TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Quy trình thi công bếp đá hoa cương chuyên nghiệp tại MoreHome

Quy trình thi công bếp đá hoa cương chuyên nghiệp tại MoreHome

Hiện nay đá hoa cương ốp tường bếp đang trở thành vật liệu không thể thiếu để tạo nên độ sang, thẩm mỹ khi thi công nội thất trong bất kể công trình nào dù là chung cư hay nhà phố, biệt thự. Vậy quy trình thi công bếp đá hoa cương như thế nào, mẫu đá nào đẹp và được ưa chuộng hiện nay, nên lựa chọn mẫu đá nào để phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Thi công bếp đá hoa cương

Quy trình thi công đá bếp hoa cương chuyên nghiệp sẽ tạo nên phòng bếp đẹp, sang trọng.

Quy trình thi công bếp đá hoa cương 

Để có được những bếp đá hoa cương đẹp, sang trọng, cần trải qua những quy trình sau: 

Bước 1: Tiến hành khảo sát, tư vấn tại nhà 

Bước 2: Lên bản vẽ thiết kế chi tiết, cụ thể và tư vấn trực tiếp cho khách hàng 

Bước 3: Tiến hành gia công và thay mặt đá bàn bếp theo theo khối lượng, kích thước, mẫu mã đúng với bản thiết kế. 

Bước 4: Tiếp tục thi công và thay cắt mặt đá bàn bếp. Được tiến hành dưới sự giám sát của đội ngũ chuyên gia, kỹ sư chuyên ngành thiết kế nội thất nhiều kinh nghiệm. 

Bước 5: Thực hiện dán keo đá bàn bếp 

Bước 6: Nghiệm thu và bàn giao công trình thi công bếp đá hoa cương cho khách hàng. 

Bước 7: Bảo hành theo chính sách của công ty áp dụng đến khách hàng. 

Các mẫu thi công ốp bếp đá hoa cương 

Thi công bếp đá hoa cương

Phòng bếp ăn trở nên đẹp, sang khi trang trí bằng đá hoa cương

Thi công bếp đá hoa cương màu đen 

Với bếp đá hoa cương màu đen, không gian bếp sẽ toát lên vẻ sang trọng, hiện đại. Nên nếu khách hàng có yêu cầu sử dụng đá màu đen thì nên thiết kế, thi công ở khu vực trung tâm không gian bếp. 

Hầu hết các gia đình hiện nay đều sử dụng màu đen cho không gian của chính gia đình mình. 

Thi công bếp đá hoa cương màu trắng 

Nếu màu đen toát lên vẻ sang trọng thì bếp đá hoa cương màu trắng lại thể hiện sự trong sạch, thanh khiết cho không gian bếp nhà bạn. Hiện nay màu đen và màu trắng là hai màu sắc của đá hoa cương được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. 

Thi công bếp đá hoa cương màu vàng 

Bạn là người theo phong cách sang trọng, hiện đại nhưng cũng mong muốn tạo không gian xa hoa, lộng lẫy cho ngôi nhà của bạn thì màu vàng là lựa chọn lý tưởng cho không gian bếp nhà bạn. Không giống màu đen và màu trắng là màu sắc chủ đạo, với bếp đá hoa cương màu vàng sẽ được trộn lẫn những chi tiết vân đá đen trắng giúp không gian bếp trở nên đẳng cấp, gần gũi hơn.

Nên lựa chọn mẫu đá hoa cương nào

Với những nhà đã có bản vẽ thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất thì chủ nhà đã được tư vấn mặt tiền và không gian bên trong nên ít gặp phải vướng mắc. Nhưng nếu bạn đã lỡ thi công mà chưa có tư vấn bạn nên xác định tone màu chủ đạo của ngôi nhà từ đó chọn vật liệu, màu sắc sao cho thuận mắt, hài hòa.

Thông thường màu đậm, chất cảm thấy nặng bạn nên ốp dưới chân tường hoặc các chi tiết giật âm, như vậy sẽ tạo cảm giác chắc khỏe. Những chi tiết như lan can, dầm mái có thể sử dụng màu mạnh không gây chói và có tác dụng nhấn cho công trình thêm sang. Bạn có thể sử dụng cầu thang tay vịn gỗ óc chó, lim nam phi sẫm màu kết hợp mặt bậc đá hoa cương màu trắng, be, ngà,.. sẽ tạo nên sự tương phản, nhấn nhá độc đáo.

