TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Bật mí mẫu thiết kế văn phòng sáng đúng tiêu chuẩn.

Bật mí mẫu thiết kế văn phòng sáng đúng tiêu chuẩn.

Thiết kế văn phòng sáng là một tiêu chuẩn cơ bản cần phải quan tâm khi thiết kế một không gian văn phòng làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh việc sắp xếp và bố trí lại không gian làm việc được hợp lý và tối ưu nhất. Thì yếu tố ánh sáng cũng cần được thiết kế phù hợp với không gian làm việc chung, tránh tình trạng thiếu nguồn ánh sáng hoặc ánh sáng quá sáng sẽ gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng tới thị lực. Sau đây, Morehome bật mí những mẫu thiết kế văn phòng sáng đạt tiêu chuẩn.

Tham khảo:

Thiết kế văn phòng sáng

Cảm nhận sự thông thoáng của văn phòng làm việc sáng với sự tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên kết hợp bóng đèn âm trần rất đẳng cấp.

Tầm quan trọng của ánh sáng trong thiết kế văn phòng làm việc.

Ánh sáng là một trong những tiêu chí hàng đầu khi thiết kế một không gian văn phòng làm việc chuyên nghiệp. Tầm quan trọng của ánh sáng trong thiết kế thi công nội thất rất quan trọng và xu hướng tìm đến ánh sáng là sự cần thiết đến với mỗi văn phòng, cho dù bạn sử dụng ánh sáng nhân tạo hay ánh sáng tự nhiên đều tuân theo những tiêu chuẩn. Văn phòng làm việc bên cạnh việc đáp ứng công năng sử dụng, thẩm mỹ thì tiêu chí ánh sáng cũng được đánh giá là một trong những tiêu chí quan trọng, nhằm toát lên sự sang trọng, sự tiện nghi cũng như tinh tế khi thiết kế văn phòng. Bởi ánh sáng ảnh hưởng trực tiếp tới thị lực. Nếu nguồn ánh sáng không đủ sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe nhân viên, văn phòng u tối tạo nên một không gian u ám, tinh thần làm việc trì trệ,... làm giảm tiến độ công việc, hiệu suất công việc kém. Do đó, các doanh nghiệp luôn luôn mong muốn thiết kế và luôn cải tạo văn phòng trở nên thông thoáng, sáng sủa, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn để phục vụ tốt cho nhân viên trong thời gian làm việc nơi đây.

Thiết kế văn phòng sáng

Ấn tượng với sự bố trí nội thất không gian làm việc nơi đây, với nguồn ánh sáng đạt chuẩn mang lại sự chuyên nghiệp, đảm bảo đến sự điều tiết thị giác trong suốt quá trình làm việc.

Thiết kế văn phòng sáng

Nhờ vào sự phản chiếu rõ rệt của nền nhà màu trắng kết hợp cùng ánh sáng đèn ấn tượng từ các hướng cùng với khung cửa kính xuyên suốt tạo ra một môi trường làm việc sáng, tăng hiệu suất làm việc rất đáng kể.

Thiết kế chiếu sáng văn phòng tốt sẽ tạo được môi trường ánh sáng thị giác đảm bảo cho người quan sát, di chuyển an toàn, thực hiện các công việc hiệu quả, chính xác và an toàn. Không gây mệt mỏi và khó chịu cho mắt.  Ánh sáng phát ra có thể xuất phát từ ánh sáng tự nhiên, ánh sáng nhân tạo của đèn chiếu sáng văn phòng hay kết hợp cả 2 nguồn sáng trên. Văn phòng với một mức ánh sáng đạt tiêu chuẩn làm việc sẽ làm cho nhân viên làm việc được thoải mái và đạt được năng suất làm việc tốt nhất. Trong cách thiết kế văn phòng làm việc nên chọn các loại thiết bị chiếu sáng với ánh sáng trắng như đèn tuýp, dowlight… và thường nên sử dụng các hình thức chiếu sáng gián tiếp để tránh bị lóa khi làm việc. Ánh sáng trong văn phòng quyết định nhiều đến yếu tố năng suất làm việc của nhân viên qua đó thúc đấy sự phát triển của công ty. Đảm bảo chiếu sáng tốt là điều cần thiết để thực hiện tốt các công việc. Việc chiếu sáng tốt cho phép mọi người làm việc đạt năng suất cao hơn và tiết kiệm điện năng hơn. Vì thế nên việc có một văn phòng đúng tiêu chuẩn là một vấn đề cần thiết với mọi văn phòng hiện nay.

Thiết kế văn phòng sáng

Bên cạnh việc bố trí nội thất bàn ghế làm việc ấn tượng và độc đáo thì sự chọn lựa ánh sáng tại văn phòng làm việc cũng rất chỉn chu, đáp ứng đầy đủ nguồn ánh sáng đến từng ngóc ngách tạo điều kiện làm việc thuận lợi cho nhân viên.

