TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Vì sao nên lựa chọn thi công đá tự nhiên uy tín, chuyên nghiệp?

Vì sao nên lựa chọn thi công đá tự nhiên uy tín, chuyên nghiệp?

Đá tự nhiên là một trong các loại vật liệu nội thất thường dùng trong các công trình cao cấp như căn hộ duplex, penthouse, biệt thự, nhà phố, khách sạn, nhà hàng, resort,.. Để thi công đá tự nhiên hoàn thiện đòi hỏi một mức phí không hề nhỏ. Đó chính là một trong những lý do cốt yếu để giải thích tại sao nên lựa chọn công ty thi công đá tự nhiên uy tín, chuyên nghiệp. Để hiểu một cách cặn kẽ hơn, mời bạn cùng đi sâu trong bài viết dưới đây.

Thi công đá tự nhiên

Hình ảnh sau khi thi công đá tự nhiên hoàn thiện tại biệt thự Móng Cái Quảng Ninh từ MoreStone - thương hiệu chuyên về đá nội thất của MoreHome

Đá tự nhiên là gì? Những điểm đặc trưng ấn tượng.

Nếu như đá nhân tạo được tạo ra từ bàn tay của con người thì đá tự nhiên lại được tạo ra sau quá trình địa chất phức tạp với rất nhiều giai đoạn và nhiều thời kỳ. Theo nghiên cứu khoa học, tất cả các loại đá đều được tạo ra trong quá trình hình thành của đất. Vì vậy, mỗi tảng đá tự nhiên đều có lịch sử hình thành từ nhiều năm và tùy thuộc vào loại khoáng chất mà cho ra những chất đá khác biệt.

Vì sao nên lựa chọn thi công đá tự nhiên cho công trình của bạn?

Trên thực tế, việc thi công đá tự nhiên không quá phổ biến khi giá thành của loại đá này tương đối cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đá tự nhiên thay vì các loại đá được sản xuất công nghiệp lại mang tới nhiều lợi ích hơn hẳn.

Độ bền vượt thời gian

Rất nhiều công trình lựa chọn thi công đá tự nhiên đã cho thấy rằng, độ bền của loại đá ốp trang trí này có thể vượt thời gian, vượt mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Theo nghiên cứu, độ bền của các phiến đá tự nhiên có thể sánh ngang với kinh cương. Đây chính là lý do khiến loại đá này nên được lựa chọn cho các công trình mang tính kiên cố, đặc biệt thường xuyên phải chịu tác động xấu từ môi trường.

An toàn với sức khỏe

Đá tự nhiên được tạo ra từ quá trình địa chất tự nhiên, không có bất cứ một chất hóa học hay các chất độc hại nào có thể tham gia vào quá trình này. Chính bởi vậy, việc thi công đá tự nhiên luôn được khẳng định là thân thiện với con người hơn các sản phẩm được sản xuất công nghiệp khác.

Vẻ đẹp độc nhất

Thông thường, mỗi tảng đá tự nhiên được khai thác đều cho những đường vân khác biệt. Thậm chí, cùng một chất đá nhưng lại cho ra các màu sắc khác biệt nhau. Cũng bởi vậy, thi công ốp lát đá tự nhiên cũng được xem là một cách để gia chủ tạo được điểm nhấn, được đặc trưng riêng cho công trình của mình.

Thi công đá tự nhiên

Đường vân màu sắc của các tấm đá tự nhiên là duy nhất vì vậy khi lựa chọn đá tự nhiên trang trí căn nhà của bạn sẽ sở hữu vẻ đẹp độc nhất, sang trọng và thời thượng.

Chống chịu với các tác nhân tiêu cực

Ẩm mốc, nhiệt độ, ánh nắng có thể là “nỗi kinh hoàng” đối với các loại đá nhân tạo nhưng với đá tự nhiên lại khác. Loại đá này cho khả năng chống chịu cực tốt trước điều kiện thời tiết xấu. Đặc biệt, việc vệ sinh và bảo trì đá cũng rất dễ thực hiện.

