TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

+17 Decor chung cư 2 phòng ngủ đẹp không nên bỏ lỡ

+17 Decor chung cư 2 phòng ngủ đẹp không nên bỏ lỡ

Decor chung cư 2 phòng ngủ đây là những căn hộ có diện tích không lớn rơi vào tầm 35m2 đến 70m2. Cũng như việc thiết kế chung cư đẹp khác, đối với những căn hộ 2 phòng ngủ cũng cần đáp ứng các tiêu chí như sự tiện nghi, thẩm mỹ tinh tế và đặc biệt là phù hợp với tài chính của gia chủ. Dưới đây là các mẫu decor căn hộ 2 phòng ngủ do Morehome thiết kế mời bạn cùng lướt qua.

Decor chung cư 2 phòng ngủ

Mẫu decor không gian phòng khách chung cư 2 phòng ngủ hiện đại đơn giản nhưng khá tiện nghi.

Tham khảo: Mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ mới nhất tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu-2-phong-ngu

 Decor chung cư 2 phòng ngủ đẹp, hiện đại.

Với những căn hộ có diện tích hạn chế hoặc vừa phải thì việc chọn lựa phong cách thiết kế phù hợp là điều hết sức cần thiết. Decor nội thất căn hộ 2 phòng ngủ để có thể tối ưu được diện tích sử dụng thì bạn cần phải có sự tính toán kỹ lưỡng trong việc lựa chọn phong cách thiết kế nội thất. Bạn nên ưu tiên chọn lựa nội thất hiện đại, điều đó sẽ tạo nên một không ở trở nên đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng và tiện nghi. 

Decor chung cư 2 phòng ngủ

Mọi thứ đều được decor chỉn chu không rườm rà mà rất thẩm mỹ hiện đại tại FLC Twin Tower.

Phong cách thiết kế hiện đại là một mẫu thiết kế không gian mở, thông thoáng. Nếu không có sự tinh tế và bố trí không gian một cách khoa học sẽ rất dễ cảm thấy bí bách, chật chội và khó chịu bởi diện tích chật hẹp. Do đó, gia chủ cần phải có sự tính toán kỹ lưỡng để đưa ra phương án tốt nhất phù hợp nhất không gian diện tích căn hộ bạn sở hữu. Bởi điều quan trọng nhất chính là diện tích được tận dụng một cách tối đa và vẫn phải tạo một không gian rộng rãi, thoáng đãng, đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng.

Decor căn hộ 2 phòng ngủ đẹp cần chọn lựa màu sắc, ánh sáng phù hợp.

Bàn về việc chọn lựa màu sắc, ánh sáng phù hợp cho không gian căn hộ 2 phòng ngủ cũng cần phải quan tâm, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến thị giác cũng như sức khỏe của từng thành viên trong gia đình. Bạn nên chọn lựa những tone màu sáng như: trắng, xanh, kem để toát lên được sự thông thoáng, tránh bí bách ngột ngạt tạo được cảm giác dễ chịu và gần gũi nhất có thể điều đó thể hiện tính thẩm mỹ.

Decor chung cư 2 phòng ngủ

Ánh sáng tự nhiên được tận dụng tối đa tại căn phòng ngủ hiện đại tại căn hộ Park Hill này.

Bên cạnh đó việc tận dụng ánh sáng tự nhiên vào căn nhà cũng cần được tận dụng tối đa. Ánh sáng tự nhiên rất tốt, tạo sự thư giãn dễ chịu lại tiết kiệm được kinh phí điện. Sử dụng màu sắc đèn cũng cần phù hợp với nội thất chung của gia đình. Hãy tận dụng ánh sáng tự nhiên một cách tối đa và không quên trang trí cho căn hộ nhỏ của mình thật thoáng đãng, thông thoáng nhất có thể. Diện tích hạn chế không cho phép bạn quá tham trong trang trí quá nhiều tránh tình trạng rườm rà hoặc là sắc đèn quá sáng hoặc quá tối, điều này sẽ làm nên hiệu ứng phản khoa học và mất tính thẩm mỹ.

