TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

+29 Mẫu thiết kế thi công tủ quần áo đẹp, chất lượng, giá tận gốc - MoreHome

+29 Mẫu thiết kế thi công tủ quần áo đẹp, chất lượng, giá tận gốc - MoreHome

Tủ quần áo là một trong những sản phẩm không thể thiếu khi thi công nội thất. Ngoài công dụng chính là lưu trữ quần áo, nó còn giữ vai trò quan trọng trong việc tạo tính thẩm mỹ cho căn phòng. Tuy nhiên, khi thi công tủ quần áo, có khá nhiều vấn đề mà bạn cần phải lưu ý như chất liệu, hình thức, kích thước,...Với các kiến thức chuyên môn lâu năm, MoreHome sẽ tư vấn cho bạn một số kinh nghiệm trong khi thiết kế thi công tủ quần áo để bạn có thể sở hữu những sản phẩm tủ quần áo ưng ý và hoàn hảo nhất cho không gian căn phòng của mình.

Một số kinh nghiệm khi thiết kế thi công tủ quần áo

Thiết kế tủ quần áo sao cho phù hợp với kích thước người dùng

Điều đầu tiên bạn cần làm trong khi thiết kế thi công tủ quần áo đó là đo lường độ cao của căn phòng để có thể lựa chọn kích thước tủ quần áo cho phù hợp. Sau đó, để quá trình cất lấy đồ đạc trở nên dễ dàng và thuận tiện nhất, bạn hãy đo lường độ cao để thiết kế các ngăn chia hay thanh treo quần áo ở các vị trí phù hợp.

Thiết kế thi công tủ quần áo

Tham khảo các mẫu tủ quần áo phong cách Indochine mang vẻ đẹp hoài niệm tại biệt thự Hà Nội được MoreHome thi công hoàn thiện năm 2022.

Tiếp đó, hãy xác định độ cao bạn có thể với tới để sử dụng thanh treo quần áo bằng cách giữ một góc áo ở góc và xem xem móc treo cao tới mức nào, thường thì độ cao đó được xác định là chiều cao treo tối đa của bạn. Sau đó, tiếp tục các đợt chia phía trên cho những đồ bạn thường xuyên sử dụng để bạn có thể tiếp cận đồ đạc thoải mái khi thường xuyên có nhu cầu sử dụng chung. Và ngược lại, bạn có thể thiết kế đặt kệ cao hơn cho những đồ bạn không sử dụng thường xuyên.

Lựa chọn chất liệu tủ quần áo phù hợp

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều chất liệu để phục vụ quá trình thi công tủ quần áo như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp như cốt gỗ MDF, MFC, nhựa,...Mỗi loại chất liệu lại mang nhiều ưu nhược điểm khác nhau. 

Thiết kế thi công tủ quần áo

Lựa chọn tủ quần áo phù hợp với nhu cầu

Các vật liệu khác như gỗ tự nhiên thì sẽ mang đến cho bạn không gian ấm áp nhưng lại ít màu sắc để có thể lựa chọn cho từng không gian phòng ngủ khác nhau. Chẳng hạn bạn có thể lựa chọn các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên phong cách tân cổ điển, Indochine, Địa Trung Hải, Nhật Bản,.. vừa tạo nên dấu ấn riêng lại vừa mang lại tính thẩm mỹ cao. Hoặc đối với vật liệu là gỗ công nghiệp thì sẽ mang tới cho bạn nhiều màu sắc để lựa chọn hơn với nhiều mức giá phù hợp.

Thiết kế kiểu dáng tủ quần áo phù hợp

Một điều quan trọng nhất khi thiết kế thi công tủ quần áo đó là lựa chọn kiểu dáng tủ quần áo sao cho vừa đẹp, vừa sang trọng mà vẫn phù hợp với từng không gian. 

Thiết kế thi công tủ quần áo

Tham khảo kiểu dáng tủ quần áo hiện đại

Với những không gian phòng ngủ master rộng rãi và sang trọng, bạn có thể lựa chọn thi công tủ 4 cánh, 3 cánh, dạng tủ quần áo cánh mở, cánh lùa hoặc thi công kiểu dáng tủ đang được rất nhiều giới người trong giới thượng lưu lựa chọn đó là thi công tủ âm tường hoặc thi công thay phòng thay đồ với tủ quần áo chữ U, L riêng kết hợp đảo phụ kiện.

