TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Mẫu bàn Lavabo, tủ Lavabo hiện đại nhất 2022

Mẫu bàn Lavabo, tủ Lavabo hiện đại nhất 2022

Đến với Morestone bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu bàn Lavabo, tủ Lavabo hiện đại nhất năm 2022. Đối với một không gian phòng tắm sang trọng thì không thể thiếu mặt những chiếc bàn Lavabo được làm từ chất liệu đá kết hợp cùng tủ Lavabo có thể từ chất liệu gỗ tự nhiên hoặc tủ gỗ công nghiệp Acrylic. Cùng theo dõi bài viết sau để hiểu hơn về mẫu bàn Lavabo, tủ Lavabo của Morestone.

Tủ lavabo

Mê mẩn với không gian nhà tắm tiện nghi cùng bàn Lavabo, tủ Lavabo cao cấp được làm từ chất liệu đá nhân tạo LG Hàn Quốc do Morestone phân phối.

Ưu điểm mẫu bàn Lavabo, tủ Lavabo của Morestone.

Bàn Lavabo là mẫu bàn có mặt được làm bằng đá tự nhiên hoặc nhân tạo kèm theo chậu rửa mặt và tủ Lavabo phía dưới bàn. Các mẫu bàn lavabo thường được sử dụng cho các công trình công cộng, nhà tắm, khu resort, biệt thự, nhà phố hay chung cư cao cấp. Bàn lavabo, tủ Lavabo phù hợp cho không gian nhà vệ sinh có diện tích rộng và có một số đặc điểm nổi bật sau:

Tăng độ tiện nghi, sang trọng cho không gian nhà vệ sinh.

Một không gian nhà vệ sinh được đánh giá sang trọng khi có đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia chủ. Chất liệu làm nên những mẫu bàn Lavabo hiện đại, cao cấp như đá chắc chắn toát lên độ sang trọng vốn có, kèm theo những chiếc tủ Lavabo có công dụng để đồ sinh hoạt như khăn, sữa tắm, dầu gội,… Như vậy, bàn đá đặt chậu rửa mặt Lavabo là một thiết bị vệ sinh tiện dụng cho sinh hoạt nó mang đến cho không gian phòng tắm sang trọng, đẳng cấp, hiện đại.

Tủ lavabo

Mẫu bàn Lavabo, tủ Lavabo được Morestone lắp đặt bằng chất liệu đá nhân tạo cao cấp và chính hãng mang đến sự thuận tiện trong sinh hoạt.

Với những chiếc tủ Lavabo được xem là thiết bị vệ sinh mang đến sự thuận tiện cho người sử dụng và sự gọn gàng, ngăn nắp cho không gian phòng tắm. Bên cạnh chậu rửa lavabo thì còn có kệ tủ giúp chứa đựng các vật dụng thuận tiện lấy ra và cất vào mà không mất thời gian để tìm kiếm. Thiết kế tủ lavabo đẹp mắt, hiện đại góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm.

Tủ lavabo

Tận hưởng không gian nhà vệ sinh sang trọng với mẫu bàn Lavabo, tủ Lavabo màu trắng tinh khiết, nhẹ nhàng và sâu lắng.

Chất liệu bàn Lavabo, tủ Lavabo đa dạng.

Hiện nay trên thị trường chất liệu làm nên những chiếc bàn Lavabo rất phong phú từ gỗ, gạch, kính, đá,… Tuy nhiên, tại Morestone bàn Lavabo được làm từ hai chất liệu đá chính là đá tự nhiên và đá nhân tạo. Đối với tủ Lavabo cũng vậy có thể được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Tùy thuộc vào sở thích của gia chủ, có thể chọn lựa chất liệu đá sao cho phù hợp. Mỗi một chất liệu mang lại giá trị thẩm mỹ cũng như mức tài chính khác nhau, ưu nhược điểm khác nhau. Nhưng đối với đồ nội thất, Morestone khuyên bạn nên sử dụng chất liệu đá nhân tạo sẽ mang lại hiệu quả và chất lượng sử dụng lâu dài hơn, đặc biệt là dòng đá nhân tạo LG Hàn Quốc và Casla Quartz.

Tủ lavabo

Chất liệu đá nhân tạo LG Hàn Quốc được khách hàng chọn lựa nhiều trong hạng mục làm bàn Lavabo, tủ Lavabo tiện lợi.

Bàn Lavabo, tủ Lavabo mẫu mã đa dạng, chất lượng cao.

