TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Xưởng sản xuất nội thất vintage uy tín chất lượng toàn quốc Morehome

Xưởng sản xuất nội thất vintage uy tín chất lượng toàn quốc Morehome

Dù lĩnh vực thiết kế nội thất ngày nay càng xuất hiện nhiều phong cách thiết kế hiện đại, đơn giản, hướng tới công năng sử dụng nhiều hơn. Nhưng không thể phủ nhận rằng phong cách thiết kế vintage vẫn không bao giờ bị mai một bởi những người yêu thích vẻ đẹp cổ điển mộc mạc của nó. Phong cách vintage khác với phong cách cổ điển, ở phong cách cổ điển hướng tới sự cầu kỳ, sự hoàng gia, sang trọng thì ở nội thất phong cách vintage lại hướng đến sự nhẹ nhàng, kiểu cách nhưng không rườm rà và có một cái gì đó rất hoài niệm. Phong cách nội thất vintage sẽ rất phù hợp với gia chủ có tính cách trầm tĩnh, nhẹ nhàng, “sống chậm” và luôn biết hưởng thụ từng khoảnh khắc trong cuộc sống.
Trên thị trường hiện nay không có nhiều đơn vị sản xuất nội thất phong cách này. Morehome là một trong số ít những đơn vị có xưởng nội thất vintage, với ưu điểm là công ty chuyên cả về thiết kế nội thất và sản xuất nội thất, với sự hợp tác ăn ý giữa các bộ phận, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm nội thất giống với thiết kế nhất. Xưởng nội thất Morehome có địa chỉ tại Thượng Cát, Hà Nội, với hệ thống các xưởng gỗ, xưởng sofa, xưởng tranh, xưởng kim loại, xưởng gương, xưởng kính, xưởng đá có tổng diện tích lên đến 10000m2, cùng dàn máy móc thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, đội ngũ thợ sản xuất với kinh nghiệm dày dặn đáp ứng được mọi nhu cầu về nội thất của khách hàng.

Phong cách nội thất vintage là gì?

Hiểu nôm na vintage có nghĩa là xưa cũ. Phong cách vintage thường sử dụng những món nội thất, những sản phẩm décor được làm cho có vẻ cũ kỹ, nhuốm màu thời gian hoặc sử dụng những sản phẩm đồ cổ chính hiệu. Giữa nhịp sống hiện đại hối hả ngày nay, mỗi khi bước vào một không gian nội thất phong cách vintage, chúng ta sẽ cảm thấy thời gian như ngưng đọng lại, mọi thứ bộn bề đều dừng lại bên ngoài cánh cửa, để ta có thể tận hưởng mọi khoảnh khắc bên gia đình, bên người thân yêu.

Xưởng nội thất sofa Morehome – xưởng sản xuất sofa uy tín chất lượng

Sofa là một sản phẩm không thể không góp mặt trong bất cứ hình ảnh phòng khách vintage nào. Sofa phong cách vintage mang kiểu dáng khá đơn giản, mộc mạc, chủ yếu được bọc vải thô hoặc nỉ với những gam màu như nâu, be, đen, xanh cổ vịt, cam, vàng. Đặc biệt một bộ sofa theo phong cách vintage không nhất thiết phải giống nhau, mà có thể mỗi chiếc sofa lại mang những kiểu dáng, những màu sắc riêng, như thể chúng được sưu tầm và ghép lại từ những cửa hiệu đồ cũ khác nhau. Chính điều đó làm nên ấn tượng đặc biệt cho một không gian vintage. Xưởng nội thất vintage Morehome có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm sofa với bất cứ kiểu dáng, màu sắc nào theo nhu cầu của khách hàng. Những nguyên vật liệu để sản xuất sofa của xưởng nội thất Morehome đều được lựa chọn kỹ càng, gỗ tự nhiên được Morehome nhập khẩu từ nước ngoài, gỗ công nghiệp An Cường chất lượng cao, sử dụng nỉ Bỉ và nỉ Cỏ May cao cấp, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của các sản phẩm sofa do xưởng nội thất Morehome sản xuất.

xưởng nội thất

xưởng nội thất

=>> Click để tham khảo thêm các mẫu sofa, giường ngủ bọc cao cấp do Morehome thiết kế và sản xuất