Còn đối với các không gian phòng ngủ khác, bạn cũng nên cân đối để lựa chọn thiết kế tủ sao cho phù hợp. Ví dụ như, đối với phòng ngủ các con trẻ, bạn có thể sử dụng tủ quần áo trẻ em với những màu sắc đa dạng, đáng yêu để không gian riêng của bé ẽ trở thành một thế giới thu nhỏ mà các con yêu thích.

Lựa chọn tủ quần áo với chi phí phù hợp

Việc định ra một mức phí chi trả cho việc thiết kế thi công tủ quần áo là rất quan trọng, đặc biệt là đối với người tiêu dùng Việt Nam. Nếu ở trong một gia đình khá giả, có điều kiện kinh tế cao thì bạn có thể lựa chọn những sản phẩm chất liệu tốt, mẫu mã thời thượng điển hình như tủ làm từ gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ có một khoản kinh tế vừa phải thì nên cân nhắc về công dụng tuyệt vời của các loại tủ làm từ các vật liệu khác như tủ gỗ công nghiệp để vừa mang lại không gian thẩm mỹ mà vẫn tiết kiệm được chi phí một cách tối đa.

Thiết kế thi công tủ quần áo

Chi phí phù hợp khi mua tủ quần áo

Địa chỉ tư vấn thiết kế thi công tủ quần áo đẹp đến khó cưỡng

Nếu như cảm thấy việc tự mình lên ý tưởng thiết kế thi công tủ quần áo là một việc khá khó khăn và đang muốn tìm cho mình một địa chỉ thi công tủ quần áo uy tín thì hãy đến với Nội thất MoreHome.Với hơn 13 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất và thi công nội thất, khi lựa chọn thiết kế thi công tủ quần áo tại MoreHome, các bạn sẽ được sở hữu những mẫu tủ quần áo sang trọng, thời thượng đẹp đến khó cưỡng với chất lượng cực kỳ đảm bảo và giá thành cực kỳ phải chăng. Bởi MoreHome sở hữu hệ thống 7 xưởng, quy mô trên 10.000m2 đáp ứng đa dạng nhu cầu về kiểu dáng, chất liệu, phong cách chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu mẫu tủ quần áo ưng ý. Đặc biệt là công ty chuyên thiết kế thi công nội thất MoreHome còn gây ấn tượng với năng lực cao khi đòi hỏi tiến độ nhanh, yêu cầu hạng mục khó như với thi công tủ quần áo âm tường phong cách tân cổ điển, Indochine,...

Thiết kế thi công tủ quần áo

Nhân lực MoreHome với đội ngũ hùng hậu về nhân sự, năng lực chuyên môn cao cùng sự tận tâm, chuyên nghiệp đảm bảo sẽ không chỉ đem đến cho bạn những mẫu tủ quần áo đẹp, chất lượng mà còn là hài lòng, ưng ý khi trải nghiệm dịch vụ.

Mẫu tủ quần áo được thi công hoàn thiện từ MoreHome  tính thẩm mỹ cao, công năng  tiện nghi.

Thi công tủ quần áo âm tường theo yêu cầu thiết kế

Hiện nay các mẫu tủ quần áo âm tường đang trở nên phổ biến nhất là các căn hộ chung cư bởi nó mang lại không gian rộng rãi mà vẫn đảm bảo chức năng cần thiết. Không chỉ vậy, tủ quần áo âm tường còn đặc biệt ưa chuộng trong các không gian biệt thự, nhà phố với vô vàn phong cách khác nhau. Là đơn vị chuyên thi công tủ quần áo theo yêu cầu thiết kế MoreHome đã mang đến những sản phẩm đạt chuẩn không chỉ qua ánh nhìn mà nó còn được đánh giá qua tiêu chuẩn trong bản vẽ kiến trúc sư, thi công nội thất. Mời bạn cùng tham khảo các mẫu tủ quần áo âm tường được đánh giá cao từ khách hàng MoreHome.

Thiết kế thi công tủ quần áo

Thiết kế thi công tủ quần áo

Thiết kế thi công tủ quần áo

Tại MoreHome các mẫu tủ quần áo theo yêu cầu thiết kế luôn mang đến sự hài lòng cao nhất từ thẩm mỹ cho đến chất lượng.

Thi công tủ quần áo cánh kính

Tủ quần áo cánh kính là mẫu tủ quần áo được ưa chuộng nhất hiện nay. Với chất liệu kính trong suốt kết hợp đèn led, chủ nhà có thể tìm thấy các bộ quần áo, giày dép, túi sách, phụ kiện thời trang một cách nhanh chóng, đồng thời các gam màu từ cánh kính như đen, xám,.. sẽ giúp chúng trở nên kín đáo làm căn phòng trở nên sang trọng hơn. Hiện nay tủ quần áo cánh kính còn được tích hợp với bàn trang điểm, gương soi hay thậm chí là phòng thay đồ,.. vì vậy đến với dịch vụ thi công tủ quần áo cánh kính MoreHome bạn sẽ được tư vấn lựa chọn mẫu tủ ưng ý với giá thành ưu đãi nhất.