Một số ứng dụng của đá tự nhiên trong xây dựng.

Là một loại vật liệu ốp lát có tính thẩm mỹ cao, đá tự nhiên có thể mang tới hiệu quả cho cả các hạng mục nội, ngoại thất. Bởi vậy, đá tự nhiên được sử dụng phổ biến với các ứng dụng như sau:

  • Sử dụng làm vật liệu lát sàn, làm đá hoa văn trang trí
  • Sử dụng làm vật liệu ốp tường phòng khách, ốp vách tivi, ốp tường quầy lễ tân,..
  • Làm mặt bàn ăn, bàn bếp, bàn trà, bàn decor,..
  • Trang trí khu vực nhà bếp
  • Sử dụng làm lavabo, trang trí nhà tắm
  • Được lựa chọn làm viền nền bể bơi
  • Trang trí cột, tường, hàng rào,….
  • Ốp mặt bậc cầu thang, bậc tam cấp, ốp tường, sàn thang máy,..

Thi công đá tự nhiên

Sự đa dạng về màu sắc, đường vân tạo nên bức tranh tuyệt đẹp khi thi công đá tự nhiên làm điểm nhấn như ốp tường phòng khách, ốp vách tivi, quầy lễ tân,..

MoreHome - chuyên thi công đá tự nhiên cao cấp

Với sự tăng lên nhanh chóng của nhu cầu sử dụng các chất liệu ốp lát cao cấp, không quá khó khăn để tìm được một địa chỉ thi công đá tự nhiên tin cậy. Tuy nhiên, để có thể đảm bảo được về mặt chất lượng, kỹ thuật thi công là điều không phải bất cứ đơn vị nào cùng có thể làm được. Xuất phát từ thực tế này cùng mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về một dịch vụ thi công đá tự nhiên chuyên nghiệp, MoreHome đã tạo nên sự tín nhiệm trong hàng nghìn khách hàng khi thi công đá tự nhiên cao cấp một cách chuyên nghiệp. Tự hào là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công nội, ngoại thất, Morestone thương hiệu nổi tiếng về đá của MoreHome tự tin đem đến cho quý khách hàng những giải pháp thi công hoàn thiện, đẹp mắt với những cam kết như:

  • Cam kết cung cấp đá tự nhiên 100%, không pha tạp
  • Tư vấn mẫu đá tự nhiên lý tưởng nhất cho từng công trình
  • Hướng dẫn lựa chọn đá chi tiết, phù hợp với phong thủy và tuổi của từng gia chủ
  • Quy trình thi công chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn và chất lượng trong suốt quá trình sử dụng. 
  • Khách hàng sẽ được các chính sách bảo hành độc quyền chỉ có tại MoreHome.
  • Đội ngũ tư vấn thi công, thiết kế nhiệt tình, chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng
  • Giá thi công hợp lý cạnh tranh cao so với trường đá ốp lát, đá hoa văn.

Sau đây mời bạn cùng tham khảo các công trình thi công đá tự nhiên được hoàn thiện từ MoreStone - MoreHome:

Thi công đá tự nhiên ốp phòng khách, ốp vách tivi

Vẻ đẹp nguyên bản đậm nghệ thuật được tạo hóa từ tự nhiên tạo nên bức tranh sống động độc nhất. Không khó hiểu vì sao, đá tự nhiên lại rất được gia chủ ưa thích trang trí làm điểm nhấn cho phòng khách của mình đặc biệt ở vị trí vách tivi phòng khách. Tuy nhiên để lựa chọn mẫu đá tự nhiên phù hợp cần dựa trên phối cảnh xung quanh. Với mẫu nhà đẹp thiết kế theo phong cách tân cổ điển bạn sẽ liên tưởng nhanh chóng với sắc màu hoài cổ sắc trầm, với tone màu trắng chủ đạo có lẽ đá đối vân nhạt màu sẽ làm căn phòng đẹp một cách hài hòa, tuy nhiên bạn cũng có thể kết hợp đá sẫm màu tương phản với không gian xung quanh tạo hiệu ứng chiều sâu hút mắt. Bạn có thể tham khảo cách lựa chọn dựa trên những mẫu đá tự nhiên đã được thi công nội thất hoàn thiện ngay dưới đây.

