TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

 Mặt tiền biệt thự tân cổ điển mang vẻ đẹp nghệ thuật sáng tạo - MoreHome

Mặt tiền biệt thự tân cổ điển mang vẻ đẹp nghệ thuật sáng tạo - MoreHome

MoreHome không chỉ là đơn vị chuyên thế mạnh về thiết kế nội thất mà thiết kế ngoại thất mặt tiền biệt thự tân cổ điển cũng rất được khách hàng tin tưởng chọn lựa. Bởi chuyên môn cũng như lịch sử kinh nghiệm làm nghề dày dặn đã tạo nên những công trình biệt thự đẳng cấp trong cả nước. Hình ảnh mặt tiền biệt thự là yếu tố quan trọng nhất của cả căn biệt thự bởi đây là bộ phận được coi như bột mặt đại diện của gia đình gia chủ sở hữu, giúp gia chủ khẳng định quyền lực. Nói cách khác, mặt tiền chính là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ của mọi thiết kế biệt thự tân cổ điển. Mặt tiền của căn biệt thự tân cổ điển đẹp đồng nghĩa với gia chủ có gu chịu chi, đầu tư tỉ mỉ cho các bộ phận không gian khác một các tương xứng và ngược lại. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể chọn lựa cho mình một mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự ưng ý nhất nhé!

Mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Gợi ý mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự phong cách tân cổ điển 4 tầng do Morehome thực hiện đem lại một tuyệt tác nghệ thuật độc đáo.

Tìm hiểu về phong cách thiết kế tân cổ điển.

Phong cách tân cổ điển hiện nay có thể nói là một trong những kiểu phong cách thiết kế nội thất được yêu thích nhất hiện nay. Người ta thường tôn vinh vẻ đẹp các căn nhà kiểu biệt thự tân cổ điển đẹp được hiện đại hóa kết hợp nét truyền thống cổ điển. Một nét đẹp chắt lọc hài hòa giữa quá khứ và hiện tại hay còn được gọi là phong cách tân cổ điển.

Mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế ngoại thất mặt tiền biệt thự phong cách tân cổ điển đẳng cấp.

Còn thiết kế biệt thự tân cổ điển là biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển (phong cách tồn tại lâu đời có nguồn gốc từ Hy Lạp, La Mã), được thể hiện trong kiến trúc và nội thất biệt thự. Biệt thự tân cổ điển hiện nay là một trong những loại hình biệt thự được yêu chuộng nhất. Đặc điểm biệt thự sở hữu vẻ đẹp đẳng cấp sang trọng, mang đậm tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó biệt thự phong cách tân cổ điển còn đại diện cho nét đẹp xa hoa, đẳng cấp nhưng không kém phần hiện đại. Với phong cách tân cổ điển, gia chủ sẽ sở hữu cho mình không gian sống hoàn mỹ là sự kết hợp tuyệt vời của các màu sắc quý phái của đồ nội thất cao cấp với hoa văn tinh xảo.

Thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển có những đặc điểm gì?

Màu sắc thể hiện sự tráng lệ.

Các thiết kế ngoại thất hay nội thất của biệt thự tân cổ điển đều theo “tỷ lệ vàng” mang đến sự chỉnh chu đầy ấn tượng. Các gam màu chủ đạo của phong cách tân cổ điển thường là các tone màu quyền lực của giới vua chúa như vàng. Để tăng thêm sự nổi bật các nhà thiết kế thường chọn màu kem, trắng cho tường và sàn để nổi bật các chi tiết này.

Mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Tham khảo mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự phong cách tân cổ điển thẩm mỹ hoàn hảo.

Thiết kế mặt tiền biệt thự cân bằng và đối xứng.

Thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển tạo cảm giác đối xứng hài hòa vốn đã là đặc trưng của lối thiết kế kiến trúc tân cổ điển nói chung và biệt thự tân cổ điển nói riêng. Bởi vậy, mặt tiền biệt thự – thứ đầu tiên thu hút ánh nhìn lại càng phải được chăm chút đảm bảo được thiết kế đúng nguyên tắc đối xứng hiệu quả. Gia chủ và nhà thiết kế phải đảm bảo trong quá trình thiết kế và thi công, mặt tiền được chia làm hai phần bằng nhau rồi bố trí các chi tiết sao cho hài hòa tạo cảm giác cân bằng, chặt chẽ.

Mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Mê mẩn với hình ảnh tráng lệ, đồ sộ của những mẫu thiết kế ngoại thất của những căn biệt thự sang trọng này.

Trang trí các họa tiết điêu khắc bên ngoài rất độc đáo.

Những họa tiết chạm khắc nhẹ nhàng được xem như tuyệt tác nghệ thuật được tạo nên bởi sự sáng tạo tài hoa của nhà thiết kế, sự tỉ mỉ của nghệ nhân và phản ánh gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ sở hữu. Bởi nét đặc trưng của phong cách tân cổ điển chính là những đường vân mềm mại, chạm khắc cân xứng để tạo nên một nét độc đáo riêng biệt của phong cách này. Mặt tiền của một căn biệt thự tân cổ điển thường được đầu tư tỉ mỉ hơn so với mặt tiền của các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại. Đặc trưng không thể thiếu trong hệ thống họa tiết sử dụng cho thiết kế biệt thự tân cổ điển bao gồm: phào chỉ dát vàng, hoa văn acanthus được chạm khắc bằng tay vô cùng tỉ mỉ và tinh tế tạo nét nghệ thuật độc đáo chỉ tồn tại ở các sản phẩm mang lối thiết kế tân cổ điển.

Mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Gợi ý những mẫu thiết kế ngoại thất quá hoành tráng, đúng chất phong cách tân cổ điển sang trọng.

Thiết kế cửa biệt thự phải phù hợp với tổng thể ngoại thất.

Để phù hợp với độ bề thế của tổng thể căn biệt thự tân cổ điển, cửa ra vào nên được thiết kế lớn và nguyên liệu nên được lựa chọn để sản xuất là các loại gỗ quý tự nhiên còn nguyên khối, màu và vân gỗ tinh tế, độ bền cao, không mối mọt cong vênh. Cách bố trí cửa phải cân đối và hợp lý để đem lại một mặt tiền thật ấn tượng và thẩm mỹ.

Mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Cảm nhận sự tiện nghi, sang trọng của một mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự tân cổ điển đem lại.

Địa chỉ thiết kế, thi công mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp, đáp ứng chất lượng uy tín.

Trên thị trường hiện nay có vô số đơn vị tự nhận là chuyên thiết kế thi công nội ngoại thất biệt thự. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đủ lực để thực hiện điều đó. Tạo ra một hình ảnh biệt thự trên bản vẽ có thể sẽ dễ hơn so với công đoạn thi công. Bởi thi công sẽ cần một lượng nhân sự làm việc có kinh nghiệm cũng như chuyên môn tay nghề cao. Bởi vậy, để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí thực hiện thì gia chủ cần phải tìm hiểu để chọn lựa đơn vị uy tín, bề dày kinh nghiệm để cùng đồng hành.
Đến với MoreHome bạn sẽ cảm thấy yên tâm về mọi mặt từ tính thẩm mỹ, chất lượng dịch vụ đến giá cả dịch vụ. Bởi vì với hơn 13 năm bề dày kinh nghiệm trong thiết kế thi công hàng nghìn côn trình lớn bé từ chung cư, nhà phố đến biệt thự, văn phong. MoreHome luôn tự tin sát cánh đưa ra những giải pháp cũng như những sự tư vấn chuẩn xác đúng đắn đi vào thực tế của gia chủ. Sở hữu đội ngũ KTS tài ba, nhà xưởng sản xuất đa dạng về đá, sofa, gỗ, kính,… đáp ứng đầy đủ mọi điều kiện trong thi công công trình. Do đó, giá cả luôn tại xưởng. Chính vì những ưu thế đó mà không phải ai cũng có nên MoreHome là cái tên được xem là dẫn đầu trong mọi hạng mục nội thất, chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

Mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Mặt tiền biệt thự tân cổ điển

Morehome đơn vị chuyên thiết kế, thi công nội ngoại thất cho chung cư, nhà phố, biệt thự sang trọng uy tín và chất lượng.

Với hạng mục mặt tiền biệt thự tân cổ điển thì gia chủ cần thiết phải kiếm được đơn vị đồng hành đủ lực cả về con người lẫn chuyên môn, kinh nghiệm hoạt động. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm đơn vị thiết kế thi công mặt tiền biệt thự tân cổ điển thì hãy liên hệ MoreHome ngay để được tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể nhé

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.