TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Khám phá những điều hấp dẫn của thiết kế căn hộ ecohome 3

Khám phá những điều hấp dẫn của thiết kế căn hộ ecohome 3

Thấu hiểu mong muốn thiết kế căn hộ đặc trưng của gia chủ, thiết kế căn hộ Ecohome 3 - một trong những dịch vụ thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội của Nội thất MoreHome sẽ mang đến khách hàng một dự án nhà ở với không gian nội thất trang nhã, sang trọng, tiện nghi và vô cùng ấm cúng. Vậy dự án này có gì đặc biệt, cùng tìm hiểu ngay nào!

Thiết kế căn hộ Ecohome 3

Khám phá những điều hấp dẫn của thiết kế căn hộ Ecohome 3 Hà Nội

Tổng quan dự án Ecohome 3 Hà Nội

Ecohome 3 được chuyên gia đánh giá là dự án nhà ở xã hội chất lượng cao. Dự án nằm trong quần thể không gian xanh cách sông Hồng không xa, mang đến một bầu không khí trong lành, mát mẻ. Tọa lạc ngay cửa ngõ kết nối, chung cư Ecohome 3 đạt chứng chỉ Xanh Quốc tế EDGE, hoàn hảo cho những gia đình tìm mua căn hộ chất lượng giá cả phải chăng.

Thiết kế căn hộ Ecohome 3

Tổng quan về dự án Ecohome 3

Capital House là chủ đầu tư của dự án Ecohome 3. Dự án có diện tích xây dựng 15.778m2, gồm 5 tòa nhà cao 31 - 35 tầng. Mật độ xây dựng chỉ 37%. Các nhà đầu tư đã dành hơn 10.000m2 cho các dự án này để làm cảnh quan và các tiện ích khác. Ecohome Capital House cung cấp 3040 căn hộ. 

Capital House: là đơn vị có tiếng trong việc phát triển các dự án nhà ở giá rẻ chất lượng cao. Capital House đã hoàn thành xuất sắc nhiều dự án như: Ecohome 1, Ecohome 2, Ecolife Tây Hồ, Ecohome Phúc Lợi,… để lại ấn tượng tốt trên thị trường nhà ở xã hội. Mỗi căn hộ tại đây đều được thiết kế với không gian sống hiện đại tương đương căn hộ tầm trung.

Ecohome 3 là sản phẩm tiêu biểu được định hướng kiến ​​tạo cuộc sống xanh. Đây là sản phẩm cao cấp đạt chứng chỉ Xanh Quốc tế EDGE mà chủ đầu tư mang đến cho cộng đồng Ecohome.

Ecohome 3 tọa lạc trên đường Tân Xuân, Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm. Dự án nằm ở phía Tây Bắc TP. Hà Nội có các nút giao thông trục chính, giao thông đi lại thuận tiện.

Tiêu chí thiết kế căn hộ Ecohome 3 Hà Nội

Thiết kế căn hộ Ecohome 3

Tiêu chí thiết kế căn hộ Ecohome 3

Ecohome 3 Đông Ngạc nằm trong chuỗi chung cư Ecohome vẫn lấy “sống xanh trọn vẹn” là tiêu chí quan trọng của khách hàng. Các căn hộ tại Ecohome chú trọng đến chất lượng cuộc sống, không gian sống và phong cách sống. Sự kết hợp của 3 yếu tố này đã để lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng khi đến tham quan thực tế căn hộ mẫu của Ecohome 3.

Ưu điểm của thiết kế căn hộ Ecohome 3 Hà Nội

Thiết kế căn hộ Ecohome 3

Nếu từng tham quan căn hộ mẫu của Ecohome 3, khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên và ấn tượng về phong cách thiết kế và xây dựng của nó. Đó chắc chắn là một không gian sống phù hợp với rất nhiều khách hàng.

Kiến trúc

Căn hộ Ecohome 3 là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa phong cách tân cổ điển phương tây và phong cách hiện đại phương đông. Phong cách kết hợp độc đáo và mới lạ tạo cảm giác vừa quen thuộc vừa lạ mắt. Sử dụng vật liệu bền vững nhưng thân thiện giúp căn hộ duy trì được sức sống lâu dài và độ bền theo thời gian.

Màu sắc

Thiết kế căn hộ Ecohome 3

Các kiến ​​trúc sư Ecohome 3 đã khéo léo kết hợp màu sắc của các căn hộ Ecohome với con mắt thẩm mỹ chuyên nghiệp.

Căn hộ mẫu Ecohome 3 sử dụng các gam màu trung tính dịu mát như nude, nâu và be với các mảng sáng được tính toán kỹ lưỡng giúp các đường nét của căn trở nên thanh thoát và tinh tế hơn.

Tận dụng hoàn hảo các yếu tố thiên nhiên

Thiết kế căn hộ Ecohome 3

Tận dụng hoàn hảo các yếu tố thiên nhiên

Vị trí của Ecohome 3 đón được nhiều nguồn ánh sáng và gió tự nhiên. Thiết kế của căn hộ tận dụng tối đa các yếu tố tự nhiên. Từ đó tăng cảm giác thoải mái, thân thiện và không gian xanh mát.

Nội thất

Thiết kế căn hộ Ecohome 3

Căn hộ Ecohome 3 trang bị nội thất cao cấp giúp gia chủ tận hưởng cuộc sống tiện nghi tối ưu. Bố cục nội thất được sắp xếp hài hòa và có nội hàm nhất định. Mặt khác, màu sắc của nội thất luôn có sự phối hợp nhất định với màu sắc tổng thể, vừa mang nét độc đáo cá biệt vừa hài hòa tổng thể

Nếu bạn cũng đang muốn tìm một đơn vị thiết kế căn hộ có kinh nghiệm thiết kế căn hộ Ecohome 3 Hà Nội để giúp bạn tạo nên những đường nét tinh tế, sang trọng cho ngôi nhà của mình thì hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu về thiết kế và thi công nội thất, Nội thất MoreHome tự tin sẽ mang đến cho bạn một không gian sống sang trọng, trang nhã với giá cả phải chăng nhất. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 0931318877 hoặc truy cập vào website https://thietkenoithat.com/ để được giải đáp.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.