TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thi công vách kính tắm và những lợi ích tuyệt vời của vách kính tắm mang lại

Thi công vách kính tắm và những lợi ích tuyệt vời của vách kính tắm mang lại

Việc thi công vách kính tắm đang dần trở nên phổ biến hơn trong rất nhiều công trình hiện đại. Vậy, việc thi công vách kính cho không gian này có thực sự đem lại hiệu quả? Câu trả lời sẽ được MoreHome giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

>> Bạn nên click tại đây: Thi công nội thất để không bỏ lỡ những không gian nội thất đẹp, sang trọng nhất hiện nay

Thi công vách kính tắm

Thi công vách kính nhà tắm mang lại nhiều lợi ích

Những lợi ích tuyệt vời của việc thi công vách kính tắm mang lại

So với các công trình được xây dựng theo kiểu truyền thống, các vách ngăn bằng tường đã không còn được ưa chuộng trong xu hướng thiết kế hiện nay. Nguyên nhân được lý giải là do vách tường cố định nên mang lại cảm giác bí bách, chật chội, không thể di chuyển được nên rất bất tiện.

Nhằm khắc phục những tồn tại này, trong các công trình hiện nay, việc thi công vách kính nhà tắm đã trở nên phổ biến. Thực tế, việc thi công vách kính cho phòng tắm đem đến rất nhiều lợi ích như:

Tiết kiệm diện tích, không gian một cách triệt để hơn

Thi công được trong mọi không gian, địa hình phức tạp

Phong phú về thiết kế nên mang tính thẩm mỹ cao

Giá cả hợp lý

Có thể dễ dàng thay đổi vị trí theo mong muốn của người dùng.

Giải đáp: có nên thi công vách kính phòng tắm không?

Trước mức độ phủ sóng ngày càng rộng rãi, không ít khách hàng tỏ ra băn khoăn không biết có nên thi công vách kính tắm hay không? Trên thực tế, việc thi công kính tắm còn phụ thuộc rất nhiều vào thiết kế của phòng tắm.

Thi công vách kính tắm

Một số hình ảnh về thi công vách kính tắm MoreHome

Nhưng cũng dễ thấy, việc thi công vách kính phòng tắm đem lại vô số những lợi ích như:

Cách âm, cách nhiệt 

Kính để thi công vách kính nhà tắm là những loại kính cao cấp chịu lực, độ dày lớn, độ bền cao. Đây cũng chính là lý do khiến dòng kính này có thể cách âm và cách nhiệt tốt, giữ ấm cho phòng tắm, đặc biệt vào mùa đông.

Che chắn nước tốt, giữ khu vực khác luôn khô ráo

Hầu hết các thiết kế phòng tắm hiện đại đều được phân tách thành khu vực tắm khô và tắm ướt. Vì vậy, việc thi công vách kính tắm sẽ giúp giữ khu vực tắm khô luôn được khô ráo, không trơn trượt.

Dễ vệ sinh, lau chùi

Với đặc tính bề mặt phẳng trơn, việc vệ sinh trên nền vách kính tắm dễ dàng hơn rất nhiều so với các chất liệu khác. Đây cũng là điều kiện để giúp bạn luôn giữ được không gian phòng tắm sạch sẽ dù đã sử dụng nhiều năm.

Có thể biến tấu theo phong cách riêng

Khi thi công vách kính phòng tắm, bạn còn có thể biến tấu theo rất nhiều hình thức trang trí khác nhau. Và sẽ chẳng còn gì hoàn hảo hơn khi có thể biến không gian phòng tắm theo sở thích của gia chủ, góp phần thể hiện cá tính riêng trong không gian sống.

MoreHome - chuyên thi công vách kính tắm chuyên nghiệp

Thi công vách kính tắm

MoreHome - chuyên thi công nhà tắm, vách kính tắm uy tín và chuyên nghiệp

Nếu quý khách còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn nhà thầu thi công vách kính phòng tắm, hãy đến ngay với MoreHome. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công nhà tắm chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin cam kết:

Đem đến các giải pháp thi công vách kính tắm hoàn hảo

Với đội ngũ các kiến trúc sư, kỹ thuật viên lắp đặt giàu kinh nghiệm, đã từng thi công vách kính nhà tắm cho hàng ngàn công trình mỗi năm, chúng tôi luôn tự tin đem đến cho khách hàng những giải pháp thi công phòng tắm hoàn hảo, đáp ứng đầy đủ về mặt thẩm mỹ và công năng sử dụng.

Tốc độ thi công nhanh chóng

Khi tiếp nhận nhu cầu thi công vách kính phòng tắm, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi sẽ nhanh chóng tới khảo sát tại công trình để lên ý tưởng thi công phù hợp. Sau đó, các kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng triển khai đo đạc để hoàn thành công tác thi công trong thời gian nhanh nhất, không để khách hàng phải chờ đợi quá lâu.

Giá thi công phải chăng

Chúng tôi hiểu rằng, giá cả là một yếu tố quan trọng để tạo dựng lên thương hiệu. Nhiều năm qua, MoreHome luôn không ngừng nỗ lực để đem đến cho khách hàng mức giá thi công phải chăng nhất, đem đến những trải nghiệm hoàn hảo và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Chế độ bảo hành và bảo dưỡng vách kính 

Tất cả những khách hàng sử dụng dịch vụ thi công vách kính phòng tắm tại MoreHome sẽ đều được hưởng các chính sách bảo hành, bảo trì miễn phí sau lắp đặt. Trong trường hợp có bất kỳ sự cố này xảy ra trong quá trình thi công hoặc những hỏng hóc sau khi công tác thi công được hoàn tất, chúng tôi sẽ hoàn toàn có trách nhiệm và tiến hành sửa chữa trong thời gian ngắn nhất. Vì vậy, quý khách hãy tin tưởng và lựa chọn dịch vụ thi công vách kính phòng tắm tại MoreHome.

Thi công vách kính tắm

Thi công vách kính tắm

Thi công vách kính tắm

Đây là những lợi ích tuyệt vời mà việc thi công vách kính tắm mang lại. Hy vọng, thông qua những chia sẻ trên sẽ giúp quý khách có thể an tâm hơn trong việc thi công. Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ với MoreHome để được hỗ trợ nhanh chóng.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.