TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

3 đáp án cho câu hỏi có nên thiết kế nội thất không?

3 đáp án cho câu hỏi có nên thiết kế nội thất không?

“Có nên thiết kế nội thất không?” là câu hỏi mà rất nhiều người băn khoăn khi quyết định “trang hoàng” cho ngôi nhà của mình.

Hiện nay, thiết kế nội thất đang dần trở thành xu hướng bởi những tiện ích mà nó mang lại cho chúng ta. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu được tầm quan trọng của việc thiết kế nội thất. Rất nhiều người đã đặt câu hỏi liệu thiết kế nội thất có thực sự cần thiết hay không. Dưới đây chính là câu trả lời mà Morehome muốn dành tới bạn.

Thiết kế nội thất

Có nên thiết kế nội thất hay không?

Có nên thiết kế nội thất không?

Câu trả lời hiển nhiên là “Có”. Đương nhiên quyết định là ở bạn, nếu bạn không thiết kế nội thất cũng không sao vì nhà là nơi bạn ở miễn sao bạn hài lòng với cuộc sống của bạn là ổn. Nhưng nếu bạn không có sự tìm hiểu trước để tránh gặp phải các tình trạng đau lòng, cảm giác thất vọng như với chủ nhà trong báo Vnexpress chia sẻ: Sai lầm khi làm nội thất khiến nhà tôi vừa xấu vừa tốn tiền thì bài viết này sẽ giúp bạn có cách nhìn trực quan, đúng đắn.

Thiết kế nội thất mang lại rất nhiều lợi ích cho chúng ta. Nếu thiết kế nội thất đúng chuẩn, bạn sẽ nhận lại được không gian sống tiện nghi, thoải mái cùng với gián tiếp tiết kiệm chi phí. Điều này được chứng minh khi công năng ngôi nhà bạn được tận dụng hết mức có thể. 

Thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất giúp chúng ta có một không gian sống tiện nghi 

Một trong số các lợi ích của việc thiết kế nội thất bao gồm:

Thiết kế nội thất giúp khai thác tối ưu công năng kiến trúc

Việc tận dụng được nguồn sáng và kết cấu kiến trúc khi thiết kế nội thất là câu trả lời tuyệt vời nhất cho câu hỏi “Có nên thiết kế nội thất không?”. Bạn sẽ nhận được một ngôi nhà đúng nghĩa sau khi nó thực sự được “thiết kế nội thất”. 

Thiết kế nội thất

Không gian thoáng đãng cùng cây xanh tạo cảm giác thư thái 

Không gian sẽ trở nên thoáng đãng thoải mái hơn với sự kết hợp giữa hệ thống đèn điện và ánh sáng thiên nhiên vốn có. Những chậu cây xanh xuất hiện đúng chỗ giúp tinh thần chúng ta cảm thấy thư giãn. Bạn có thể để đôi mắt nghỉ ngơi khi dừng lại tại sắc xanh của lá. Màu sắc trầm lắng, bình yên của phòng ngủ sẽ giúp bạn đi vào cơn mơ dễ dàng hơn...

Không chỉ dừng lại ở đó, thiết kế nội thất còn mang đến:

Một không gian sang trọng thể hiện đẳng cấp và phong cách gia chủ.

Môi trường sống an toàn tuyệt đối với các thành viên trong gia đình...

Thiết kế nội thất tạo không gian sống đầy đủ tiện nghi

Từ khi bắt đầu thực hiện các bản vẽ, người thực hiện thiết kế nội thất đã tính đến hầu hết các hành vi trong sinh hoạt. Điều này giúp họ liệt kê đầy đủ các đồ gia dụng – thiết bị mà kiến trúc đó cần có. Mà càng tuyệt vời hơn là những đồ dùng này sẽ được sắp xếp sao cho phù hợp nhất với diện tích không gian vốn có. Bạn sẽ không còn phải lo lắng đến các vấn đề phát sinh trong cuộc sống sau này (thiếu đồ nội thất, không gian quá chật chội, đồ đạc lỉnh kỉnh không cần thiết).

Thiết kế nội thất

Không gian sau khi được thiết kế vừa đầy đủ tiện nghi vừa rộng rãi 

Một tác dụng khác của một không gian sống đầy đủ tiện nghi là tiết kiệm chi phí và thời gian. Khi đã có ý tưởng hoặc bản vẽ, chúng ta chỉ cần mua đúng đồ, thi công đúng ý. Tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức thi công. Hơn nữa còn dễ dàng trong việc bảo quản và vệ sinh sau này.

Thiết kế nội thất tạo ra một không gian có tính thẩm mỹ cao

Đây có lẽ là câu trả lời của nhiều khách hàng khi được hỏi “Có nên thiết kế nội thất không?”. Tính thẩm mỹ là một hạng mục vô cùng quan trọng trong thiết kế nội thất. Mọi người đều muốn một ngôi nhà theo xu hướng, nhưng lại không phải ai cũng hiểu một không gian đẹp là một không gian có phong cách nhất quán. 

Việc sắp xếp và lựa chọn đồ nội thất không khoa học sẽ khiến tổng thể của kiến trúc trở nên lộn xộn mất thẩm mỹ. Vậy nên thiết kế nội thất được sinh ra để chúng ta đi theo quy chuẩn. Việc phối màu sắc, định hình không gian và sắp xếp đồ nội thất sẽ trở nên hiệu quả hơn. Nội thất căn nhà sẽ vừa phù hợp giá trị thẩm mỹ vừa thỏa mãn nhu cầu của chủ nhà.