Thiết kế thi công tủ quần áo

Thiết kế thi công tủ quần áo

Thiết kế thi công tủ quần áo

Mẫu tủ quần áo cánh kính đẹp được thi công hoàn thiện từ Nội thất MoreHome

Thi công tủ quần áo đèn led

Luôn nắm bắt xu thế khi chuyên thi công tủ quần áo theo bản vẽ thiết kế vì vậy MoreHome rất tự hào về năng lực cũng như khả năng tư vấn có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng. Thi công tủ quần áo đèn led cũng không nằm ngoài năng lực Nội thất MoreHome khi đã hoàn thiện trong hàng nghìn công trình chung cư, biệt thự, nhà phố.

Thiết kế thi công tủ quần áo

Mẫu tủ quần áo cánh kính đèn led hiện đại đẹp trong phòng thay đồ

Thi công tủ quần áo phòng thay đồ

Bạn sở hữu nhiều món đồ, trang phục thời trang đẹp mắt và cần không gian rộng để lưu trữ và sử dụng nhanh chóng khi cần, giải pháp với phòng thay đồ đủ lớn đã trở thành lựa chọn không thể thiếu. Tuy nhiên việc có một mẫu tủ quần áo phòng thay đồ thường sẽ khiến bạn mất khá nhiều thời gian tìm kiếm do thị trường thường sản xuất các hàng phổ thông, để đáp ứng theo yêu cầu của bạn, bạn sẽ phải tìm xưởng sản xuất tư vấn về kiểu dáng, kích thước, chất liệu, màu sắc, giá thành cũng như chức năng sao cho phù hợp. Đến với MoreHome bạn không cần mất quá nhiều thời gian bởi chúng tôi sở hữu đội ngũ thiết kế, thi công cũng như xưởng đã thực hiện công việc này một cách chuyên nghiệp. Mời bạn cùng tham khảo ảnh chụp thực tế khi hoàn thiện tại căn hộ, biệt thự, nhà phố của khách hàng chúng tôi.

Thiết kế thi công tủ quần áo

Thiết kế thi công tủ quần áo

Các mẫu tủ quần áo theo yêu cầu được thi công một cách chuẩn chỉ, mang lại công năng cao cũng như thẩm mỹ thời thượng.

Thi công tủ quần áo phòng ngủ master

Là chủ nhân ngôi nhà có thể bạn sẽ muốn tiết giảm tối đa thời gian cho những việc sinh hoạt không quá quan trọng. Lựa chọn các bộ trang phục sao cho mất ít thời gian nhất, có những không gian phù hợp để treo, gấp gọn và cất giữ cho các mùa, trưng bày các món đồ cần thiết nhất cho các sự kiện sắp tới,.. Vì vậy việc lựa chọn tủ quần áo master cũng như thi công cũng quan trọng không kém. Nếu bạn chưa biết nên chọn mẫu hay cần đơn vị nào thi công tủ quần áo chuyên nghiệp, hãy để MoreHome đồng hành cùng bạn. Những hình ảnh thực tế mà MoreHome đã thi công hoàn thiện trong các chủ nhà trong đây chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú đó.

Thiết kế thi công tủ quần áo

Thiết kế thi công tủ quần áo

Thiết kế thi công tủ quần áo

Thiết kế thi công tủ quần áo

Lựa chọn dịch vụ thi công tủ quần áo phòng ngủ master đẹp từ MoreHome sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian, chi phí.

Thi công tủ quần áo phòng bé trai

Con trai bé nhỏ của bạn đang độ tuổi khám phá, tò mò mọi thứ vì vậy một căn phòng ngủ trong đó có tủ quần áo góp phần làm cho không gian trở nên sinh động sẽ giúp bé càng thêm yêu thích không gian riêng tư của mình. Kích thích sự sáng tạo đồng thời cảm nhận tình yêu thương vô bờ khi được bố mẹ quan tâm. Nếu có thể bạn hãy cùng MoreHome trao đổi để mang đến cho con những không gian ấn tượng nhất. MoreHome không chỉ là đơn vị thi công tủ quần áo mà còn là đơn vị thiết kế và thi công nội thất tổng thể với hơn 13 năm trong ngành vì vậy chúng tôi tự tin sẽ hiện thực mong muốn ý nghĩa đó cho bạn.

