TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Lý do nên chọn dịch vụ thi công nội thất Quận Thủ Đức TP. HCM

Lý do nên chọn dịch vụ thi công nội thất Quận Thủ Đức TP. HCM

Thi công nội thất Quận Thủ Đức TP. HCM là dịch vụ mà Morehome tự tin mang đến cho mọi tổ ấm những giây phút hạnh phúc trọn vẹn bên gia đình. Bởi sự tận tâm trong cách phục vụ cũng như luôn đem đến cho từng khách hàng không gian sống chất lượng, thẩm mỹ, tiện nghi nhất.

Thi công nội thất quận Thủ Đức Tp. HCM

Vai trò của thi công nội thất trong cuộc sống hiện nay

Thi công nội thất đóng vai trò như nào trong cuộc sống hiện nay?

Hiện nay dịch vụ thi công nội thất đóng vai trò vô cùng quan trọng trong nhịp sống hiện nay. Mọi người luôn hối hả, tập trung mọi tâm trí với mục đích, nhu cầu riêng của mình vì vậy quỹ thời gian dần hạn hẹp, việc tìm hiểu cách phối màu, bố trí, lựa chọn phong cách cho đến tìm vật liệu, lựa chọn đơn vị, giám sát và theo dõi từng hạng mục mất quá nhiều thời gian, công sức trong khi có thể đạt kết quả không như ý. Vì vậy việc tìm đến các đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ thi công nội thất là điều cốt yếu giúp gia chủ giảm tải tối đa thời gian, tiền bạc, công sức cũng như tránh nhiều rủi ro không đáng có.

Thi công nội thất quận Thủ Đức Tp. HCM

Kiểu dáng và cách chọn màu bàn ăn cho phòng ăn sang trọng, hài hòa

Thi công nội thất Quận Thủ Đức TP. HCM chất lượng, uy tín giá xưởng từ MoreHome

Nội thất xinh thổi hồn nên phong cách, đồng thời giúp gia chủ khẳng định được vị thế xứng tầm. Do vậy khi làm nhà các gia chủ không chỉ chú tâm đến vấn đề thiết kế mà còn dành nhiều thời gian để tìm hiểu và lựa chọn màu sắc và kiểu dáng cho nội thất trong khi bản thân còn rất nhiều việc phải lo. Thấu hiểu được điều đó và nhằm giúp cho các gia chủ giảm bớt được phần nào nỗi lo dịch vụ thiết kế nội thất Quận Thủ Đức TP. HCM, MoreHome đã cung cấp dịch vụ này và được đông đảo gia chủ tại đây đánh giá cao bởi hàng loạt ưu thế vượt trội:

Hệ thống 7 xưởng sản xuất nội thất chất lượng, quy mô

Vượt trội với hàng loạt xưởng được đầu tư đồng bộ, quy mô đáp ứng cao nhu cầu điển hình với các sản phẩm nội thất độ khó cao, phức tạp. Tại MoreHome, bạn sẽ được đáp ứng nhanh chóng yêu cầu bản vẽ thiết kế nội thất từ đồ nội thất gỗ công nghiệp cho đến gỗ tự nhiên, từ đồ nội thất tầm trung cho đến các sản phẩm mạ vàng, pvd,,... từ các sản phẩm thuần gỗ cho đến đồ nội thất bọc như sofa, giường ngủ bọc da,vải, nỉ đầu giường, từ các sản phẩm nội thất đá nhân tạo cho đến đá tự nhiên như đá ốp vách tivi, đá ốp vách thông tầng, đá ốp phòng bếp, đá hoa văn, đá lát sàn,... Bạn thấy đó gần như toàn bộ các sản phẩm nội thất đều được sản xuất từ MoreHome, nếu đặt hàng từ MoreHome bạn sẽ nhận được mức giá tận xưởng không qua trung gian từ đó tiết kiệm đáng kể.

Thi công nội thất quận Thủ Đức Tp. HCM

Thi công nội thất quận Thủ Đức Tp. HCM

Thi công nội thất quận Thủ Đức Tp. HCM

Hình ảnh xưởng gỗ công nghiệp MoreHome - một trong 7 xưởng được đầu tư hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại, quy mô

Đội ngũ nhân viên tận tâm

Một đội ngũ nhân viên được đánh giá là tận tâm với nghề bởi vốn am hiểu cũng như sự khéo léo khi cho ra mắt những thành phẩm nội thất ấn tượng. Không chỉ đáp ứng được công năng mà còn đáp ứng được giá trị thẩm mỹ ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Với kinh nghiệm am hiểu họ sẽ tư vấn sát sao và đưa ra được giải pháp tối ưu cho nội thất trong không gian sống của gia đình. Đảm bảo giúp gia chủ tiết kiệm được kinh phí thi công.

