TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

BST các thiết kế sofa phòng khách hiện đại cực thu hút

BST các thiết kế sofa phòng khách hiện đại cực thu hút

Ngày nay, sofa là một món đồ nội thất không thể thiếu trong gia đình của bạn. Cùng với những kiểu dáng, màu sắc đa dạng, sofa ngày càng được nhiều khách hàng tìm kiếm sự ấn tượng và độc đáo trong đó. Mẫu sofa hiện đại được sử dụng cho không gian tiếp khách mang đến sự trẻ trung, mới mẻ và sang trọng. Mời bạn cùng Morehome tham khảo các mẫu sofa hiện đại, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian tiếp khách gia đình qua các thiết kế phòng khách hiện đại dưới đây

Phòng khách là bộ mặt của một ngôi nhà, vì vậy nếu bạn chăm chút cho không gian này thật gọn gàng sang trọng thì sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tiếp khách đến chơi nhà phải không nào? Vậy nên đừng tiếc tiền đầu tư cho phòng khách những bộ sofa hiện đại thật sang trọng nhé.

Bố trí nội thất phòng khách biệt thự rộng nổi bật với phong cách hiện đại nổi bật bộ sofa góc lớn cách điệu với đường kẻ sọc trang trí đẹp mắt.


Thiết kế phòng khách chung cư hiện đại đặt với khung cửa rộng hướng sáng mang ánh sáng tự nhiên vào căn phòng tạo độ gần gũi và thông thoáng cho không gian, hạn chế tối đa việc sử dụng nguồn sáng nhân tạo nhức mỏi mắt. Bộ sofa chữ L hiện đại rất phù hợp với không gian căn nhà tạo sự sang trọng và ấm áp.


Sofa văng tiện lợi kết hợp vải bọc êm ái thiết kế theo phong cách hiện đại luôn là lựa chọn ưu tiên cho không gian phòng khách căn hộ chung cư nhỏ gọn.

Chất liệu cấu tạo nên bộ sofa hiện đại cũng rất đa dạng, có thể sử dụng khung gỗ tự nhiên, khung gỗ ghép hay khung sắt sơn tĩnh điện mạ vàng sang trọng, giá cả cũng đa dạng để khách hàng lựa chọn phù hợp với mức thu nhập của gia đình. Sofa hiện đại thường có hình thức đơn giản với những đường vuông góc mạnh mẽ, kiểu dáng năng động, thiết kế không cầu kỳ nên thời gian sản xuất sofa hiện đại thường sẽ ngắn hơn so với sản xuất sofa tân cổ điển. Sofa hiện đại có thể có kích thước nhỏ gọn để phù hợp với những phòng khách có diện tích nhỏ như phòng khách chung cư hoặc có kích thước lớn để không bị chìm nghỉm trong không gian phòng khách rộng lớn như phòng khách nhà phố hay biệt thự.


Tối ưu không gian phòng khách căn hộ chung cư nhỏ với mẫu sofa vải êm ái thiết kế theo kiểu dáng văng tiện lợi của phong cách hiện đại.


Phòng khách căn hộ chung cư diện tích nhỏ vừa sang trọng vừa tiện nghi, thoáng đãng với thiết kế sofa hiện đại dáng văng gọn gàng từ gỗ óc chó cao cấp.


Lựa chọn sofa văng hiện đại đơn giản bọc vải xám tinh tế gọn gàng cho phòng khách căn hộ chung cư thêm thoáng đãng, tiện nghi.


Mẫu sofa hiện đại bọc da cao cấp được đặt trong phòng karaoke rất hợp với không gian diện tích phòng, toát lên vẻ đẳng cấp và tiện nghi.


Bộ sofa hiện đại kiểu dáng văng đơn giản kết hợp cùng vỏ bọc nhung mềm mại đầy ấm áp của tone xám trầm lắng là lựa chọn phù hợp cho phòng khách căn hộ chung cư.


Sofa kiểu góc hiện đại tiện nghi với chất liệu da bọc cao cấp màu nâu sang trọng phù hợp cho không gian phòng khách căn hộ chung cư.


Sofa góc bọc nhung đẹp tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách.


Bộ bàn ghế sofa bọc nỉ hiện đại toát lên vẻ sang trọng cho căn phòng.


Thiết kế sofa văng hiện đại với vỏ bọc vải mềm mại cùng tone màu sáng nhẹ nhàng tinh tế phù hợp với phòng khách căn hộ chung cư diện tích nhỏ.

Ấn tượng với màu sofa đẹp, hiện đại và sự sắp xếp nội thất hợp lý với không gian phòng. Một căn hộ đẹp và sang trọng thì yếu tố màu sắc sẽ tạo nên sự đột phá và nổi bật cho không gian sống.


Sofa văng ba đơn giản mà ấm cúng với vỏ bọc vải tiện lợi kết hợp cùng ghế sofa đơn linh hoạt phù hợp cho không gian phòng khách căn hộ chung cư hiện đại.


Thiết kế sofa hiện đại dáng văng tiện lợi, thoáng đãng nhưng đẳng cấp sang trọng với chất liệu gỗ óc nâu trầm cùng vỏ bọc da tinh tế nổi bật trong không gian phòng khách căn hộ chung cư.

Với hệ thống xưởng hơn 10000m2 cùng đội ngũ thợ sản xuất lành nghề, dàn máy móc thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, Morehome nhận sản xuất theo đơn đặt hàng các mẫu sofa từ tân cổ điển đến hiện đại, với mọi chất liệu và màu sắc theo yêu cầu của khách hàng. Hãy để Morehome giúp bạn tô điểm cho không gian phòng khách của minh những mẫu sofa sang trọng, cao cấp. Để được tư vấn cụ thể và đặt hàng sản xuất mời bạn gọi đến hotline 0931318877 của chúng tôi nhé.



Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.