Thiết kế nội thất

Phong cách thiết kế thể hiện được đẳng cấp và cá tính của chủ nhà 

Từ những điều trên có thể thấy được, thiết kế nội thất là hạng mục mà các chủ công trình kiến trúc chắc chắn cần phải lưu ý. Tuy nhiên, bạn không nên tự thiết kế mà hãy thuê những kiến trúc sư có kinh nghiệm để thực hiện điều này.

Morehome – Giải pháp tạo ra không gian nội thất đẹp 

Có nên thuê đội ngũ ngoài để thiết kế nội thất không?

Sau khi tìm được câu trả lời cho câu hỏi “Có nên thiết kế nội thất không?” thì điều các chủ công trình băn khoăn là nên tự mình thiết kế hay thuê đội ngũ thiết kế ngoài. Dưới đây là 3 lý do để thấy được khách hàng không nên tự mình thiết kế nội thất.

Không đảm bảo thẩm mỹ cho ngôi nhà

Không phải ai cũng có kiến thức về thiết kế nội thất, đa số mọi người thường sắp xếp đồ đạc theo cảm nhận. Điều này dẫn đến việc bố cục căn nhà không đều, màu sắc không hài hòa, bài trí lệch tông... Khiến không gian trở nên lộn xộn, “chắp vá”.

Thiết kế nội thất

Bài trí nội thất lộn xộn do không đồng nhất phong cách thiết kế 

Không đảm bảo các công năng cần thiết

Mỗi vật dụng sẽ có kích thước và công năng khác nhau. Việc bố trí những vật vật dụng này làm sao để không gian giữ được tính thoải mái, an toàn và tiện dụng không hề đơn giản. Tự thiết kế sẽ khiến chúng ta gặp phải trường hợp đồ gia dụng kích thước lớn chắn tầm nhìn, đồ vật nguy hiểm nằm trong tầm với của trẻ em... Những lỗi trên sẽ khiến gia chủ mất nhiều thời gian sắp xếp lại. Tệ hơn là sẽ phải mua đồ vật thay thế.

Thiết kế nội thất

Vật dụng đặt không đúng chỗ gây cảm giác chật chội bí bách 

Tốn nhiều thời gian, chi phí

Nếu chúng ta không có kiến thức thiết kế cơ bản, chúng ta sẽ mất rất nhiều thời gian để tìm đồ nội thất phù hợp nhu cầu. Tuy nhiên, mất nhiều thời gian không có nghĩa chúng ta sẽ nhận được kết quả như ý. Có rất nhiều trường hợp sau khi mua đồ về sẽ thấy nó tốn diện tích và thật sự không cần thiết. Điều này đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ tốn thêm thời gian và cả tiền bạc để mua đồ dùng thay thế.

Thiết kế nội thất

Nên sử dụng rèm vải màu gỗ thay vì dùng mành tre  

Như vậy có thể khẳng định, không nên tự thiết kế nội thất. Vậy giải pháp nào cho các chủ công trình? Đó chính là Nội thất Morehome - Công ty thiết kế nội thất hàng đầu Việt Nam.

Nội thất Morehome – Giải pháp tạo ra không gian nội thất đẹp

Morehome là công ty chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội thất với bề dày 13 năm kinh nghiệm. Chúng tôi đã từng tham gia thiết kế và thi công nhiều dự án trên khắp các tỉnh thành đất nước từ chung cư, biệt thự, văn phòng đến nhà hàng, khách sạn…

Thiết kế nội thất

Morehome thiết kế nhiều công trình khác nhau với đa dạng phong cách 

Sau 13 năm làm việc và tích lũy, Morehome đã đạt được nhiều thành tựu đáng chú ý:

Hoàn thành hàng trăm công trình chất lượng cao: Vinhomes Riverside, Gamuda, Ciputra, Ecopark.

thiet-ke-noi-that

Công trình thi công hoàn thiện do Morehome thiết kế tại biệt thự Luxury Hạ Long

Có 7 xưởng sản xuất nội thất theo yêu cầu bản vẽ với diện tích hơn 10.000m2 và hơn 200 nhân lực.

Đội ngũ thiết kế lành nghề, có thể tư vấn và thực hiện thiết kế trên nhiều loại hình kiến trúc khác nhau.

Thiết kế nội thất

KTS của Morehome có thể thiết kế mọi loại kiến trúc: nhà ở, showroom, văn phòng… 

Đến với Morehome, khách hàng sẽ nhận được nhiều giá trị vượt trội từ chất lượng, uy tín đến kinh nghiệm làm việc. Với chuyên môn sâu rộng của  mình, chúng tôi cam kết sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng. Có thể nói, điều hạnh phúc nhất với chúng tôi chính là nhìn thấy sự hài lòng của khách hàng trong quá trình bàn giao công trình. Điều này sẽ trở thành động lực lớn nhất để Morehome nỗ lực cải thiện không ngừng trong tương lai.

Qua bài viết, khách hàng hẳn đã có nhận định cho mình về việc “Có nên thiết kế nội thất không?”. Nếu các bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất (như trong đây: https://thietkenoithat.com) để nâng tầm chất lượng sống cho mái ấm thì hãy gọi ngay đến hotline: 0931.31.88.77 để được tư vấn chi tiết. Nội thất Morehome sẽ luôn là lựa chọn uy tín nhất dành cho bạn.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.