TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất bao nhiêu tiền 1m2 - Cách dự trù chi phí bạn cần biết

Thiết kế nội thất bao nhiêu tiền 1m2 - Cách dự trù chi phí bạn cần biết

Vấn đề dự trù chi phí thiết kế nội thất bao nhiêu tiền 1m2 là một hạng mục quan trọng của các chủ công trình. Bởi để có một công trình kiến trúc hoàn thiện, ngoài việc đầu tư cho thiết kế ngoại thất thì chúng ta còn cần phải chú ý cả thiết kế nội thất.

Để giúp các chủ đầu tư giải bài toán này, Morehome sẽ cùng các bạn tính chi phí dự trù cần thiết để thiết kế nội thất một công trình kiến trúc hoàn thiện.

Công ty thiết kế nội thất

Chi phí thiết kế nội thất bao nhiêu tiền 1m2 là điều trăn trở của rất nhiều khách hàng

Chi phí thiết kế nội thất bao nhiêu tiền 1m2

Thiết kế nội thất là hoạt động phân chia không gian thành các phòng chức năng, sắp xếp nội thất đồng thời phối trí các yếu tố màu sắc, ánh sáng, cảnh quan… sao cho hài hòa với kiến trúc và vật dụng. Thiết kế nội thất không chỉ cần chú ý đến thẩm mỹ, mà còn phải đảm bảo yếu tố phong thủy và tính tiện dụng. Từ đó, kiến trúc sư sẽ định hình được một không gian sống đúng phong cách, thoải mái và tiện nghi. 

Chính vì điều này, thiết kế nội thất ngày càng được coi trọng hơn trong ngành kiến trúc. Bởi vậy, để có thể sở hữu một công trình hoàn thiện, bạn cần phải dự trù cả chi phí thiết kế nội thất. Khoản phí này sẽ phụ thuộc vào diện tích và phong cách thiết kế của không gian kiến trúc. 

Công ty thiết kế nội thất

Chi phí thiết kế nội thất bao nhiêu tiền 1m2 sẽ phụ thuộc vào diện tích và phong cách thiết kế 

Thông thường, chi phí thiết kế nội thất đều có mức giá chung, khoảng 230.000 đồng/m2. Mức phí này sẽ thay đổi tùy theo từng phong cách thiết kế (cổ điển, tân cổ điển, IndoChine…); theo từng kiểu kiến trúc (Biệt thự, chung cư, văn phòng…). 

Morehome - Đơn vị thiết kế nội thất uy tín tối ưu chi phí 

Như vậy, có thể thấy chi phí thiết kế chưa phải hạng mục quan trọng nhất khi quyết định thiết kế nội thất. Mà điều quan trọng nhất mà bạn cần làm chính là lựa chọn một công ty uy tín để thiết kế - thi công nội thất cho không gian của mình. Nếu bạn chọn nhầm một đơn vị thiết kế - thi công không chuyên nghiệp, bạn sẽ gặp rất nhiều rắc rối không đáng có. 

Tác hại của việc lựa chọn đơn vị thiết kế không chuyên nghiệp 

- Chất lượng công trình không được đảm bảo, giảm tính thẩm mỹ của không gian kiến trúc. Trong nhiều trường hợp, người sử dụng sau này sẽ gặp nhiều bất tiện khi các phương tiện sinh hoạt bị sắp xếp không hợp lý. 

Công ty thiết kế nội thất

Đơn vị thiết kế nội thất không chuyên nghiệp có thể làm mất thẩm mỹ không gian sống 

- Gây mất thời gian và tốn kém chi phí cho chủ đầu tư. Một đơn vị thiết kế không chuyên nghiệp thường không sắp xếp được quy trình thi công hợp lý, dẫn đến tình trạng “thiếu trước, hụt sau” vừa mất thời gian, còn tốn kém về tiền bạc.

- Không chỉ thế, một công trình thiết kế nội thất thiếu chuyên nghiệp có thể sẽ gây nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình. Việc không lường trước các vật dụng nguy hiểm có thể tạo thành không gian thiếu an toàn cho người sử dụng, nhất là với trẻ em. 

Đến lúc đó, các chủ công trình chắc chắn sẽ cảm thấy tiếc nuối vì đã không tìm hiểu kỹ trước khi thuê thiết kế - thi công nội thất.  

Morehome - Đơn vị thiết kế nội thất giúp tối ưu chi phí 

Tìm được công ty thiết kế nội thất uy tín đã tốt rồi mà công ty đó lại đảm nhiệm được cả thi công và xưởng sản xuất nội thất thì chắc chắn đó là một lựa chọn tối ưu. Lúc này, hoạt động thiết kế - thi công sẽ đi theo quy trình nghiêm ngặt cùng những sản phẩm phù hợp đã được hoạch định sẵn. Sẽ không tồn tại trường hợp người thi công hoặc đồ nội thất không phù hợp với bản thiết kế. Và Morehome chính là một đơn vị thiết kế tập hợp đầy đủ những điều trên.

Công ty thiết kế nội thất

Một đơn vị có thể thiết kế - thi công lại vừa có nhà xưởng sẽ tối ưu chi phí hơn rất nhiều 

Nội thất Morehome là đơn vị chuyên thiết kế - thi công công trình được thành lập vào năm 2009. Sau 13 năm hoạt động, với đội ngũ kiến trúc sư và kỹ thuật lành nghề, chúng tôi đã hoàn thiện hàng trăm công trình trên khắp cả nước. Morehome có phong cách thiết kế đa dạng, có thể thiết kế tại mọi loại kiến trúc từ chung cư, biệt thự đến showroom, văn phòng… Trong đó phải kể đến các công trình tiêu biểu như: Vinhomes Riverside, Gamuda, Ciputra, Ecopark…

Công ty thiết kế nội thất

Công trình thiết kế thi công nội thất trọn gói do kts Morehome thực hiện tại Vinhomes Hải Phòng.

Hiện nay, Nội thất Morehome có 7 xưởng chuyên sản xuất nội thất theo yêu cầu bản vẽ với diện tích hơn 10.000m2 với hơn 200 nhân lực. Đảm bảo có thể đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế của khách hàng.

Công ty thiết kế nội thất

1 trong hệ thống 7 xưởng sản xuất nội thất Morehome

Đến đây Morehome tin rằng quý khách hàng đã có câu trả lời cho câu hỏi “Chi phí thiết kế nội thất bao nhiêu tiền 1m2”. Nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, cải tạo lại không gian sống thì hãy gọi ngay đến số hotline: 0931.31.88.77 để được tư vấn chi tiết. Nội thất Morehome đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế của quý khách hàng với mức chi phí hợp lý nhất trên thị trường. 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.