TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế căn hộ 5 phòng ngủ với #4 phương án tối ưu nhất 2022-2025

Thiết kế căn hộ 5 phòng ngủ với #4 phương án tối ưu nhất 2022-2025

Căn hộ 5 phòng ngủ là kiểu căn hộ có diện tích rộng, đòi hỏi phương pháp bố trí phức tạp khiến nhiều gia chủ gặp khó trong việc thiết kế căn hộ. Vậy, thiết kế nội thất căn hộ 5 phòng ngủ sao cho hợp lý? Tất cả sẽ được MoreHome giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

Thiết kế căn hộ 5 phòng ngủ

Phương án thiết kế nội thất căn hộ tối ưu

Những lưu ý cần nhớ khi thi công, thiết kế căn hộ 5 phòng ngủ

Lợi ích và vai trò mà thi công thiết kế căn hộ 5 phòng ngủ mang đến cho gia chủ là điều mà không ai phủ nhận được. Xong, làm thế nào để có thể tối ưu công năng, diện tích, thẩm mỹ là điều mà bất cứ một chủ nhân căn hộ nào cũng mong muốn, khám phá và có nhu cầu tìm hiểu. Để có thể thi công thiết kế nội thất căn hộ hoàn mỹ, bạn cần phải nắm rõ tất cả những lưu ý dưới đây trước khi thực hiện:

Thiết kế căn hộ 5 phòng ngủ

Những lưu ý quan trọng khi thiết  kế nội thất

  • Chỉ lựa chọn những đơn vị thi công thiết kế nội thất nhà ở uy tín, chất lượng, có tên tuổi, trình độ, trách nhiệm, và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Lựa chọn phong cách thi công thiết kế phù hợp với diện tích, mục đích và nhu cầu sử dụng của căn hộ 5 phòng ngủ.
  • Nên ưu tiên chọn lựa các đồ vật nội thất có tính ứng dụng cao, thẩm mỹ hài hòa với màu sắc trang trí của ngôi nhà.
  • Thiết kế nội thất căn hộ đảm bảo các yếu tố liên quan đến phong thủy, hợp mệnh chủ nhân để tránh tình trạng làm xong nhưng không sử dụng được do không hợp 

Thiết kế căn hộ 5 phòng ngủ

Tuân thủ những nguyên tắc sẽ đem đến ngôi nhà mơ ước

Những phương án thiết kế nội thất căn hộ 5 phòng ngủ được ưa thích nhất hiện nay

Thi công thiết kế nội thất căn hộ 5 phòng ngủ luôn là vấn đề gây khó khăn cho nhiều chủ nhân. Tuy nhiên, với sự đa dạng về kiểu cách dưới sự phát triển của rất nhiều các phòng cách thiết kế khác nhau nên không quá khó để bạn có thể lựa chọn riêng cho mình một phong cách thiết kế vừa đẹp mắt, vừa ấn tượng. Sau đây là một số phương án thiết kế dành cho căn hộ 5 phòng ngủ có thể đáp ứng được những yêu cầu đó:

Thiết kế căn hộ 5 phòng ngủ

Những phương án thiết kế nội thất ít tốn kém nhất

Phương án 1: Thiết kế nội thất căn hộ 5 phòng ngủ kiểu hiện đại

Phương án thi công thiết kế căn hộ 5 phòng ngủ theo phong cách hiện đại luôn nhận được sự ưa chuộng và quan tâm của rất nhiều người. Sở hữu đường nét hiện đại, tinh tế cùng mức chi phí đầu tư cho việc thi công vừa phải, không quá đắt đỏ đã khiến đây trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn hộ có diện tích lớn, điển hình là căn hộ 5 phòng ngủ.

Thiết kế căn hộ 5 phòng ngủ

Phong cách hiện đại mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, tinh tế

Đặc điểm của kiểu thiết kế này là rất chú trọng vào đường nét, hình dáng thiết kế đơn giản. Hầu hết mọi vật dụng đến đồ đạc được sử dụng trong phương án thi công này có nhiều ưu điểm và tính năng tiện dụng. Không quá cầu kỳ về kiểu dáng, hay đồ vật trang trí cầu kỳ, bắt mắt, đắt đỏ, phong cách hiện đại mang đến cho toàn bộ không gian sống vẻ đẹp của sự thanh lịch, trang nhã, xong không kém phần thoải mái, tiện nghi.