Nếu bạn thích không gian ấm áp, bạn nên chọn các màu như nâu, đỏ đun, kem vì chúng khá ăn nhập với nhau và tạo nên độ sang cho căn nhà, đây cũng là các tone màu được dùng nhiều trong thiết kế nội thất. Bạn cũng có thể phối hợp với các màu như xanh rêu, vàng, trắng để giảm bớt độ nóng cho ngôi nhà.

Ngoài ra còn tùy vào diện tích, hình dáng của ngôi nhà để chọn màu sao cho phù hợp. Đối với nhà phố chiều ngang bé thường là 5m, bạn nên chọn đá hoa cương màu sáng, có độ bóng cao sẽ tạo cảm giác rộng rãi cho bề mặt ngôi nhà. Với biệt thự, khách sạn,.. có diện tích rộng rãi có thể sử dụng gạch để đa dạng hơn hoặc dùng các loại có bề mặt nhám, sần gùi, tone màu đậm. Sau đây là một số mẫu màu đá hoa cương nổi bật bạn nên tham khảo như đá kim sa trung, đá đen Campuchia, đá trắng vân mây, đá trắng Bình Định, đá đen Huế, đá đen nhiệt đới,..

Thi công bếp đá hoa cương

Mẫu màu thi công đá bếp hoa cương đẹp

Lợi ích khi sử dụng bếp đá hoa cương 

Thi công bếp đá hoa cương

Ốp bếp đá hoa cương tạo độ cứng và độ bền cao. Với độ cứng chỉ xếp sau kim cương trong các nguyên vật liệu tự nhiên. Đá hoa cương có khả năng chịu được nhiệt độ cao và áp lực lớn. 

Sau quá trình sử dụng, bếp đá hoa cương vẫn giữ được độ bóng. Đặc biệt bới sử đa dạng trong màu sắc của mình cùng các đường vân tự nhiên, đá hoa cương ốp bếp làm bề mặt đá trở nên nổi bật và có độ thẩm mỹ cao. 

Đá hoa cương là sản phẩm có sẵn trong tự nhiên, không gây độc hại. Sở hữu mật độ đá cao, độ rỗng thấp nên vi khuẩn không thể nào xâm nhập nào. Do đó, cực kỳ an toàn khi sử dụng trong gia đình. 

Cực kỳ thích hợp mọi không gian, nhất là không gian lớn. Người sử dụng không hề mất nhiều thời gian để cắt ghép, tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp nhà bạn. 

Với bề mặt bóng loáng, khó bị chà xước nên hầu hết các vết bẩn đều dễ lau chùi, dễ bảo dưỡng. Từ đó, giữ gìn được mặt đá theo thời gian. 

Thi công bếp đá hoa cương

Thi công bếp đá hoa cương

Thi công bếp đá hoa cương

Địa chỉ thi công bếp đá hoa cương uy tín 

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết tìm kiếm công ty nào để thi công bếp đá hoa cương thì bạn có thể lựa chọn công ty MoreHome nhé. Với nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, MoreHome gần như đã tìm cho mình được chỗ đứng trong thị trường khốc liệt hiện nay. 

Thi công bếp đá hoa cương

Nhân lực hùng hậu cùng đội ngũ chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ tạo nên những công trình đẳng cấp từ Nội thất MoreHome

Sở hữu đội ngũ chuyên gia lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, MoreHome đã hoàn thành nhiều công trình đảm bảo chất lượng cao nhất. Hằng năm, công ty thiết kế này luôn đầu tư mạnh mẽ vào yếu tố con người cũng như máy móc nhà xưởng, quy trình sản xuất khoa học phục vụ cho công việc thiết kế bố trí nội thất và thi công nội thất để đưa đến những công trình đạt yêu cầu của khách hàng. 

Hiện nay, với dịch vụ thiết kế thi công nội thất của MoreHome trải dài khắp cả nước với nhiều tình thành, cụ thể: Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nam, Thanh Hóa, Nam Định, Nghệ An, Hà Tĩnh, Hưng Yên, Bắc Ninh, Phú Thọ, … Chính vì thế, khách hàng hãy yên tâm lựa chọn tư vấn thiết kế và thi công bếp đá hoa cương tại MoreHome. Chắc chắn MoreHome sẽ không làm khách hàng phải thất vọng. 

Với những chia sẻ chân tình ở trên, hy vọng quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về quy trình và địa điểm thi công bếp đá hoa cương đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp qua website: https://thietkenoithat.com hoặc hotline: 0931.31.88.77 và 0987.653.777 để được giải đáp và tư vấn nhanh nhất. 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.