Tranh canvas décor – món trang sức vintage không thể thiếu

Dễ dàng bắt gặp trong những không gian mang phong cách vintage là những bức tranh được treo khắp nơi trên các bức tường trong nhà. Nội dung của những bức tranh vintage cũng rất đa dạng. Có thể là những câu slogan trắng đen đơn giản, những tựa báo cóp nhặt của thập niên cũ, những hình ảnh phong cảnh đượm buồn hay chỉ đơn giản là những bức tranh nghệ thuật khá khó hiểu. Đôi khi khách hàng lướt tìm trên mạng và bắt gặp những bức tranh mình ấn tượng nhưng không biết tìm mua ở đâu. Hãy để xưởng nội thất Morehome giúp bạn giải quyết này. Tại xưởng nội thất Morehome có đủ máy móc thiết bị để có thể cung cấp cho khách hàng bất cứ bức tranh canvas nghệ thuật nào mà khách hàng yêu thích. Morehome sử dụng máy móc thiết bị hiện đại, mực in loại tốt trên chất liệu vải in cao cấp, đảm bảo đáp ứng cho khách hàng những bức tranh in sắc nét, độ bền cao.

xưởng nội thất

xưởng nội thất

xưởng nội thất

Morehome – xưởng gương kính vintage cao cấp

Là một trong những món đồ decor góp phần cho không gian vintage thêm ấn tượng. Những sản phẩm gương kính vintage thường được thiết kế viền cầu kỳ, mạ vàng hoặc mạ đồng giả cổ với những hoa văn sang trọng, vừa có giá trị sử dụng lại vừa có giá trị thẩm mỹ. Xưởng nội thất vintage Morehome chuyên cung cấp các loại gương kính kiểu dáng vintage độc đáo, sang trọng để bạn có thể thoải mái lựa chọn và décor cho không gian yêu thích của mình.

xưởng nội thất

xưởng nội thất

xưởng nội thất

Địa chỉ phân phối giấy dán tường vintage

Phong cách vintage thường sử dụng tông màu đơn sắc như nâu, xám hay xanh, những bức tường gạch nứt nẻ, dán giấy báo cũ kỹ. Để có thể tạo nên những bức tường vintage như vậy, cách nhanh nhất là bạn có thể sử dụng giấy dán tường, với rất nhiều hoa văn màu sắc để bạn lựa chọn. Xưởng nội thất vintage Morehome là tổng kho phân phối giấy dán tường Hàn Quốc và Nhật Bản, với đa dạng chủ đề và màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Với ưu điểm thời gian thi công nhanh chóng, độ bền cao, mẫu mã phong phú, giấy dán tường hiện nay đã dành được ưu thế và được khách hàng yêu thích.

xưởng nội thất

xưởng nội thất

xưởng nội thất

=>> Mời bạn tham khảo các mẫu tranh canvas và giấy dán tường đặc sắc tại đây

Đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất nội thất

Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển thương hiệu, Morehome đã trở thành đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất nội thất, với hệ thống nhà xưởng hơn 10000m2 gồm các xưởng gỗ tự nhiên, xưởng gỗ công nghiệp, xưởng kính, xưởng đá, xưởng sofa, xưởng kim loại với máy móc thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, nguồn nguyên vật liệu được lựa chọn và nhập từ các thương hiệu nổi tiếng, đội ngũ thợ dày dặn kinh nghiệm có thể đáp ứng mọi loại nội thất mà khách hàng yêu cầu. Bên cạnh đó, Morehome còn tuyển dụng và đào tạo những KTS năng lực cao với khả năng sáng tạo không giới hạn, không chỉ là nội thất phong cách vintage mà bất cứ phong cách nào từ cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, indochine, hay gỗ Việt…KTS Morehome cũng có thế đem đến cho khách hàng những thiết kế sáng tạo, độc đáo, ấn tượng hoặc phối hợp với khách hàng để biến ý tưởng của khách hàng thành những sản phẩm thực tế đậm chất riêng nhất. Uy tín và chất lượng của Morehome đã được khẳng định qua hàng nghìn công trình cao cấp từ nhà ở đến chung cư, biệt thự, nhà hàng, khách sạn…Để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng khắp cả nước, Morehome còn mở rộng chi nhánh ở các tỉnh thành như Hải Phòng, Kiên Giang, Đà Nẵng, HCM… Một ngôi nhà đẹp cần phải có một thiết kế đẹp. Hãy để Morehome đồng hành cùng bạn trong hành trình hoàn thiện tổ ấm của mình. Morehome rất trân trọng được hợp tác cùng quý khách hàng. Mọi thắc mắc cần tư vấn mời bạn liên hệ hotline 0931318877 để được giải đáp kịp thời nhất.

https://thietkenoithat.com/xuong-san-xuat-noi-that

 

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.