Thiết kế văn phòng sáng

Diện tích văn phòng làm việc không quá rộng tuy nhiên nhờ sự bố trí nội thất khoa học cùng ánh sáng cân đối đã tạo nên một không gian làm việc sáng sủa, sáng tạo.

Thiết kế văn phòng sáng

Có lẽ đây là một mẫu thiết kế văn phòng sáng được nhân viên yêu thích nhất. Một khung trời rộng được mở ra từ tấm cửa kính cường lực trong suốt nhìn ra thế giới bên ngoài mang lại sự sáng tạo cho nhân viên trong quá trình làm việc.

Thiết kế văn phòng kết hợp ánh sáng nhân tạo với ánh sáng tự nhiên tăng hiệu suất làm việc.

Ở một văn phòng nào đó, thì việc mong muốn có một không gian làm việc vừa có thể kết hợp giữa ánh sánh nhân tạo và ánh sáng tự nhiên là điều mọi doanh nghiệp hướng tới. Điều đấy sẽ có công dụng tạo nên một văn phòng thông thoáng, tạo cảm giác hứng thú làm việc cho nhân viên lại có thể tiết kiệm được nguồn điện đáng kể cho doanh nghiệp. Ánh sáng tự nhiên được đánh giá có tác động hoàn hảo lên sức khỏe của con người. Sự kết hợp giữa bóng đèn điện và thêm những không gian văn phòng mở để tận dụng được ánh sáng tự nhiên và khuếch tán ánh sáng là một trong những mục tiêu của các văn phòng hiện đại ngày nay. Bổ sung cửa sổ để đảm bảo không gian ánh sáng có thể chiếu vào, tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng tránh sự tác động của nhiệt quá lớn do ánh nắng mặt trời, nên bổ sung thêm rèm cửa, mành che.

Thiết kế văn phòng sáng

Nguồn ánh sáng từ đèn kết hợp cùng ánh sáng tự nhiên bên ngoài đã tạo nên một không gian làm việc sáng sủa, thông thoáng, mang lại cảm giác làm việc thoải mái nhất cho nhân viên.

Sử dụng các loại đèn chiếu sáng văn phòng thích hợp với một mức ánh sáng đúng chuẩn và hợp lý sẽ đem lại rất nhiều hiệu quả. Ánh sáng có chất lượng tôt sẽ tạo cho các nhân viên làm việc bên trong cảm giác thoải mái, đạt hiệu quả năng suất tốt nhất. Do vậy ánh sáng văn phòng quyết định đến năng suất lao động của nhân viên. Từ đó là động lực để phát triển công ty.

Thiết kế văn phòng sáng

Một văn phòng họp rộng lớn có đầy đủ ánh sáng nhân tạo và ánh sáng tự nhiên vừa đủ thể hiện sự chuyên nghiệp, tinh tế của các KTS trong khâu thiết kế.

Thiết kế văn phòng sáng

Nhìn vào không gian làm việc chắc chắn bạn cũng mong muốn trở thành một nhân viên được ngồi vào một vị trí nào đó tại văn phòng này. Ánh sáng văn phòng đã làm sáng bừng lên một không gian làm việc trở nên chuyên nghiệp, sáng sủa tăng hiệu suất làm việc tuyệt đối.

Thiết kế văn phòng sáng

Sự sang trọng không chỉ toát lên trong việc bố trí, sắp xếp và chọn lựa nội thất mà yếu tố góp nên cũng rất quan trọng là sự phân bổ ánh sáng cân đối.

 

Thiết kế văn phòng sáng

Một không gian làm việc quá độc đáo, không chỉ có cây xanh, vách ngăn đẹp ngoài ra sự bố trí ánh sáng cũng được cân nhắc và bố trí phù hợp mang lại sự hoàn hảo tuyệt đối tại khu vực làm việc sáng tạo này.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng làm việc, nội thất Morehome tự tin đem tới cho khách hàng những sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất tại không gian văn phòng bạn cần được thiết kế hay cải tạo. Thiết kế văn phòng sáng là một tiêu chuẩn quan trọng để đảm bảo hiệu quả làm việc. Chính vì vậy thiết kế chiếu sáng văn phòng đạt tiêu chuẩn là điều cần thiết. Bên canh đó, ta cần phải biết được cách tính số lượng đèn chiếu sáng cần dùng cho mỗi căn phòng. Các loại đèn cần thiết để sử dụng trong chiếu sáng văn phòng. Bạn đang gặp khó khăn về thiết kế văn phòng sáng thì đừng chần chừ hãy đến với thiết kế nội thất Morehome để được tư vấn chi tiết và tham khảo các mẫu thiết kế văn phòng sáng đẹp, đạt chuẩn giúp mang lại không gian làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo nhất bạn nhé!          

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.