tivi được đặt sắt cầu thang lên xuống của căn nhà.

thiet-ke-nha-pho-van...

Thiết kế không gian bếp đa năng bằng màu trắng và màu đen huyền bí, chiếc đảo bếp cùng với hệ thống đèn thả sáng tạo giúp cho không gian nội trợ thêm sinh động và tiện ích. Phòng bếp được ngăn cách bởi vách ngăn gỗ giúp tách biệt không gian phòng khách và phòng bếp.

thiet-ke-nha-pho-van...

Bộ bàn ăn được đặt bên cạnh mảng tường ốp gỗ kết hợp hệ tủ trang trí âm tường giúp không gian ăn uống thêm ấm áp. Bộ bàn ăn gỗ được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang chảnh giúp cho cả gia đình có được bữa cơm hạnh phúc, sum vầy.

thiet-ke-nha-pho-van...

Sang trọng, thuần khiết được thế hiện ngay trong không gian phòng ngủ master này. Mảng tường được ốp nỉ cao cấp kết hợp chiếc giường gỗ vàng tạo nên không gian nghỉ ngơi mát mẻ, sạch sẽ. Vách ngăn cnc họa tiết được lựa chọn nhằm ngăn không gian phòng ngủ làm đôi, một bên đặt giường ngủ và một bên là không gian phòng thay đồ, trang điểm của gia chủ.

thiet-ke-nha-pho-van...

Thiết kế phòng ngủ thứ 2 đơn giản, tiện nghi. Chiếc giường ngủ được ốp da hiện đại, bên cạnh là bàn trang điểm nổi bật với chiếc gương bát giác mài vát mới lạ. Mảng tường được dán giấy dán tường họa tiết hình lá màu vàng nhạt mới lạ. Chiếc tủ đồ âm tường được sử dụng với chất liệu gỗ công nghiệp hiện đại.

thiet-ke-nha-pho-van...

Mẫu phòng ngủ bé trai được thiết kế sáng tạo năng động, giấy dán tường hình lá màu xanh nhạt tạo sự tươi mới cho không gian nhà. Mẫu tranh trang trí cũng tạo cho căn phòng thêm nghệ thuật. chiếc gương bát giác lại được áp dụng trong không gian này.

thiet-ke-nha-pho-van...

Phòng ngủ bé gái được thiết kế đầy đủ tiện nghi từ giường, bàn học, kệ sách, tủ áo,… màu hồng được lựa chọn cho bé gái đáng yêu này. Chiếc tủ áo màu trắng nổi bật hơn trong không gian màu hồng. Chiếc bàn học và mẫu kệ sách hình ngôi nhà lại được áp dụng cho không gian này.

thiet-ke-nha-pho-van...

Phòng ngủ khách được thiết kế đơn giản tiện nghi, có tủ áo, kệ trang trí, bàn làm việc,.. giúp cho khách khi ngủ lại vẫn thấy thân quen và có giấc ngủ ngon.

thiet-ke-nha-pho-van...

Phòng tắm tiện nghi với vách tắm kính cao cấp và hệ thống thiết bị vệ sinh. Bồn rửa mặt, gương trang trí được thiết kế sáng tạo tạo sự tiện nghi cho người dùng.

Như vậy với mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp, đẳng cấp mà các KTS Morehome đã thực hiện sẽ giúp cho các gia chủ có được không gian sống tuyệt vời nhất. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất nhà ở thì hãy liên hệ đến 0975438686 hoặc truy cập website: https://thietkenoithat.com để xem nhiều mẫu thiết kế và đồ nội thất.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.