Thiết kế căn hộ 5 phòng ngủ

Mang đến một vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã cho toàn bộ không gian

Phương án 2: Thiết kế theo phong cách tối giản

Nếu bạn đang thực sự cần một phương án thi công nội thất tối ưu thì phong cách tối giản được xem là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Được nhiều người đánh giá là phong cách thiết kế nội thất “đo ni đóng giày” cho những không gian có định hướng thiết kế nội thất đơn giản, ưu tiên tính tiện dụng và thời thượng, phong cách tối giản hay phong cách thiết kế Minimalism luôn mang đến những nét đẹp nhẹ nhàng cùng một không gian thông thoáng cho cả căn phòng.

Thiết kế căn hộ 5 phòng ngủ

Vẻ đẹp của phong cách thiết kế tối giản

Lấy định hướng “lấy ít làm nhiều”, Minimalism giúp chủ nhân căn hộ 5 phòng ngủ tận dụng được tối đa diện tích, khiến căn phòng thông thoáng, dễ chịu hơn mỗi khi trở về nhà sau ngày dài căng thẳng. Trong không gian được thiết kế theo phong cách tối giản sẽ không có sự xuất hiện của những vật dụng trang trí rườm rà, không cần thiết. Thay vào đó là những vật dụng rất tối giản, đa dụng về công năng.

Đặc biệt, đối với phương án thi công nội thất này, chủ nhân sẽ cần tập trung vào các gam màu trầm, trung tính và sử dụng không quá 3 màu sắc trong một không gian tổng thể. Đây cũng chính là lý do khiến chi phí phục vụ cho việc thi công thiết kế nội thất căn hộ 5 phòng ngủ cũng giảm đi rất nhiều.

Phương án 3: Thiết kế căn hộ 5 phòng ngủ theo phong cách luxury

Nếu bạn là một người có cá tính mạnh mẽ và có nhu cầu thể hiện nó một cách rõ nét nhất thông qua nội thất nhà ở, phong cách luxury chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn hộ 5 phòng ngủ của bạn. Đặc điểm của phong cách này là mang tính cá nhân lớn, màu sắc tự do và đạt độ tinh xảo hoàn mỹ. 

Thiết kế căn hộ 5 phòng ngủ

Phong cách Luxury mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ

Khi lựa chọn phong cách này, gia chủ không những được sống trong không gian tinh thế, sang trọng mà nó còn giúp bạn thể hiện được đẳng cấp, vị thể mỗi khi khách tới chơi nhà.

Phương án 4: Thiết kế căn hộ theo phong cách tân cổ điển

Không quá khi nói rằng phong cách tân cổ điển chính là lối thiết kế “quốc dân” khi có thể phù hợp với mọi kiểu thiết kế nhà ở khác nhau, bao gồm cả căn hộ 5 phòng ngủ. Vẻ đẹp đầy quyến rũ của nét chút hiện đại pha lẫn cổ điển sẽ là sự chọn tuyệt vời để có thể giúp gia chủ thể hiện đẳng cấp khác biệt.

Thiết kế căn hộ 5 phòng ngủ

Phong cách tân cổ điển thể hiện sự khác biệt cho gia chủ

Phong cách tân cổ điển trong nội thất nói chung và thiết kế nội thất cho căn hộ 5 phòng ngủ nói riêng sẽ tập trung nhiều và màu sắc và chất liệu. Với màu sắc, các tone màu ấm như vàng, be, sữa,... sẽ được ưu tiên lựa chọn để tô đậm vẻ đẹp ấm cúng, sang trọng. Về chất liệu nội thất, các chất liệu gỗ tự nhiên chạm khắc cầu kỳ sẽ giúp cho không gian thêm phần sang trọng, nâng tầm đẳng cấp cho gia chủ.

Trên đây là gợi ý phương án thi công thiết kế căn hộ 5 phòng ngủ tối ưu mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn đang cần tư vấn giải pháp, lên ý tưởng ngay từ đầu cho căn hộ chung cư, nhà ở, chung cư, biệt thự, nhà phố, văn phòng,..hãy liên hệ với MoreHome qua hotline: 0931318877 để được giải đáp chi tiết.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.