TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Địa chỉ thi công đá bàn bếp uy tín, chất lượng tại Hà Nội, Hải Phòng, ĐN, Tp.HCM

Địa chỉ thi công đá bàn bếp uy tín, chất lượng tại Hà Nội, Hải Phòng, ĐN, Tp.HCM

Thi công đá bàn bếp với các màu sắc đẹp và mẫu mã đa dạng đang trở thành một xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn. Đá ốp bàn bếp không chỉ mang đến cho không gian bếp thêm tính thẩm mỹ, mà còn giúp cho các bà nội trợ có thể dễ dàng vệ sinh. Vậy cần lưu ý gì khi thi công đá bàn bếp? Đâu là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín và chất lượng? Hãy cùng MoreHome tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! 

Vì sao bạn nên lựa chọn thi công đá bàn bếp? 

Việc thi công đá bàn bếp được sử dụng bởi dòng đá tự nhiên hoặc là đá nhân tạo, giúp cho không gian phòng bếp của nhà bạn thêm phần sang trọng và hiện đại, không những vậy còn giúp cho việc vệ sinh cũng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều. Từ đó tạo nên sự thoải mái cho không gian bếp, thuận lợi cho các bà nội trợ trong việc nấu nướng, dọn dẹp. 

Thi công đá bàn bếp

Lựa chọn thi công đá bàn bếp phù hợp

Vật liệu đá mang đến cho người dùng những ưu điểm và tính năng vượt trội cao hơn rất nhiều so với những vật liệu thông thường khác. Không chỉ có màu sắc đa dạng, tính thẩm mỹ cao, sở hữu độ bóng giúp dễ dàng vệ sinh, mà dòng sản phẩm này còn có độ bền, cứng cáp cùng với khả năng chịu nhiệt cao, không bị biến dạng trong quá trình nấu nướng, cho nên rất phù hợp với không gian nhà bếp. 

Những sai lầm cần tránh khi thi công đá bàn bếp 

Do tầm quan trọng của phòng bếp cho nên trong quá trình thi công đá bàn bếp, điều mà bạn cần quan tâm nhất đó chính là cần lựa chọn đá ốp một cách kỹ lưỡng. Để tránh cho việc sau khi thi công xong, sử dụng trong thời gian ngắn đã bị hư hỏng. Dưới đây là một vài điều bạn cần tránh khi thi công đá bàn bếp: 

  • Không nên lựa chọn những loại đá có giá thành quá rẻ: những sản phẩm đá ốp có giá thành rẻ thường là những loại đá không tốt, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, từ những thương hiệu không uy tín. Bởi vậy mà sẽ không mang lại được chất lượng tốt, trong quá trình sử dụng sẽ xuất hiện những tình trạng như: nứt, vỡ, thấm nước, bị nấm mốc,... 
  • Lựa chọn đá kỹ lưỡng: bạn không nên lựa chọn đá qua loa, mà cần phải nghiên cứu chi tiết về sản phẩm trước khi lựa chọn. Cần phải đảm bảo sao cho đá ốp đồng nhất với thiết kế tổng thể, màu sắc hài hòa với không gian kiến trúc chung của công trình. 
  • Không nên quá chú trọng đến vẻ bề ngoài: màu sắc cũng rất quan trọng, tuy nhiên chúng ta không nên quá chú trọng đến gam màu mà mình thích mà lại bỏ qua tính năng sử dụng hay khả năng chống chịu lực tác động, độ chống thấm. 

Những mẫu đá ốp phổ biến nhất hiện nay khi thi công đá bàn bếp 

Đá granite ốp bàn bếp: đây là loại đá thích hợp nhất khi thi công đá bàn bếp. Thuộc dòng đá tự nhiên có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, chống trần xước hiệu quả. Màu sắc đa dạng với nhiều họa tiết hoa văn khác nhau. 

Đá nhân tạo ốp bàn bếp: đây là loại đá được sản xuất từ nguyên liệu bột đá có thể là đá thạch anh cùng với các phụ gia khác, vì vậy mà đá có độ bền vô cùng hoàn hảo. Dòng đá này được nhiều hộ gia đình lựa chọn bởi đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí như: khả năng chịu nhiệt, chịu lực tác động tốt, chống thấm nước, chống trầy xước và có màu sắc đa dạng, thích hợp với nhiều kiểu cấu trúc nội thất. 

Đá marble ốp bàn bếp: nếu bạn yêu thích sự sang trọng, hiện đại thì đá marble sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Loại đá này được xem là một trong những loại đá sang trọng và đẳng cấp với vẻ đẹp thẩm mỹ vô cùng độc đáo, gây ấn tượng với mọi người nhờ vào những đường vân sắc sảo và tinh tế. 

Thi công đá bàn bếp

Lựa chọn đá bàn bếp phù hợp sẽ giúp không gian bếp trở nên đẹp, sang trọng hơn.

MoreHome - đơn vị thi công đá bàn bếp uy tín, chất lượng

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công đá bàn bếp nào đảm bảo uy tín, chất lượng thì MoreHome chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Khi đến với MoreHome, quý khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ uy tín hàng đầu, cùng với đó là mức giá vô cùng phải chăng, cạnh tranh với thị trường, cam kết báo giá minh bạch, không có tình trạng chèn ép giá. Đặc biệt, công trình của bạn sẽ được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật đều có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Bên cạnh đó, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tư vấn luôn tận tình, chu đáo chăm sóc khách hàng, giải đáp toàn bộ thắc mắc của bạn 24/7. 

Đặc biệt MoreHome còn sở hữu xưởng đá MoreStone -  là thương hiệu hàng đầu chuyên thi công đá nhân tạo, đá tự nhiên từ tập đoàn hàng đầu thế giới điển hình như tập đoàn Casla, tập đoàn LG,...  Morestone rất tự hào khi được khách hàng đánh giá cao điển hình với sản phẩm như đá ốp tường phòng khách, đá ốp mặt bếp, đá ốp tủ bếp, đá ốp bàn đảo, đá ốp mặt bậc cầu thang, đá lát sàn, đá lát sàn hoa văn, quầy lễ tân bằng đá, thi công đá uốn cong, thi công đá tự nhiên, đá ốp ngoài trời, và tất cả các hạng mục nội thất về đá... trong toàn quốc đặc biệt tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh, Kiên Giang,..

Thi công đá bàn bếp

Thi công đá bàn bếp

Thi công đá bàn bếp

Thi công đá bàn bếp

Thi công đá bàn bếp

Thi công đá bàn bếp

Thi công đá bàn bếp

Thi công đá bàn bếp

Thi công đá bàn bếp

Thi công đá bàn bếp

Thi công đá bàn bếp

Thi công đá bàn bếp

Thi công đá bàn bếp

Thi công đá bàn bếp

MoreHome chuyên thi công đá bàn bếp uy tín và chất lượng


Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về dịch vụ thi công đá bàn bếp mà đơn vị chúng tôi muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Mọi thắc mắc về dịch vụ xin hãy liên hệ với chúng tôi thông qua hotline: 0931 318 877 hoặc qua địa chỉ website: https://thietkenoithat.com/

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.