Thiết kế thi công tủ quần áo

Thiết kế thi công tủ quần áo

Hình ảnh thực tế một số phòng ngủ được các bạn nhỏ vô cùng ưa thích là niềm tự hào cũng như động lực để MoreHome tiếp bước trên hành trình của mình.

Thi công tủ quần áo phòng bé gái.

Bé gái như những thiên thần vô cùng đáng yêu, còn gì tuyệt vời hơn khi thấy các con luôn vui cười hạnh phúc, hiếu thảo, tình cảm với bố mẹ. Tuy để bé có được căn phòng ngủ như ý qua việc lựa chọn tủ quần áo đẹp, xinh xắn là một công việc nhỏ bé nhưng cũng giúp phần giúp cho con có được niềm yêu thích ngay trong căn phòng của mình. Mời các ba mẹ cùng tham khảo một số mẫu tủ quần áo đẹp cho bé gái được MoreHome tuyển chọn ngay trong đây nhé.

Thiết kế thi công tủ quần áo

Thiết kế thi công tủ quần áo

Sắc hồng luôn là chủ đạo, nhưng không vì thế mà đánh đồng tất cả, với các bé có những tính cách khác nhau, sở thích khác nhau, các ba mẹ có thể dựa vào đó để biến căn phòng phù hợp nhất với sở thích của con hơn.

Thi công tủ quần áo gỗ công nghiệp kịch trần

Hiện nay thi công tủ quần áo gỗ công nghiệp kịch trần là hạng mục không thể thiếu trong các không gian có chiều cao hạn chế đặc biệt như với chung cư, nhà phố thậm chí với biệt thự. Nếu bạn đang cần tham khảo dịch vụ thi công tủ quần áo gỗ công nghiệp kịch trần chuyên nghiệp, uy tín hãy lựa chọn MoreHome thông qua các sản phẩm được hoàn thiện ngay dưới đây. Các mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp luôn được đội ngũ thi công, giám sát, thợ sản xuất đảm bảo đúng chuẩn kích thước, chất lượng cao từ gỗ An Cường đa lựa chọn từ gỗ acrylic, gỗ laminate, gỗ veneer, gỗ mdf, gỗ hdf, gỗ mfc, gỗ chống ẩm,... với hàng trăm mẫu vật liệu khác nhau đảm bảo mang lại cho bạn không gian thẩm mỹ, chất lượng nhất.

Thiết kế thi công tủ quần áo

Thiết kế thi công tủ quần áo

Hình ảnh thi công tủ quần áo gỗ công nghiệp kịch trần từ Nội thất MoreHome

Thi công tủ quần áo gỗ tự nhiên: gỗ óc chó, gỗ sồi,.. hiện đại, tân cổ điển đẹp.

MoreHome sở hữu xưởng gỗ tự nhiên thành lập từ 2009 vì vậy cho tới nay, chúng tôi đã sản xuất hàng nghìn mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên đảm bảo chất lượng cao, mẫu mã đẹp với giá gốc tận xưởng cho hàng loạt khách hàng tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ ash, gỗ óc chó,... đều gây ấn tượng về phong cách cũng như năng lực tay nghề thợ qua phong cách hiện đại, tân cổ điển, indochine, địa trung hải,... Mời bạn cùng tham khảo các mẫu tủ quần áo được thi công hoàn thiện từ MoreHome:

Thiết kế thi công tủ quần áo

Thiết kế thi công tủ quần áo

Thiết kế thi công tủ quần áo

Thiết kế thi công tủ quần áo

Thiết kế thi công tủ quần áo

Thiết kế thi công tủ quần áo

Thiết kế thi công tủ quần áo

Ngoài sản xuất theo yêu cầu phong cách, MoreHome còn có thể tích hợp mẫu tủ quần áo cùng bàn học, bàn làm việc, bàn trang điểm, kệ để đồ đa năng giúp khách hàng có được trải nghiệm trọn vẹn hơn ngay trong không gian riêng tư của mình.

Trên đây là một số kinh nghiệm cũng như tuyển chọn +29 mẫu thiết kế thi công tủ quần áo đẹp từ Nội thất MoreHome hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn hữu ích cho phòng ngủ của mình. Nếu bạn chưa định hình hay còn đang băn khoăn trong lựa chọn mẫu tủ quần áo phù hợp hãy liên hệ MoreHome, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn qua hotline cuối website hoặc bạn có thể tham khảo thêm thông tin qua website: https://thietkenoithat.com

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.