Thi công nội thất quận Thủ Đức Tp. HCM

Ấn tượng và choáng ngợp trước chất lượng thi công nội thất của Morehome

Chất lượng và giá thành dịch vụ đảm bảo

Một sản phẩm nội thất chất lượng tốt luôn là sự lựa chọn số 1 cho các gia chủ, thêm vào đó là mức giá thành hợp lý lại càng tăng sức hút và sự yên tâm khi lựa chọn dịch vụ. Với Morehome bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá và chất lượng sản phẩm thi công bởi: Nguyên liệu làm nội thất có nguồn gốc chất lượng rõ ràng đã qua kiểm định, giá thành bình ổn phù hợp với mức thu nhập trung bình của gia đình.

Quy trình nhận thi công nội thất chuyên nghiệp của Morehome

Thi công nội thất quận Thủ Đức Tp. HCM

Tận hưởng không gian sống ấn tượng đầy tiện nghi

Một đơn vị thi công nội thất chuyên nghiệp thường được thể hiện ngay trong quy trình nhận thi công. Tất cả đều qua những quy trình chuẩn chỉ và bài bản mang đến sự yên tâm và hài lòng của khách hàng.

Bước 1: Tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng.

Bước 2: Khảo sát thực tế và chốt phương án, yêu cầu của khách.

Bước 3: Làm hợp đồng thỏa thuận và tiến hành đo đạc kích thước các món đồ nội thất.

Bước 4: Chế tác và sản xuất nội thất theo yêu cầu.

Bước 5: Lắp đặt và tiến hành bàn giao nội thất đã hoàn thiện. Đồng thời thanh lý hợp đồng.

Dịch vụ thi công nội thất quận Thủ Đức Tp. HCM uy tín từ MoreHome

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu nhà ở cũng như mong muốn mang lại cho người dân tại quận Thủ Đức Tp. Hồ Chí Minh không gian sống chất lượng, thẩm mỹ, tiện nghi, MoreHome đã cung cấp trọn gói toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện nhà như:

  • Thi công nội thất trọn gói từ phần thô cho đến hoàn thiện nội thất.
  • Thi công toàn bộ công trình nhà ở, nhà dịch vụ như: chung cư, biệt thự, nhà phố, showroom, văn phòng, khách sạn, shophouse, nhà liền kề, ..
  • Cải tạo nhà, sửa lại theo yêu cầu
  • Thi công các hạng mục đơn lẻ như: thi công phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ, phòng thờ,..
  • Thi công các sản phẩm nội thất như: thi công sofa, tủ bếp, bộ bàn ghế ăn, giường ngủ, tủ quần áo,.
  • Thi công các sản phẩm đá nội thất như: thi công đá ốp vách tivi, đá ốp bếp, đá lát sàn, đá hoa văn, bàn ăn mặt đá,..
  • Thi công các sản phẩm inox, kim loại nội thất như: chân sắt bàn ăn, vách cnc mạ pvd, khung sắt bàn văn phòng, bàn trà,..

Để đánh giá một cách trực quan xin mời quý vị và các bạn tham khảo dịch vụ công ty tại:

Thi công nội thất quận Thủ Đức Tp. HCM

Thi công nội thất quận Thủ Đức Tp. HCM

Thi công nội thất quận Thủ Đức Tp. HCM

Thi công nội thất quận Thủ Đức Tp. HCM

Thi công nội thất quận Thủ Đức Tp. HCM

Thi công nội thất quận Thủ Đức Tp. HCM

Thi công nội thất quận Thủ Đức Tp. HCM

Các công trình thi công nội thất MoreHome đều được hoàn thiện một cách trau chuốt từng chi tiết nhỏ nhất vì vậy bạn có thể nét đẹp hòa quyện trong tổng thể được thể hiện một cách chính xác, chuẩn chỉnh đúng theo yêu cầu thiết kế.

Thi công nội thất góp phần tô điểm, làm đẹp thêm cho đời 1 không gian sống tốt tiện nghi mang đậm phong cách và dấu ấn của con người Việt Nam. Bởi vậy, khi có nhu cầu thi công nội thất Quận Thủ Đức TP. HCM hãy liên hệ ngay với Morehome để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay. Chúng tôi không chỉ hoạt động bó gọn trong quận Thủ Đức mà còn lan rộng khắp các quận huyện của TP. HCM. Morehome - Cùng gia đình bạn lưu giữ những phút giây trọn vẹn hạnh phúc bên gia đình

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.