Decor căn hộ 2 phòng ngủ vừa đẹp lại đáp ứng công năng sử dụng.

Không phải vì lý do diện tích có hạn mà decor nội thất lại thiếu thốn hoặc thiếu tinh tế là điều hết sức sai trái. Đến với các KTS Morehome bạn sẽ được trải nghiệm tham khảo các mẫu thiết kế chung cư 2 phòng ngủ đẹp mĩ mãn lại đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng. Bởi cách bố trí đồ đạc khoa học, có tính liền mạch từ phòng khách, phòng ăn đến bếp và nhà vệ sinh. Mọi thứ cần được ăn nhập với nhau, điều đấy thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như có con mắt thẩm mỹ lớn.

Decor chung cư 2 phòng ngủ

Mọi thứ đều trở nên đơn giản nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng của chung cư Dcapital Trần Duy Hưng.

Decor phòng khách căn hộ 2 phòng ngủ đẹp, hiện đại.

Đối với phòng khách của chung cư 2 phòng ngủ bạn cần decor hết sức cân đối, chọn lựa nội thất như: bàn, kệ tivi, kiểu dáng sofa phù hợp, kích thước vừa vặn tránh tình trạng quá bé hoặc quá lớn gây khó khăn và mất thẩm mỹ tổng quan. Bên cạnh đó màu sắc của nội thất cần chọn màu chủ đạo như trắng, xanh để tạo hiệu ứng dễ chịu mà không gây bức bối. Đây là không gian được sử dụng nhiều nhất, là bộ mặt của gia chủ mỗi khi khách tới chơi cho nên hãy cân nhắc trong khâu decor để mang lại hiệu quả cao nhất, thu hút mọi ánh nhìn.

Decor chung cư 2 phòng ngủ

Tham khảo mẫu decor phòng khách hiện đại cùng bộ sofa màu cam trẻ trung hòa quyện cùng tone kem chủ đạo làm toát lên sự nổi bật.

Decor phòng bếp sạch sẽ, tiện ích.

Đối với phòng bếp yếu tố quan trọng nhất là sự sạch sẽ, tiện ích. Việc tiện ích phục vụ sự thuận tiện. Bố trí đồ đạc khoa học sẽ giúp bạn trở nên dễ dàng hơn trong quá trình nấu nướng. Chọn lựa kiểu dáng, kích thước tủ bếp phù hợp, màu sắc cân đối. Thiết kế tủ bếp nên được tính toán hợp lý các ngăn chứa đồ để hạn chế sự bừa bộn trong căn bếp. Bạn có thể sử dụng thêm các thiết bị nội thất thông minh cho căn bếp trở nên tiện nghi hơn.. Một thiết kế thông dụng nhất với không gian bếp trong nhiều căn hộ chung cư đó là liên thông phòng khách, kết hợp phòng bếp và phòng ăn. Đây là ý tưởng thiết kế được nhiều kiến trúc sư khuyên các gia đình muốn mở rộng không gian sống và sinh hoạt cho các thành viên. 

Decor chung cư 2 phòng ngủ

Không gian bếp tuy hạn chế nhưng mọi công năng đều được bố trí đầy đủ khoa học rất hợp lý.

Decor chung cư 2 phòng ngủ

Khu vực bếp được decor khá đơn giản tuy nhiên đảm bảo công năng sử dụng tiện lợi.

Decor chung cư 2 phòng ngủ

Đối với các căn hộ chung cư diện tích hạn chế thì phòng ăn được thiết kế liền kề bếp vừa có tác dụng thuận tiện lại tiết kiệm diện tích căn hộ.

Decor phòng ngủ cho căn hộ 2 phòng ngủ hiện đại, ấm áp.

Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi thành viên trong gia đình. Đối với những căn hộ có 2 phòng ngủ thông thường sẽ được thiết kế 1 phòng Master của bố mẹ và 1 phòng nhỏ cho con. Mỗi một phòng decor nội thất khác nhau, có thể theo lứa tuổi theo sở thích. Phòng ngủ master khi trang trí nên có sự đồng nhất với phong cách chung của căn hộ. Ví dụ: Không gian bên ngoài đã thiết kế theo phong cách hiện đại, phòng ngủ cũng nên tuân theo logic này sẽ ăn nhập với nhau tạo nên tính thẩm mỹ hoàn hảo. 

Decor chung cư 2 phòng ngủ

Một mẫu phòng ngủ Master cho căn hộ 2 phòng ngủ khá đơn giản nhưng không hề đơn điệu.

Decor chung cư 2 phòng ngủ

Cảm nhận sự thông thoáng của mẫu decor phòng ngủ với chiếc giường hiện đại cao cấp này.

Decor chung cư 2 phòng ngủ

Phòng ngủ của con cũng được bài trí khoa học luôn tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên dễ chịu.

Nội thất phòng ngủ nên lựa chọn các vật dụng đơn giản như giường, bàn làm việc, tủ quần áo, giá sách, bàn trang điểm. Nếu bạn không muốn đặt bàn làm việc trong phòng ngủ, có thể bỏ đồ dùng nội thất này để căn phòng trở nên rộng rãi hơn. 

Decor nội thất nhà vệ sinh tiện nghi.

Một khu vực hết sức quan trọng nữa là nhà vệ sinh, không gian nơi đây cần được bố trí vừa thông thoáng lại vừa đáp ứng công năng sử dụng. Nội thất nhà vệ sinh chủ yếu là: lavabo, vòi tắm, gương, móc đồ, bồn cầu,… Màu sắc nội thất cần 1 tone, tránh sự tương phản khoa học mất thẩm mỹ.

Decor chung cư 2 phòng ngủ

Sự tiện nghi được thể hiện qua cách decor nội thất nhà tắm tại chung cư Dcapital hiện đại này.

Decor chung cư 2 phòng ngủ

Tuy diện tích nhà vệ sinh có hạn nhưng thiết kế nội thất vẫn đảm bảo công năng sử dụng đầy đủ lại sang trọng.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về việc decor chung cư 2 phòng ngủ đẹp do Morehome tuyển chọn. Hãy chọn lựa đơn vị vừa có tâm lại chuyên môn am hiểu thiết kế để giúp bạn có được bản thiết kế hoàn hảo nhất cho căn hộ của mình. Yếu tố nữa là kinh nghiệm hoạt động, điều này chứng minh sự thành công cũng như tâm huyết của đơn vị đó trong sự nghiệp thiết kế nội thất. Morehome là đơn vị có hơn 13 năm kinh nghiệm, điều này đủ chứng minh sự thành công của chúng tôi trong thời gian qua. Sở hữu nhà xưởng quy mô + 10.000 m2 phục vụ cho quá trình sản xuất nội thất, đầu tư máy móc hiện đại, đội ngũ nhân công tay nghề cao, yêu nghề.
 

Decor chung cư 2 phòng ngủ

Morehome thi công phòng khách cho Vinhomes Garldenia sang trọng.

Decor chung cư 2 phòng ngủ

Morehome thi công hoàn thiện nội thất căn hộ The Matrix One.

Decor chung cư 2 phòng ngủ

Thi công hoàn thiện phòng ngủ cho căn hộ The Matrix One Mỹ Đình.

Nếu bạn đang có nhu cầu decor chung cư 2 phòng ngủ thì đừng chần chừ hãy liên hệ ngay Nội thất MoreHome để được tham khảo, tư vấn về mẫu decor căn hộ, thiết kế chung cư đẹp mới nhất, hiện đại nhất nhé!

Xem thêm: 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.