Với sự đa dạng từ các dòng vật liệu đá thì mẫu bàn Lavabo, tủ Lavabo có nhiều mẫu mã, thiết kế, màu sắc đẹp cùng với những đặc tính ưu việt mà vật liệu đá mang lại như: Độ bền cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, bề mặt sáng bóng, chống trầy xước, khả năng chống thấm cao, không bị ố rất phù hợp cho không gian ẩm như phòng tắm.

Tủ lavabo

Mẫu bàn Lavabo đá nhân tạo màu đen cùng chiếc tủ Lavabo hiện đại mang tới sự tinh tế và tiện nghi cho mọi thành viên trong gia đình.

Bàn đá Lavabo, tủ Lavabo dễ dàng vệ sinh, tuổi thọ cao.

Với chất liệu bằng đá thì những chiếc bàn Lavabo còn có ưu điểm nổi trội là chịu được nước, không bị cong vênh khi thời tiết thay đổi, không bám bẩn ẩm mốc, hoàn toàn thích nghi mọi chất tẩy rửa khả năng chịu lực tốt, bề mặt bàn đá có độ bóng cao mang đến thẩm mỹ cho các công trình. Chất liệu đá có độ bền cao chịu lực tốt. Với tính năng không bám bẩn và dễ dàng vệ sinh nên bàn đá lavabo được nhiều gia đình lựa chọn. Với những chiếc tủ Lavabo từ Morestone cũng được cho là sang trọng, đẹp mắt và rất ấn tượng với nhiều kiểu dáng được thiết kế rất tỉ mỉ.

Tủ lavabo

Mẫu bàn Lavabo, tủ Lavabo màu trắng hiện đại.

Địa chỉ phân phối và thi công bàn Lavabo, tủ Lavabo uy tín và chất lượng.

Morestone tự hào là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất, đem tới sự hài lòng nhất định trong thời gian hơn 10 năm qua tới tay khách hàng, điều đó thể hiện sự thành công nhất định trong thị trường nội thất. Là địa chỉ đáng tin cậy cho những khách hàng đang có nhu cầu về lắp đặt bàn Lavabo và tủ Lavabo với mức giá phù hợp và chất lượng sản phẩm uy tín, có chế độ bảo hành kèm theo.

Tủ lavabo

Hình ảnh xưởng đá của Morestone rất chuyên nghiệp với máy móc tân tiến.

Morestone sở hữu lợi thế về nhà xưởng, đội ngũ nhân công đông đảo yêu nghề, KTS dày dặn kinh nghiệm, đầu tư sử dụng máy móc tân tiến hiện đại, luôn cập nhật và phân phối dòng đá có thương hiệu lớn đạt chất lượng châu  u. Bởi vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm bàn Lavabo và tủ Lavabo của chúng tôi.

Tủ lavabo

Nhân công làm việc chăm chỉ, quy mô xưởng rộng lớn đáp ứng mọi nhu cầu cũng như tiến độ trả đơn cho khách.

Tủ lavabo

Đá nhân tạo Solid Surface trong ứng dụng làm Lavabo tạo hình đẹp mắt tại biệt thự Imperia Garden Nguyễn Huy Tưởng.

Tủ lavabo

Thi công nội thất biệt thự Vinhomes Hải Phòng phòng tắm được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại và tiện ích.

Tủ lavabo

Tone màu trắng của mẫu mặt bàn đá Lavabo nhân tạo Casla Quartz cùng chiếc tủ Lavabo chất liệu gỗ tự nhiên luôn được khách hàng ưu ái lựa chọn.

Tủ lavabo

Không gian phòng tắm tiện nghi tại Ecopark sử dụng bàn Lavabo bằng đá nhân tạo LG Hàn Quốc.

Trên thị trường nội thất hiện nay, có vô vàn đơn vị phân phối và thi công những mẫu bàn, tủ Lavabo với nhiều chất liệu khác nhau. Do đó, để kiếm được đơn vị có chuyên môn và đem tới sản phẩm chất lượng tốt thì không phải ai cũng làm được. Nếu bạn đang có nhu cầu làm bàn Lavabo bằng đá và  những chiếc tủ Lavabo xinh xắn kèm theo thì mời đến với Morestone để được tham khảo và tư vấn chi tiết.

Các bạn vừa tìm hiểu bài viết về “mẫu bàn Lavabo, tủ Lavabo hiện đại nhất 2022” của Morestone. Mời bạn liên hệ chúng tôi để được trải nghiệm những sản phẩm bàn Lavabo, tủ Lavabo chất lượng nhất, đẹp nhất và uy tín nhất.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.