Thi công đá tự nhiên

Thi công đá tự nhiên

Thi công đá tự nhiên

Thi công đá tự nhiên

Thi công đá tự nhiên

Thi công đá tự nhiên

Thi công đá tự nhiên

Thi công đá tự nhiên

Thi công đá tự nhiên

Thi công đá tự nhiên

Thi công đá tự nhiên

Thi công đá tự nhiên

Thi công đá tự nhiên

Thi công đá tự nhiên

Thi công đá tự nhiên

Thi công đá tự nhiên

Thi công đá tự nhiên

Thi công đá tự nhiên

Thi công đá tự nhiên

Thi công đá tự nhiên

Thi công đá tự nhiên ốp phòng khách, ốp vách tivi đẹp.

Thi công đá hoa văn tự nhiên đẹp cho hành lang, thang máy biệt thự, nhà phố,..

Tại MoreHome, chúng tôi không chỉ thi công ốp đá hoa văn lát sàn, thang máy,.. mà còn tự sản xuất các mẫu đá hoa văn với vô vàn kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Tại đây bạn có thể đặt theo yêu cầu màu sắc, chất liệu, kích thước, MoreHome đều đáp ứng một cách tốt nhất. Bởi chúng tôi đã đầu tư hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại có thể cắt đá tự nhiên một cách sắc nét cùng năng lực cao đội thợ sẽ giúp cho các mảnh ghép tạo nên bông hoa đẹp, đa sắc màu, chuẩn yêu cầu nhất từ đá hoa văn tròn, đá hoa văn hình chữ nhật, đá hoa văn vuông,..

Thi công đá tự nhiên

Thi công đá tự nhiên

Thi công đá tự nhiên

Thi công đá tự nhiên

Thi công đá tự nhiên

Thi công đá tự nhiên

Thi công đá tự nhiên

Thi công đá tự nhiên

 

Thi công đá tự nhiên

Thi công đá tự nhiên

Thi công đá tự nhiên

Thi công đá tự nhiên

Thi công đá tự nhiên

Hình ảnh đá hoa văn được sản xuất tại xưởng và được thi công hoàn thiện từ xưởng đá MoreStone - MoreHome.

Thi công đá tự nhiên đẹp cho phòng tắm, vệ sinh

Đá tự nhiên ốp nhà tắm được xem là vật liệu hoàn hảo để tạo nên nét đẹp sang trọng cũng như mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Với màu sắc đa dạng, luôn mang vẻ đẹp sang trọng, cao cấp các dòng đá marble, đá quartz,..đã trở thành lựa chọn hàng đầu khi thi công đá tự nhiên ốp lát phòng tắm.

Thi công đá tự nhiên

Thi công đá tự nhiên

Thi công đá tự nhiên

Thi công đá tự nhiên

Các mẫu đá tự nhiên ốp phòng tắm đẹp từ MoreStone - MoreHome

Trên đây là những lý giải vì sao nên thi công đá tự nhiên cho công trình cũng như đôi nét về MoreStone - thương hiệu thi công đá tự nhiên chuyên nghiệp, uy tín từ MoreHome. Nếu như bạn đang cần đơn vị am hiểu về đá tự nhiên cũng như đưa ra tư vấn chuyên sâu, giải đáp từ A - Z các vấn đề về chọn mẫu, thi công đá tự nhiên hãy liên hệ MoreStone - MoreHome qua hotline cuối trang hoặc tham khảo chi tiết tại: http://thietkenoithat.com/.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.